Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ప్రత్యర్థి

ప్రత్యర్థి

13 mins
775


గమనిక: నా మునుపటి కథ సైబర్‌లో దర్శన్ యాంటీ హీరో లాగా సాయి ఆదిత్య పాత్ర కూడా యాంటీ-హీరో అవుతుంది. మరియు అదనంగా, యాక్షన్ ఎపిసోడ్‌లు అమెరికన్ ఫిల్మ్ ఫేస్/ఆఫ్ మరియు కొన్ని నిజ జీవిత సంఘటనలపై ఆధారపడి ఉంటాయి.


 ట్రిగ్గర్ హెచ్చరిక: ఈ కథనం యొక్క సంక్లిష్టతను పిల్లలు అర్థం చేసుకోలేనందున కథనానికి తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం.


 హైదరాబాద్, 1996:



 పాఠశాల లోపల అందమైన చెట్లు మరియు మొక్కలు మరియు లోపల తిరుగుతున్న విద్యార్థులు, ఒక విద్యార్థి చర్చిస్తున్నారు: "వేసవి సెలవులు కోసం మీరు ఏమి ప్లాన్ చేసారు డా?"



 "మొదట నేను ఈ మ్యాథ్స్ బుక్‌ని విసిరేయాలి డా" సైకిల్ చూపులు పట్టుకున్న ముఖేష్ అన్నాడు.



 “హే రాగుల్. ఈరోజు అయినా మాతో పాటు రండి. మనం సైకిల్‌లో రౌండ్‌కి వెళ్లవచ్చు” అన్నాడు అతని సన్నిహితులలో ఒకరైన రామ్.



 "నేను రావడం లేదు డా" అని రాగుల్ అన్నాడు, ఒక స్నేహితుడు ఇలా అన్నాడు: "హే. అతను రాడు. ఎందుకంటే, అతని గురువు రామచంద్రన్ వచ్చారు. వారి చక్రంలో రెండు ఆకులు.



 రామచంద్రన్ హైదరాబాద్ క్రైం బ్రాంచ్ డిఎస్పీగా పనిచేస్తున్నారు. అతను ఆ నగరంలో ఉన్న భయంకరమైన గ్యాంగ్‌స్టర్ల కేసును నిర్వహిస్తున్నాడు. నిజాయితీగా మరియు సూటిగా ముందుకు సాగే వ్యక్తిగా పేరుగాంచిన అతను నగరంలో అత్యంత భయపడే పోలీసు, కానీ ప్రజలచే గౌరవించబడ్డాడు.



 రాగుల్‌కి సాయి ఆదిత్య అనే క్లోజ్ ఫ్రెండ్ ఉన్నాడు, అతను చిన్నప్పటి నుండి అతనికి సన్నిహితుడు. అతను రామచంద్రన్ కొడుకు. రాగుల్ తండ్రి పరమశివన్ ముంబై 1992 అల్లర్ల సమయంలో మరణించాడు, అతను మరియు రామచంద్రన్ అక్కడ పనిచేస్తున్నారు. అప్పటి నుంచి ఆయన బాగోగులు చూస్తున్నారు.



 రాగుల్ మరియు ఆదిత్యల విధానం వేరు. చిన్నప్పటి నుంచి ఐపీఎస్‌ అధికారి కావాలనే పట్టుదలతో ఉన్నాడు రాగుల్‌. అతని భావజాలం ఏమిటంటే, “నేను ఈ దేశానికి సేవ చేయాలనుకున్నాను. కానీ, అదే సమయంలో, మా ప్రజలకు ఎటువంటి హాని కలగకుండా నేను చూస్తాను. అయితే, ఆదిత్య భావజాలం ఏమిటంటే, "ఎవరికీ హాని జరిగినా లేదా చంపబడినా నేను ఈ దేశం కోసం సేవ చేయాలనుకున్నాను." వీరిద్దరి మధ్య రెండు విరుద్ధమైన భావజాలాలు తరచూ గొడవలకు దారితీస్తున్నాయి. సాయి ఆదిత్య ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరాలని నిశ్చయించుకున్నాడు.



 కాబట్టి, అతని తండ్రి అతనికి కఠినమైన శిక్షణ ఇస్తాడు. సాయి ఆదిత్యకు డు ఆర్ డై టెస్ట్, పర్వతం ఎక్కడం, మురికి నీటిలో దాక్కోవడం వంటి బాధాకరమైన శిక్షణలు ఉన్నాయి. అతను తన తండ్రికి ఇలా అంటాడు: “నాన్న. నీరు చాలా మురికిగా ఉంది."



 “డర్టీ ఆహ్? బాధను, మురికిని, సమస్యలను మాత్రమే మీరు భరిస్తే, మీరు గెలిచి, మీ శత్రువుకు బాధను తిరిగి ఇవ్వగలరు” అన్నాడు రామచంద్రన్. ఆదిత్యకు రాగుల్‌పై అసూయగా అనిపించినప్పటికీ, అతను భరించాడు మరియు ఇద్దరూ సన్నిహిత స్నేహితులుగా కొనసాగుతున్నారు.



 రాగుల్ స్విమ్మింగ్, గన్ షూటింగ్ మరియు చెస్ ఆటలలో శిక్షణ పొందుతుంది. కాగా, సాయి ఆదిత్య కూడా షూటింగ్‌లో మంచి గుర్తింపు తెచ్చుకున్నాడు. అయినప్పటికీ, ఆదిత్య షూటింగ్ శిక్షణ చాలా కష్టం మరియు ఇది తరచుగా రాగుల్‌పై అతనికి కోపం తెప్పిస్తుంది. వారిద్దరికీ రామచంద్రన్‌ దగ్గర శిక్షణ ఇచ్చారు. ఇకమీదట, ఆదిత్య రాగుల్‌కి బహిరంగ సవాల్ విసిరాడు, “నేను దేశానికి ఉపయోగపడే పని చేస్తాను. ఈ ఛాలెంజ్‌లో ఎవరు గెలుస్తారో చూద్దాం!"



 కరాటే, బాక్సింగ్ మరియు షూటింగ్ వంటి మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో శిక్షణ పొందిన రామచంద్రన్ తన శిక్షణను ఇద్దరు కుర్రాళ్లకు మరింత కష్టతరం చేస్తాడు. అతను తన మనుషుల్లో ఒకరిని దొంగగా నియమించి, “ఇప్పుడు, నా కొడుకు సాయి ఆదిత్య మరియు విద్యార్థి రాగుల్ వస్తారు. నువ్వు పోలీసాఫీసర్ అని మర్చిపో. నువ్వు పిక్ పాకెటర్. పిక్ పాకెటర్ లాగా ప్రవర్తించండి. పిక్ పాకెటర్‌ను విశ్లేషించడానికి వారు తమ మనస్సును ఉపయోగించుకోగలరా అని నేను విశ్లేషిస్తాను.



