Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

రక్త ద్వీపం

రక్త ద్వీపం

13 mins
247


DR. NSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్:


 24 డిసెంబర్ 2021:


 షార్ట్-ఫిల్మ్ కాంపిటీషన్ హెడ్ ఆనంద్ కృష్ణన్‌ను కామర్స్ విద్యార్థి సాయి ఆదిత్య కలిశాడు, అతను షార్ట్ ఫిల్మ్ మేకింగ్ కోసం ది కాలేజ్ లైఫ్ అనే బ్లాక్ కామెడీ కథతో ముందుకు వచ్చి కథను అతనికి వివరించాడు.


 “ఆదిత్య. కథ తెలివైనది మరియు తెలివైనది. అయితే, ఇది సరదాగా మరియు కామెడీతో నిండి ఉంది. కాబట్టి, ప్రజలు సంతృప్తి చెందరు. మీరు ఇతర రకాల జానర్‌ల క్రింద ప్రయత్నించవచ్చు." కథ విన్న తర్వాత ఆనంద్ కృష్ణన్ అతనితో అన్నారు.


 నిరుత్సాహమైన మనస్తత్వంతో, ఆదిత్య తన సాధారణ తరగతులకు హాజరవుతున్నాడు మరియు అతని నిరాశను గమనించాడు, అతని సన్నిహిత స్నేహితుడు కతిర్వేల్ మరియు శరణ్ అతనితో, “బడ్డీ. శ్రీలంక అంతర్యుద్ధం అంశంపై మీరు ఎందుకు ప్రయోగాలు చేయలేరు? మా కాలేజీ స్నేహితుల్లో చాలా మందికి ఈ ప్రత్యేక సబ్జెక్ట్ గురించి తెలుసుకోవాలనే ఆసక్తి ఉంది కదా?


 “ఏయ్. విషయం చాలా వివాదాస్పదమైనది మరియు సమస్యాత్మకమైనది డా. ఆదిత్య వారితో అన్నాడు, దానికి అతని ట్యూటర్ సర్ (అంతా విని), "సమస్య లేకుండా, పరిష్కారం లేదు" అని బదులిచ్చారు. ప్రారంభంలో, అతను రాబోయే షార్ట్ ఫిల్మ్‌పై దృష్టి పెట్టడానికి ప్రస్తుతం జరుగుతున్న CA-ఇంటర్నల్ పరీక్షలను పూర్తి చేయాలనుకున్నాడు. అయినప్పటికీ, అతను ఈ పనిని పూర్తి చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, అతనికి పరిమిత సమయం మిగిలి ఉంది, అతని ఇతర స్నేహితులచే బలవంతంగా, ఈ విషయంలో అతనికి కూడా సహాయం చేసారు.


 అతని తండ్రి కృష్ణస్వామి పట్టుబట్టడంతో, అతను SITRA విమానాశ్రయంలో సమీపంలోని అజగు నగర్ అనే వీధిలో నివసిస్తున్న కృష్ణస్వామికి సన్నిహితుడైన కమాండర్ రాజేంద్రన్‌ను కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 4:30కి తన స్కూటర్‌ని తీసుకుని, సాయి అతనిని కలవడానికి వెళ్తాడు, రాజేంద్రన్ భార్య రంజిని అందుకుంది. రాజేంద్రన్ బాగా నిద్రపోతున్నందున అతను సమీపంలోని సోఫాలో కూర్చుని తన వాట్సాప్‌లో సందేశం చదువుతున్నాడు.


 4:50 PM:


 4:50 పదునుగా, కమాండర్ రాజేంద్రన్ ఆదిత్యను చూడటానికి వచ్చాడు. ఇంటర్నల్ పరీక్షలు మరియు ఇతర సమస్యల గురించి క్లుప్తంగా చర్చించిన తర్వాత, ఆదిత్య ఇప్పుడు తన షార్ట్-ఫిల్మ్ పోటీ గురించి నెమ్మదిగా వివరించి, “అంకుల్. మీరు 1988లో లేదా మరేదైనా అంతర్యుద్ధం సమయంలో శ్రీలంకకు వెళ్లారని మా నాన్నగారి నుండి చాలాసార్లు విన్నాను. ఇది కరెక్ట్ అని భావించి దీన్ని కథగా తీయాలనుకున్నాను. కానీ, ఈ ఛాలెంజింగ్ సబ్జెక్ట్ కోసం నాకు మరికొంత పరిశోధన అవసరం."


 కాసేపు ఆలోచిస్తూ, రాజేంద్రన్ తన ఫోన్ ద్వారా అంతర్యుద్ధానికి సంబంధించిన కొన్ని చిత్రాలను అతనికి చూపించి, “ఇతను ఎవరో గుర్తించగలరా?” అని అడిగాడు.


 "అతను మాజీ ప్రధాని అబ్రహం లింకన్, మామయ్యా?" అని ఆదిత్య బదులిచ్చారు.


 “అవును. నువ్వు చాలా షార్ప్ గా ఉన్నావు. ఆయనే ప్రధానమంత్రి అబ్రహం లింకన్. మీరు అమెరికన్ సివిల్ వార్ గురించి అధ్యయనం చేసి ఉంటారని నేను అనుకుంటున్నాను? అడిగాడు రాజేంద్రన్, దానికి ఆదిత్య తల ఊపాడు.


 1861-1865:


 1861 నుండి 1865 వరకు అమెరికాలో నాలుగు సంవత్సరాల అంతర్యుద్ధం కారణంగా, దక్షిణాది నాశనమైంది, అయితే యూనియన్ భద్రపరచబడింది మరియు 1865లో ఆమోదించబడిన రాజ్యాంగానికి పదమూడవ సవరణ, అధికారికంగా మొత్తం దేశంలో బానిసత్వాన్ని రద్దు చేసింది. యుద్ధం తర్వాత ఓడిపోయిన రాష్ట్రాలు క్రమంగా తిరిగి యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లోకి అనుమతించబడ్డాయి. మాజీ కాన్ఫెడరేట్ రాష్ట్రాల యూనియన్‌లోకి తిరిగి చేరడం వల్ల తలెత్తే రాజకీయ, సామాజిక మరియు ఆర్థిక సమస్యలను పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించిన యుద్ధానంతర కాలాన్ని పునర్నిర్మాణం అంటారు.


