Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ట్రాన్స్ఫార్మర్: అధ్యాయం 2

ట్రాన్స్ఫార్మర్: అధ్యాయం 2

18 mins
304


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ నిజ జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందలేదు. మరియు కథ ఏ చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు.


 నిరాకరణ: ఈ కథనాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి, పాఠకులు నా మునుపటి కథ ట్రాన్స్‌ఫార్మర్: అధ్యాయం 1ని చదవాలి, తద్వారా వారు ఈ నిర్దిష్ట పాత్రతో గందరగోళం చెందలేరు- "ది ట్రాన్స్‌ఫార్మర్."


 ఒక సంవత్సరం తరువాత:


 అక్టోబర్ 2017


 దారవి, ముంబై


 అక్టోబర్ 2018న సాయంత్రం 6:30 గంటల ప్రాంతంలో, ముసుగు వేసుకున్న నేరస్థుల గుంపులోని ఒక వ్యక్తి మిమీ తుపాకీని ఉపయోగించి కిటికీ అద్దాన్ని కాల్చాడు. తాడు సహాయంతో, వారు భవనం యొక్క అవతలి వైపుకు చేరుకుంటారు. నేరస్తులు తప్పించుకోవడానికి వ్యాన్‌ను ఉపయోగించారు. ముసుగు ధరించిన నేరస్థుల్లో ఒకరు ఇలా అడిగారు: "మేము ముగ్గురూ ఈ రోజు పెద్ద సంఘటన చేయవచ్చు."


 “మూడు మాత్రమే ఆహ్? అది పరిష్కారమా?" వ్యాన్ నడుపుతున్న అవతలి వ్యక్తి అడిగాడు.


 “మిగతా రెండు పైకప్పులో ఉన్నాయి. వారందరూ సమానులే. ఈ మిషన్‌కు ఐదుగురు వ్యక్తులు చాలా పెద్ద విషయం.


 “ఆరు షేర్లుగా చెప్పండి. దీని కోసం అతను ప్లాన్ చేశాడు. ” డ్రైవర్ చెప్పాడు, దానికి ముసుగు మనిషి ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “డెస్క్‌లో కూర్చుని డబ్బు సంపాదించాలనుకున్నాడు. చాలామంది అతన్ని ఇప్పుడు జాక్ అని ఎందుకు పిలుస్తారో నాకు అర్థమైంది!


 "చాలా మంది అతన్ని జాక్ అని ఎందుకు పిలిచారు?" భవనంలో ఉన్న మరో ఇద్దరు గ్రౌండ్ ఫ్లోర్‌కు వచ్చారు. వారిలో ఒకరు అతనిని అడిగారు, ఆ వ్యక్తి ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "అతను ఎల్లప్పుడూ మేకప్‌లో ఉంటాడు."


 "మేకప్ అయ్యా?"


 "ప్రజలను భయపెట్టడానికి, అతను తన శరీరం చుట్టూ రంగులు వేసుకునేవాడు." ఇంతలో, మాఫియా యాజమాన్యంలోని బ్యాంక్‌లోకి ప్రవేశించిన ముఠా లోపల ఉన్న వ్యక్తులను కాల్చి గందరగోళం సృష్టిస్తుంది.


 “అందరూ చేతులు ఎత్తండి. ప్రతిదీ కింద ఉంచండి. మీరు తప్పించుకునే ధైర్యం ఉంటే, మేము నిన్ను చంపుతాము. ముఠా అందరినీ బెదిరించి, మొత్తం దోచుకునే వరకు మౌనంగా ఉండమని కోరింది.


 “సైలెంట్ అలారం ఆహ్? అది ఎక్కడికి వెళుతుంది?" ముసుగు వేసుకున్న వారిలో ఒకరు తనను తాను ప్రశ్నించుకుని దాన్ని తనిఖీ చేశాడు. కాగా, ఆ ముఠా బ్యాంకు లోపల ఉన్న అందరినీ నిశ్శబ్దంగా ఉండమని బెదిరించింది. లేకపోతే, వారు చంపబడతారు.


 “ఇక్కడ సరదా చూడండి. అలారం మోగడంతో ఇది ప్రైవేట్ నంబర్‌కి వెళుతుంది. ముసుగులు ధరించిన వ్యక్తులు అలారంలో అతని చేతులను తాకుతూ చమత్కరించారు.


"దాని వల్ల ఏదైనా ముప్పు లేదా సమస్య ఉందా?" అతని వెన్నెముక వెనుక నుండి అతనిని వింటూ మరియు గమనిస్తున్న ఇతర ముసుగు పురుషులు అడిగారు. అతను ఏదో సమాధానం చెప్పడానికి ప్రయత్నించగా, ముసుగు వ్యక్తులు అతన్ని దారుణంగా కాల్చి చంపారు. తలుపు లోపల ఉన్న మొత్తాన్ని దోచుకున్నాడు.


 ముఠా లోపలి వ్యక్తులను పడుకోమని ఆదేశించగా. ఇంకా ధైర్యం చేస్తే కాల్చివేస్తామని బెదిరించారు. బ్యాంకు మేనేజర్‌కు కట్టబెట్టి ఆ మొత్తాన్ని దోచుకోవడం కొనసాగించారు.


 “మీరు నా సూచనలను పాటిస్తే, మీరందరూ బ్రతుకుతారు. లేదంటే నేను మీ అందరినీ కాల్చివేస్తాను. ముఠా సభ్యుడు వారందరినీ బ్లాక్ మెయిల్ చేశాడు. ఈ ముఠా మొత్తం మొత్తం స్వాహా చేసింది. అయితే, కోట్ సూట్లు మరియు ప్యాంటులో ఎవరో ముఠాను కాల్చడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారని వారు చూస్తారు. అతను బ్యాంక్ CEO మరియు భయంకరమైన మాఫియా బాస్, ఇబ్రహీం.


 ఆ మొత్తాన్ని దోచుకుంటున్నప్పుడు, ఇబ్రహీం చమత్కరించాడు: "మీరు గణితంలో బలహీనంగా ఉన్నారని నిరూపించారు." ముఠా సభ్యుడు అతని వైపు విసుగ్గా చూశాడు. ఇతర వ్యక్తులు తమను తాము ఇలా ప్రశ్నించుకున్నారు: “వారు 5,000 వోల్టేజ్ కరెంట్‌తో దీన్ని ఎందుకు సురక్షితంగా ఉంచుతారు? అప్పుడు అర్థం, ఇది ఎలాంటి బ్యాంకు?"


 "అన్నీ నేరస్థుల సొమ్ము." వారిలో ఒకరు దానికి, అతను ఇలా అడిగాడు: "జాక్ ఈ బ్యాంకును ఎందుకు దోచుకోవాలనుకుంటున్నాడు?"


 "సరే. జోసెఫ్ ఎక్కడ ఉన్నాడు?"


 "పని పూర్తయిన తర్వాత, అతనిని పూర్తి చేయమని బాస్ నన్ను ఆదేశించారు. కాబట్టి, ఒక షేర్ కుడి తగ్గుతుంది!" వారు దీని గురించి చర్చిస్తున్నప్పుడు, జోసెఫ్ లాకర్ గదిలోకి ప్రవేశించి ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు నాకు ఇవ్వు. అప్పుడు నా పని అయిపోయింది, నిన్ను చంపమని ఆజ్ఞాపించారు.” జోసెఫ్ తన బ్యాగుల్లో మొత్తాన్ని సేకరించాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “ఈ పెద్ద మొత్తానికి, కారు సరిపోదు. ఈ మొత్తాన్ని బదిలీ చేయడానికి జాక్ ఖచ్చితంగా పెద్ద వాహనాన్ని ఏర్పాటు చేసి ఉండవచ్చు.


 ముసుగు ధరించిన వ్యక్తి డబ్బును తమతో తీసుకువెళుతుండగా, జోసెఫ్ అతనిని తుపాకీలో బంధించాడు. అతను అతనిని అడిగాడు: “మొత్తం తీసివేసిన తర్వాత, జాక్ నన్ను చంపమని ఆదేశించి ఉండవచ్చు. నేను నిజమేనా?”


 సమయం చూసి, ముసుగు వేసుకున్న వ్యక్తులు ఇలా అన్నారు: “వద్దు, వద్దు, వద్దు, వద్దు. నా తదుపరి లక్ష్యం బస్సు డ్రైవర్‌ తప్ప మరొకటి కాదు.