 “సార్. వాళ్లలాంటి చిన్నవాళ్లు కూడా 13 ఏళ్లు ఇలా చేయగలరా సార్?" అడిగాడు పోలీసు.



 “వాటిని తప్పుగా అర్థం చేసుకోకండి డా. నేను వారికి శిక్షణ ఇచ్చాను. ” రామచంద్రుడు అతనితో అన్నాడు.



 “మా సాయి ఆదిత్య మంచి స్టూడెంట్ సార్. అతను డాక్టర్ లేదా ఇంజనీర్ కావచ్చు! అతను IPS అధికారి కావాల్సిందేనా?” అతను చెప్పే అధికారిని అడిగాడు, “సాంకేతికత పెరుగుతున్న కొద్దీ నేరాలు వేగంగా పెరుగుతున్నాయి. కాబట్టి మేధావి వస్తేనే నేరాలను అరికట్టగలుగుతాం. ఇప్పుడు వెళ్లి నీ స్థానం తీసుకో.”



 వారు ఏదో చర్చిస్తూ, రామచంద్రన్‌ని కలిసినప్పుడు, అతను వారికి ఒక పనిని అప్పగిస్తాడు: “ఈ రోజు మనం ఫోటోగ్రాఫిక్ మెమరీ పరీక్షను ప్రారంభించబోతున్నాము. నేను మీకు 10 సెకన్లు ఇస్తాను. చుట్టూ ఉన్న ప్రతిదీ చూడండి. నేను మిమ్మల్ని తర్వాత ప్రశ్నలు అడుగుతాను. నేను దానిని తిప్పుతున్నాను. వెళ్ళండి."



 "అంతే. చుట్టుపక్కల అనుమానాస్పద వ్యక్తులు ఉన్నారో లేదో చూడండి” అని రామచంద్రన్ చెప్పగా, ఆదిత్య, రాగుల్ వారిని గమనించారు.



 ధూమపానం, బిచ్చగాడు మరియు బస్టాప్‌లో నిలబడి ఉన్న విద్యార్థుల సమూహం వంటి వ్యక్తులను రాగుల్ అంచనా వేస్తాడు. సాయి ఆదిత్య ఇలా అంటాడు, “నాకు అర్థమైంది నాన్న. అక్కడ ఒక పిక్ పాకెటర్, నల్లటి జాకెట్ ధరించి ఉన్నాడు. అతను వారివైపే తన చూపు చూస్తున్నాడు. అతను పిక్ పాకెట్ నాన్న."



 “అద్భుతం. ఔత్సాహిక పోలీసు అధికారి అయిన రాగుల్ మీకు ఏమైంది? మీ స్నేహితుడు ఆర్మీ మాన్‌గా మారాలని ఆశించినప్పటికీ, ఈ విషయం తేలికగా గుర్తించారా?" అని రామచంద్రుడు అడిగాడు.



 “లేదు మామయ్య. సాయి ఆదిత్య చెప్పినట్లే నేను కూడా చెబుతున్నాను. కానీ, అతని కోటు 2 అంగుళాలు తక్కువగా ఉంది. అతను భారీ తుపాకీని కలిగి ఉన్నాడు మరియు పోలీసు కోటు మరియు హెయిర్‌స్టైల్ కూడా ఉంది. కాబట్టి, అతను పోలీసు మరియు అతని స్థలం నుండి ఎడమ వైపుకు బైక్ కలిగి ఉన్నాడు. మీరు అతన్ని ఆట కోసం తీసుకువచ్చారా?" అని అడిగాడు రాగుల్.



 రామచంద్రన్ అది విన్నందుకు గర్వంగా భావించి, "రాగుల్ IPS అధికారి కావడానికి సాయి ఆదిత్య కంటే మెరుగ్గా మారగలడు" అని చెప్పాడు. ఇంతలో, రాగుల్ మరియు సాయి ఆదిత్య చెస్ ఆడుతున్నారు మరియు ఆ సమయంలో,



 రామచంద్రన్ సికింద్రాబాద్‌లో ఉగ్రవాదుల బారి నుండి ప్రజలను రక్షించడంలో డ్యూటీకి వెళ్తాడు. అయితే, తీవ్రవాద దాడులు మరింత తీవ్రమవుతాయి మరియు అతను రెండుసార్లు కాల్చబడ్డాడు మరియు అతను తన ప్రాణాలతో పోరాడుతున్నాడు.



 రాగుల్ మరియు సాయి ఆదిత్య ఆసుపత్రులకు వెళ్లి అతనిని చూస్తారు, శ్వాస తీసుకోవడంలో ఇబ్బంది పడుతున్నారు.



 “నాన్న. నీకు ఏమీ జరగదు. ఇక్కడే ఉన్నాం” అన్నాడు రాగుల్.



 “లేదు డా. నా ఎడమ ఛాతీ మరియు ఎడమ ధమనిలో బుల్లెట్ దూసుకుపోయింది. నేను కొన్ని నిమిషాల్లో చనిపోతానని నాకు తెలుసు. నేను చనిపోయిన తర్వాత మీరిద్దరూ ఎలా బతుకుతారో నాకు తెలియదు. అయితే, దీన్ని మీ మనస్సులో ఉంచుకోండి. జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది. మీరు మీ మార్గంలో పోరాడి, నేలపై నిలబడినప్పుడే, మీరు ఈ ప్రపంచంలో నిలదొక్కుకోగలుగుతారు. వెళ్ళు డా. నీ విలువను నిరూపించుకో." రామచంద్రన్ అన్నాడు మరియు అతను సాయి ఆదిత్య చేతులు పట్టుకుని చనిపోతాడు.



 గుండె పగిలిన రాగుల్ హాస్పిటల్ నుండి వెళ్లిపోయాడు. కన్నీటి పర్యంతమవుతూ మనసులో అనుకుంటూ, “మా నాన్న తర్వాత అమ్మానాన్నలు కూడా నన్ను ఇంట్లో చేర్చుకోలేదు. నా తండ్రి-తల్లి ఆస్తిని పొందాలని వారు తహతహలాడారు. ఆ సమయంలో, మామయ్య నన్ను దత్తత తీసుకున్నాడు. అయితే, మామయ్య కూడా చనిపోయాడు మరియు నేను ఒంటరిగా ఉన్నాను.