 “అంకుల్. నేను...” ఆదిత్య అతనితో ఏదో చెప్పాలని ప్రయత్నించాడు.


 "నాకు అర్థమైనది. శ్రీలంక అంతర్యుద్ధం మరియు అమెరికన్ అంతర్యుద్ధం మధ్య సంబంధం ఏమిటో మీరు అయోమయంలో ఉన్నారు! దీని గురించి నేను మీకు చెప్తాను." రాజేంద్రన్ చెప్పాడు మరియు అతను శ్రీలంక అంతర్యుద్ధం గురించి వివరించడం ప్రారంభించాడు.


 1950, శ్రీలంక:


 శ్రీలంకలో 74.9 శాతం సింహళీయులు మరియు 11.2 శాతం శ్రీలంక తమిళులు ఉన్నారు. ఈ రెండు సమూహాలలో, సింహళీయులు బౌద్ధులు మరియు తమిళులు హిందువులు, ముఖ్యమైన భాషా మరియు మతపరమైన విభజనలను ప్రదర్శిస్తారు. ఏది ఏమైనప్పటికీ, శ్రీలంక యొక్క పురాతన స్థావర చరిత్రలో మైదానాల మధ్య కలహాలు చాలా కాలం క్రితం ప్రారంభమయ్యాయి. శ్రీలంకలో సింహళ ప్రజల రాక కొంత అస్పష్టంగా ఉన్నప్పటికీ, తమిళులు భారతదేశ చోళ రాజ్యం నుండి ఆక్రమణదారులు మరియు వ్యాపారులుగా ఈ ద్వీపానికి చేరుకున్నారని చరిత్రకారులు భావిస్తున్నారు. ఈ మూల కథలు సింహళీ మరియు తమిళ సంఘాలు మొదటి నుంచీ ఉద్రిక్తతను అనుభవించాయని సూచిస్తున్నాయి- సాంస్కృతిక అననుకూలత వల్ల కాదు, అధికార వివాదాల వల్ల.


 బ్రిటీష్ సామ్రాజ్య పాలనలో, రెండు సమూహాల మధ్య ఉద్రిక్తతలు మరింత తీవ్రమయ్యాయి. శ్రీలంకపై బ్రిటిష్ ఆక్రమణ సమయంలో తమిళుల పట్ల బ్రిటిష్ వారి అభిమానం కారణంగా తమిళ సమూహం యొక్క శ్రేయస్సు కారణంగా సింహళీయ సమాజం బెదిరింపులకు గురవుతుందని 1985లో CIA సూచించింది.


 “అంకుల్. మన తమిళ ప్రజలపై సింహళీయుల కోపమా?”


 చిరునవ్వుతో, అతను వారి కథను రివర్స్‌లో వివరిస్తాడు, బ్రిటిష్ స్వాతంత్ర్యం తరువాత జరిగిన పరిణామాల గురించి వివరిస్తాడు.


 బ్రిటీష్ స్వాతంత్ర్యం తరువాత, అనేక మంది సింహళీయులు ప్రభుత్వ ఉన్నత స్థాయిలలోకి ప్రవేశించారు. ఈ సింహళీయులు అధికారాన్ని పొందారు మరియు వారి తమిళ ప్రత్యర్ధుల హక్కులను సమర్థవంతంగా రద్దు చేస్తూ క్రమంగా చట్టాలను ఆమోదించారు. అలాంటి ఒక చట్టం సింహళం మాత్రమే చట్టం, ఇది 1956 నాటి బిల్లు సింహళాన్ని శ్రీలంక యొక్క ఏకైక అధికారిక భాషగా చేసింది మరియు ప్రభుత్వ సేవలను పొందేందుకు లేదా ప్రభుత్వ ఉద్యోగాలను పొందేందుకు ప్రయత్నిస్తున్న తమిళ ప్రజలకు అడ్డంకులు సృష్టించింది.


 సింహళీ-ఆధిపత్య ప్రభుత్వం ఆమోదించిన స్టాండర్డైజేషన్ మరియు సింహళీస్ వంటి ఈ చట్టాలు మైదానాన్ని సమం చేయడంలో విఫలమయ్యాయి; బదులుగా, ఇది ఇతర దిశలో ఉన్న అసమానతలను శీర్షిక చేసింది మరియు తమిళ విద్యార్థుల పట్ల సమర్థవంతంగా వివక్ష చూపింది. స్పష్టంగా, ఈ జాతి ఘర్షణలు బ్రిటీష్ ఆక్రమణ కారణంగా ఏర్పడిన సామాజిక అస్థిరతలో మూలాలను కలిగి ఉన్నాయి మరియు తమిళులు మరియు సింహళీయుల మధ్య సాంస్కృతిక ఉద్రిక్తతల కంటే సింహళీయుల అధికారాన్ని మరియు గౌరవాన్ని తిరిగి పొందడంలో ఎక్కువ సంబంధాన్ని కలిగి ఉన్నాయి. అయినప్పటికీ, చాలా కాలం ముందు, కొంతమంది మిలిటెంట్ శ్రీలంక తమిళులు తిరుగుబాటును నిర్వహించారు.


 "ఇండియాలో లాగానే మామయ్యా?"


 చిరునవ్వుతో రాజేంద్రన్ ఇలా జవాబిచ్చాడు: “మనకు 1947లో స్వాతంత్ర్యం వచ్చింది. అయినప్పటికీ, ఆంగ్లేయులు తెలివైనవారు కాబట్టి, పాకిస్తాన్‌ను మన నుండి వేరు చేసినప్పటికీ, కాశ్మీర్ కోసం మన ప్రజలను పోరాడేలా చేసారు. అదేవిధంగా, శ్రీలంకలో మాత్రమే, తమిళ మరియు సింహళీయులకు రొట్టెలు మొదలైన వాటిని మౌనంగా ఉంచారు. లేదంటే, ఈ చిన్న ద్వీపం మన భారతీయ రాష్ట్రాల్లో ఒకటిగా మారే అవకాశం ఉంది.