 "బస్ డ్రైవరా?" జోసెఫ్ అతన్ని అడిగాడు. ముసుగు వేసుకున్న వ్యక్తులు అతనిని చూస్తుండగా, జోసెఫ్ నిలబడి ఉన్న స్థలంలోకి ఒక బస్సు ప్రవేశించింది, వెంటనే జోసెఫ్‌ను చంపాడు. వారిలో ఒకరు బస్సు వెలుపలికి ప్రవేశించి, ఆ మొత్తాన్ని బస్సులో ఉంచడానికి ముసుగు ధరించిన వ్యక్తులకు సహాయం చేశారు. ఆ వ్యక్తి (బస్సులో నుండి ప్రవేశించిన) కూడా ఈ ముసుగు మనుషులచే చంపబడ్డాడు.


 అతను అక్కడి నుండి బయలుదేరబోతున్నప్పుడు, ఇబ్రహీం అతనిని ఇలా అడిగాడు: “నువ్వు అందరినీ చంపావా? ఈ ప్రణాళికలో నైపుణ్యం సాధించిన వ్యక్తి వద్దకు వెళ్లండి. నీకు కూడా అదే ముగింపు.” ఇది విని, ముసుగులు ధరించిన వ్యక్తులు అతని వద్దకు ఏదో తో వచ్చారు. అయితే, ఇబ్రహీం గొణుగుతున్నాడు: “గతంలో, ఎవరైనా డబ్బు దోచుకుంటే, దానికి ఒక లాజిక్ మరియు న్యాయం ఉంటుంది. కానీ ఇప్పుడు అవన్నీ వెళ్లిపోయాయి. నీకు ఏమి కావాలి? ఈ పనులన్నీ ఎందుకు చేస్తున్నావు? దీనితో మీరు ఏమి సాధించబోతున్నారు? ”


 ఇబ్రహీం నోటిలోకి వెండి గాజును బలవంతంగా పెట్టి, ముసుగు ధరించిన వ్యక్తులు ఇలా అన్నారు: “నేను కూడా అందరిలాగే హత్య చేస్తే, నాకు మరియు ఇతరులకు తేడా ఏమిటి. ఏది నిన్ను చంపదు, అది నిన్ను అపరిచితుడిని చేస్తుందని నేను నమ్ముతున్నాను!" ముఖానికి వేసుకున్న మాస్క్ తీసేసాడు.


 ఈ మనిషికి భయంకరమైన ముఖం ఉంది. అతని పెదవులపై గాయం గుర్తు ఉంది. అతను తన ముఖమంతా కొన్ని రంగులు వేసుకున్నాడు. అతని ముఖం చూపించిన తర్వాత, అతను ఇబ్రహీంను చంపి తన వ్యాన్‌లో ఉన్న మొత్తాన్ని తీసుకుని పారిపోతాడు.


 9:30 PM


 ముంబై పోలీస్ డిపార్ట్‌మెంట్


ముంబయి నగరాన్ని నేరరహిత నగరంగా తీర్చిదిద్దుతామని ప్రమాణం చేసిన రోహినేష్‌ను మీడియా ప్రశ్నించగా, "నేను ఇప్పటికే ఈ మిషన్‌ను సరిగ్గా ప్రారంభించాను!"


 “కొందరు ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ గురించి ప్రస్తావించారు. అతను అందరికీ మంచి చేస్తున్నాడని నేను విన్నాను. అదే సమయంలో, పేరుమోసిన డ్రగ్ డీలర్ రాజేందర్ రోనా కొకైన్ తీసుకోవడానికి ఒక సరఫరాదారుని కలుస్తాడు, అతను ఇవ్వడానికి నిరాకరించాడు: "ఈరోజు డ్రగ్స్ స్టాక్ లేదు."


 "ఏ మనిషి! ఆ ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌కి మీరు భయపడుతున్నారా? అతను అంత పెద్దవాడా? వాడు వస్తే చంపేస్తాడా?” అదే సమయంలో, కేంద్ర మంత్రి ఇలా సమాధానమిచ్చారు: “అలాంటి మనిషి ఏమీ లేదు. స్పష్టంగా చెప్పాలంటే, క్రైమ్ యూనిట్ నుండి బయటపడడమే మా ప్రధాన లక్ష్యం.


 “హే రాహుల్. కేంద్ర మంత్రి వాదనల ప్రకారం, మీరు బదిలీకి దగ్గరగా ఉన్నారని నేను భావిస్తున్నాను. అని జిల్లా న్యాయవాది హరిణి ప్రశ్నించారు. అతను చమత్కరించాడు: “విచారణ. అది అలాగే సాగుతోంది. హ్మ్.” ఓ బోర్డులో అతికించిన ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అనుమానితుల చిత్రాలపై కాగితాన్ని విసిరాడు. కాగా, ఎన్నికల సమయంలో ఇచ్చిన హామీలను నెరవేరుస్తానని కేంద్రమంత్రి మీడియాతో అన్నారు.


 ఇంతలో కమిషనర్ రోహిణేష్ ఘటనాస్థలికి వచ్చారు. అతను వచ్చినందుకు సంతోషిస్తూ, హరిణి అతనికి కాఫీ తీసుకువస్తుంది. అతనికి తాగడానికి కాఫీ ఇస్తూ, “కనీసం ఈరోజైనా, మీరు మీ భార్యను కలవబోతున్నారా లేదా సార్?” అని అడిగింది.


 "పని నా మొదటి భార్య." కొంచెం కాఫీ తాగుతూ, అతను ఆమెను అడిగాడు: “అది సరే. ఇప్పుడు మీ అమ్మ ఆరోగ్యం ఎలా ఉంది?"


 "మార్పులు లేవు. ఆమె ఇంకా ఆసుపత్రుల్లోనే ఉంది." ఇది విన్న రోహిణేష్ ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పాడు. కాఫీ తాగుతూ, ఆమె అతనిని అడిగింది: "ఇంకా, మీ సార్ రాలేదా?"


 "అతను ఇక్కడికి రాకపోయినా, అతని పేరు వింటే ప్రజలు భయపడతారు." రోహిణేష్ ఇలా అంటుండగా, హరిణి అడిగాడు: “ఈ రోజుల్లో ఎందుకు రాడు?”


 "కావచ్చు, అతను నేరస్థులను పట్టుకోవడంలో బిజీగా ఉన్నాడు." వారు ఇక్కడ సంభాషిస్తున్నప్పుడు, కొంతమంది నేరస్థుల ముఠా తమ కారును దారావి సముద్రపు ఓడరేవులో భూగర్భంలో నిలిపివేసింది.


 "ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌కి మాత్రమే సిగ్నల్ ఇవ్వడానికి, నేను మాతో పాటు ఈ వ్యక్తులను కొనుగోలు చేసాను." నేరస్థుల్లో ఒకడు చెప్పాడు. కాగా కిడ్నాప్‌కు గురైన బాధితులు తమను రక్షించాలని నేరస్తులను వేడుకున్నారు. అయినప్పటికీ, నేరస్థుడు చల్లని స్వరంతో ఇలా అన్నాడు: "ఈ కస్టమర్‌కి మీ పాత డ్రగ్స్ ఇచ్చి మీరు ఏమి చేసారో చూడండి."


“మా డ్యూటీ డ్రగ్స్ అమ్మడం. ఆ మందులను విక్రయించాలంటే తయారీ తేదీ, గడువు తేదీ రాయాల్సిందేనా? ఈ విషయాన్ని నాకే ఫిర్యాదు చేస్తున్నావా ఆహ్?" క్రిమినల్ చీఫ్ అతన్ని ప్రశ్నించారు. అతను తన గుర్తింపును దాచడానికి ముఖానికి మాస్క్ ధరించాడు.


 "నా వ్యాపారం ముగిసింది మరియు ఈ కస్టమర్ కూడా అయిపోయాడు."


 “అది ఓకే. మీకు ఆసక్తి లేకపోతే, మరొకరి నుండి మందులు పొందండి. కానీ, ఇప్పుడు డ్రగ్స్ ఎవరు అమ్ముతున్నారు. వాళ్లంతా ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌ కోసం భయపడుతున్నారు. ముసుగు తల నేరస్తులను వెక్కిరించింది. వారు కస్టమర్‌ను చంపబోతున్నప్పుడు, కుర్రాళ్ళు వారిపై మొరిగే కుక్క విన్నారు.