 ఇంతలో ఆదిత్య తన తండ్రితో, “మా అమ్మ చనిపోయిన తర్వాత, మీరు నన్ను చూసుకున్నారు నాన్న. కానీ మీరు కూడా చనిపోయారు నాన్న. నన్ను చూసుకోవడానికి ఎవరున్నారు?" ఆ సమయంలో, అతను తన ఐదేళ్ల వయసులో తన తల్లి చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: “మేము జీవించినప్పుడు, మీరు ఎలా జీవించారనేది ముఖ్యం కాదు. కానీ, మీరు చనిపోయినప్పుడు, మీరు ఏదైనా చేయాలి, అది మన దేశానికి మరియు ప్రజలకు ఉపయోగపడుతుంది.



 కొన్ని సంవత్సరాల తరువాత:



 25 ఫిబ్రవరి 2015:



 25 ఫిబ్రవరి 2015న, కాశ్మీర్‌లోని గుల్‌మార్గ్ సరిహద్దులో ఒక ఉగ్రవాద సంస్థ భూగర్భ శిబిరంలో కొన్ని స్లీపర్ సెల్‌లతో సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేసింది, అక్కడ సంస్థ అధినేత ముహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ ఇలా అన్నాడు: “ఈ హైదరాబాద్ మ్యాప్‌ని చూడండి.”



 వారు చూస్తున్నట్లుగా, ఇర్ఫాన్ ఖాన్ ఇలా చెప్పాడు: “ఈ రాష్ట్రంలో ఎక్కువ మంది ముస్లింలు మరియు తక్కువ హిందువులు ఉన్నందున, 2 జూన్ 2014 న, తెలంగాణ ఆంధ్ర ప్రదేశ్ నుండి విడిపోయింది. ప్రస్తుతం తెలంగాణలోని ముఖ్యమైన ప్రదేశాలు: రామోజీ ఫిల్మ్ సిటీ, అమ్యూజ్‌మెంట్ & థీమ్ పార్కులు, గోల్కొండ కోట, అనంతగిరి హిల్స్, రామప్ప దేవాలయం, సాలార్ జంగ్ మ్యూజియం, శ్రీ అనంత పద్మనాభ స్వామి దేవస్థానం, మతపరమైన ప్రదేశాలు, ఉజ్జయిని మహంకాళి ఆలయం. ఆసక్తికర ప్రదేశాలు & ల్యాండ్‌మార్క్‌లు మరియు చౌమహల్లా ప్యాలెస్. మీ లక్ష్యాలు గోల్కండ కోట, మతపరమైన ప్రదేశాలు మరియు ఉజ్జయిని మహంకాళి ఆలయం. ఇంకొక పని ఏమిటంటే, మీరు రక్షణ మంత్రి రవీందర్ రెడ్డిని హత్య చేయాలి.



 "జై వహబ్బీ" అని ఉగ్రవాదుల్లో ఒకరు చెప్పగా, మిగిలిన వారు కూడా అదే నినాదాలు చేశారు.



 “సార్. ఏ సమస్యలూ సరిగ్గా రాలేదా?”



 "బలమైన ప్రత్యర్థి వచ్చే వరకు, మా ప్రణాళికలు ఇబ్బందుల్లో ఉండవు" అని ఇర్ఫాన్ ఖాన్ అన్నారు.



 హైదరాబాద్:



 పోలీస్ హెడ్‌క్వార్టర్స్, ASP రఘుల్ రోషన్ ఇల్లు:



 హైదరాబాద్‌లోని పోలీస్ హెడ్‌క్వార్టర్స్‌లో, తెల్లవారుజామున 4:30 గంటల సమయంలో తనకు ఫోన్ కాల్ వచ్చే వరకు రాగుల్ ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్నాడు.



 “ఏసీపీ రాగుల్ ఇక్కడ. ఎవరిది?" సగం కళ్ళు తెరిచి ఫోన్ కాల్ అటెండ్ చేస్తూ అన్నాడు రాగుల్.



 “సార్. నేను ఇన్‌స్పెక్టర్ రాజీవ్ రెడ్డిని. కమీషనర్ ప్రతాప్ రెడ్డి మా అందరితో ఒక ముఖ్యమైన సమావేశం ఏర్పాటు చేసారు” అని ఇన్స్పెక్టర్ చెప్పాడు, ఆ తర్వాత రాగుల్ రిఫ్రెష్ అయ్యి మీటింగ్‌కి వెళ్ళాడు.



 కమీషనర్ తెరపై రక్షణ మంత్రి యొక్క సమావేశ కార్యక్రమాన్ని చూపిస్తూ ఇలా అన్నాడు: “పెద్దమనిషి. అంతే. ఈ సమావేశం సాధారణ సమావేశం కాదు. 10 ఏప్రిల్ 2015న, ఇస్రో సిద్ధం చేసిన ఆయుధాల మంజూరు కోసం ఒక ముఖ్యమైన సమావేశం జరిగింది. ఇది సులభమైనది కాదు. ఆయుధాలు చాలా ప్రమాదకరమైనవి. కాబట్టి మన మంత్రికి ప్రమాదకరమైన ముప్పు వాటిల్లుతుంది. కాబట్టి మీరందరూ అప్రమత్తంగా ఉండాలి.



 "అవును అండి."



 “2013 హైదరాబాద్ పేలుళ్లలో ఒక సంవత్సరం ముందు మేము ఇప్పటికే చాలా మందిని కోల్పోయాము. కాబట్టి, ఈసారి మనం అజాగ్రత్తగా ఉండకూడదు. సమావేశం తరువాత రాగుల్ తన ఉదయం వ్యాయామం చేస్తాడు. అతను హైదరాబాద్ బీచ్ నుండి సికింద్రాబాద్‌కి స్టాప్‌వాచ్‌ని సెట్ చేసాడు, “హెడ్‌సెట్. 1, 2, 3 రెడీ చేసి వెళ్లండి.”



 షూ కట్టుకుని సికింద్రాబాద్ రోడ్ల దగ్గరికి పరుగెత్తాడు. అప్పుడు, అతను లక్ష్యానికి ఐదు మీటర్ల దూరంలో ఉన్న సర్కిల్ పాయింట్లను కాల్చాడు. దీని తరువాత, అతను పుష్-అప్ వ్యాయామాలు చేస్తాడు. అతను రిఫ్రెష్ అయ్యి, తన పోలీసు యూనిఫారాన్ని తిరిగి ధరించి, ఉస్మానియా యూనివర్శిటీ రోడ్డు వైపు వస్తున్నాడు.