 "ఆ చిన్న దీవి మామయ్యా?" ఆదిత్యని అడిగాడు, దానికి అతని భార్య ఇలా సమాధానమిచ్చింది: “ఇది తమిళనాడు ఆదిత్య కంటే పెద్దది కాదు. అంత చిన్న ప్రదేశం శ్రీలంక మాత్రమే.


 ఈ అంశాన్ని పక్కన పెడితే, రాజేంద్రన్ ఇలా మాట్లాడటం ప్రారంభించాడు: “శ్రీలంకలో ఉన్నత అధికారులు ఎక్కువగా తమిళులు. వారికి బ్రిటిష్ వారు అధిక ప్రాముఖ్యతను ఇచ్చారు మరియు వారు ఆంగ్లంలో నిష్ణాతులు.


 “అంకుల్. ఈ రహస్య ఆపరేషన్ కోసం మిమ్మల్ని ఎలా బయటకు లాగారు?" ఇప్పుడు, ఆదిత్య ఖచ్చితమైన ప్రశ్నకు వచ్చాడు. రాజేంద్రన్, "ఇప్పుడు, నేను ఈ విషయానికి మాత్రమే వస్తున్నాను."


 ఇది 1988లో శ్రీలంకకు ఆకస్మిక పర్యటన. ఈ మిషన్ కోసం, నేను ఒక వారం సెలవు తీసుకొని అరక్కోణంలోని మా నాన్నగారి ఇంటి వద్ద నా భార్యను వదిలి వెళ్ళాను. చెన్నై నుండి, నేను ఫిబ్రవరి 1988న కొంతమంది నేవీ అధికారులతో పాటు యుద్ధ కార్యాలయానికి పంపబడ్డాను. ఒక అధికారి సహాయంతో నేను ఆపరేషన్ గదికి ఎలా వెళ్లాలో నేర్చుకున్నాను. రెండు రోజుల తర్వాత, నౌకాదళం వర్తకం స్వాధీనం చేసుకుంది.


 నిజానికి, అన్నా సూర్యతేవన్ బలంతో పోలిస్తే నావికాదళం బలం ఎక్కువగా ఉంది. వారి బలం 1/10వ వంతు మాత్రమే.


 “అంకుల్. మద్రాస్ కేఫ్ వంటి కొన్ని చిత్రాలు అన్నా సూర్యతేవన్‌ను ప్రతినాయకుడిగా ప్రదర్శించాయి. కానీ, అతని జీవితంలో అసలు వాస్తవం ఏమిటి? అని ఆదిత్యని అడగ్గా, రాజేంద్రన్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “చిత్రాలు చిత్రీకరించబడినట్లుగా, అన్న సూర్యతేవన్ నిజ జీవితంలో విలన్ కాదు. మీరు మొదట ఈ వ్యక్తి గురించి మరింత తెలుసుకోవాలి. ”


 వరుసగా వచ్చిన శ్రీలంక ప్రభుత్వాల ద్వారా తమిళ ప్రజలపై వివక్ష మరియు హింసాత్మక హింసకు అతను కోపంగా ఉన్నాడు. స్టాండర్డైజేషన్ డిబేట్‌ల సమయంలో అన్నా సూర్యతేవన్ విద్యార్థి బృందం తమిళ యూత్ ఫ్రంట్‌లో చేరారు. 1972లో, అతను తమిళ యూత్ టైగర్స్ అనే సమూహాన్ని స్థాపించాడు, దేశంలోని వలస పాలనానంతర రాజకీయ దిశకు వ్యతిరేకంగా నిరసన తెలిపిన అనేక పూర్వ సంస్థల వారసుడు, దీనిలో మైనారిటీ శ్రీలంక తమిళులు మెజారిటీ సింహళ ప్రజలకు వ్యతిరేకంగా పోరాడారు.


 1974 తమిళ కాన్ఫరెన్స్ సంఘటనలో తమిళుల హత్యలకు ప్రతిస్పందనగా, అన్నా సూర్యతేవన్ ఆల్ఫ్రెడ్ పొన్నయ్యను చంపాడు, తద్వారా అతని మొదటి పెద్ద రాజకీయ హత్యగా మారింది.


 “అంకుల్. అలాంటప్పుడు తమిళ యూత్ టైగర్స్ లిబరేషన్ తమిళ టైగర్స్ అసోసియేషన్‌గా ఎలా మారింది?


 "సూర్యతేవన్ కుట్టిమణి, పొన్నుతురై శివకుమారన్ వంటి ప్రముఖ రాజకీయ నాయకులతో చేరారు మరియు 5 మే 1976న, TNT లిబరేషన్ తమిళ టైగర్స్ అసోసియేషన్‌గా పేరు మార్చబడింది, సాధారణంగా మేము దానిని తమిళ టైగర్స్ అని పిలుస్తాము."


 “హే ఆదిత్య. నువ్వు జింజర్ కాఫీ తాగుతావా?" వాళ్ళు చర్చించుకుంటున్నప్పుడు రంజని అడిగింది.


 సమాధానం చెప్పడానికి తడబడ్డాడు. అయితే, రాజేంద్రన్ తన భార్యతో, “అతను తాగుతానని చెప్పాడు. వెళ్లి అమ్మ సిద్ధం. అతనికి అలవాటు పడనివ్వండి.


 దారిలో అల్లం టీ రావడంతో, ఆదిత్య ఇప్పుడు రాజేంద్రన్‌ని అడిగాడు, “అంకుల్. మన మాజీ ప్రధాని రాజీవ్ గాంధీ ఎందుకు హత్యకు గురయ్యారు? ఏమైనా కారణాలు ఉన్నాయా?"


 మొదట్లో ఈ విషయం చెప్పడానికి ఇష్టపడని రాజేంద్రన్ తర్వాత అతనితో ఇలా అన్నాడు: “రాజీవ్ గాంధీ చెడ్డ వ్యక్తి కాదు. ఆగస్ట్ 1987లో ఇండో-శ్రీలంక శాంతి అనే చట్టం ద్వారా లిబరేషన్ టైగర్స్ తమిళ్ అసోసియేషన్‌కు సహాయం చేయాలనే ఉద్దేశ్యంతో అతను ఉన్నాడు.