 "మీకు కుక్కలు ఆకలిగా ఉందా?" నేరస్థుడు కూల్ టోన్‌లో అన్నాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: "అయితే మీరు ఈ ఒక్క వ్యక్తితో సరిపోరు." అతను ఇంటి నుండి తప్పించుకోమని వేడుకుంటున్నప్పుడు, ఎవరో తుపాకీ కాల్పులు మరియు పక్షి రకం శబ్దం విన్నారు. నేరస్థుడు ఎవరైనా ఇక్కడ మరియు అక్కడ వెళ్తున్నట్లు మరింత తెలుసుకుంటారు.


 నల్ల ముసుగు ధరించిన వ్యక్తులు AK-47తో నేరస్థులను కాల్చి చంపారు. ఇది చూసి, ముసుగు తల వారితో, “అతన్ని కాల్చడానికి కాదు. ఎందుకంటే, అతను నిజమైన ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ కాదు." నేరస్థుడు అతనిని పట్టుకోమని తన కుక్కలను మరియు సహాయకుడిని ఆదేశించాడు. తుపాకీ షాట్‌ల సమయంలో, ముసుగు వేసుకున్న తల వ్యాన్ దగ్గర దాక్కుంటుంది, అక్కడ నుండి అతను నేరస్థుడి అనుచరుడిని ముఖంలో వేడి నీటిని పోయడం ద్వారా మోసం చేస్తాడు, అతను తుపాకీతో పట్టుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు.


 ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ ఒక కారు గుండా వస్తుంది, దాని తర్వాత ముసుగు తల ఇలా చెబుతుంది: "అతను నిజమైన ట్రాన్స్‌ఫార్మర్." ఏం జరుగుతుందోనని ముష్కరులు ఎదురుచూస్తుండగా కారు పేలిపోయింది. భయపడి, వారు పరుగెత్తడానికి ప్రయత్నిస్తారు. గన్‌మెన్‌లలో ఒకరు ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌తో ఆగిపోయిన అతని కోసం వెతికాడు. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అందరినీ చంపుతుంది. ముసుగు ధరించిన వ్యక్తులు అతని వ్యాన్‌లో తప్పించుకున్నప్పుడు, అతన్ని పట్టుకోవడానికి అతను పైకి దూసుకెళ్లాడు, గోడ కారణంగా కొండపైకి నెట్టబడ్డాడు.


 ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ బాధితులను రక్షించింది, వారు నేరస్థుడిచే చంపబడబోతున్నారు. అతనిలా ముసుగు వేయవద్దని హెచ్చరించాడు.


 "మేము మీకు సహాయం చేయడానికి వచ్చాము." బాధితుల్లో ఒకరు తెలిపారు.


 "నాకు ఎవరి సహాయం అవసరం లేదు." వాళ్ళని కోపంగా అన్నాడు.


 “లేదు. మీకు ఖచ్చితంగా సహాయం కావాలి. మీరు పోరాడుతున్నప్పుడు మేము న్యాయం కోసం ఎందుకు పోరాడకూడదు? ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌ సార్‌కి నాకు తేడా ఏమిటి?" అని బాధితుల్లో ఒకరు ప్రశ్నించారు.


 కూర్చొని, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ వారికి ఇలా వివరిస్తుంది: “రాయికి మరియు అశ్లీలానికి మధ్య తేడా లేదా?” వెంటనే తన కారులో అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. ఇంతలో హరిణి జాక్ ఫోటో ఇచ్చి, “ఇదిగో చూడండి సార్. ఇది జాక్ ముఖం."


"మేకప్ వేయడం ద్వారా, అతను అందరినీ గందరగోళానికి గురి చేస్తున్నాడు." అంటూ కాన్ఫరెన్స్ రూమ్‌లోకి ప్రవేశించాడు రోహిణేష్. అక్కడ ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ కూడా రోహినేష్‌ని కలవడానికి వేచి ఉంది.


 హరిణికి రోహిణేష్ సిగ్నల్ ఇవ్వడంతో, ఆమె ఇతర అధికారులను ఆదేశించింది, “సరే. దయచేసి అందరూ కొన్ని నిమిషాల పాటు ఈ గది నుండి బయటకు వెళ్లండి. మీటింగ్ పూర్తయ్యే వరకు ఎవరూ గదిలోకి రాకూడదు.


 జాక్ ఫోటోని ట్రాన్స్ ఫార్మర్ కి చూపించాడు రోహిణేష్. అతని ముఖం చూసి, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అతనిని అడిగాడు: “మళ్ళీ అతను ఆహ్? అప్పుడు, మిగిలిన వారు ఎవరు?"


 "వారు చాలా సాధారణ దొంగలు."


 "గుర్తించిన డబ్బుతో మీరు ఏమి చేసారు?" ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అడిగాడు.


 "మా డిటెక్టివ్‌లు కొన్ని వారాల ముందు గుర్తించబడిన మొత్తాన్ని ఉపయోగించి కొన్ని మందులు పొందారు." రోహిణేష్ అన్నారు. అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “వారు ఐదు బ్యాంకుల్లో మొత్తాన్ని పెట్టారు. మేము వెంటనే అన్ని మొత్తాలను స్వాధీనం చేసుకోవాలి.


 "నేను ఇక వేచి ఉండలేకపోయాను. ఇక్కడ తర్వాత, యాక్షన్ మాత్రమే పని చేస్తుంది. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ రోహినేష్‌తో అన్నాడు. అయితే, అతను ఇలా అన్నాడు: “మేము బ్యాంకు లోపలికి ప్రవేశించవలసి వస్తే, మాకు కొన్ని పోలీసు బలగాలు, క్రైమ్ బ్రాంచ్ అధికారులు, సైబర్ పోలీసులు మరియు రక్షణ బృందం అవసరం. అదే సమయంలో, మేము జాక్ గురించి జాగ్రత్తగా ఉండాలి.


 “నేను ఒకరిని పట్టుకోవాలా లేక మొత్తం గ్యాంగ్‌ని పట్టుకోవాలా? దీనికి సంబంధించి నిర్ణయం తీసుకోండి. ” ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అతనితో అన్నాడు.


 “కొత్త జిల్లా అటార్నీ శరణ్‌కి జాక్ గురించి తెలిసింది. అతను కూడా ఈ మిషన్‌కు మద్దతు ఇవ్వడానికి అంగీకరించాడు. అతను ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అతన్ని అడిగాడు, “మీరు అతన్ని నమ్ముతున్నారా?”


 “అతన్ని నమ్మడం మరియు నమ్మకపోవడం ద్వితీయం. అతను కూడా మీ మునుపటి మిషన్‌కు మద్దతు ఇచ్చాడు. మీలాగే వాడు కూడా చాలా మొండివాడు, మొండివాడు.” రోహినేష్ తన PCలో పనిచేస్తున్నప్పుడు ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అదృశ్యమైంది. ఒక నేరస్థుడిని పట్టుకోవడానికి రహస్య రహస్య మిషన్‌లో జోకర్‌ను వదిలిపెట్టి, సాయి ఆదిత్య గురించి రోహిణేష్ గుర్తుచేసుకున్నాడు. అయితే, అతని గుర్తింపు బహిర్గతం కావడంతో నేరస్థుడు అతన్ని చంపాడు. అయినప్పటికీ, అతను అతన్ని చంపగలిగాడు. చనిపోయే ముందు, సాయి ఆదిత్య ది ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ గుర్తింపు గురించి ఒక ఆడియో టేప్‌ను రోహినేష్‌కి పంపాడు. "నేరస్థులను పట్టుకోవడానికి ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ మిషన్‌కు తాను సహాయం చేస్తానని" సాయి ఆదిత్యకు వాగ్దానం చేశాడు.