 అక్కడ రాగుల్ రోడ్స్ లో రోషిణి అనే రీసెర్చ్ అనలిస్ట్ ని కలుస్తాడు. ఆమె ఎర్రటి శాలువా మరియు స్టీల్ రిమ్డ్ కళ్ళజోడు ధరించి, అందంగా-అద్భుతంగా మరియు అందంగా ఉంది. ఆ అమ్మాయి అతని దగ్గరికి వచ్చి, “సార్. కొంతమంది గూండాలు నన్ను వెంబడిస్తున్నారు. దయ చేసి నన్ను వారి బారి నుండి రక్షించు” రాగుల్ ఆమెను వారి బారి నుండి రక్షించి తన ఇంటికి సురక్షితంగా తీసుకువెళతాడు.



 "వారు నిన్ను ఎందుకు వెంబడించారు?"



 “సార్. నేను నిజానికి రీసెర్చ్ అనలిస్ట్‌ని. వహాబిజం గురించి పరిశోధన. నేను దాని గురించి చాలా వివరంగా చెబుతున్నాను కాబట్టి, వారు దీన్ని ఇష్టపడలేదు మరియు నన్ను చంపడానికి ఆసక్తి చూపారు. ఇక నుంచి ఈ మంచి రోజు దొరికిపోయి నన్ను చంపడానికి ప్రయత్నించారు” అని రోషిణి చెప్పింది. వహాబిజం యొక్క తీవ్రవాద సిద్ధాంతాల గురించి మరియు కేరళ ప్రజలు దీని కోసం ఎలా శిక్షణ పొందుతున్నారు మరియు బ్రెయిన్‌వాష్ చేయబడుతున్నారు అనే దాని గురించి ఆమె అతనికి మరింత వివరిస్తుంది.



 దీనికి రాగుల్ నవ్వుతూ, “ఇలాంటి పనులు ఎవరు చేస్తారో చూద్దాం. మేము అజ్మల్ కసబ్‌ను స్వయంగా నిర్వహించాము. ఈ వ్యక్తులు మాకు ఏమీ కాదు. ”



 హైదరాబాద్ జంక్షన్:



 03 మార్చి 2015:



 7:30 PM:



 ఇంతలో, హైదరాబాద్ జంక్షన్‌లో రాత్రి 7:30 గంటలకు, కొంతమంది దుండగులు 8 ఏళ్ల బాలుడిని చూసి ఇలా అన్నారు: “ఏయ్. ఈ అబ్బాయి మూర్ఖుడనిపిస్తోంది. మనం అతన్ని కిడ్నాప్ చేస్తే, మనకు చాలా డబ్బు వస్తుంది. వారు దీని గురించి చర్చిస్తున్నప్పుడు, చిన్న పిల్లవాడు కళ్ళు మూసుకుని ఈ మాటలు వింటాడు. దీనిని అనుసరించి, అతను స్థలాన్ని విశ్లేషించి, జంక్షన్ వెలుపలికి పరిగెత్తడం ప్రారంభిస్తాడు. దుండగులు అతడిని వెంబడిస్తున్నారు. కానీ, యువకుడు తన మనస్సు మరియు కరాటే నైపుణ్యాలను ఉపయోగించి వారిని ఓడిస్తాడు.



 "నేను ఇతర పిల్లలలా కాదు డా. ఎందుకంటే, నేను మేజర్ కొడుకుని. మేజర్ సాయి ఆదిత్య డా.” దుండగులు ఆ స్థలం నుండి పారిపోతారు మరియు సాయి ఆదిత్య అది చూసి వచ్చి తన కొడుకుని తన భుజాలపైకి తీసుకువెళతాడు.



 అతను చెప్పాడు, “చాలా బాగుంది డా. మేజర్ కొడుకు ఎప్పుడూ ఇలాగే ఉండాలి." ఆదిత్య యువరాజులా కనిపిస్తున్నాడు. అతను ఆర్మీ-హెయిర్ స్టైల్ కలిగి, దట్టమైన మీసాలు పట్టుకుని, తన ఎడమ చేతిలో బంగారు గడియారాన్ని ధరించాడు, అది శ్రీ జననీ రెడ్డి అని పేరు పెట్టుకుంది. అతను అనంతగిరి కొండల వద్ద కొత్త ఇంటికి వెళుతున్నప్పుడు, అతను వాటిని సరిగ్గా అమర్చాడు మరియు అతని భార్య శ్రీ జననీ రెడ్డి మరియు అతని తండ్రి రామచంద్రన్ ఫోటోను పిన్ చేసి, వారిని ప్రార్థించాడు.



 అతను తన తండ్రితో, “నాన్న. ఇప్పుడు, నేను మేజర్‌గా మారిన RAW ఏజెంట్ సాయి ఆదిత్య. నా జీవితంలో ఒక మలుపు. ఒక్క పశ్చాత్తాపం ఏంటంటే, నా జీవితంలో నువ్వు, శ్రీ జనని లేరు. అయినా నా కొడుకుతో సంతోషంగా జీవిస్తున్నాను. ఇప్పుడు అతడికి భారత సైన్యం కోసం శిక్షణ ఇస్తున్నాను. రాగుల్ ఇలా సాధించగలడని మీరు అనుకుంటున్నారా?



 ఆ సమయంలో, అతని బాస్ కల్నల్ సునీల్ వర్మ అతనికి ఫోన్ ద్వారా కాల్ చేస్తాడు మరియు ఆదిత్య అతని కాల్‌కి అటెండ్ చేశాడు.



 “ఆదిత్య. ఈ రోజు మీ కోసం ఒక ముఖ్యమైన మిషన్! ” అని సునీల్ వర్మ అన్నారు.



 “మహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మనుషులు హైదరాబాద్‌ను లక్ష్యంగా చేసుకుని వివిధ ప్రాంతాల్లో బాంబు పేలుళ్లకు పథకం వేశారు. దీనికి స్థానిక బ్రోకర్ అహ్మద్ సమీర్ సహాయం చేస్తున్నాడని విన్నాను. ఈ ప్రణాళికాబద్ధమైన దాడులకు సంబంధించిన తదుపరి సమాచారం గురించి తెలుసుకోవాలంటే మీరు ఆ కుక్కను పట్టుకోవాలి. అతని మిషన్‌ను గౌరవిస్తూ, ఆదిత్య తన కొడుకుతో కలిసి అహ్మద్ నివసించిన వరంగల్‌కు వెళ్తాడు. తన కొడుకుతో తాడు కట్టి, ఆదిత్య అహ్మద్ ఇంట్లోకి చొరబడి అతని ఇంటికి కిడ్నాప్ చేస్తాడు.



