Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

కమాండర్: ఆన్ డ్యూటీ చాప్టర్ 1

కమాండర్: ఆన్ డ్యూటీ చాప్టర్ 1

14 mins
695


ట్రిగ్గర్ హెచ్చరిక: కథనం తీవ్రంగా మరియు హింసాత్మకంగా ఉన్నందున, దీనికి 12 నుండి 14 సంవత్సరాల వయస్సు గల వ్యక్తులకు తప్పనిసరిగా తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం


 ముంబై, 25 సెప్టెంబర్ 2005:



 అక్టోబరు 2005లో ముంబైలో బస్సు పేలుడు జరిగిన తర్వాత బెంగళూరు జాయింట్ కమిషనర్ JCP హర్భజన్ సింగ్, అతని స్నేహితుడు ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్ ఇన్‌స్పెక్టర్ విజయ్ ఖన్నాతో కలిసి ముంబైకి బదిలీ చేయబడ్డారు.



 వారిద్దరూ వితంతువులు, వారి భార్యలను కోల్పోయారు, వారు గర్భం సమస్యల కారణంగా మరణించారు. హర్భజన్ సింగ్‌కి "అర్జున్ సింగ్" అనే కొడుకు ఉన్నాడు. విజయ్ ఖన్నాకు "సాయి ఆదిత్య ఖన్నా" అనే కొడుకు ఉన్నాడు.



 అర్జున్ మరియు సాయి ఆదిత్య చిన్నప్పటి నుండి సన్నిహిత స్నేహితులు. ఇద్దరూ బెంగుళూరులో ఉంటూ ఒకే స్కూల్లో చదువుకున్నారు. అర్జున్ ఒక నైపుణ్యం కలిగిన చెస్-గేమ్ ప్లేయర్. చెస్ ప్లేయర్‌గా ఉండటమే కాకుండా, అతను బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి, అస్పష్టమైన మరియు సంక్లిష్టమైన సమస్యలను పరిష్కరిస్తాడు, తన మనస్సు యొక్క ఉనికిని ఉపయోగిస్తాడు. అయితే, సాయి ఆదిత్య సమస్యాత్మక పరిస్థితులను పరిష్కరించడంలో తెలివైనవాడు మరియు పరిస్థితుల సమస్యల నుండి తప్పించుకోవడానికి, తన లక్ష్యాలపై పూర్తి దృష్టిని కలిగి ఉంటాడు. అయినప్పటికీ, అతను ఎల్లప్పుడూ అర్జున్ యొక్క అపారమైన తెలివితేటలు మరియు ప్రతిభను చూసి అసూయపడతాడు. అతను అర్జున్‌ని ఎలాగైనా గెలవాలని ప్రతిజ్ఞ చేస్తాడు.



 వారి తెలివితేటలు మరియు ప్రతిభతో ఆకట్టుకున్న విజయ్ ఖన్నా మరియు హర్భజన్ సింగ్ వీరిద్దరికీ పదేళ్ల వయసులో భారత సైన్యంలో శిక్షణ ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకున్నారు.



 విజయ్ ఖన్నా తన కొడుకుతో ఇలా అన్నాడు, "ఆదిత్య. నువ్వు ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరినప్పుడు నిన్ను నువ్వు మరింత దృఢంగా సిద్ధం చేసుకోవాలి. అక్కడ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంటుంది. నీ బాధను, వేదనను అన్నింటినీ భరించి పోరాడి నీ నేలపై నిలబడాలి."



 హర్భజన్ సింగ్ అర్జున్‌తో మాట్లాడుతూ, "అర్జున్. ఉద్యోగం గురించి చింతించకుండా, మీరు ఏదైనా చేస్తారని నాకు తెలుసు. అయితే, ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి. మీరు ఏదైనా పని చేస్తున్నప్పుడు, మీరు దానిని అంకితభావంతో మరియు ఆత్మతో చేయాలి. గుర్తుంచుకోండి. , మీ పని ఇతర వ్యక్తుల జీవితాలపై ప్రభావం చూపుతుంది." పాఠశాల సమయం తర్వాత, అర్జున్ మరియు ఆదిత్య శిక్షణ కోసం కఠినమైన షెడ్యూల్‌లు ఇవ్వబడ్డాయి.



 ఆదిత్య చాలా కష్టపడుతున్నాడు. ఎందుకంటే, అతను ఆ ఎనిమిదేళ్ల వయసులో తుపాకీని పట్టుకోవడానికే భయపడి, తన తండ్రితో, "నాన్న. ఈ తుపాకీని ఉపయోగించడానికి నాకు భయంగా ఉంది. ఏదైనా జరిగితే?"



 "మీలో భయం ఉంటే, మీరు వెళ్లి భారత సైన్యంలో ఎలా కొనసాగగలరు? మా జీవితాలు ఉపరితలంపై మాత్రమే కాదు, వారి గొప్ప భాగం సాధారణ పరిశీలన నుండి దాచబడింది. మీరు మంచు మీద, మధ్యలో పోరాడాలి. వేడి ఎండలో, మరియు పొదల్లో. మీరు ఈ తుపాకీని సరిగ్గా పట్టుకోలేకపోతే, మీరు అలాంటి సవాళ్లను ఎలా ఎదుర్కొంటారు?" తండ్రి చేతులు పట్టుకుని అడిగాడు. ప్రేరణ మరియు కోపంగా భావించి, ఆదిత్య ధైర్యంగా తుపాకీని పట్టుకుని, తన తండ్రి నిర్దేశించిన లక్ష్యాన్ని కాలుస్తాడు, అతను అతనిని అడిగాడు: "ఇప్పుడు, మీరు అక్కడ ఏమి చూడగలరు?"



 "నేను నా లక్ష్యాన్ని మాత్రమే చూడగలిగాను, నాన్న."



 ఆదిత్య మరియు అర్జున్ భారతీయ సైన్యంలో ఉపయోగించిన హార్డ్‌కోర్ శిక్షణను రోజు వారీగా ఇస్తారు. వారు ఆ వయస్సులో ఎనిమిది కిలోమీటర్లు పరుగెత్తాలి, బరువున్న వస్తువులను మోయాలి మరియు మురికి నీటిలోకి ప్రవేశించాలని కోరారు. ఈ విషయాలతో పాటు, వారి తండ్రులచే పాములను మరియు ప్రమాదకరమైన పనులను తీసుకోమని అడగడం ద్వారా ద్వయం జీవించడానికి ఒక పరీక్ష ఇవ్వబడుతుంది.