 ప్రస్తుతం, అహ్మద్ నసీరుద్దీన్ షా తన బెడ్‌లో జానార్థ్ తప్పిపోయినట్లు గుర్తించేందుకు అతని గదికి వెళ్లాడు. అతను తన కంపెనీలో ఫాక్స్‌ని కలవడానికి ముందుకు వచ్చాడు. అక్కడ, అతన్ని కలవడానికి ఒక రహస్య స్థావరానికి వెళతాడు. జనార్థ్ ప్రజలకు కనిపించకుండా దాచుకోవడానికి ఇది ఒక రహస్య స్థావరం. అతన్ని కలవడానికి నడుచుకుంటూ వెళుతున్నప్పుడు, అహ్మద్ ఇలా అన్నాడు: “ఈ పెంట్‌హౌస్‌లో బాధపడే బదులు, మీరు మీ ఇంటిని పునర్నిర్మించినట్లయితే, మీరు చూసే సమస్యేమీ ఉండదు. ఇప్పుడు, మీరు మీ చేతులకు కట్టు కట్టుకుని, రక్తపు మరకలను వదిలివేస్తున్నారు.


 "నేనేమి చేయాలి? ఒక్కో గాయం ఒక్కో అనుభవం." అతను దీనిని ఎత్తి చూపినప్పుడు, అహ్మద్ ఇలా అన్నాడు: "అప్పుడు చెప్పండి, మీ శరీరమంతా మీకు అనుభవం ఉంది." అహ్మద్ కళ్లద్దాలు పెట్టుకున్నాడు.


“ఇదొక జోక్? నా ప్యాచ్ సూట్ చాలా బరువుగా ఉంది. నేను వేగంగా ఉండాలి, నేను అలా అనుకుంటున్నాను. జనార్థ్ ఎడమ చేతులకు గాయం కారణంగా కొన్ని సౌండ్స్ ఇచ్చాడు. గాయాన్ని చూసి అహ్మద్ అడిగాడు: "ఏదైనా కుక్క నిన్ను కరిచిందా?"


 “అవును కుక్క. ఒక పెద్ద కుక్క నన్ను కరిచింది. తమాషా ఏమిటంటే నాలాంటి వ్యక్తులు ముసుగులు వేసుకున్నారు. అదనంగా, వారి వద్ద తుపాకులు ఉన్నాయి.


 “వారు ఈ మిషన్‌ను జాగ్రత్తగా చూసుకుంటే మంచిది. మీరు రెస్ట్ తీసుకోవచ్చు సార్." అహ్మద్ ముఖంలోకి చూశాడు.


 “జోక్ చేస్తున్నావా మామయ్యా? నేను నిర్వహించడం కష్టంగా అనిపించినప్పుడు, వారు ఏమి చేయగలరు? ” జనార్థ్ అహ్మద్‌ని ఈ ప్రశ్న అడగగా, అతను ఇలా జవాబిచ్చాడు: “నాకు అర్థమైంది సార్. నగరంలో నేరాలు తగ్గుముఖం పడుతున్నాయి. ముఖ్యంగా కొత్త జిల్లా అటార్నీ గురించి నేను ప్రత్యేకంగా ప్రస్తావించాలి.


 "నేను చాలా రోజులుగా అతనిని చూస్తున్నాను. కానీ, నేను అతనిని నమ్మాలా వద్దా అని నాకు తెలియదు! ” డిస్ట్రిక్ట్ అటార్నీపై తన సందేహాన్ని ఎత్తి చూపినప్పుడు, అహ్మద్ ఇలా అన్నాడు: "మీరు అతని పాత్ర గురించి తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నారా లేదా అతని చుట్టూ ఉన్న వ్యక్తుల గురించి తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నారా?"


 “నువ్వు హరిణి గురించి చెబుతున్నావా? ఇది ఆమె జీవితం." లేచి కొంత దూరం నడిచాడు. ఇప్పుడు, అహ్మద్ అతనిని ఇలా అడిగాడు: “నేను చాలా సంవత్సరాలుగా మీతో ఉన్నాను. కానీ, నేను మీ గురించి అర్థం చేసుకోలేను.


 "నా గురించి అర్థం చేసుకోకుంటే మంచిది మామయ్య." జనార్థ్ చొక్కాలు తీసేసాడు. అహ్మద్ జాగ్రత్తగా మరియు జాగ్రత్తగా ఉండాలని అభ్యర్థించారు. ఇది విన్న జనార్థ్ తన తెల్ల చొక్కా ధరించి ఇలా అన్నాడు: "ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అభిప్రాయాల ప్రకారం, ఎటువంటి పరిమితి లేదు."


 "ఇప్పటికే మీ శరీరంలో చాలా గాయాలున్నాయి." జనార్థ్ అహ్మద్ వైపు చూసి, “బంగారం వెలికితీసినప్పుడే మనకు లాభాలు వస్తాయి” అని చెప్పాడు. చొక్కాలు వేసుకుని అన్నాడు జనార్థ్. అహ్మద్ వైపు తిరిగి చూశాడు.


 "ఈ సామెతలు వింటే చాలా బాగుంటుంది."


 “నన్ను నా మార్గంలో వెళ్లనివ్వండి, అహ్మద్ మామయ్య. మరియు నేను భావించే ప్రతి ఒక్కరికీ ఇది మంచిది. ”


 “మీరు నా మాటలను ఎప్పుడు పాటించారు? నీ మార్గంలో వెళ్ళి, బాధపడి తిరిగి రా” అహ్మద్ అతనితో అన్నాడు. ఇంతలో, ముంబై కోర్టులో ఒక కేసు నడుస్తోంది, అక్కడ జిల్లా అటార్నీ కోర్టు గదిలోకి ప్రవేశించారు. ఆలస్యంగా వచ్చినందుకు అందరికీ క్షమాపణలు చెప్పాడు. అసిస్టెంట్ డిస్ట్రిక్ట్ అటార్నీ యామిని అతని వైపు చూసి, “ఎందుకు ఆలస్యం చేసావు?” అని అడిగాడు.


 "నేను ఆలస్యంగా వచ్చి ఉంటే, నాకు బదులుగా మీరు వాదించారా?" అని శరణ్ అడిగాడు హరిణి నవ్వుతూ. కాగా, యామిని మాట్లాడుతూ, "కేసు వివరాలతో ఆమె క్షుణ్ణంగా ఉంది."


 "అలాగా. నువ్వు అలా చెబుతున్నావా?" ఒక నాణెం చూపిస్తూ ఇలా అన్నాడు: “ఎందుకు అని నన్ను అడగగలరా? ఎవరు వాదించగలరో ఈ టాస్ నిర్ణయిస్తుంది!


 "దీనికి కూడా నువ్వు టాస్ వేస్తావా?" యామిని అతనిని అడగగా, అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “ఇది సాధారణ టాస్ కాదు. ఈ టాస్‌తో మాత్రమే, నేను మీ మొదటి డేటింగ్‌ని ధృవీకరించాను.


 "నేను వద్దు అని చెప్పినట్లయితే?"


"నాకు తెలుసు. ఈ టాస్ ఎప్పటికీ విఫలం కాదు. యామిని ఆనందంగా ఉంది. అయితే, కోర్టు ఉద్యోగి ఇలా అన్నాడు: "గౌరవనీయ న్యాయమూర్తి ప్రకాశం నాయుడు కోర్టుకు వస్తున్నారు." అందరూ అతనిని గౌరవించటానికి లేస్తారు. ఒక న్యాయవాది శరణ్‌ని అడిగాడు: “కేంద్ర మంత్రితో డిఎ డాన్స్ చేస్తుందని నేను అనుకున్నాను. కానీ, మీరు ఇక్కడ కోర్టులో నిలబడి ఉన్నారు.


 “మీరు నా గురించి తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నారు. నేను ఎల్లప్పుడూ అనేక విషయాలలో భిన్నంగా ఉంటాను. ” కొంతకాలం తర్వాత, అతను తన వాదనను కొనసాగించాడు: “మీ గౌరవం. మీ మాఫియా గ్రూప్ జైలులో ఉన్నందున, దారావిలో మేయర్ పదవికి మీరు మరొకరిని ఎంపిక చేసారు. అతను ఇక్కడ మాత్రమే ఉన్నాడా?" కోర్టు స్టాండ్‌లో నిలబడిన మాఫియా గ్రూప్ సలహాదారు.


 “మీరు ఈ కేసులో గెలిచారు, DAG (డిస్ట్రిక్ట్ అటార్నీ జనరల్). అది నేను." షాక్ తిన్న యామిని, హరిణి రిపోర్ట్ చూసారు. అయితే, శరణ్ సలహాదారు ఒప్పుకోలుకు సంబంధించిన సాక్ష్యాలను ప్రదర్శించాడు మరియు జార్జ్ పాండియన్‌ను కొత్త మాఫియా హెడ్‌గా ఎత్తి చూపాడు. అతను శరణ్‌ని ఎగతాళి చేయడంతో, సలహాదారుని విచారించాలని న్యాయమూర్తికి సూచించాడు. కోర్టులో, సలహాదారు అతన్ని చంపడానికి ప్రయత్నించాడు.