 అక్కడ అహ్మద్ ఇలా అంటాడు: “నన్ను మీరు కిడ్నాప్ చేసినా, హైదరాబాద్‌లో జరుగుతున్న బాంబు పేలుళ్లను ఆపలేకపోయారు సార్.”



 ఆదిత్య నవ్వుతూ అతనితో ఇలా అన్నాడు, “నా గురించి ఇంకా బాగా అర్థం చేసుకోలేదు అహ్మద్. నేను నిన్ను ఇంటరాగేట్ చేస్తానని అనుకున్నావా?" అతను అతనిని చూసి, అహ్మద్ యొక్క షర్టులు మరియు ప్యాంట్లను తీసివేయమని అతని కొడుకును అడిగాడు.



 అతని కొడుకు హృతిక్ తన డ్రెస్ తీసేసాడు మరియు ఆదిత్య కేబుల్ వైర్ తీసుకున్నాడు. అతను అతనితో ఇలా అన్నాడు: “నీకు తెలుసా? ఇది చైనీస్ టార్చర్ పద్ధతి. శరీర భాగాలు, జననేంద్రియాలు మరియు కీళ్లలో వారు దోషులను కొట్టేవారు. ఇప్పుడు, మీరు కూడా ఇలాంటి దెబ్బలు తినబోతున్నారు! కేబుల్ వైర్ మరియు బెల్ట్‌లతో ఆదిత్య అతన్ని తీవ్రంగా కొట్టాడు.



 నిర్దాక్షిణ్యంగా చిత్రహింసలకు గురై, అహ్మద్ అరుపులను చూసి హృతిక్ తన తండ్రిని ఇలా అడిగాడు, “నాన్న. వీళ్ళని ఇలా కొట్టాలా? వారి పరిస్థితి చాలా దయనీయంగా ఉంది.



 "నా కొడుకు. సైన్యంలో, మనకు జాలి లేదా విచారం కనిపించదు. ఎందుకంటే, ఇలాంటివి చూస్తుంటే మన దేశాన్ని కాపాడుకోవడం కష్టమవుతుంది. నా చిన్నతనంలో మా నాన్న చెప్పే మాటలు నేను మీకు చెప్తున్నాను: మీరు నొప్పిని అనుభవించినప్పుడు మాత్రమే, మీరు మీ శత్రువుకు బాధను తిరిగి ఇవ్వగలరు. మరియు నా మాటలను కూడా గమనించండి: మీరు కొన్ని లక్ష్యాల ద్వారా నడపబడినప్పుడు, ఎవరి మరణం గురించి పట్టించుకోకండి. మీరు లక్ష్యాన్ని చేరుకునే వరకు పని చేయండి. ఆదిత్య ఇలా చెప్పడంతో, హృతిక్ ఒప్పించాడు.



 అహ్మద్ క్రూరమైన హింసలను భరించలేకపోతున్నాడు మరియు దీని కారణంగా, అతను ఆదిత్యతో ఇలా ఒప్పుకున్నాడు, “ముహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అతని వ్యక్తులు సౌదీ అరేబియా ద్వారా వహాబిజం సిద్ధాంతాలను వ్యాప్తి చేయడంలో నిమగ్నమై ఉన్నారు. ప్రజలను బెదిరించేందుకే హైదరాబాద్‌లోని పలు ప్రాంతాలను టార్గెట్ చేశారు. ఇంకా, అతను 10 ఏప్రిల్ 2015న డిఫెన్స్ మినిస్టర్ హత్యకు సంబంధించిన ప్లాన్‌ను బయటపెట్టాడు.



 04 మార్చి 2015:



 వీడియో టేప్‌లో అహ్మద్ నుండి కొన్ని ముఖ్యమైన సాక్ష్యాలను తీసుకున్న తర్వాత, ఆదిత్య మళ్లీ చైనీస్ టెక్నిక్ ఉపయోగించి అతన్ని క్రూరమైన హింసలకు గురిచేస్తాడు. మరియు ఈ సమయంలో, అతను ఒక ఇనుప పిడికిలిని తీసుకుంటాడు, దానితో అతను అతని తలపై కొట్టాడు. అప్పుడు, అతను అతనిని ఇతర శరీర భాగాలలో తీవ్రంగా కొట్టాడు. చివరగా, అతను అహ్మద్ యొక్క జననేంద్రియాలను దారుణంగా కొట్టాడు, ఆ తర్వాత తీవ్ర రక్తస్రావం కారణంగా తీవ్రవాది మరణిస్తాడు. ఇంకా కోపంతో, అతను అహ్మద్ శరీరాన్ని పదిసార్లకు పైగా పొడిచి, అతని మృతదేహానికి అంటుకున్నాడు, తేదీ 10 ఏప్రిల్ 2015.



 స్థానిక దుండగుడి సాయంతో హైదరాబాద్ బీచ్ దగ్గర మృతదేహాన్ని పారేస్తాడు. ఈ సంఘటన గురించి రాగుల్‌కు సమాచారం అందడంతో అతను సంఘటనా స్థలానికి చేరుకున్నాడు. ఒక పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్ ఇలా అంటాడు: “సార్. అతని పేరు అహ్మద్ సమీర్. మా ప్రాంతంలోని ముఖ్యమైన వ్యాపారులలో ఒకరు. కానీ, అనధికారికంగా ఇర్ఫాన్‌ఖాన్‌కు చెందిన ఉగ్రవాదులతో అతనికి సంబంధం ఉంది. చంపి ఇక్కడ పడేశారు సార్.”



 అహ్మద్ శవపరీక్ష సమయంలో, రాగుల్‌కి, “సార్. అహ్మద్‌ను చిత్రహింసలు పెట్టే సమయంలో, హంతకుడు అతన్ని క్రూరంగా కొట్టాడు సార్. అతని జననేంద్రియాలు, శరీరం మరియు ఉదరం తీవ్రంగా దెబ్బతిన్నాయి. చిత్రహింసలు చూసి కాసేపు తల వణికింది సార్."



 అహ్మద్ మరణవార్త విన్న ఇర్ఫాన్ ఖాన్ అతని మరణం వెనుక ఉన్న మిస్టరీని తెలుసుకుంటానని ప్రతిజ్ఞ చేశాడు. కానీ, ప్లాన్ మార్చుకోలేదు మరియు బాంబు పేలుళ్లకు ప్లాన్ చేయమని తన మనుషులను అడుగుతాడు. రక్షణ మంత్రి హత్యకు గురి కావడానికి ప్రధాన కారణం ఏమిటంటే, ప్రజలను మతం మార్చడానికి ఉపయోగించే ముస్లిం మరియు క్రిస్టియన్ నిధుల నిధులను అడ్డుకోవడం.