 “అంకుల్. అసలు ఈ విషయాల్లో ఆయన ఎందుకు జోక్యం చేసుకోవాలి? ఇది మన దేశంలో సమస్య కాదు. కానీ, వేరే దేశంలో లేదా? అని అడిగేలోగా, ఆ సంఘటనలను మరచిపోయి, తలుచుకుంటూ కాసేపు ఆలోచించి ఇలా అన్నాడు: “మన ప్రధాని శాంతికి నోబెల్ బహుమతి పొందాలనుకున్నారు. మరియు దాని కోసం, అతను దీన్ని చేయడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, సరైన ప్రణాళికలు రూపొందించలేదు. అతనికి సహాయం చేసిన వారిలో అత్యధికులు బ్రాహ్మణులు, వీరు కుతంత్రం మరియు స్వార్థపరులు.


 "ఈ మిషన్ సమయంలో నావికాదళం లేదా ఆర్మీ బలగాల నుండి ఏమైనా ప్రాణనష్టం జరిగిందా, అంకుల్?"


 దీని కోసం, రాజేంద్రన్ అనిత జయంత్ రాసిన “ది బ్లడ్ ఆఫ్ ఐలాండ్స్” అనే పుస్తకాన్ని తీసుకువచ్చాడు మరియు పుస్తకం నుండి అతను ఇలా చెప్పాడు: “సమాజానికి ఆధారమైన మానవ సంబంధాలలో మనం నిజమైన విప్లవాన్ని తీసుకురావాలంటే, అక్కడ మన స్వంత విలువలు మరియు దృక్పథంలో తప్పనిసరిగా మార్పు రావాలి; కానీ మనం అవసరమైన మరియు ప్రాథమిక పరివర్తనకు దూరంగా ఉంటాము మరియు ప్రపంచంలో రాజకీయ విప్లవాలను తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తాము, ఇది ఎల్లప్పుడూ రక్తపాతం మరియు విపత్తుకు దారితీస్తుంది. నా కళ్ళు జాఫ్నా అంతటా రక్తపు మరకలను చూస్తున్నాయి. నా చెవులు రెండు సైన్యాల అరుపులను పసిగట్టగలవు: ఇండియన్ ఆర్మీ మరియు శ్రీలంక తమిళులు మరియు నా గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటుంది.


 ఆదిత్య మెడకు కాసేపటికి చెమటలు పట్టాయి, "అతని ప్యాంటు దాదాపు తడిసిపోయేలా ఉంది" అని గ్రహించి, రాజేంద్రన్‌ని అడిగాడు, "అంకుల్. నేను మీ బాత్రూమ్ ఉపయోగించవచ్చా?"


 అతను అంగీకరించాడు మరియు ఆదిత్య ఐదు నిమిషాల తర్వాత తిరిగి సీట్లకు వచ్చాడు. ఇప్పుడు, అతను అతనిని అడిగాడు: "నేవల్ ఫోర్సెస్ గురించి ఏమిటి అంకుల్?"


 “నావికాదళాలు ఆదిత్యకు పెద్దగా నష్టాన్ని ఎదుర్కోలేదు. ఎందుకంటే, మేము బలంగా ఉన్నాము మరియు అందుకే మేము లిబరేషన్ తమిళ్ అసోసియేషన్ల ప్రజలను ఓడించగలిగాము.


 కొంచెం నీళ్ళు తాగిన తర్వాత, ఆదిత్య అతన్ని అడిగాడు: “అంకుల్. భారత సైన్యంలో శ్రీలంక యొక్క రహస్య ఆపరేషన్‌ను ఎవరు జయించారు?


 అతను ఇలా అడిగాడు, రాజేంద్రన్ తన టేబుల్‌పై మేజర్ రిషి ఖన్నా ఫోటోను ఉంచాడు, “అతను మేజర్ రిషి ఖన్నా. ఈ వ్యక్తి 1987లో జాఫ్నాలో రహస్య ఆపరేషన్ చేపట్టాడు.


 29 జూలై 1987:


 తమిళ వ్యతిరేక అల్లర్లకు ప్రతీకారంగా ఈలం యుద్ధం I దారుణంగా మారింది. 1984లో జరిగిన అల్లర్ల సమయంలో అతను ఇలా అన్నాడు: “శత్రువు చేతిలో సజీవంగా పట్టుబడడం కంటే గౌరవంగా చనిపోవడమే నాకు ఇష్టం.” 1982లో జరిగిన ఊచకోత కారణంగా, శ్రీలంక నుండి శరణార్థులు భారతదేశానికి వచ్చారు. ఈ సంఘటన కారణంగా, రాజీవ్ గాంధీ 40 ఏళ్ల సమస్యను ఒప్పించాలని భావించారు.


 అందుకే, భారత అధికారులు RAW చీఫ్ T.P.సింగ్ మరియు రాఘవేంద్ర రెడ్డి మధ్య న్యూఢిల్లీలో ఒక వేడి సమావేశం ఏర్పాటు చేయబడింది. వారు 28 ఏళ్ల మేజర్ రిషి ఖన్నాను పిలిచారు, ఈ మిషన్ కోసం వారి ఉత్తమ వ్యక్తి.


 RD మరియు అతని డిప్యూటీతో సమావేశం మరియు వ్యూహాన్ని చర్చించిన తర్వాత, రిషి శ్రీలంకకు వెళ్లి యుద్ధ కరస్పాండెంట్ జననీ కృష్ణను కలుసుకుని, తిరుగుబాటుదారులను ఆపడానికి ఒక మార్గాన్ని కనుగొనడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. ఈ సమయంలో, భారత ప్రభుత్వం అన్న సూర్యతేవన్‌తో శాంతిని నెలకొల్పడానికి ప్రయత్నించింది, దానికి అతను నిరాకరించాడు. అన్న సూర్యతేవన్ భగత్ సింగ్ మరియు సుభాష్ చంద్రబోస్‌లకు అత్యంత అనుచరుడు. తమ మత వర్గానికి అహింసా పరిష్కారాలను తీసుకురాదని అతను గట్టిగా నమ్మాడు.