 మూడు సంవత్సరాల తరువాత:



 13 సంవత్సరాల వయస్సులో, ఇద్దరూ శారీరకంగా సిద్ధంగా ఉన్నారు. కానీ, ఇంకా ఎక్కువగా, "ఆదిత్య తన భయం కారణంగా కఠినమైన పరిస్థితులను ధైర్యంగా ఎదుర్కోవడానికి సిద్ధంగా లేడు." అర్జున్ తన తండ్రి హర్భజన్ సింగ్‌తో, "నాన్న. నేను అన్నింటికీ సిద్ధంగా ఉన్నాను. మీ తదుపరి శిక్షణతో, నా జీవితంలోని కఠినమైన పరిస్థితులను తట్టుకుని నిలబడగలుగుతాను" అని చెప్పడం చూస్తాడు. అతని సంభాషణను వింటున్నప్పుడు, ఆదిత్య అతని హావభావాలు, బాడీ లాంగ్వేజ్ మరియు అతని కంటిచూపును స్పష్టంగా గమనిస్తాడు.



 అతను తన ప్రతిభను చూసి అసూయ చెందుతాడు మరియు ఇది వారి చిన్ననాటి రోజుల నుండి, ఇద్దరూ సన్నిహిత స్నేహితులు అయినప్పటికీ, తరగతిలో వారిద్దరి మధ్య అహం ఘర్షణకు దారి తీస్తుంది. వారు ఒకరితో ఒకరు పోరాడుతూనే ఉన్నారు, "ఎవరు మంచిగా ఉంటారు?"



 26 నవంబర్ 2008:



 26 నవంబర్ 2008న, ఛత్రపతి శివాజీ టెర్మినస్, తాజ్ హోటల్ మరియు లియోపోల్డ్ కేఫ్ వంటి ముఖ్యమైన ప్రదేశాలను బందీలుగా ఉంచుకుని ముంబై అంతటా ఉగ్రవాదులు క్రూరమైన దాడులకు పాల్పడుతున్నందున, మహారాష్ట్ర ప్రభుత్వం మరియు పోలీసు శాఖ ఈ ఆపరేషన్ కోసం JCP హర్భజన్ సింగ్ మరియు ఇన్‌స్పెక్టర్ విజయ్‌లను పిలిపించింది. తీవ్రవాద దాడులను నిరోధించడానికి.



 హర్భజన్ వెళ్లిపోతుండగా అర్జున్ తన తండ్రిని "నాన్న. తిరిగి వస్తావా?"



 "ఏయ్. ఇది చిన్న మిషన్ డా. నేను వెళ్లి త్వరగా వస్తాను. కంగారుపడకు." అతను తన రక్షణ కోసం కొన్ని భద్రతను ఏర్పాటు చేస్తాడు మరియు ప్రమాదాల నుండి అతనిని రక్షించడానికి మిషన్‌కు బయలుదేరాడు. అదే ప్రశ్నలను ఆదిత్య తన తండ్రిని అడిగినప్పుడు, విజయ్ అతనికి సమాధానమిచ్చాడు, "నా కొడుకు. నేను బతికి తిరిగి వస్తానో లేదో నాకు తెలియదు. బహుశా, నేను చనిపోతాను. కానీ, మనం చనిపోయే ముందు, మనం ఏదో ఒకటి చేయాలి. , అది మన ప్రజలకు ఉపయోగపడుతుంది. ఇది బాగా గుర్తుంచుకోండి."



 ఆదిత్యకు కూడా ఇంట్లో రక్షణ కల్పించారు. ఇన్‌స్పెక్టర్ విజయ్ ఖన్నా మరియు JCP హర్భజన్ సింగ్‌లతో పాటు మరో ఇద్దరు పోలీసు అధికారులు ఉన్నారు: ACP అమిత్ సింగ్ మరియు ఇన్‌స్పెక్టర్ అశోక్ వర్మ. ఉగ్రవాదుల బారి నుంచి ప్రజలను రక్షించేందుకు తమ శాయశక్తులా ప్రయత్నించారు. అయితే, 27 నవంబర్ 2008న సెయింట్ జేవియర్స్ కళాశాల మరియు రంగ్ భవన్ మధ్య ఇరుకైన సందులో, వారు దాడులతో పోరాడుతూ మరణించారు.



 ఇరవై ఐదు నిమిషాల తర్వాత, వారి శరీరం ఆదిత్య మరియు అర్జున్‌కి తిరిగి ఇవ్వబడుతుంది. ఇద్దరూ తమ తమ తండ్రుల మరణానికి బిగ్గరగా కేకలు వేశారు. అయితే, వారిద్దరూ తమతో మాట్లాడిన విషయాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ, హర్భజన్ సింగ్ మరియు విజయ్ ఖన్నాలకు సెల్యూట్ చేస్తూ కన్నీళ్లు తుడిచారు. గౌరవ మరియు పూర్తి పోలీసు గౌరవంతో, ఈ పేలుళ్ల బాధితులను దహనం చేస్తారు.



 దీనిని అనుసరించి, ఆదిత్య మరియు అర్జున్ విడివిడిగా విడిపోయారు, "మనకు జ్ఞానం మరియు తెలివితేటలు వేరు. కానీ, ప్రపంచానికి, వారు విజేతలుగా ఉద్భవించిన వారినే చూస్తారు. మనలో ఎవరు గెలుస్తారో చూద్దాం" అని సవాలు చేస్తూ విడిపోయారు.



 పదకొండు సంవత్సరాల తరువాత:



 27 ఫిబ్రవరి 2019:



 27 ఫిబ్రవరి 2019న కాశ్మీర్ సరిహద్దుల్లో, పాకిస్తానీ విమానాల ద్వారా భారత-పరిపాలన కాశ్మీర్‌లోకి చొరబడడాన్ని అడ్డుకునేందుకు MIG-21 గిలకొట్టింది.



 "ఆఫీసర్ ఇన్ కమాండ్ రిపోర్టింగ్ సార్. అన్నీ క్లియర్" అన్నాడు MIG-21 ఎగురుతున్న వ్యక్తి. అయితే, ఎగురుతున్నప్పుడు, అతను డాగ్‌ఫైట్‌ని చూస్తాడు మరియు తరువాతి గందరగోళంలో, డ్రైవర్ పాకిస్తాన్ గగనతలంలోకి ప్రవేశించాడు మరియు అతని విమానం క్షిపణితో కొట్టబడింది.



 నియంత్రణ రేఖకు 7 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న పాక్ అధీనంలోని కాశ్మీర్‌లోని హొరాన్ గ్రామంలోకి ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ అధికారి సురక్షితంగా దిగారు. దిగగానే ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ ఆఫీసర్ గ్రామస్తులను అడిగాడు, "సార్. నేను ఇండియాలో ఉన్నానా?"