 అప్పుడు, కమీషనర్ తన అధికారులతో సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేస్తాడు మరియు అక్కడ, రాగుల్ ఇలా చెప్పాడు: "సార్. ఇది వాస్తవానికి చైనీస్ టార్చర్ పద్ధతి. హంతకుడు ఆ హింసల పద్ధతుల గురించి లోతుగా అధ్యయనం చేసి, విశ్లేషించాడు. మొదట, అతను బెల్టుతో అహ్మద్‌ను కొట్టాడు. మరియు కేబుల్ వైర్. తర్వాత, అతను ఉక్కు పిడికిలితో అతనిని కొట్టాడు. కానీ, ఆ సమయంలో, అతను కొంత సమయం విడిచిపెట్టాడు. కాబట్టి, అతను ఏదో ఒక ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని సంపాదించాడు."



 "మరియు అతను 10 ఏప్రిల్ 2015 తేదీని ఎందుకు ఇవ్వాలి?" అని కమిషనర్ ప్రశ్నించారు.



 "సార్. మీకు ఇంకా అర్థం కాలేదా? హంతకుడు మన రక్షణ మంత్రిని కలిసే తేదీని బయటపెట్టాడు." ప్రభుత్వ ఆదేశాల మేరకు హైదరాబాద్ నగరంలో బాంబు పేలుళ్లను అరికట్టాలని, అలాగే హంతకుడిని త్వరగా పట్టుకోవాలని కమీషనర్ ఆదేశిస్తారని ఆయన అన్నారు.



 ఇంతలో, రాగుల్ మరియు రోషిణి వారి జీవితంలో జరుగుతున్న కొన్ని సంఘటనల కారణంగా ఒకరితో ఒకరు ప్రేమలో పడతారు మరియు త్వరలోనే వారి సంబంధం మరింత బలపడుతుంది, వారు సన్నిహితంగా ఉన్నారు. "ఆమె బ్రాహ్మణురాలు మరియు అనాథ అని, 2008 ముంబై పేలుళ్ల సమయంలో ఆమె తీవ్రవాదులు మరియు ముస్లింలను ద్వేషించడానికి కారణమైంది. అప్పటి నుండి, సెక్యులరిజం గురించి అవగాహన కల్పించడానికి ఆమె తన వంతు ప్రయత్నం చేస్తోంది" అని రోషిణి నుండి అతను తెలుసుకున్నాడు. తన శ్రేయోభిలాషుల ఆశీస్సులతో రోషిణిని త్వరగా పెళ్లి చేసుకుంటాడు.



 10 ఏప్రిల్ 2015:



 10 ఏప్రిల్ 2015న, ఉగ్రవాదులు హైదరాబాదులోని టార్గెటెడ్ ప్లాన్‌ల వద్దకు వెళ్లి తమ ప్లాన్‌ను అమలు చేయడం ప్రారంభిస్తారు మరియు అక్కడికి వెళ్లినప్పుడు, ఆదిత్య తన మాజీ సైనిక బృందాలతో కలిసి ఒక బృందాన్ని ఏర్పాటు చేసి, వారందరినీ కాల్చి చంపడం ద్వారా ఉగ్రవాదుల ప్లాన్‌ను అడ్డుకుంటాడు. అయితే, ఆదిత్యను నిర్వహించే తీవ్రవాదులలో ఒకరు అతనితో ఇలా అన్నాడు: "చాలా సంతోషించకు డా. ఈ ప్లాన్ విఫలమైనప్పటికీ, మేము రక్షణ మంత్రి రాక సమయంలో ఘోరమైన బాంబు పేలుళ్లకు ఆర్కెస్ట్రేట్ చేసాము." తక్షణమే చంపేస్తానని తెలిసి అప్పటికే తన వద్ద ఉన్న సూసైడ్ పిల్ వేసుకుని చనిపోతాడు.



 అది చూసి, ఆదిత్య అతనిని చూసి నవ్వుతూ, "నువ్వు మూర్ఖుడయ్యా. ఆ మంత్రిని చంపితే నాకేమి బాధ? అతను చనిపోతే నేను అనుకున్నది సాధించగలను. నువ్వు టెర్రరిస్ట్‌ని మాత్రమే మంచి పని చేశావు" అని అంటాడు. మొహం తడుముతూ అన్నాడు.



 రక్షణ మంత్రి రాక సందర్భంగా, ఆత్మాహుతి బాంబర్‌లలో ఒకరు అసెంబ్లీ హాలులో అతని ఆశీర్వాదం కోసం ప్రయత్నించారు మరియు అతను రిమోట్‌ను ట్రిగ్గర్ చేస్తాడు, అది భారీ పేలుళ్లకు కారణమవుతుంది, రక్షణ మంత్రి మరియు మరికొందరు అమాయక ప్రజలను చంపింది.



 రాగుల్ తన ఓటమికి అరుస్తూ, "హే. నేను నిన్ను విడిచిపెట్టను" అని చెప్పాడు.



 ఆ సమయంలో, ఆదిత్య రాగుల్‌ని సంప్రదించాడు, అతని ఫోన్‌లో అతని ఫోన్ నంబర్ చూసి అతను కాల్‌కి అటెండ్ చేశాడు.



 "ఎవరిది?"



 "ఏం రాగుల్? ఇంతకంటే ముందే నన్ను మరిచిపోయావా? ఇది నీకు గుర్తులేదా: 'నేను చనిపోయే ముందు, నేను సమాజానికి ఉపయోగపడతానో లేదో చూసుకుంటాను."



 "సాయి ఆదిత్య. నువ్వు ఈ పనులన్నీ చేశావా?"



 అతను నవ్వుతూ, "నేను ఇది చేయలేదు. అయితే, ఈ బాంబు పేలుళ్లను ఎవరు చేశారో కనుక్కోవడం మీ కర్తవ్యం. అదనంగా, మీరు వారికి శిక్షలు వేయాలి. కానీ, నేను మీకు సవాలు చేస్తున్నాను. మీరు ఆ ఉగ్రవాదులను కనుగొన్న తర్వాత, వారు నా చేతిలో చనిపోతావా. ఛాలెంజ్?"