 ఆ విధంగా, రిషి ఖన్నా తన ఆర్మీ దళాలతో సహా భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చాడు. తన ఇంటికి తిరిగి, అతను తన భార్య దర్శిని ఖన్నాతో ఇలా అన్నాడు: “నేను పూర్తిగా ఆశ్చర్యపోయాను దర్శు. నేను జాఫ్నాలో ఉన్నప్పుడు దొంగతనం, అత్యాచారం మరియు హత్య కేసులు లేవు. అదనంగా, రోడ్లు మరియు రవాణా కూడా లైట్లతో పాటు చాలా బాగున్నాయి, మీకు తెలుసా?"


 దర్శిని అతనిని అడిగింది: “అప్పుడు, నా సంగతేంటి? నేను ఈ చీరలో అందంగా లేను కదా మేజర్?”


 రిషి మాట్లాడుతూ “బాగా ఉంది. కానీ, జాఫ్నాలా కాదు.” ఆమె అతని భుజాలపై పుస్తకాన్ని విసిరింది మరియు వారు తమాషా పోరాటంలో పాల్గొంటారు మరియు అది ముద్దుగా మారుతుంది. ఈ ద్వయం రాత్రంతా ప్రేమను ముగించుకుంటారు. ఇంతలో, అన్న సూర్యతేవన్‌ను ప్రత్యేక విమానం సహాయంతో భారతదేశానికి తీసుకువచ్చారు మరియు అశోక్ యాత్రినివాస్ హోటల్‌లో బస చేశారు. అతనికి గట్టి బందోబస్తు ఏర్పాటు చేసి బయటకు వెళ్లేందుకు అనుమతించలేదు.


 రాజీవ్ గాంధీ వచ్చి సూర్యతేవన్‌తో, “తమిళ ప్రజలకు హక్కులు కల్పిస్తామని మేము మీకు హామీ ఇస్తున్నాము. ఇదంతా రాజకీయ వ్యవస్థలో భాగం.


 అయినప్పటికీ, అన్న సూర్యతేవన్ తన వాదనలను తిరస్కరించాడు, “ఇది మా ప్రజల సమస్య. మీరు మాకు సహాయం చేయాలనుకుంటే, మీ సైన్యాన్ని పంపండి. ఈ శాంతి పరిరక్షక దళంపై సంతకం చేయమని నన్ను బలవంతం చేయడం ద్వారా కాదు. అయినప్పటికీ, భద్రతా బలగాలు అతనిని తుపాకీతో పట్టుకున్నారు, ఇది ఒప్పందంపై సంతకం చేయవలసి వచ్చింది మరియు సూర్యతేవన్‌కు 2,50,000 ఇవ్వబడింది.


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం, ఆదిత్య రాజేంద్రన్‌ని అడిగాడు: “అంకుల్. రిషి ఖన్నా సార్ భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చారని, అలాగే అన్నా సూర్యతేవన్ శాంతి పరిరక్షక దళంలో సంతకం చేశారని మీరు చెప్పారు. మరి రాజీవ్ గాంధీ హత్య ఎందుకు జరిగింది? నేను ఇప్పుడు అయోమయంలో ఉన్నాను."


 నవ్వుతూ రాజేంద్రన్ ఇలా అన్నాడు: “అవును. దాని గురించి నేను మీకు చెప్తాను."


 1987-1990:


 మే-జూన్ 1987లో, శ్రీలంక మిలిటరీ "వడమరచ్చి ఆపరేషన్" అని పిలిచే ప్రమాదకర ఆపరేషన్‌ను ప్రారంభించడంతో అన్నా సూర్యతేవన్ మరియు సముద్రపు టైగర్ నాయకుడు శివనేసన్ వల్వెట్టితురై వద్ద ముందుకు సాగుతున్న దళాల నుండి తృటిలో తప్పించుకున్నారు. జూలై 1987లో, లిబరేషన్ టైగర్స్ అసోసియేషన్ ఆత్మాహుతి దాడులను నిర్వహించింది, ఇది 40 మంది సైనికులను చంపింది మరియు 378 ఆత్మాహుతి దాడులను నిర్వహించింది.


 ఇకపై, శ్రీలంక తమిళులు మరియు సింహళీయుల మధ్య విభేదాలను నియంత్రించినందుకు రిషి ఖన్నాను మళ్లీ శ్రీలంకకు పంపారు, "అతను సురక్షితంగా తిరిగి వస్తాడు" అని అతని భార్యకు హామీ ఇచ్చాడు.


 శ్రీలంకలో సుదీర్ఘకాలం పనిచేసిన అతని సీనియర్ శరణ్‌కు పరిస్థితి యొక్క వాస్తవికతపై ప్రత్యక్ష సమాచారం ఉంది మరియు ఈ రహస్య ఆపరేషన్‌ను అమలు చేయాలనుకున్న రిషికి సహాయం చేస్తున్నాడు. అతని బృందం అతనికి లొకేషన్‌లు మరియు ఆపరేషన్‌ని విజయవంతం చేయడంలో కీలకమైన వ్యక్తులకు యాక్సెస్‌ని పొందడానికి సహాయం చేస్తుంది.


 శరణ్ రిషికి సహాయం చేసినప్పటికీ, అతను మరియు అతని టీమ్ LTA వ్యక్తులను కనుగొనడం కష్టమైంది. లుంగీ, కాటన్ చొక్కా ధరించి దాదాపు భారతీయ తమిళుల మాదిరిగానే ఉన్నారు. అదనంగా, వారు గొరిల్లా దాడిలో నైపుణ్యం కలిగి ఉన్నారు- ఒక రకమైన దాడి, దీనిలో ప్రజలు తమ శత్రువులను దాచిపెట్టి దాడి చేస్తారు. పులులు ఈ రకమైన దాడులలో ప్రత్యేకత కలిగి ఉన్నారు.


 మినీ-బాంబు ద్వారా ఆర్మీ ప్రజలను చంపినప్పుడు పరిస్థితులు మరింత దారుణంగా మారాయి. వారిలో చాలా మంది ఆసుపత్రుల్లో చనిపోయారు. సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్‌లో మాదిరిగానే, ఇంకా ఎక్కువ మంది, ఈ రహస్య ఆపరేషన్‌లో మరణించిన వ్యక్తుల సంఖ్యను భారత ప్రభుత్వం లెక్కించలేకపోయింది.