 ఒక చిన్న పిల్లవాడు, "అవును. మీరు భారతదేశం యొక్క సురక్షితమైన హోరిజోన్‌లో ఉన్నారు" అని సమాధానమిచ్చాడు. అధికారి "జై హింద్! భారత్ మాతా కీ జై" అని భారతదేశ అనుకూల నినాదాలు చేశారు, దీనికి స్థానికులు పాకిస్తాన్ అనుకూల నినాదాలు చేశారు. అధికారి హెచ్చరిక షాట్లు కాల్చడం ప్రారంభించాడు. ఇది చూసిన గ్రామస్థులు అతనిని పట్టుకుని, పాక్ ఆర్మీ జనరల్ నదీమ్ అహ్మద్ రక్షించే ముందు మానవహారం చేశారు.



 కొన్ని గంటల తర్వాత:



 రావల్పిండి, పాకిస్థాన్:



 కొన్ని గంటల తర్వాత, ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ అధికారి రావలపిండికి బదిలీ చేయబడతాడు, అక్కడ జైలు అధికారులు అతని పేరును అడిగారు, "నేను కమాండర్ సాయి ఆదిత్యను" అని చెప్పాడు. అతను జైలులో క్రూరమైన హింసలకు గురవుతాడు. బలమైన వ్యక్తి తన గాయాలకు చికిత్స పొందుతాడు మరియు జైలులో బంధించబడ్డాడు. జైలులో ఉన్నప్పుడు, అతను ఇలా చెప్పాడు, "8*5 గదిలో, ఒక ఒంటరి సెల్. నా రక్తం యొక్క దుర్వాసన మరియు చీకటిని దెబ్బతీస్తుంది. ఇది నా వైమానిక దళ శిక్షణ...మన దేశంతో నా సంబంధాలు...శత్రువుపై కోపం...మరియు దేశభక్తి నన్ను ముందుకు నడిపించింది. నా రేపటి రోజులు కనుమరుగవుతున్నందున, ఇప్పుడు నాకు ఉన్నదంతా నిన్నటి జ్ఞాపకాలు."



 ఆదిత్య తన చిన్ననాటి రోజుల్లో జైలులో నిద్రిస్తున్నప్పుడు విన్న తన తండ్రి మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు. జైలులో ఉన్నప్పుడు, అతను 2016 ఇండియన్ లైన్ ఆఫ్ కంట్రోల్ స్ట్రైక్ సమయంలో పట్టుబడిన మరో ముగ్గురు ఇండియన్ ఆర్మీ ఆఫీసర్లను చూస్తాడు.



 కొన్ని రోజుల క్రితం:



 14 ఫిబ్రవరి 2019 న, రవాణా కంటే ఎక్కువ 2,500 సెంట్రల్ రిజర్వ్ పోలీస్ ఫోర్స్ (సిఆర్పిఎఫ్) [a] జమ్మూ నుండి శ్రీనగర్ సిబ్బంది నేషనల్ హైవే 44. పై ప్రయాణిస్తున్న 78 వాహనాల కాన్వాయ్ కాన్వాయ్ IST 03:30 చుట్టూ జమ్మూ విడిచి మరియు ఒక మోస్తున్నాడు హైవే కారణంగా పెద్ద సంఖ్యలో సిబ్బంది రెండు రోజుల క్రితం మూసివేయబడ్డారు. సూర్యాస్తమయానికి ముందే కాన్వాయ్ గమ్యస్థానానికి చేరుకోవాలని నిర్ణయించారు.



 అవంతిపొర సమీపంలోని లేత్‌పోరా వద్ద, 15:15 IST సమయంలో, భద్రతా సిబ్బంది ప్రయాణిస్తున్న బస్సును పేలుడు పదార్థాలతో కూడిన కారు ఢీకొట్టింది. ఇది 76వ బెటాలియన్‌కు చెందిన 40 మంది సిఆర్‌పిఎఫ్ జవాన్లను బలితీసుకుంది మరియు అనేకమంది గాయపడ్డారు. క్షతగాత్రులను శ్రీనగర్‌లోని ఆర్మీ బేస్‌ ఆస్పత్రికి తరలించారు.



 పాకిస్థాన్‌కు చెందిన మిలిటెంట్ గ్రూప్ జైష్-ఏ-మహ్మద్ ఈ దాడికి బాధ్యత వహించింది. వారు ఒక సంవత్సరం క్రితం సమూహంలో చేరిన కాకపోరా కి చెందిన 22 ఏళ్ల దుండగుడు ఆదిల్ అహ్మద్ దార్ వీడియోను కూడా విడుదల చేశారు. దార్ కుటుంబం అతనిని చివరిసారిగా మార్చి 2018లో చూసింది, అతను ఒకరోజు సైకిల్‌పై తన ఇంటి నుండి వెళ్లి తిరిగి రాలేదు. జైష్-ఎ-మహ్మద్ నాయకుడు మసూద్ అజార్ దేశంలో కార్యకలాపాలు నిర్వహిస్తున్నాడని తెలిసినప్పటికీ, పాకిస్థాన్ ఎలాంటి ప్రమేయాన్ని నిరాకరించింది.



 ఇది 1989 నుండి కాశ్మీర్‌లో భారతదేశ రాష్ట్ర భద్రతా సిబ్బందిపై జరిగిన అత్యంత ఘోరమైన ఉగ్రదాడి. దీని తరువాత, సర్జికల్ స్ట్రైక్ ప్లాన్ చేయబడింది మరియు మరికొంత మంది వ్యక్తులతో కలిసి ఆదిత్యను మిషన్‌లో చేర్చారు. కానీ, పాక్ సైన్యం పట్టుబడింది.



 ప్రస్తుతము:



 CGO కాంప్లెక్స్, న్యూఢిల్లీ:



 7:30 PM:



 ఇంతలో, న్యూ ఢిల్లీలో రాత్రి 7:30 గంటల ప్రాంతంలో, కల్నల్ రాకేష్ వర్మ ఒక రహస్య అధికారి నుండి, "భారత సైన్యం నుండి యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241తో సహా అనేక ఆయుధాలు కనిపించకుండా పోయాయి" అని తెలుసుకున్నాడు. షాక్ మరియు అయోమయానికి గురైన రాకేష్ వర్మ అర్జున్‌ని సంప్రదించాడు, అతను కాల్‌కి సమాధానం ఇస్తాడు, "అర్జున్ మాట్లాడుతున్నారు సార్. ఎలా ఉన్నారు?"



 "నేను వెంటనే నిన్ను కలవాలి అర్జున్." అర్జున్ స్లిమ్‌గా ఉన్నాడు, ఆర్మీ-కట్ హెయిర్ స్టైల్‌తో మరియు ఎత్తుగా కనిపిస్తున్నాడు. తన రెగ్యులర్ కసరత్తులు పూర్తి చేసి, అతను వేడెక్కాడు మరియు తన సీనియర్ అధికారిని కలవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. అతనిని కలిసిన అతను ఇలా అడిగాడు: "మీరు నన్ను ఏదైనా పనికి పిలిచినట్లయితే, అది చాలా క్లిష్టమైన సమస్య అవుతుంది. నేను నిజమేనా సార్?"