 రాగుల్ అతనిని సవాలు చేస్తూ, "మనం మన సిద్ధాంతాల ద్వారానే ప్రత్యర్థులం. కానీ, మా ఉద్దేశ్యంతో మేము వ్యతిరేకులం కాదు. కాబట్టి, నేను మీకు సవాలు చేస్తున్నాను డా. నేను ఆ ఉగ్రవాదులను చట్టం ముందు ఉత్పత్తి చేస్తాను. ఎవరు గెలుస్తారో చూద్దాం!"



 రక్షణ మంత్రిని రక్షించడంలో విఫలమైనందుకు రాగుల్ మీడియా మరియు అతని పోలీసు శాఖచే విమర్శించబడ్డాడు, ఆ తర్వాత అతను ఇలా చెప్పాడు: "దీని వెనుక ఉన్న వ్యక్తులను నేను త్వరగా కనుగొంటాను. లేకుంటే, నేను IPS అధికారి ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేస్తాను."



 రాగుల్ తన గర్భవతి అయిన భార్య రోషిణికి, "అతను త్వరగా తిరిగి వస్తానని మరియు కేసు దర్యాప్తు చేయడానికి వెళ్లిపోతాడు" అని హామీ ఇచ్చాడు. అతను సాయి ఆదిత్య కాల్‌ని ట్రాక్ చేయలేకపోయాడు. ఎందుకంటే, అతను మిలటరీ శాటిలైట్ ఫోన్ నుంచి కాల్ చేశాడు.



 మిలిటరీ ఆఫీస్ అనుమతిని ఉపయోగించి, రాగుల్ అనంతగిరి కొండలకు వెళ్తాడు, అక్కడ అతను ఈ విషయాన్ని తెలుసుకుంటాడు: "ఆదిత్య మరియు 8 ఏళ్ల బాలుడు అప్పటికే ఆ స్థలం నుండి వెళ్ళారు." ఇంట్లో సోదాలు చేస్తున్నప్పుడు, ఆపరేషన్ సర్ప్ వినష్ గురించి రాగుల్ డైరీని కనుగొంటాడు.



 2013:



 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం, సాయి ఆదిత్య ఉడుమలైపేటలోని అమరావతినగర్‌లోని సైనిక్ ఇంటర్నేషనల్ స్కూల్ నుండి ఇండియన్ ఆర్మీ ఫోర్స్‌కు ఎంపికయ్యారు. ఇండియన్ ఆర్మీలో, అతను యాంటీ టెర్రరిజం స్క్వాడ్ కింద కఠిన శిక్షణ పొందాడు. ఒకటిన్నర సంవత్సరాల వ్యవధి తర్వాత, అతను 4 ఆగస్టు 2013న కాశ్మీర్ సరిహద్దుల్లో నియమించబడ్డాడు.



 అతను ఇండియన్ మిలిటరీ హాస్పిటల్‌లో పనిచేస్తున్న కార్డియాలజిస్ట్ శ్రీ జననీ రెడ్డిని ప్రేమ వివాహం చేసుకున్నాడు. కాశ్మీర్‌లో తీవ్రవాదం, మత ఘర్షణలు ఉన్నప్పటికీ వారంతా సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు. తీవ్రవాదాలు, సరిహద్దు ఘర్షణలు పెరిగినప్పుడు పరిస్థితులు మరింత దిగజారుతున్నాయి. ఆ సమయంలో జనని గర్భవతి.



 కాశ్మీర్‌తో పాటు హైదరాబాద్‌లో బాంబు పేలుడులో అనేక మంది అమాయక హిందూ శరణార్థులను చంపినందుకు భారత సైన్యం ముహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్‌ను అరెస్టు చేసింది. కానీ, హైదరాబాద్‌లోని రక్షణ మంత్రి ఆదేశాలతో పాటు భారత ప్రధాని ఆదేశాలతో అతను విడుదల చేయవలసి వచ్చింది. ఫలితంగా, ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మనుషులు అహ్మద్ ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన ఆదిత్యపై హత్యాయత్నం చేస్తారు. అదృష్టవశాత్తూ బుల్లెట్ ప్రూఫ్ ధరించి ఉండటంతో, బుల్లెట్ అతని ఛాతీలోకి చొచ్చుకుపోయి, బిగ్గరగా అరుస్తూ కిందపడిపోయిన జనని ఛాతీకి తగిలింది.



 ఆమె తన బిడ్డను ప్రసవిస్తుంది మరియు చనిపోయే ముందు, ఆమె అతని నుండి ఒక వాగ్దానం పొందుతుంది: "అతను తన కొడుకును అతనిలాగే సైనిక అధికారిగా పెంచుతాడు." ఆమె దహన సంస్కారాల తరువాత, ఆదిత్యను RAW కోసం నియమించారు మరియు శిక్షణ పొందారు. "ముహమ్మద్ ఇర్ఫాన్" కాశ్మీర్ ఆక్రమిత గుల్మార్గ్‌కు మారాడని అతను త్వరగానే తెలుసుకున్నాడు.



 ప్రస్తుతము:



 కొన్ని రోజుల తర్వాత, 10 జూన్ 2015:



 తన ప్రణాళికలు విఫలమయ్యాయనే కోపంతో ఇర్ఫాన్‌కి బంగాళాఖాతం మీదుగా ఓడలో హైదరాబాద్‌కు వచ్చాడు. అతను రాగుల్‌ని సంప్రదించి, "ACP రాగుల్. నా ప్లాన్‌లను నువ్వు కనుక్కోగలవని నాకు తెలుసు. వినండి. నా మనుషులు మీ భార్య కూడా నివసించే దిల్‌సుఖ్‌నగర్‌లో బాంబు పేలుళ్లకు పథకం వేస్తారు" అని చెప్పాడు.



 రాగుల్ భయాందోళనకు గురై తన 8 నెలల భార్యకు భద్రత కల్పించడానికి వెళ్తాడు. అయితే ఆదిత్య ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అతని మనుషులను కనుగొంటాడు. అతను స్పీడ్‌బోట్‌లో వారిని వెంబడిస్తాడు, వారు సముద్రానికి వెళ్లినప్పుడు మరియు అతని ఓడతో ఢీకొట్టిన తర్వాత వారిని కిడ్నాప్ చేస్తాడు. కుర్రాళ్లను అనంతగిరికి కిడ్నాప్ చేస్తారు.