 దాడులు మరింత అధ్వాన్నంగా మరియు సమస్యాత్మకంగా మారడంతో, రిషి మరియు అతని బృందం 12 మందిని అరెస్టు చేసింది, అందులో దిలీపన్ కూడా ఉన్నారు మరియు వారిని తమ శిబిరంలో ఉంచారు, ఆహారం అందించారు. ఈ మేరకు ప్రభుత్వానికి సమాచారం అందించారు. ప్రజలు 20 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్నందున, రిషి నిర్ణయాలు తీసుకోలేకపోయాడు.


 ఢిల్లీ నుండి ఎటువంటి సమాధానాలు రాకపోవడంతో, వారి బిజీ షెడ్యూల్ కారణంగా, రిషి బృందం వారిని శ్రీలంక పోలీసులకు అప్పగించారు, వారు వారిని క్రూరంగా హింసించారు. ఆ 12 మంది నిరసన వ్యక్తం చేసి తమను బయటకు పంపించాలని డిమాండ్ చేశారు. ఉపవాసం మరియు ఆకలితో దిలీపన్ మరణించాడు. కోపంతో, ఇతర వ్యక్తులు సైనైడ్ తాగి మరణించారు మరియు ఈ సంఘటనతో LTA సమూహం అడవిగా మారింది.


 ఆయుధాలను భారత సైన్యం బయటకు తీయగా, 12 మందిని అరెస్టు చేశారు. 12 మంది మరణించినందున, అన్నా సూర్యతేవన్ ప్రజలను చంపమని ఆదేశించాడు. ఒక కిట్‌ను నిర్వహించడం ద్వారా ఏరోనాటికల్ ఇంజనీర్ అయిన సూర్యతేవన్ కుమారుడు అభివృద్ధి చేసిన విమానాలతో. రిషి బృందం భయంకరంగా మరియు ధైర్యంగా ఉన్నప్పటికీ, వారు ఆత్మహత్య చేసుకోలేదు. తమిళ విముక్తి సంఘాలు ఆత్మహత్య చేసుకున్నాయి మరియు ఇది రిషికి పెద్ద సవాలుగా మారింది. 10 నుండి 12 సంవత్సరాల వయస్సు గల వ్యక్తులు కూడా భారత సైన్యం వ్యక్తులపై హ్యాండ్ గ్రెనేడ్‌లు విసిరారు మరియు అజ్ఞాతంలోకి వెళ్లారు, తద్వారా ఈ మిషన్ మరింత క్లిష్టంగా మారింది.


 కోపంతో శరణ్, రిషిని కొలంబో సేఫ్‌హౌస్‌కి వెళ్లమని అడిగాడు. కాబట్టి, అతను జనని కృష్ణ సహాయం కోరతాడు, అతను దానిని అమలు చేయడానికి ముందే తన తదుపరి దశను వారికి తెలుసని అతనికి చెబుతాడు. అల్లర్లు మరియు అంతర్యుద్ధం తీవ్రతరం కావడంతో మరియు రిషి బృందం రెండు శిబిరాల హిట్-లిస్ట్‌లోకి రావడంతో, శరణ్ అతన్ని లంక వదిలి వెళ్ళమని ఆదేశించాడు. అందువలన, అతను ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు.


 కొన్ని నెలల తర్వాత, ద్రోహం చేసినందుకు సూర్యతేవన్ గోపాలస్వామిని మరియు అతని కమాండ్ శ్రీని చంపేస్తాడు. అదే సమయంలో, SP సూర్యతేవన్ గురించి ఫోన్‌లో కొంత చర్చను ట్రాక్ చేసి, శరణ్‌కి దీని గురించి చెబుతాడు, అయితే శరణ్ వాటిని పట్టించుకోమని అతనితో చెప్పాడు, దీనివల్ల శరణ్ ద్రోహి అని SP నమ్ముతుంది. అతను అడ్డంకులు మరియు కేసు ఫైల్స్‌తో తప్పించుకుంటాడు.


 దీన్ని గుర్తించిన శరణ్, మిగిలిన కాగితాలను కాల్చివేసి, SP మరియు రిషి కొచ్చిలో ఉన్నారని, కొంతమందిని అక్కడికి పంపమని ఫోన్‌లో ఎవరికైనా తెలియజేసాడు. SP నుండి కాల్ స్వీకరించి, రిషి అతనిని కలుసుకున్నాడు మరియు సమావేశం తరువాత, అతను దర్శినిని కనుగొనడానికి ఇంటికి వచ్చాడు, అనేక సార్లు కత్తిపోట్లు.


 హృదయవిదారకంగా మరియు బాధతో, రిషి మానసికంగా ఆమె దగ్గరికి వెళ్తాడు: “ఓ మై గాడ్. దర్శు. దర్శుని పట్టుకోండి. నీకు ఏమీ జరగదు."


 అతను సహాయం కోసం అంబులెన్స్‌కి కాల్ చేస్తాడు మరియు ఆమెను ఎత్తేటప్పుడు, ఆమె అతనిని ఇలా అడిగాడు: “మేజర్. అన్న సూర్యతేవన్ మీ క్యాంపులో భోజనం చేయడానికి వచ్చారని మీరు నాకు చెప్పారు. మీరు అదనంగా చెప్పారు, మీరు డ్యూటీ చేస్తున్నారు. కానీ, వారు కుటుంబాన్ని కూడా టార్గెట్ చేస్తారా?”


 రిషి అరిచాడు మరియు పరిగెత్తినప్పుడు, దర్శిని చనిపోయిందని గ్రహించాడు. కోపంతో, అతను LTA సమూహాలపై వ్యక్తిగత ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 “అంకుల్. అందుకే, ఈ మిషన్ రిషికి వ్యక్తిగతంగా మారింది నేను నిజమేనా?" కళ్లలోంచి కన్నీళ్లు కారుతూ అడిగాడు ఆదిత్య.


 రాజేంద్రన్ కూడా ఉద్వేగానికి లోనయ్యాడు, “లేదు. ప్రారంభంలో అతను వ్యక్తిగతంగా ప్రభావితమయ్యాడు. కానీ, తర్వాత జనని సహాయంతో ఈ సమస్యను లోతుగా పరిశోధించాలని అనుకున్నారు.