 "అవును, అర్జున్. నువ్వు చెప్పింది నిజమే. భారత సైన్యం నుండి అనేక ఆయుధాలు పోయాయి, అందులో యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241 ఉన్నాయి. మేము దానిని తిరిగి పొందాలి." అని రాకేష్ వర్మ అర్జున్ తో అన్నారు.



 "సార్. ఇప్పుడు నేనేం చేయాలి?" అని అర్జున్‌ని అడిగాడు, దానికి రాకేష్ వర్మ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు, "ఇప్పుడు వినండి అర్జున్. పాకిస్తాన్ టెర్రరిస్టులు మరియు సైన్యం భారతీయ సదుపాయం నుండి అధునాతన సాంకేతిక పరిశోధనలను దొంగిలించడంలో పాల్గొన్నట్లు ఇంటెలిజెన్స్ సూచిస్తుంది. వారు దాని ముసుగులో ల్యాబ్‌ను ఏర్పాటు చేశారు రావలపిండి జైలు." రావలపిండి జైలు మ్యాప్‌ని చూపిస్తూ, అతనితో ఇలా అన్నాడు: "ఈ కుర్రాళ్ళు ప్రవేశ ద్వారం వద్దకు కాపలాగా ఉన్నారు. ప్రత్యక్ష దాడి ఎంపిక కాదు. దొంగతనం చాలా ముఖ్యమైనది, కాబట్టి నిశ్శబ్దంగా ఉండండి. మీకు వేరే మార్గం లేకుంటే నిశ్శబ్ద ఆయుధాలకు కట్టుబడి ఉండండి. "



 అర్జున్ మిషన్‌ను విజయవంతంగా పూర్తి చేయడానికి అంగీకరిస్తాడు మరియు రాకేష్ వర్మ అతనికి మార్గనిర్దేశం చేస్తాడు. MIG-21 సహాయంతో, అతను తన పైలట్ యోగేష్ సహాయంతో విజయవంతంగా రావలపిండి చేరుకుంటాడు. జైలుకు చేరుకున్న తర్వాత అర్జున్‌ని రాకేష్ వర్మ అడిగాడు: "అర్జున్ అక్కడ వాతావరణం ఎలా ఉంది? నువ్వు బాగున్నావని ఆశిస్తున్నాను." కొన్నిసార్లు, అర్జున్ వెనుక వైపు గేట్‌ని ఉపయోగించి రావలపిండి జైలు గేట్‌లోకి విజయవంతంగా ప్రవేశించాడు, అక్కడ అతను ఇద్దరు వార్డెన్‌లను కత్తితో పొడిచి చంపాడు.



 జైలు లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, అతను శత్రు దళాలను చూస్తాడు మరియు అతనితో పాటు తలుపు నుండి దాక్కుని వారిని విజయవంతంగా చంపాడు. అతను జనరల్ నదీమ్ అహ్మద్‌పై గ్రెనేడ్ విసిరాడు, అతను అతన్ని చంపడానికి చేరుకున్నాడు మరియు ఇది క్రమంగా నదీమ్‌ను చంపుతుంది. దీని తరువాత, అర్జున్ జైలులోని ప్రయోగశాల నుండి దొంగిలించబడిన ఆయుధాలను విజయవంతంగా తిరిగి పొందుతాడు.



 ఆహారం కోసం భారతీయ ప్రజల దయ మరియు ఏడుపును చూసి, అర్జున్ లోపలికి ప్రవేశించి విజయవంతంగా రక్షించాడు: సాయి ఆదిత్య మరియు మరో ముగ్గురు వ్యక్తులు. వారందరూ విజయవంతంగా జైలు నుండి తప్పించుకుని తిరిగి కాశ్మీర్ చేరుకుంటారు. సాయి ఆదిత్యను తిరిగి చూసి భారతీయ ప్రజలు సంతోషిస్తున్నారు మరియు అతను తిరిగి భారత సైన్యంలో చేరాడు. భారత ప్రధాని, అతని ధైర్యసాహసాలకు ముగ్ధుడై, రాకేష్ వర్మ సహాయంతో అతనిని RAW ఏజెంట్‌గా ప్రమోట్ చేశాడు.



 ఎంపిక ప్రక్రియలో, ప్రధానమంత్రి సాయి ఆదిత్యను, "ఆ జైలులో ఇంత క్రూరమైన హింసను మీరు ఎలా భరించగలిగారు?"



 "ఎందుకంటే, మా నాన్న విజయ్ ఖన్నా చిన్నతనంలో నాకు చెప్పారు: 'జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది. మార్గంలో పోరాడండి, మీ మైదానంలో నిలబడండి.' అందుకే నేను బ్రతకగలుగుతున్నాను సార్" అన్నాడు సాయి ఆదిత్య.



 "మరి అర్జున్, నీ ప్రాణం మీద నీకు భయం లేదా?" అని రాకేష్ వర్మ ప్రశ్నించారు.



 "సార్.. నా జీవితం గురించి నేను పట్టించుకోవడం లేదు. కానీ, నేను ఆందోళన చెందుతున్నాను. చనిపోయే ముందు, నేను ఏదైనా చేయాలి, అది మన దేశానికి ఉపయోగపడుతుంది. ఇది మా నాన్న హర్భజన్ సింగ్, చనిపోయే ముందు ఆజ్ఞాపించే మాటలు" అన్నాడు అర్జున్. ఈ మాటలు విన్న ఆదిత్య తన చిన్ననాటి స్నేహితుడు అర్జున్ సింగ్ అని ఊహించాడు.



 అర్జున్ కూడా ఆదిత్యని తన చిన్ననాటి స్నేహితుడిగా గుర్తించగలిగినప్పటికీ, "అతని గురించి అతనికి గుర్తులేదు" అన్నట్లుగా మౌనంగా ఉండిపోయాడు. మరియు ఆయుధాల గురించి విచారణ సమయంలో, రాకేష్ అర్జున్‌ని అడిగాడు, "మరి యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241 గురించి ఏమిటి, అర్జున్? ఇది లేదు."



 "సారీ సార్. నాకు అర్థం కాలేదు. అన్ని చోట్లా వెతికాను. స్పష్టంగా కనిపించలేదు" అన్నాడు అర్జున్. విసుగు చెందిన రాకేష్ వర్మ, "అర్జున్‌ని ఎలా మిస్సవుతుంది? అది అసాధ్యం" అని చెప్పాడు.



 ఆదిత్య అతనితో, "సార్. ఆ ఆయుధ స్థలం గది పరిమాణం 8*5. అదనంగా, భారత సైన్యానికి ఈ రెండూ అంత ముఖ్యమైనవి కావు. బదులుగా, పాకిస్తాన్‌లోని కొన్ని ఇతర సంస్థలకు ఇది చాలా అవసరం కావచ్చు. కాబట్టి, ఈ రెండు మరికొందరి ద్వారా పొంది ఉండవచ్చు."



 యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241 అనే రెండు ముఖ్యమైన వాటిపై పని చేసి తిరిగి పొందాలని రాకేష్ వర్మ నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇస్రో సంస్థ ద్వారా ప్రారంభించబడిన రాబోయే క్షిపణి ప్రయోగ ప్రాజెక్టుకు రెండూ ముఖ్యమైనవి కాబట్టి. అయితే, రాకేష్ వర్మ ఆదేశించిన విధంగా అర్జున్ ఆదిత్యకు హార్డ్‌కోర్ శిక్షణ ఇస్తాడు.



 అర్జున్‌కి తన స్నేహితుడు ఆదిత్యపై ఎలాంటి వ్యక్తిగత పగ లేదా శత్రుత్వం లేదు. అతను అతన్ని చాలా మానసిక పరీక్షలకు గురి చేస్తాడు మరియు ఇది ఆదిత్యకు కోపం తెప్పిస్తుంది. అతను అనేక మానసిక పరీక్షలకు కోపంగా ఉన్నాడు. కానీ, తన దారిలో పోరాడమని తన తండ్రి చెప్పిన మాటలను దృష్టిలో ఉంచుకుని అర్జున్‌ని భరించాడు.



 మూడు నెలల శిక్షణా కాలం తర్వాత, ఆదిత్య చివరకు రాకేష్ వర్మను అర్జున్‌తో కలిసి కలుసుకున్నాడు. రాకేష్ వర్మ అర్జున్‌తో, "అర్జున్. మా RAW ఏజెంట్‌లో ఒకరి నుండి నాకు షాకింగ్ సమాచారం వచ్చింది."



 "అదేమిటి సార్?" అడిగారు అర్జున్ మరియు ఆదిత్య.



 "అబ్బాయిలు. వహాబిజం అంటే ఏమిటో తెలుసా?" అని రాకేష్ వర్మ ప్రశ్నించారు.



 "వహాబిజం!" అర్జున్ మరియు ఆదిత్య కాసేపు ఆలోచించి, "లేదు సార్. దాని అర్థం ఏమిటో మాకు తెలియదు!"



 "ఇది వాస్తవానికి సున్నీ ఇస్లాంలోని ఇస్లామిక్ పునరుజ్జీవన మరియు ఫండమెంటలిస్ట్ ఉద్యమాన్ని సూచిస్తుంది. గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా, మన దేశం వారి నుండి లెక్కలేనన్ని బెదిరింపులను ఎదుర్కొంది. కానీ అవి ఫలించలేదు" అని వర్మ అన్నారు. ఆదిత్య వెంటనే అతనిని అడిగాడు, "సార్. వారు దీన్ని వెంటనే ఎందుకు పండించలేదు?"



 "స్థానిక భావాలు కలిగిన సమూహాలతో వారు పొత్తులో విఫలమైనందున, భారత భద్రతా సంస్థల నుండి గ్రౌండ్ సపోర్ట్ మరియు అప్రమత్తత లేకపోవడం" అని వర్మ అతనికి సమాధానం ఇచ్చారు.



 అయితే అర్జున్ సీరియస్ అయ్యి, తన సీనియర్ అధికారిని "సార్.. ఈ టాపిక్ ఎందుకు వస్తుందో నాకు తెలియదా?"



 వర్మ లేచి, "అర్జున్. యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241 గురించి మర్చిపోయారా?" అని అడిగాడు.



 అర్జున్ కొన్ని రోజుల క్రితం పాకిస్తాన్‌లో తాను చేపట్టిన మిషన్ గురించి గుర్తు చేస్తూ, "అవును సార్. నాకు ఇది బాగా గుర్తుంది. కానీ, ఈ వహాబిజం ఈ రెండింటినీ ఎలా కలుపుతుంది?"



 రాకేష్ వర్మ ఒక కథనాన్ని ప్రదర్శిస్తూ, "చూడండి. కేరళ మదర్సాలు వహాబిజాన్ని బోధిస్తున్నాయి, సౌదీ టెర్రర్‌తో ముడిపడి ఉన్న మతాన్ని ప్రాయోజితం చేసింది. న్యూక్లియో-అటామిక్ పేలుడు పదార్థాలను ఉపయోగించి ప్రజలను భయభ్రాంతులకు గురిచేయడం మరియు దేశవ్యాప్తంగా ప్రతిచోటా వ్యాప్తి చెందడానికి వహాబియాత్ సిద్ధాంతాలను ఉపయోగించడం వారి ప్రేరణ. ఈ సంస్థ ప్రపంచ దేశాలలో కూడా వ్యాపించింది."



 ఇది విన్నప్పుడు, రాకేష్ అదనంగా వారికి సమాచారం ఇస్తూ, "రహీమ్ అనే వ్యక్తి దాని చీఫ్ అని నేను విన్నాను. అనేక ప్రయత్నాలు చేసినప్పటికీ అతని గుర్తింపు తెలియదు." అతను యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241లను తిరిగి పొందమని ఆదిత్యకు అప్పగిస్తాడు, కేరళలోని ఇడుక్కికి చెందిన అల్-మస్మాక్ సంస్థగా లొకేషన్‌ను వెల్లడించాడు, అక్కడ ఉగ్రవాదులు అనుమానాస్పద కార్యకలాపాలకు పాల్పడుతున్నారని చెప్పారు.



 ఇద్దరు కుర్రాళ్లకు మాజీ శిక్షకులు అరవింత్ కృష్ణ, కార్యకలాపాలను పర్యవేక్షిస్తారు మరియు అతని నమ్మకమైన సహాయం మరియు సాంకేతిక నాయకుడు శివ. ఈ మిషన్‌కి వచ్చే ముందు, రాకేష్ వర్మ అర్జున్ మరియు ఆదిత్యకు నంబర్: 1127 ఇచ్చాడు. రహస్య ఏజెంట్‌గా, శత్రు శ్రేణుల వెనుక చొరబడటం, తిరిగి కలవడం, విధ్వంసం చేయడం మరియు హత్య చేయడం అతని ప్రాథమిక పని.



 సాయి ఆదిత్య, అరవింత్ కృష్ణ మరియు శివతో కలిసి కేరళ చేరుకున్న తర్వాత, డిసెంబర్ 2009లో భారత ప్రభుత్వం నుండి తనకు లభించిన గౌరవ పతకంతో ఉన్న తన తండ్రి ఫోటోను చూసి "అతను క్లూని తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నాడు మరియు ఇది వాస్తవానికి రివర్స్" అని అర్జున్ గ్రహించాడు.



 ఆదిత్య అర్జున్‌ని చూసి అడిగాడు, "ఏయ్. ఏమైంది డా? ఎందుకు కంగారుగా కూర్చున్నావు?"