 కానీ, శరణ్ తుపాకీని పక్కకు నెట్టి ఇలా అన్నాడు: “ఇది రష్యాలో తయారైన డెసర్ట్ ఈగిల్ గన్. మీరు తదుపరిసారి నన్ను చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, తెలివిగా ఆలోచించండి. శరణ్ తుపాకీని సాక్ష్యంగా ఉంచుకున్నాడు. నిందితుడిని బయటకు తీసుకురావాలని న్యాయమూర్తి అడిగారు, దానికి శరణ్ ఇలా అన్నాడు: “మీ గౌరవం. నేను ఈ కేసును ఇంకా పూర్తి చేయలేదు."


 అది విని హరిణి, యామిని నవ్వుకున్నారు. బయటికి వస్తున్నప్పుడు యామిని ఇలా చెప్పింది: “ఈ కేసుని దేనితోనూ ముడిపెట్టలేము. కాబట్టి, అతని శిక్షకు చాలా తక్కువ అవకాశం ఉంది. కానీ, అతను నిన్ను చంపే స్థాయికి వచ్చాడు, మీరు ప్రసిద్ధి చెందారు.


 "మీ మాటల ప్రకారం, నేను అంత ప్రసిద్ధుడనా?"


 “ఓహ్! రండి శరణ్. మీరు నేరస్థులను పట్టుకుని శిక్షించినప్పుడు, వారు హత్య చేయడానికి ప్రయత్నించలేదా? అడిగింది హరిణి. అయితే, యామిని శరణ్‌కి రొమాంటిక్‌గా వచ్చి ఇలా చెప్పింది: “శరణ్. నీ మనసుకు కాస్త విశ్రాంతి కావాలంటే, కాస్త సెలవు తీసుకుని బయటకి వెళ్దామా?"


 అయితే, హరిణి చమత్కరించింది: “హే యామినీ. ఇది పబ్లిక్ ప్లేస్. రొమాంటిక్ పబ్ కాదు. ” శరణ్ యామిని అభ్యర్థనను తిరస్కరించాడు మరియు ఇలా అన్నాడు: “ఇది అసాధ్యం. నేను ఒక ముఖ్యమైన చర్చ కోసం ముంబై పోలీస్ కమీషనర్‌ని కొన్నాను.


 “ఓ రోహినేష్! అతను మా మంచి స్నేహితుడు. మీరు అతనితో మాట్లాడేటప్పుడు జాగ్రత్తగా ఉండండి. ” హరిణి, యామిని శరణ్‌తో అన్నారు.


 "మీరు జార్జ్ సలహాదారుని తీవ్రంగా కొట్టినట్లు కనిపిస్తోంది." రోహిణేష్ శరణ్‌ని అడిగాడు, అతను లోపలికి ప్రవేశించాడు. అతను నవ్వుతూ అన్నాడు: “ఏం ఉపయోగం? సార్ ఎలాంటి శిక్ష లేకుండా బయటకి వస్తున్నారు కదా. ఒక విరామం తర్వాత, శరణ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “ఒక చిన్న చేప తప్పించుకుంటుంది. కానీ, ఒక పెద్ద తిమింగలం ఖచ్చితంగా పట్టుబడుతుంది.


 శరణ్ కుర్చీలో కూర్చున్నాడు. అతని వెనుక రోహిణేష్ కూర్చున్నాడు. టేబుల్ చుట్టూ పుస్తకాలు ఉన్నాయి. ఈ సమయంలో, శరణ్ ఇలా అడిగాడు: “రేడియేటర్ టౌలౌస్. ఇది సాధారణ పోలీసులకు దొరకదు. ఇది ఎవరు కనుగొన్నారో చెప్పు?"


 “ఏజెన్సీల గుణిజాలు ఉన్నాయి. నేను ఎవరికి చెప్పగలను?"


 "నాకు అన్నీ తెలుసు. అతన్ని కలవాలి” అన్నాడు శరణ్.


 "ఫ్రాంక్‌గా చెప్పాలంటే, మీరు అనుకున్నట్లుగా ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌తో నాకు ఎలాంటి సంబంధం లేదు."


 “మ్మ్ హ్మ్...” తన చేతులను ఒడిలో పెట్టుకుని, శరణ్ ఇలా అడిగాడు: “అయితే, మీ ఇంట్లో, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ ఆకారంలో లైట్ కాలిపోతోంది!”


 “నన్ను అడిగితే నేనెలా సమాధానం చెప్పగలను! బహుశా అది విద్యుత్ సమస్య కావచ్చు. మీరు ఎలక్ట్రికల్ మెయింటెనెన్స్ డిపార్ట్‌మెంట్‌తో మాత్రమే ప్రశ్నించాలి! కాసేపు హమ్మింగ్ చేస్తూ, శరణ్ రోహినేష్‌ని ప్రశ్నించాడు: “నేరస్థులకు నిధులు సమకూరుస్తున్న వారిని జైల్లో పెట్టారు. అవన్నీ ఉన్నప్పటికీ, వారికి నిధులు ఎలా వస్తున్నాయి? మీరు మరియు మీ స్నేహితుడు మాఫియా సమూహాలను నాశనం చేయడానికి సరైన మార్గంలో వెళ్తున్నారు. మీరు వారి నిధులను బ్లాక్ చేస్తున్నారు. నేను కూడా మీ మిషన్‌లో చేతులు కలపవచ్చా?”


రోహిణేష్ తన ఆఫర్‌ను తిరస్కరించాడు. అతను ఇలా వివరించాడు: “కొన్ని విషయాలు చాలా కొద్ది మంది వ్యక్తులతో రహస్యంగా ఉండాలి. అప్పుడు మాత్రమే, ఒక మిషన్ విజయవంతమవుతుంది. అది విన్న శరణ్ కోపంతో ఇలా అన్నాడు: “రోహినేష్. మీరు మీ స్వంతంగా కలిగి ఉన్న యూనిట్‌ని నేను తీవ్రంగా ఇష్టపడను. నేను దర్యాప్తు చేసి పోలీసులను దోషులుగా నిరూపించాను. వారు మీ మిషన్‌లో తోడుగా ఉన్నారు. ”


 “మీకు నా సమస్యగా అనిపిస్తే, నేరుగా చెప్పండి, తద్వారా నేరస్థులను పట్టుకోవడానికి నేను విడిగా పని చేస్తాను. పోలీసుగా ఈ 15 ఏళ్ల ప్రయాణంలో, రాజకీయ జోక్యానికి నేనెప్పుడూ సహకరించలేదు, ఎందుకంటే నాకు డ్యూటీ చాలా ముఖ్యం. ఇది విన్న శరణ్ మౌనంగా ఉన్నాడు.


 “ఐదు బ్యాంకులను సీజ్ చేయమని మీరు నన్ను అడుగుతున్నారు. కానీ, మీరు నాకు కారణం చెప్పడం లేదు.


 “కారణాలు తర్వాత చెబుతాను. దయచేసి బ్యాంక్ పేరును గమనించండి." శరణ్‌తో అన్నాడు రోహిణేష్.


 "మీ సూచనల ప్రకారం చేస్తాను." శరణ్ అన్నారు. ఆ బ్యాంకులకు వారెంట్ జారీ చేస్తామని కూడా హామీ ఇచ్చారు. కానీ, అతను ఒక షరతు పెట్టాడు: "రోహినేష్ అతన్ని నమ్మాలి."


 “నువ్వు చెప్పినట్లు నేను నిన్ను నమ్మాల్సిన అవసరం లేదు. నేను నిన్ను గట్టిగా నమ్ముతున్నాను. ముంబైలో నేరాలు తగ్గాయంటే అది మీ రాక వల్లనే. ఇంతలో, అహ్మద్ యొక్క సంస్థకు చైనా నుండి కొత్త ఆఫర్ వచ్చింది, దానిని ఫాక్స్ తిరస్కరించింది. ఇంతలో, శరణ్ కృష్ణ సలాస్కర్ గురించి మరియు 2008 ముంబై దాడులలో అతని త్యాగం గురించి తెలుసుకుంటాడు.