 రిషి జననిని కలుస్తాడు మరియు ఆమె చెప్పినట్లుగా, అతను కంబోడియాకు చేరుకుంటాడు, అక్కడ జనని మూలం తన వద్ద టేప్ ఉందని చెబుతుంది. టేప్ విన్న అతను, శరణ్ LTA గ్రూప్ ద్వారా హనీ-ట్రాప్ అయ్యాడని తెలుసుకుని షాక్ అయ్యాడు మరియు "ఎయిర్-హోస్టెస్‌తో అతని ఫోటోలు ప్రజలకు లీక్ చేస్తానని" బెదిరించబడ్డాడు. అందువల్ల, అతను వారి కదలికలకు సంబంధించిన మొత్తం సమాచారాన్ని బహిర్గతం చేయవలసి వచ్చింది. అపరాధ భావంతో శరణ్ ఆ తర్వాత కాల్చుకుని ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు. తిరిగి ఢిల్లీలో, RAW అంతరాయాలను డీకోడ్ చేసింది మరియు శరణ్ యొక్క నకిలీ పాస్‌పోర్ట్‌లు మరియు తెలియని బ్యాంక్ ఖాతాల గురించి కూడా కనుగొంది.


 అంతర్యుద్ధాన్ని పరిష్కరించడంలో వైఫల్యం మరియు వారి క్రూరమైన హింస కారణంగా తన పదవికి రాజీనామా చేసిన మాజీ ప్రధానమంత్రిని హత్య చేయడానికి, ఇది కోడ్ రెడ్ అని రిషి మరియు అతని సీనియర్ అధికారి గ్రహించారు.


 ప్రస్తుతము:


 “అంకుల్. రాజీవ్ గాంధీ హత్య వెనుక ఉన్న వ్యక్తులను గుర్తించడంలో రిషి విజయం సాధించారా? అడిగాడు ఆదిత్య.


 “అవును. అతను తన సీనియర్ సహాయంతో, ఆదిర మరియు తను అనే మరో అమ్మాయి ఆత్మాహుతి బాంబు దాడి కోసం LTF ద్వారా శిక్షణ పొందారని ట్రాక్ చేశాడు. ఆదిర తన తాతతో పాటు తమిళనాడుకు శరణార్థిగా వచ్చింది.


 "అతను మన ప్రధానిని రక్షించగలిగాడా, మామయ్యా?"


 “లేదు ఆదిత్య. రిషి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించాడు. కానీ, తనూ ఉదయం 10:00 గంటలకు రాజీవ్ గాంధీ సర్‌ని చంపింది. ఎవరినైనా రేప్ చేసి చంపమని సైన్యాన్ని కోరడం ద్వారా రాజీవ్ గాంధీ ఉద్దేశపూర్వకంగా తమకు ద్రోహం చేశాడని ఎల్‌టిఎ ద్వారా ఇద్దరు బ్రెయిన్‌వాష్ చేశారు. యుద్ధ సమయంలో, కొంతమంది భారతీయ ఆర్మీ వ్యక్తులు తమ కుటుంబ సభ్యులలో ఒకరిపై అత్యాచారం చేస్తే, ఈ పేదవాడు ఏమి చేయగలడు? రాజేంద్రన్‌ హత్యపై విచారం వ్యక్తం చేశారు.


 "ఈ సివిల్ వార్ అంకుల్‌లో మీరు ఏమైనా తప్పులు చూస్తున్నారా?"


 “చాలామంది ఉన్నారు. మా ప్రభుత్వ ఉద్దేశం మంచిదే. కానీ, సరైన మార్గాన్ని ఎంచుకోలేదు. తొలుత రాజీవ్ గో దళం నుంచి లంచం తీసుకున్నాడు. రెండవది, పగటిపూట పెట్రోలింగ్ చేయడం మరియు మూడవది, భారత సైన్యానికి తప్పుడు సమాచారం అందించబడింది మరియు చివరకు దాడి చేసే పద్ధతి.


 ఇప్పుడు అతను ఈ ప్రశ్నలను రాజేంద్రన్‌ని అడగాలని నిర్ణయించుకుని, “అంకుల్. రాజీవ్ గాంధీని చంపింది అన్న సూర్యతేవనా?


 “అది ఇప్పటికీ స్వాతి హత్య కేసు లాంటి వివాదం. ఎందుకంటే, అతను మరియు LTAలోని అతని సహచరులు ఈ సంఘటనను విషాద సంఘటనగా పేర్కొన్నారు. సాధారణంగా, వారు ఇలాంటి హత్యలు చేసినప్పుడు LTA క్రెడిట్ తీసుకుంటుంది. ఇక్కడ, వారు చేయలేదు" అని రాజేంద్రన్ చెప్పాడు మరియు అతను ఆదిత్యతో ఈ విషయాలను మరింత వివరంగా చెప్పాడు: "రాజీవ్ ఎన్నికలలో ఓడిపోబోతున్నందున, అతను తొందరపడ్డాడు. పి.వి.నరసింహారావు రాజీనామా చేయాల్సి ఉంది. రాజీవ్ గాంధీ మరణానంతరం విచారణ కమిటీని ఏర్పాటు చేశారు. కానీ, వారు చాలా కుట్రలు మరియు సమాధానం లేని ప్రశ్నలను పేర్కొంటూ కేసును త్వరగా ముగించారు.


 “ఇప్పుడు, రీసెర్చ్ అంకుల్‌లో ఇదే నా చివరి ప్రశ్న. అన్న సూర్యతేవన్ ఇంకా బతికే ఉన్నాడా లేక చనిపోయాడా?" ఆదిత్య ఇలా అడిగాడు, రాజేంద్రన్ చిరునవ్వుతో ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అతను చనిపోయాడు. అతని LTA సభ్యునిలో ఒకరైన కరుణ అతనికి ద్రోహం చేసింది, అతని స్థానాన్ని బహిర్గతం చేసింది మరియు శ్రీలంక ప్రభుత్వం అతన్ని చంపింది, అంతర్యుద్ధం మధ్య అతని మృతదేహాన్ని వదిలివేసింది. అతని ఇతర కుటుంబం కూడా హత్య చేయబడింది, అతని తల్లిదండ్రులు మాత్రమే శ్రీలంకలోని బ్లడీ ఐలాండ్‌లో జీవించి ఉన్నారు.