 "లేదు డా. మా RAW ఏజెంట్ మాకు 1126 నంబర్ ఇచ్చారు. ఇది వాస్తవానికి అది కాదు. కానీ వాస్తవానికి అది 26.11.2008. మా నాన్న మరియు మీ నాన్న చనిపోయే ముందు రోజు. అయితే మళ్లీ ఈ నంబర్ ఎందుకు ఇచ్చారు?" అర్జున్ కాసేపు ఆలోచించి, నిజానికి ఇది రాజ్యాంగ దినోత్సవమని, వహాబియాస్ టార్గెట్ కేరళ ఆర్థిక మంత్రి అయిన మంత్రి రంగనాథన్ నాయర్ అని గ్రహించాడు. కానీ, చాలా ఆలస్యం అయింది. వారు కోజికోడ్ చేరుకోకముందే, మంత్రిని ఉగ్రవాదులు చంపారు మరియు వారు అక్కడి నుండి పారిపోతారు.



 రాకేష్ వర్మ రంగనాథన్ మరణం గురించి తెలుసుకుని, అర్జున్‌ని ఏదో ఒకటి చేసి రెండు ముఖ్యమైన ఆయుధాలను తిరిగి పొందమని అడుగుతాడు. కానీ, అతను కూడా కాఫీ తాగిన వెంటనే చంపబడతాడు, అది అతనిని ఉక్కిరిబిక్కిరి చేస్తుంది. RAWలో ఎవరో పుట్టుమచ్చ ఉన్నట్లు అర్జున్ అనుమానించాడు మరియు సాయి ఆదిత్య దీనిని నమ్మడానికి నిరాకరించాడు, అయినప్పటికీ "ఇది ఉగ్రవాదుల పని" అని వాదించాడు.



 కొన్ని గంటల తర్వాత, కొచ్చి విమానాశ్రయం:



 అర్జున్ మరియు ఆదిత్య స్థానిక టీవీ వార్తల నుండి అతన్ని దాడికి కింగ్‌పిన్‌గా రూపొందించారని తెలుసుకున్నారు మరియు PMO అరెస్ట్ వారెంట్ జారీ చేసింది. కానీ, వారు తప్పించుకోగలుగుతున్నారు.



 అదే సమయంలో, అర్జున్, శక్తి మరియు ఆదిత్యపై అల్-మస్మాక్ సభ్యులు దాడి చేస్తారు మరియు ఈ తదుపరి దాడిలో శక్తి మరణిస్తుంది. ద్వయం ఓడరేవు సమీపంలోని కమాండోలను ఓడించి విజయవంతంగా ఒక పడవను కనుగొంటారు, దాని ద్వారా వారిద్దరూ ముంబైకి తప్పించుకోగలుగుతారు.



 అక్కడ, ఆదిత్య తన మాజీ సీనియర్ కమాండింగ్ ఆఫీసర్ జనరల్ అశ్విన్ రాఘవన్‌ను కలుస్తాడు, అతను సెలవు కోసం వచ్చిన మరియు అతనిని సర్జికల్ స్ట్రైక్‌కు పంపిన వ్యక్తి.



 అతనితో ఉన్నప్పుడు, అర్జున్ మరియు ఆదిత్యలు అశ్విన్ రాఘవన్ నుండి మహమ్మద్ మన్సూర్ గురించి తెలుసుకుంటారు.



 1994:



 హర్కత్-ఉల్-అన్సార్ యొక్క హర్కత్-ఉల్-జిహాద్ అల్-ఇస్లామీ మరియు హర్కత్-ఉల్-ముజాహిదీన్ వర్గాల మధ్య ఉద్రిక్తతలను తగ్గించడానికి, 1994 ప్రారంభంలో మన్సూర్‌ని ఫేక్ ఐడెంటిటీతో శ్రీనగర్ వెళ్లినప్పుడు అశ్విన్‌ని బంధించాడు. భారతదేశం ఫిబ్రవరిలో అనంత్‌నాగ్‌కు సమీపంలోని ఖానాబాల్ నుంచి అతన్ని అరెస్టు చేసింది మరియు సమూహాలతో ఉగ్రవాద కార్యకలాపాలకు పాల్పడినందుకు అతన్ని జైలులో పెట్టింది.



 అరెస్టయిన తర్వాత, "కాశ్మీర్‌ను విముక్తి చేయడానికి 12 దేశాల నుండి ఇస్లాం సైనికులు వచ్చారు. మేము మీ కార్బైన్‌లకు రాకెట్ లాంచర్‌లతో సమాధానం ఇస్తాము" అని చెప్పాడు.



 జూలై 1995:



 జూలై 1995లో, జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్‌లో ఆరుగురు విదేశీ పర్యాటకులు కిడ్నాప్ చేయబడ్డారు. కిడ్నాపర్లు, తమను అల్-ఫరాన్ అని పేర్కొంటూ, తమ డిమాండ్లలో మన్సూర్‌ను విడుదల చేయడాన్ని చేర్చారు. బందీలలో ఒకరు తప్పించుకోగలిగారు, మరొకరు ఆగస్టులో శిరచ్ఛేదం చేయబడిన స్థితిలో కనుగొనబడ్డారు. మిగిలిన వారు 1995 నుండి ఎన్నడూ చూడలేదు లేదా వినలేదు. కిడ్నాప్‌ల ప్రదేశంలో మన్సూర్ జైలులో ఉన్న సమయంలో FBI అనేకసార్లు అతనిని విచారించింది.



 నాలుగు సంవత్సరాల తరువాత, 1999:



 నాలుగు సంవత్సరాల తర్వాత, డిసెంబర్ 1999లో, నేపాల్‌లోని ఖాట్మండు నుంచి న్యూఢిల్లీకి వెళ్లే ఇండియన్ ఎయిర్‌లైన్స్ ఫ్లైట్ 814 (IC814) హైజాక్ చేయబడింది మరియు చివరికి అఫ్ఘనిస్థాన్ కాందహార్ లో ల్యాండ్ చేయబడింది. ఆ సమయంలో కాందహార్‌ను తాలిబాన్ నియంత్రిస్తుంది, ఇది పాకిస్థాన్ ISIతో కలిసి పని చేయాలని సూచించబడింది. బందీలను విడిపించడానికి బదులుగా విడుదల చేయాలని డిమాండ్ చేసిన ముగ్గురు ఉగ్రవాదులలో మన్సూర్ ఒకడు. తదనంతరం, అజిత్ దోవల్‌తో సహా పలువురు "దౌత్యపరమైన వైఫల్యం"గా విమర్శించిన నిర్ణయంతో భారత ప్రభుత్వం అతనికి విముక్తి కల్పించింది మరియు (అప్పటి) విదేశాంగ మంత్రి (జస్వంత్ సింగ్) లేదా (అప్పటి) ఎటువంటి పర్యవసానానికి విలువైన వారిని సంప్రదించలేదు. ) విదేశాంగ కార్యదర్శి (లలిత్ మాన్‌సింగ్) మరియు పర్యవసానంగా, భారత రాయబారి అబుదాబి విమానాశ్రయంలోకి కూడా ప్రవేశించలేకపోయారు. IC814 హైజాకర్‌లకు మన్సూర్ సోదరుడు అజీమ్ నాయకత్వం వహించాడు. కోట్ భల్వాల్ జైలు నుండి అతని విడుదలను IPS అధికారి S P వైద్ పర్యవేక్షించారు. అతని తమ్ముడు అబ్దుల్ రవూఫ్ ఈ దాడికి ప్లాన్ చేశాడు. మన్సూర్‌ను హైజాకర్లకు అప్పగించిన తర్వాత, వారు పాకిస్తాన్ భూభాగానికి పారిపోయారు. సరిహద్దు పొడవు మరియు ఆఫ్ఘనిస్తాన్ నుండి అనేక యాక్సెస్ పాయింట్ల దృష్ట్యా హైజాకర్లు దొరికితే వారిని అరెస్టు చేస్తామని పాకిస్తాన్ తెలిపింది. మన్సూర్‌పై ఎలాంటి ఆరోపణలు లేకపోవడంతో స్వదేశానికి వెళ్లేందుకు అనుమతిస్తామని పాకిస్థాన్ ప్రభుత్వం కూడా గతంలో సూచించింది.



 విడుదలైన కొద్దిసేపటికే, కరాచీలో 10,000 మందిని ఉద్దేశించి బహిరంగ ప్రసంగం చేశాడు. కాశ్మీర్ ప్రాంతాన్ని భారత పాలన నుండి విముక్తి చేస్తానని ప్రతిజ్ఞ చేస్తూ, "భారతదేశాన్ని నాశనం చేసేంత వరకు ముస్లింలు శాంతిగా ఉండకూడదని మీకు చెప్పడం నా కర్తవ్యం కాబట్టి నేను ఇక్కడికి వచ్చాను" అని ప్రకటించాడు.



 1999లో, మన్సూర్ విడుదలైన తర్వాత, హర్కత్-ఉల్-అన్సార్ U.S.చే నిషేధించబడింది మరియు నిషేధిత తీవ్రవాద సంస్థల జాబితాలో చేర్చబడింది. ఈ చర్య హర్కత్-ఉల్-అన్సార్ పేరును హర్కత్-ఉల్-ముజాహిదీన్ (HuM)గా మార్చవలసి వచ్చింది.



 ప్రస్తుతము:



 "సార్. ఆ తర్వాత మన ఆర్మీ మన్సూర్‌ని కనుక్కోగలిగిందా?" అడిగాడు ఆదిత్య. దీనికి అశ్విన్ రాఘవన్, "అదిత్య లేదు. అతను పాకిస్థాన్‌లో కనిపించలేదు. అందుకు సాక్ష్యాలు కూడా అనుకూలంగా ఉన్నాయి. వారందరూ ఎక్కడ నివసిస్తున్నారో మాకు తెలియదు" అని బదులిచ్చారు. అశ్విన్ అన్నారు. అతని ప్రకటనలను అనుసరించి, "ఈ దాడులన్నింటి వెనుక ఎవరో ఉన్నారని మరియు మన్సూర్ మరియు రహీమ్‌లపై అనుమానాలు ఉన్నాయని" ఆదిత్య ధృవీకరించారు.



 ఇద్దరూ ఇడుక్కి జిల్లాకు తిరిగి వెళతారు మరియు అర్జున్ అల్-మస్మాక్ గురించి పరిశోధిస్తాడు, ఇది స్లీపర్ సెల్స్ ద్వారా గమనించబడింది. వారు అతనిని అనుసరించి అతనిపై దాడి చేస్తారు, కానీ ఆదిత్య అతనిని కాపాడతాడు మరియు ద్వయం అరవింత్ సహాయంతో కేరళలోని కోజికోడ్‌లోని సంస్థ యొక్క ప్రధాన కార్యాలయంలోకి చొరబడి, దాచిన స్థలంలో కొన్ని DVDలను కనుగొంటారు.



 అరవింత్‌పై అల్-మస్మాక్ సభ్యుడు అమ్జాద్ ఖాన్ అనే వ్యక్తి దాడి చేసి తీవ్రంగా గాయపడ్డాడు. కానీ, కోపంతో ఉన్న అర్జున్ అతనిని అంతం చేసి, ఆదిత్యతో చేతులు కలిపి మొత్తం ప్రధాన కార్యాలయాన్ని నాశనం చేస్తాడు.



 అర్జున్ మరియు ఆదిత్య క్యాంప్‌లోని రహస్య లాకర్‌లో ఉగ్రవాద శిక్షణ వీడియోలు మరియు ప్రచారాన్ని కనుగొన్నారు. ఒక వీడియో దుకాణంలో, అతను దాచిన స్థలంలో దొరికిన పాత సీడీలన్నింటినీ చూస్తాడు. అల్-మస్మాక్ గురించి పేర్కొన్న అన్ని CDలు; మొదటి CD శిక్షణలో ఉన్న ఒక అబ్బాయి మరియు అమ్మాయి గురించి మరియు వారు ఉగ్రవాదులుగా ఎలా బ్రెయిన్‌వాష్ చేయబడతారో చూపిస్తుంది మరియు మరొకటి, వహాబిజం భావజాలాలను చిన్న మనస్సులకు ఎలా బోధించాలో చూపిస్తుంది.



 మూడవ CDలో, ఆదిత్య ఉర్దూ భాషలో వ్రాసిన దానిని చూసి దానిని గుర్తించలేకపోయాడు. అతను దానిని అర్జున్‌కి ఇచ్చి, "ఈ వీడియో ఉర్దూ అర్జున్‌లో ఏదో చిత్రీకరిస్తోంది. అదేమిటో తెలియదు" అని అడిగాడు.



 శిక్షణ కాలంలో అర్జున్ ఉర్దూ భాషలో నైపుణ్యం కలిగి ఉన్నందున, అతను CDని పొందాడు మరియు దానిని చదవగానే షాక్ అయ్యాడు.



 అతనిని గమనించిన ఆదిత్య అడిగాడు: "ఏమైంది డా? ఎందుకు ఇంతగా షాక్ అయ్యావు?"



 "పేరు... మహమ్మద్..."



 "మహమ్మద్..." పేరు వినడానికి ఆసక్తిగా ఎదురు చూస్తున్నాడు.