 హరిణి మరియు యామిని సహాయంతో, శరణ్ కృష్ణ కొడుకు జనార్థ్‌ని కలుస్తాడు, అతను తన ఇంట్లో తనను కలిసినందుకు సంతోషించాడు, అక్కడ అతను అహ్మద్ సహాయంతో పార్టీని ఏర్పాటు చేసుకున్నాడు. యామిని చెప్పింది: “ఓ జనార్థ్! నాకు ఆశ్చర్యంగా అనిపించింది."


 “హరిణి. మీరు ఎలా ఉన్నారు??"


 "నేను బాగున్నాను జనార్థ్." కొన్ని చర్చల తర్వాత, జనార్థ్ తనను తాను పరిచయం చేసుకున్నాడు. కొన్ని జోకుల తర్వాత, హరిణి స్నేహితురాలు ముంబయి నగరంలో సంబరాలు చేసుకున్న ముసుగు మనుషుల గురించి అడిగారు.


 "ముంబై నగరం న్యాయం కోసం పోరాడుతున్న ఒక ముసుగు వ్యక్తిని కలిగి ఉన్నందుకు నిజంగా గర్వంగా ఉంది." అయితే, హరిణి అతని మాటలను కొట్టిపారేసింది: “ప్రజలకు మీలాంటి హీరో అవసరం. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ లాంటి వ్యక్తులు కాదు.


 “సరిగ్గా. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌కి అపాయింట్‌మెంట్ ఎవరు ఇచ్చారు?


 "మేము మాత్రమే. ముంబయి నగరాన్ని నేరస్తుల చేతికి ఇవ్వడానికి మాకు పిచ్చి లేదు.


 "అయితే, ఇది ప్రజాస్వామ్య దేశమా?"


 “బ్రిటీష్ వారు దశాబ్దం పాటు మనల్ని పాలించినప్పుడు, సుభాష్ చంద్రబోస్ ఒక వ్యూహాత్మక ప్రణాళికను రూపొందించారు. అతను ఇండియన్ నేషనల్ ఆర్మీని స్థాపించాడు మరియు అప్పటి జర్మనీ అధ్యక్షుడు అడాల్ఫ్ హిట్లర్‌ను కలిశాడు. అతను దీన్ని గౌరవంగా భావించలేదు. అతను తన సేవను మన దేశానికి దేశభక్తిగా భావించాడు.


 “శరణ్. ప్రజలు ఆయనను ఎన్నడూ జరుపుకోలేదు. వారు జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ మరియు మహాత్మా గాంధీ వంటి స్వాతంత్ర్య సమరయోధులను జరుపుకుంటారు. దానికి హరిణి అతనితో చెప్పగా, శరణ్ ఇలా అన్నాడు: “నేను మీకు ఒక విషయం చెప్తాను. మీరు హీరోగా చనిపోతారు లేదా మీరే విలన్‌గా మారేలా చూసేంత కాలం జీవించండి. ”


 “మ్..హ్మ్..” అన్నారు హరిణి, యామిని. శరణ్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “చూడండి. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ ఎవరైనా కావచ్చు. అతను జీవితాంతం అప్రమత్తంగా ఉండడు. ఒక రోజు, అతను తన విధులను మరియు బాధ్యతలను మరొకరికి బదిలీ చేస్తాడు.


 "శరణ్ నువ్వే అనుకుందాం?" దానికి యామిని వెక్కిరించింది, శరణ్ ఇలా అన్నాడు: “బహుశా, అది సాధ్యమే కావచ్చు. నేను దానికి అర్హుడైతే." “శరణ్ ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ కావచ్చు” అని హరిణి చమత్కరించింది. ఆమె నవ్వింది. అతను ఇలా జవాబిచ్చాడు: "రాత్రి సమయంలో నేను వెళ్ళినప్పుడు నా ప్రేమ నన్ను కనుగొనలేదా!"


 3:30 PM


 దారవి పోర్ట్


ఇంతలో, ముంబై మాఫియా క్రైమ్ బాస్‌లు తమ సంస్థలను ట్రాన్స్‌ఫార్మర్, పోలీసులు మరియు జాక్ నుండి రక్షించడం గురించి చర్చించడానికి సమావేశమవుతారు.


 “ఏమిటి? మీరు ఓ సినిమాని ప్రదర్శించబోతున్నారా?” మాఫియా క్రైమ్ బాస్ ప్రస్తుతం పాకిస్థాన్‌లో తలదాచుకున్న వారి అధినేత అస్కర్ అహ్మద్‌ను అడిగాడు.


 “ఈ వార్త మీకందరికీ తెలుసు. మా డిపాజిట్లలో ఒకటి ఎవరో దొంగిలించారు. ఇది ఏమీ కాదు. ఒక చిన్నమొత్తం. దీని ధర 68 మిలియన్లు.


 "మా మొత్తాన్ని ఎవరు దొంగిలించారు?" జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ సముద్రపు ఓడరేవుకు చెందిన ఒక క్రైమ్ బాస్ ప్రశ్నించగా ఒక డ్రగ్ స్మగ్లర్ ఇలా అన్నాడు: “కొంతమంది మానసిక వ్యక్తి. రంగులు వేసి డబ్బులు దోచుకున్నాడు. దొంగిలించిన మొత్తం గురించి మాట్లాడటం వల్ల ప్రయోజనం లేదు. ప్రధాన సమస్య ఏమిటంటే మా నిధులు బ్లాక్ చేయబడ్డాయి.


 అహ్మద్ అస్కర్ ముంబయి అంతటా వారి బ్యాంకులను స్వాధీనం చేసుకునే పోలీసు శాఖ మిషన్ గురించి వారిని అప్రమత్తం చేశాడు. అహ్మద్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “రోహినేష్ మనుషులు ముంబై చుట్టూ ఉన్నారు. నోట్‌ను గుర్తు పెట్టుకుని, ఆ గ్రూప్‌ వాడుతున్న బ్యాంకును పోలీసులు గుర్తించారు. కాబట్టి, వారందరూ బ్యాంకును స్వాధీనం చేసుకున్నారు.


 డీఏ కూడా కఠినంగా ఉండి ముఠాను హింసిస్తున్నందున, అహ్మద్ అస్కర్ డిపాజిట్లను వేరే చోటికి మార్చమని సూచించాడు. కానీ, అది బ్యాంకు కాదు. వారు ప్రత్యామ్నాయ స్థలం గురించి అడిగినప్పుడు, అహ్మద్ ఇలా అన్నాడు: "నాకు తప్ప, వారిలో ఎవరికీ దాని స్థానం గురించి తెలియదు."


 ఎందుకంటే, "వారిలో ఎవరైనా పోలీసులకు పట్టుబడితే, మొత్తం పోలీసులు స్వాధీనం చేసుకుంటారు" అని అతను చెప్పాడు. ముఠాలో ఒకరు అడిగారు: "అతను తప్పించుకోవడం గురించి అతనికి ఎలా నమ్మకం ఉంది?" అహ్మద్ మాఫియా నాయకులకు ఇలా గుర్తు చేస్తున్నాడు: "అనేక తీవ్రవాద సంస్థల కారణంగా పాకిస్తాన్‌లో శరణ్ ఆట ఎలా పనిచేయదు!" అహ్మద్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “అతనికి సరైన స్థలం లేదు. అది ఇండియా అయినా, పాకిస్థాన్ అయినా.” మాట్లాడుతున్నప్పుడు, జాక్ చెడ్డ నవ్వుతో ఇంట్లోకి ప్రవేశించాడు.


 మాఫియా క్రైమ్ బాస్ వైపు చూస్తూ, జాక్ ఇలా అడిగాడు: "నా ప్రవేశం ఊహించనిదే!"


 "ఒక ముఖ్యమైన సమావేశంలో మీరు మూర్ఖుడిలా జోక్యం చేసుకుంటే, మా వ్యక్తులు మిమ్మల్ని చంపేస్తారు." ఓ మాఫియా బాస్ చెప్పాడు. జాక్ అయితే ఒక మ్యాజిక్ చూపిస్తాడు. అతను సైకోలా ప్రవర్తించినప్పుడు, మాఫియా బాస్‌లలో ఒకరు చిరాకుపడి అతనిపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, తక్షణమే చంపబడతాడు.