 "ఇండియన్ ఆర్మీ మామయ్యను తిరిగిచ్చిందా?"


 “2009లో దాడులు మొత్తం ఊచకోతగా మారడంతో, శ్రీలంక ప్రభుత్వం భారత సైన్యానికి వ్యతిరేకంగా మారి వారిని భారత్‌కు తిరిగి పంపింది, అక్కడ ముఖ్యమంత్రి కరుణానిధి వారిని చెన్నై పోర్ట్‌లో స్వాగతించడానికి నిరాకరించారు. 2004 సునామీలో LTA వారి ఆయుధాలను కోల్పోయినందున, వాటిని అదుపులోకి తెచ్చారు మరియు ఆయుధాలను ఉపయోగిస్తున్న వారిని చంపాలని సైన్యాన్ని ఆదేశించింది. అంతర్యుద్ధం అలా ముగిసింది." రాజేంద్రన్ అన్నాడు మరియు ఆదిత్య ఇప్పుడు అతనిని అడిగాడు, “కరుణ అన్న సూర్యవర్ధన్ మామయ్యకు ఎందుకు ద్రోహం చేయాలి?”


 “అంతర్గత రాజకీయాల వల్ల మాత్రమే. కరుణ షెడ్యూల్డ్ కులానికి చెందినవారు మరియు అన్నా సూర్యతేవన్ ఉన్నత కులానికి చెందినవారు. వారు కేవలం ఈ దాడులను వీక్షించారు మరియు కరుణను ఆందోళనకు గురిచేస్తూ చురుకుగా పాల్గొనలేదు. దీన్ని తమకు అనుకూలంగా మలచుకున్న శ్రీలంక ప్రభుత్వం ఆయనను అన్నాకు ద్రోహం చేసేలా చేసింది. తరువాత, అతను జాఫ్నా రాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రి అయ్యాడు” అని రాజేంద్రన్ చెప్పారు.


 సమయం 6:30 PM కావడంతో, ఆదిత్య రాజేంద్రన్‌ని అడిగాడు, “సరే అంకుల్. నన్ను నా ఇంటికి తిరిగి వెళ్ళనివ్వండి. అప్పటి నుండి, మా నాన్న నాకు మూడు సార్లు కంటే ఎక్కువసార్లు పిలిచారు. బయటికి వస్తున్నప్పుడు రాజేంద్రన్‌ని అడిగాడు, “అంకుల్. మీ అభిప్రాయం ప్రకారం, ఈ అంతర్యుద్ధానికి కథానాయకుడు మరియు విరోధి ఎవరు?"


 “కథానాయకులు లేదా విరోధులు లేరు. అప్పటి నుండి, శ్రీలంకలో తమిళ హక్కులను తిరిగి తీసుకురావడానికి LTA ఆసక్తిగా ఉంది. అయితే, రహస్య ఆపరేషన్‌లో భారత సైన్యం తమ బాధ్యతను నిర్వర్తించింది.


 “కాబట్టి, ఈ అంతర్యుద్ధంలో దాదాపు పాత్రలు బూడిద రంగులో ఉంటాయి. నేను సరైనదేనా మామయ్య?"


 “సరిగ్గా నాయగన్ సినిమాలో కమల్ హాసన్ ఒక అబ్బాయితో ‘నేను చెడ్డవాడో, మంచివాడో నాకు తెలియదు’ అని చెబుతాడు.” అని నవ్వుతూ తన స్కూటర్‌ని ఇంటికి తీసుకెళ్లాడు ఆదిత్య.


 ఆదిత్య తన స్కూటర్‌ని తీసుకెళ్తుండగా, రాజేంద్రన్ అతనిని ఆపి, "రిషి ఖన్నా ఇంకా బతికే ఉన్నాడు మరియు కాశ్మీర్‌లో ఉన్నాడు, అతని భార్య దర్శిని ఖన్నా మరణం తరువాత, మిషన్ పూర్తి చేసిన తర్వాత RAW ఏజెంట్ నుండి రిటైర్మెంట్ తీసుకున్నాడు. శ్రీలంక."


 ఆదిత్య అతనికి కృతజ్ఞతలు తెలుపుతూ తన స్కూటర్‌లో వెళుతున్నాడు, ఆ తర్వాత శ్రీలంకలో సునామీ (ఎల్‌టిటిఇకి చెందినది అని అనుమానించబడింది.) తీసుకెళ్ళిన లక్ష కాట్రీజ్‌ల గురించి అతని సన్నిహిత మిత్రుడు బాలసూర్య నుండి సందేశం వచ్చింది. , అతను తన ఫోన్‌లో పేజీని బుక్‌మార్క్ చేసి, స్కూటర్‌ని తన ఇంటికి తీసుకెళ్లి, తన స్నేహితుడు సంజిత్‌కి సందేశం పంపాడు, “వారి రాబోయే షార్ట్ ఫిల్మ్ స్క్రిప్ట్ ఈ రాత్రి లేదా రేపు రాత్రి 6:30 గంటలకు సిద్ధంగా ఉంటుంది.”


 గమనిక: ఈ కథనం అంతర్యుద్ధం సమయంలో శ్రీలంకలో జరిగిన నిజ జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందింది. ఇమేజ్ సమస్యలు, పరువు నష్టం కారణంగా ఈ కథ రాయడానికి సంకోచించాను. కానీ, నా రాబోయే షార్ట్ ఫిల్మ్ ప్రాజెక్ట్‌ల కారణంగా ఇది వ్రాయవలసి వచ్చింది. నేను మూడు నుండి నాలుగు వారాలకు పైగా పరిశోధన చేసాను. ఈ కథలో ఎలాంటి సన్నివేశాలు పాఠకుల మనసును గాయపరిచేలా లేవు, ఒకవేళ నొప్పించి ఉంటే అందరికి క్షమాపణలు చెబుతున్నాను. ఈ కథను రాయడం నిజంగా పెద్ద సవాలుగా ఉంది మరియు ఈ క్రాఫ్ట్‌ను స్క్రిప్ట్ చేయమని నా చుట్టూ ఉన్న చాలా మందిని అడగాలి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action