 "మహమ్మద్ మన్సూర్ ఖాన్ దా. అతను రహీం మాత్రమే, నిజానికి" అన్నాడు అర్జున్. కానీ, ఇది చాలా ఆలస్యం. ఉగ్రవాదులు మరియు మన్సూర్ తమ్ముడు అబ్దుల్ ఫరక్ వారిని చుట్టుముట్టారు. అయినప్పటికీ, వారిద్దరూ హెంచ్‌మ్యాన్‌ను చంపడానికి నిర్వహిస్తారు మరియు తరువాతి షూటౌట్‌లో, అర్జున్ అతని కుడి చేయిపై ఫరాక్ కాల్చాడు. కోపంతో, ఆదిత్య ఫరక్‌ను అతని ఎడమ కాలుపై కాల్చి లొంగదీసుకున్నాడు.



 ఫరాఖ్‌తో పాటు, ముగ్గురూ ఆ స్థలం నుండి ఇడుక్కి రిజర్వ్ అడవులకు పారిపోతారు. సమీపంలోని చెట్టు నుండి కర్రను ఉపయోగించి అర్జున్ తన చేతుల్లోని బుల్లెట్‌ని తీసివేస్తాడు.



 "ఏయ్. రక్తం వస్తోంది డా." ఆదిత్య చెప్పాడు, దానికి అర్జున్ యూకలిప్టస్ ఆకు తీసుకొని తన రక్తాన్ని క్లియర్ చేస్తాడు.



 "ఇది నిజానికి మీకు కొత్త మిషన్ డా. కానీ, నాకు ఈ మిషన్ చాలా కొత్తది కాదు. నేను దట్టమైన అటవీ ప్రాంతాలు, దట్టమైన హిమపాతాలు మరియు ఎడారులలో జీవించాను. మరియు నేను మీ పట్ల అసూయపడను డా." అర్జున్ అతనితో అన్నాడు.



 ఆదిత్య ఇప్పుడు అతనితో, "నేను ఇప్పుడు నీపై అసూయపడటం లేదు. ఎందుకంటే, నువ్వు నన్ను రావల్పిండి జైలు నుండి రక్షించినప్పుడు, నీ నిజమైన ప్రేమ మరియు వాత్సల్యాన్ని నేను గ్రహించాను."



 అప్పుడు, ఇద్దరూ ఫరక్‌ను ఎదుర్కొంటారు మరియు చైనీస్ టెక్నిక్ ఉపయోగించి అతన్ని క్రూరమైన హింసలకు గురిచేసి కుర్చీకి కట్టివేస్తారు.



 అర్జున్, "చెప్పు డా. ఆ యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241 ఎక్కడ ఉన్నాయి? చెప్పు."



 ఫరక్ చిత్రహింసలు భరించలేక, "ఇది మా ముంబై సంస్థలో ఉంది" అని బయటపెడతాడు. ఫరక్ మృతదేహాన్ని కొన్ని దట్టమైన చెట్ల దగ్గర పడవేసి, ఒప్పుకున్నందున ఆదిత్య అతన్ని చంపేస్తాడు. వారిద్దరూ ముంబైకి వెళతారు మరియు ముంబైలోని అల్-మస్మాక్ ప్రజలతో పోరాడుతారు మరియు యురేనియం-237 మరియు ప్లూటోనియం-241లను తిరిగి పొందడంలో విజయవంతంగా నిర్వహించబడ్డారు.



 వెళ్ళే ముందు, మరణిస్తున్న ఉగ్రవాది ఒకరు, "మీరు ఈ ఆయుధాన్ని తిరిగి పొందినప్పటికీ, మన్సూర్ వహాబిజం డా సిద్ధాంతాలను వ్యాప్తి చేస్తూనే ఉంటాడు. ఎందుకంటే, మనం ఎన్ నంబర్లలో ఉన్నాము. మమ్మల్ని నాశనం చేయడం అంత సులభం కాదు."



 అర్జున్ తన తండ్రి మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు, "మీరు ఏదైనా పని చేస్తున్నప్పుడు, మీరు దానిని అంకితభావంతో మరియు ఆత్మతో చేయాలి. గుర్తుంచుకోండి, మీ పని ఇతరుల జీవితాలపై ప్రభావం చూపుతుంది" మరియు అతను ఫరక్‌ను కాల్చి చంపాడు. సంస్థ సభ్యుల నుండి ఈ వార్త తెలుసుకున్న మన్సూర్ కూడా గుండెపోటుతో మరణించాడు.



 ఒక వారం తర్వాత:



 ఒక వారం తర్వాత, అర్జున్ అరవింత్‌ని కలుసుకుని, "అసలు రాకేష్ వర్మ చనిపోయే ముందు ఒక పుట్టుమచ్చ గురించి నాతో మాట్లాడాడు. నేరస్థుడు కొన్ని నిమిషాల్లో చనిపోతాడు. మరియు అది నువ్వే" అని చెప్పాడు.



 అరవింద్ గురించి తాము ఎలా కనుగొన్నారో ఆదిత్య గుర్తుచేసుకున్నాడు. అరవింత్ అసలు పేరు సమీర్ అహ్మద్. అతను మొదటి CD లో (బ్రెయిన్ వాష్ అయిన పిల్లలతో) తీవ్రవాద శిబిరంలో తుపాకీలతో శిక్షణ పొందుతున్న బాలుడిని గమనించాడు మరియు శిక్షకుడు అతన్ని సమీర్ అహ్మద్ అని పిలిచాడు, అతనికి అరవింత్ అని మారుపేరు పెట్టారు.



 అరవింత్/సమీర్ అహ్మద్ తన తుపాకీని ఎత్తి అర్జున్ మరియు ఆదిత్య ఇద్దరినీ కాల్చి చంపాడు, కానీ అర్జున్ అతనికి గుర్తు చేస్తాడు, "నువ్వు ఏ పని చేసినా, మా RAW ఏజెంట్ అరవింత్ అలియాస్ సమీర్ అహ్మద్ ఎల్లప్పుడూ చూస్తూ ఉంటాడు."



 RAW టీమ్ సమీర్‌ని కాల్చి చంపింది.



 కొన్ని రోజుల తర్వాత:


 మౌంట్ బ్లాంక్, రష్యా:



 తరువాత, అర్జున్ సునీల్ శర్మను సంప్రదించాడు, అతని స్థానంలో రాకేష్ వర్మను నియమించారు మరియు "ఏజెంట్ అర్జున్" అతనికి రిపోర్టింగ్ చేస్తున్నాడు మరియు అతను ఇలా చెప్పాడు, "అర్జున్. మీరు మరియు ఆదిత్య కొత్త మిషన్ కోసం కేటాయించబడ్డారు. మీరు వ్యవహరించబోయే వ్యక్తులు చాలా ప్రమాదకరమైనది."



 సునీల్ శర్మ దీని గురించి చెబుతుండగా, అతను అర్జున్ నుండి "మిషన్-ఆన్ ప్రోగ్రెస్" అనే సందేశాన్ని చూస్తాడు మరియు వారు రష్యాలో తమ రహస్య మిషన్‌ను ప్రారంభించాలని ప్లాన్ చేస్తారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action