 ఆదిత్య తన ముఖాన్ని కప్పుకుని TV లైవ్ ఛానెల్‌లో రాగుల్‌ని ఉద్దేశించి ఇలా అన్నాడు: "ACP రాగుల్. నేను చెప్పాను, మీరు ఉగ్రవాదులను కనుగొనే ముందు, నేను వారందరినీ చంపుతాను. ఎందుకంటే, నేను RAW ఏజెంట్ మరియు మీరు ఒక పోలీసు. తేడా మీరందరూ తెలివితేటలను ఉపయోగించి కనిపెట్టడంలో అసమర్థులు. అయితే, నేను తెలివైనవాడిని కాబట్టి వారిని కిడ్నాప్ చేసాను. మరియు, మీరు మంచి పోలీసు అయితే, మీ నివాస ప్రజలను రక్షించడానికి ప్రయత్నించండి. కాబట్టి, ఈ క్రూరములు మీ ప్రాంతాల్లో బాంబులు అమర్చారు."



 రాగుల్ తన కాప్ ఫ్రెండ్స్ మరియు బాంబ్ స్క్వాడ్‌ల సహాయంతో ఆ ప్రదేశం నుండి బాంబులను తీయడంలో మేనేజ్ చేస్తాడు. కానీ, భార్యను కాపాడుకోలేకపోయాడు. అప్పటి నుండి, ఆమెను ఇర్ఫాన్ ఖాన్ ఏర్పాటు చేసిన హంతకుడు కాల్చి చంపాడు.



 ఆమె ఒక మగవాడిని ప్రసవించి, అతనితో ఇలా చెప్పింది: "రాగుల్. నేను చనిపోయినా, నీ ప్రేమ నాకు లభించినందుకు సంతోషంగా ఉంది. ప్రేమ శాశ్వతం డా. నేనే నీ బలం అని నువ్వు అనుకున్నావు. కానీ, నేను నీ బలహీనతని. వారిని విడిచిపెట్టకు డా. ఇర్ఫాన్‌ని వదిలేస్తే అతనిలాంటి జంతువులు పెరుగుతాయి.. నా బాధ ఏంటంటే.. మా బిడ్డను నేను పెంచలేకపోతున్నా.. మీలాంటి వారు మన దేశానికి రాగుల్‌ కావాలి.



 "రోషిణి. నువ్వే నా బలం నాన్న. నువ్వు లేకుండా నేను బ్రతకలేను. లేవండి. నేను మీతో ఉన్నాను. మా పిల్లాడు ఉన్నాడు." అతను ఇలా చెబుతుండగా, అంబులెన్స్‌లోని ఎమర్జెన్సీ బెడ్‌లో రోషిణి కళ్ళు పైకి లేవడం చూశాడు. ఆమెతో గడిపిన మరపురాని క్షణాలను గుర్తు చేసుకున్నారు.



 "దయచేసి నన్ను విడిచిపెట్టకు." రాగుల్ అది విని, అదిత్య నవ్వుతూ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "హ్మ్.. నిన్ను ఈ స్థితిలో చూసి, నేను ఎంత సంతోషంగా ఉన్నానో తెలుసా. రోషిణి, రోషిణి. నువ్వు నన్ను విడిచిపెట్టావు ఆహ్! ఈ దృశ్యం నా కళ్ల ముందు నిలుస్తుంది డా. నువ్వు బాంబు పేలుళ్ల నుండి ప్రజలను రక్షించారు, కానీ మీరు మీ స్వంత భార్యను రక్షించలేకపోయారు, అది పోలీసు పని మాత్రమే." ఈ మాట చెప్పి నవ్వాడు.



 కోపంతో, రాగుల్ భూగర్భ భవనంలోకి వెళ్తాడు. అక్కడ ఉగ్రవాదులకు చైనీస్ టార్చర్ టెక్నిక్ ఇచ్చి క్రూరంగా హింసిస్తున్నాడు ఆదిత్య. కాగా, అక్కడికి రాగుల్‌తో పాటు పోలీసు అధికారులు వెళ్తున్నారు.



 రాగుల్ తన భార్య మరణానికి కారణమనే కోపంతో ఆదిత్యను కొట్టడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అతని సీనియర్ అధికారులు మరియు మంత్రులచే ఆపివేయబడ్డాడు, అతను ఇలా చెప్పాడు: "అతను దేశానికి మంచి చేసాడు" మరియు ఎవరికీ హాని చేయలేదు. రాగుల్ శాంతించాడు మరియు ఈసారి, ఆదిత్య అతనితో ఇలా అన్నాడు: "మేము మా సిద్ధాంతాల ప్రకారం మాత్రమే ప్రత్యర్థులం. కానీ, మా ఉద్దేశ్యం అదే డా. కాబట్టి, ఇందులో నా తప్పులు లేవు."



 అతను ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, గాయపడిన ఇర్ఫాన్ కానిస్టేబుల్ నుండి తుపాకీని పట్టుకుని, ఆదిత్యను అతని ఎడమ ధమని మరియు కుడి ఛాతీపై రెండుసార్లు కాల్చాడు. కోపంతో, రాగుల్ ఇర్ఫాన్‌ను కాల్చి చంపాడు మరియు అతను తన స్నేహితుడి దగ్గరికి వెళ్లి అదే సంఘటనను గుర్తు చేసుకుంటాడు, అక్కడ రామచంద్రన్ ఇలా చంపబడ్డాడు.



 "అధీ. నీకు ఏమీ జరగదు డా." దానికి రాగుల్, ఆదిత్య ఇలా బదులిచ్చాడు, "రాగుల్. మనం జీవించేటప్పుడు, మనం ఎలా జీవించామన్నది ముఖ్యం కాదు. కానీ, చనిపోతున్నప్పుడు, మనం మన దేశానికి ఏదైనా మంచి చేశామా అని విశ్లేషించుకోవాలి. దానికి నేను సంతోషంగా ఉన్నాను. మరి నా కోరిక తీరుస్తావా?"



 "అవును డా." అంటూ కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాడు రాగుల్.



 "నా కొడుకు హృతిక్. నాలాగా అతనికి శిక్షణ ఇవ్వండి డా. అతను కూడా నాలాగే మిలటరీ ఆఫీసర్ అవ్వాలి" అని ఆదిత్య వాగ్దానం చేశాడు మరియు రెండోవాడు అతని చేతుల్లో మరణించాడు.



 ఐదు సంవత్సరాల తరువాత:



 ఈ సంఘటనల తర్వాత ఐదు సంవత్సరాల తర్వాత, రాగుల్ తన భార్య రోషిణి మరియు ఆదిత్యల స్మశానవాటికను సందర్శిస్తాడు, వీరిని అదే స్థలంలో పాతిపెట్టిన అతని ఐదు సంవత్సరాల కొడుకు, అతని పేరు సాయి ఆదిత్య మరియు 12 ఏళ్ల హృతిక్. అతను వారి స్మశానవాటికలో ఒక పువ్వును ఉంచాడు మరియు వారితో పాటు ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action