 అతనిని క్రిందికి నెట్టివేసిన తర్వాత, జాక్ ఇలా అన్నాడు: “మరియు నా జోకులు చెడ్డవని నేను అనుకున్నాను. టాపిక్‌కి వద్దాం." క్రైమ్ బాస్‌లో ఒకరు కోపంగా లేచినప్పుడు, మరొక హెడ్ జాక్ సలహాలను వినడానికి అతన్ని కూర్చోమని అడిగాడు. పోలీసుల హింస మరియు డిస్ట్రిక్ట్ అటార్నీ యొక్క భంగం గురించి జాక్ ఎత్తి చూపాడు. "కొత్త ప్రధాని ఆవిర్భావం కారణంగా మరియు గత ఐదేళ్లుగా ప్రవేశపెట్టిన మార్పుల కారణంగా మాఫియా బాస్ ఎలా నడుస్తున్నారు" అని ఆయన ఎత్తి చూపారు.


"నాలాంటి మేధావి." ఇది విని, ఒక ఆఫ్రో-అమెరికన్ డ్రగ్ స్మగ్లర్ కోపోద్రిక్తుడై, "మానసిక" అన్నాడు. అందరూ జాక్‌ని చూసి నవ్వారు.


 “ఏయ్. మీరు నన్ను అలా పిలవవచ్చు. విను." జాక్ ఇలా అన్నాడు, "ఈ మధ్యాహ్న సమయంలో వారు సమావేశాన్ని ఎందుకు నిర్వహిస్తున్నారో మరియు రాత్రిపూట బయటకు వెళ్ళడానికి ఎందుకు భయపడుతున్నారో అతనికి తెలుసు."


 కాసేపు ఆగి, జాక్ ఇలా చెప్పడం కొనసాగించాడు: “ది ట్రాన్స్‌ఫార్మర్. నేరాలకు వ్యతిరేకంగా భారీ ముప్పు. ఆపై, శరణ్. అతను ఒక వ్యక్తి, నిన్న పుట్టిన బిడ్డ. అతను ఇంకా ఇలా హెచ్చరించాడు: "అహ్మద్ అస్కర్ ఎక్కడికి వెళ్లినా మరియు ప్రపంచం నుండి ఎక్కడ దాక్కున్నా ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ చేత చంపబడతాడు." కాబట్టి, జాక్ ఒక ప్రణాళికను కలిగి ఉన్నాడు. కానీ, అహ్మద్ కాల్‌ని హ్యాంగ్ చేశాడు.


 "కాబట్టి, నా దగ్గర ఒక ప్రణాళిక ఉంది."


 "ఏ కలుపు మొక్కలు ఇవ్వకుండా, మాకు ఆలోచన చెప్పండి." ఒక మాఫియా బాస్ ఆదేశించాడు. జాక్ ఇలా అన్నాడు: “చాలా సింపుల్. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ పూర్తి చేద్దాం." అయితే ఈ మిషన్‌లోని ఇబ్బందులను మాఫియా బాస్‌లు ఎత్తిచూపారు. జాక్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "మీరు ఏదైనా పనిలో మంచివారైతే, ఉచితంగా చేయకండి."


 "నీకు ఎంత కావాలి?"


 "అందరికీ సమాన వాటా." అందరూ నవ్వారు, దానికి జాక్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “నవ్వకండి సోదరులారా. అప్పుడు మీ జీవితం జాలిగా ఉంటుంది. అందరూ నిన్ను చూసి నవ్వవచ్చు.” ఇప్పుడు, జాక్ అక్కడ మరియు ఇక్కడ చూశాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “మేము దీన్ని త్వరగా సాధించకపోతే, మీరు ఈ ఆఫ్రో-అమెరికన్ నల్లజాతి వ్యక్తిని చూస్తారు. అతను తన పిల్లవాడికి ఒక్క ఫైవ్ స్టార్ చాక్లెట్ కూడా తీసుకోలేడు.


 ఇది విన్న ఆఫ్రో-అమెరికన్‌కి కోపం వచ్చి, జాక్ తన సహనాన్ని పరీక్షిస్తున్నాడు. అతను దీనిని జాక్‌తో ప్రస్తావించినప్పుడు అతను ఇలా అన్నాడు: “ఓహ్! ఈ నల్లకోతి ఎందుకు టెన్షన్ పడుతోంది? దయచేసి కూర్చోండి." గంభీరమైన స్వరంతో, జాక్ ఇలా అన్నాడు: "అతి టెన్షన్ మనిషి ఆరోగ్యానికి హానికరం."


 "ఇలా మాట్లాడి బ్రతకగలనని అనుకున్నావా?"


 "అవును." జాక్ అతని చెడ్డ కళ్ళతో చూస్తున్నాడు. అతని వ్యవహారశైలిని జాగ్రత్తగా గమనించాడు. ఇప్పుడు, ఆఫ్రో-అమెరికన్ వ్యక్తి ఇలా అన్నాడు: “ప్రియమైన మిత్రులారా. అతడిని దారుణంగా నరికి చంపిన వారికి నేను రూ. 10 కోట్లు. అతను ఎక్కడున్నాడో తెలియదు. ఇంకా, అతను ఏమి మాట్లాడుతున్నాడో అతనికి తెలియదు. ”


 తన వేళ్లను చూపిస్తూ, జాక్ ఇలా అన్నాడు: “సరే. నన్ను ఈ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరనివ్వండి. మీరంతా టెన్షన్‌గా ఉన్నారు కాబట్టి. మీరు ఈ అంశాన్ని సీరియస్‌గా తీసుకున్నప్పుడు, నాకు కాల్ చేయండి. ఇది నా కార్డు." జాక్ ఆ స్థలం నుండి బయటకు వెళ్లాడు. ఇంతలో, అస్కర్ అహ్మద్ అప్పగించడాన్ని నివారించడానికి హాంకాంగ్‌కు పారిపోతాడు. అయితే, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ హాంకాంగ్‌లో అస్కర్‌ను కనుగొని, అతన్ని తిరిగి ముంబై పోలీసు కస్టడీకి తీసుకువస్తాడు మరియు అతని సాక్ష్యం శరణ్ నేర కుటుంబాలను పట్టుకోవడానికి వీలు కల్పిస్తుంది.


 జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ సీ పోర్ట్:


అదే సమయంలో, ఆఫ్రో-అమెరికన్ క్రైమ్ బాస్ యొక్క పురుషులు అతనిని ఇలా నివేదించారు: "వారు జాక్‌ని చంపారు మరియు ఇప్పుడే అతని మృతదేహాన్ని తీసుకువచ్చారు." అతను అతని మృతదేహాన్ని తెరిచి చూశాడు.


 "మీరు సూచించినట్లు అతని మృతదేహాన్ని తీసుకువచ్చారు." ఆఫ్రో-అమెరికన్ గ్యాంగ్‌స్టర్ తన మనుష్యులతో ఇలా అన్నాడు, కేవలం వారిచే బంధించబడ్డాడు. గ్యాంగ్‌స్టర్ యొక్క సహాయకుడు గన్ పాయింట్‌లో ఉంచబడ్డాడు. అప్పుడు, జాక్ అకస్మాత్తుగా మేల్కొని ఇలా అన్నాడు: "నేను బతికే ఉన్నాను. మీరు ఇప్పుడు ఏమి చేయగలరు?"


 “నా ముఖం మరియు పెదవులపై ఈ గాయానికి ఒక కథ ఉంది. ఆ కథ విను.” ఆఫ్రో-అమెరికన్ క్రైమ్ బాస్ యొక్క సహాయకుడు కోపంగా చూస్తున్నప్పుడు, జాక్ ఇలా అన్నాడు: “నా తండ్రి తాగుబోతు. విపరీతంగా తాగుబోతు. అతను పేరుమోసిన డ్రగ్స్ లార్డ్ కూడా. ఒకరోజు నాన్న తాగి అమ్మను కొట్టడానికి వచ్చాడు. వెంటనే తనను తాను రక్షించుకోవడానికి కత్తి తెచ్చింది. నన్ను చూసి నవ్వుతూ కోపంతో కత్తితో పొడిచాడు. నా వైపు తిరిగి, నేను ఎందుకు సీరియస్‌గా ఉన్నాను అని అడిగాడు. అతను కత్తి తీసుకుని, నువ్వు సీరియస్‌గా ఉండకూడదు అన్నాడు. కాసేపు ఆగి, జాక్ ఇలా అన్నాడు: "అతను నన్ను నవ్వమని అడిగాడు మరియు నా పెదాలను కత్తిరించాడు."


 ఇప్పుడు, జాక్ ఆఫ్రో-అమెరికన్ గ్యాంగ్‌స్టర్‌ని ఇలా అడిగాడు: “సరే. ఇప్పుడు ఎందుకు అంత సీరియస్ గా ఉన్నావు?” జాక్ ఆఫ్రో-అమెరికన్ గ్యాంగ్‌స్టర్‌ని చంపాడు. ఇంకా, జాక్ ఇలా అన్నాడు: "అతని ఆపరేషన్‌కు కేవలం ప్రతిభ మరియు ఫిట్‌నెస్ ముఖ్యం కాదు, ఇది చిన్నది. అతనికి క్రూరంగా మరియు నిర్దాక్షిణ్యంగా చంపగల వ్యక్తులు కావాలి. జాక్ తన మనుషులను ఒకరితో ఒకరు పోరాడమని కోరాడు. వారిలో ఎవరైనా సజీవంగా ఉంటే చేరమని ఆ కుర్రాళ్లను కోరడం. ఈ వ్యక్తుల మద్దతుతో, న్యాయమూర్తి మరియు పోలీసు కమీషనర్‌తో సహా విచారణలో పాల్గొన్న ఉన్నత స్థాయి లక్ష్యాలను జాక్ హతమార్చాడు, కానీ రోహినేష్ కేంద్ర మంత్రిని రక్షించడానికి తనను తాను త్యాగం చేస్తాడు. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ మాస్క్‌లు విప్పే వరకు తన దాడులు కొనసాగుతాయని జాక్ వీడియో ద్వారా బెదిరించాడు. అతను శరణ్‌ని నిధుల సేకరణ విందులో లక్ష్యంగా చేసుకుంటాడు మరియు యామినిని కత్తితో పట్టుకున్నాడు. అతను తన మచ్చ ముఖం గురించి వేరే కథ వెర్షన్‌తో ఆమెకు వివరించాడు: “చిన్నప్పటి నుండి అతని తల్లి అతన్ని ఎప్పుడూ వేధించేది. కొన్ని సమయాల్లో ఆమె మరియు అతని తండ్రి అతన్ని కొట్టారు, చెంపదెబ్బ కొట్టారు మరియు తిట్టారు. జాక్ ఎల్లప్పుడూ కొన్ని బస్సుల శబ్దాలను ఇష్టపడతాడు, ఇది రెండోదానికి కొన్ని గూస్‌బంప్‌లను సృష్టిస్తుంది. అయితే, అతని కలలను అతని బంధువులు మరియు తల్లిదండ్రులు భగ్నం చేశారు. దీంతో కోపోద్రిక్తుడైన అతడు ఓ రోజు తన బంధువుపై అత్యాచారానికి ప్రయత్నించాడు. అతడి బారి నుంచి తనను రక్షించుకునేందుకు బంధువు పెదవులు కోసి గాయపరిచాడు. అయినప్పటికీ, అతను ఆమెను దారుణంగా అత్యాచారం చేసి చంపాడు. ఇప్పుడు, అతను యామిని అందంగా ఉండాలని మరియు ఆమెపై అత్యాచారం చేయడానికి ప్రయత్నించాడని, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ జోక్యం చేసుకున్నాడు, అతను అతన్ని తీవ్రంగా కొట్టాడు. జాక్ జనార్థ్ స్నేహితురాలు హరిణిని కిటికీలోంచి బయటకు విసిరాడు, కానీ ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ ఆమెను రక్షించింది. జాక్ ఉద్దేశాలను అర్థం చేసుకోవడానికి జనార్థ్ చాలా కష్టపడుతున్నాడు, కానీ అహ్మద్ నసీరుద్దీన్ షా ఇలా ఊహించాడు: "కొంతమంది ప్రపంచాన్ని కాల్చివేయాలని కోరుకుంటారు."


జాక్‌ని బయటకు రప్పించడానికి ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌గా ఉన్నానని శరణ్ ఒప్పుకున్నాడు, అతను తనను రవాణా చేస్తున్న పోలీసు కాన్వాయ్‌పై దాడి చేస్తాడు. అతని మరణాన్ని నకిలీ చేసిన ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ మరియు రోహినేష్ అతన్ని పట్టుకున్నారు, రోహినేష్‌కి కమీషనర్‌గా పదోన్నతి లభించింది. రోహిణేష్ తన భార్యకు నిజం దాచినందుకు క్షమాపణలు చెప్పాడు. అతని కొడుకు అడిగినప్పుడు: "ట్రాన్స్ఫార్మర్ అతన్ని రక్షించాడా?" "అతనే రక్షించాడు" అని నిజం చెప్పాడు.


 అప్పుడు, చీకటి గదిలో, జాక్ ఇలా అన్నాడు: "గుడ్ ఈవినింగ్ కమీషనర్."


 "శరణ్ తన ఇంటికి చేరుకోలేదు."


 "ఇది నాకు బాగా తెలుసు."


 "మీరు అతనిని ఏమి చేసారో చెప్పండి."


 “నేను. నేను ఇక్కడ ఉన్నాను. మీరు అతన్ని ఎవరితో పంపారు? వాళ్లు ఇప్పటికీ మీ మనుషులే కాదు క్రైమ్ బాస్ మనుషులు రోహినేష్. మీరు ఆలోచించడం ప్రారంభించారా? అతన్ని రక్షించడంలో విఫలమైనందుకు మీరు అపరాధభావంతో ఉన్నారు.


 "అతను ఎక్కడ?"


 "సమయం ఎంత?" సమయం గురించి అడిగినందుకు రోహినేష్ అతనిని ప్రశ్నించగా జాక్ ఇలా అన్నాడు: "అప్పుడు మాత్రమే, అతను చనిపోయాడా లేదా విడిగా ఉన్నాడా అని నేను చెప్పగలను."


 "నేను ఇలా అడిగినప్పుడు మీరు నా ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వరు."


 “అబ్బాయి పేరు మధురై. అతనికి వ్యతిరేకంగా నిలబడటానికి ప్రయత్నించండి. తనను ఎగతాళి చేయడంతో రోహిణేష్ ఆగ్రహంతో వెళ్లిపోయాడు. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ కోపంగా జైలు లోపలికి ప్రవేశించింది. అతను జాక్ తలపై కొట్టాడు.


 “ఎప్పుడూ తలతో ప్రారంభించవద్దు! బాధితుడు అస్పష్టంగా ఉంటాడు." ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ జాక్‌ను విచారిస్తాడు, అతను అప్రమత్తమైన వ్యక్తి వినోదభరితంగా ఉన్నాడని మరియు అతనిని చంపే ఉద్దేశ్యం లేదని ఒప్పుకున్నాడు. యామినిని రక్షించడానికి ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ ఆందోళనను తగ్గించిన జాక్, ఆమె మరియు శరణ్‌లు పేలడానికి రిగ్గింగ్ చేయబడిన భవనాలలో విడివిడిగా ఉంచబడ్డారని జాక్ వెల్లడించాడు. రోహినేష్ మరియు హరిణి శరణ్‌ని వెంబడించగా, యామినిని రక్షించడానికి ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ పరుగెత్తారు, కానీ జాక్ తమ స్థానాలను మార్చుకున్నట్లు వారు కనుగొన్నారు. పేలుడులో యామిని చనిపోయింది, శరణ్ రక్షించబడినప్పటికీ, అతని ముఖం ఒకవైపు తీవ్రంగా కాలిపోయింది. జాక్ కస్టడీ నుండి తప్పించుకున్నాడు, అస్కర్ అహ్మద్ నుండి అదృష్టాన్ని వెలికితీస్తాడు మరియు అన్నింటినీ కాల్చివేస్తాడు.


 అహ్మద్ అస్కర్ యొక్క అకౌంటెంట్ ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ యొక్క రహస్య గుర్తింపును పొందుతాడు మరియు దానిని బహిరంగంగా బహిర్గతం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, అయితే జాక్ అకౌంటెంట్‌ను చంపకపోతే ఆసుపత్రిని పేల్చివేస్తానని బెదిరించాడు. పోలీసులు ఆసుపత్రులను ఖాళీ చేయగా, రోహిణేష్ అకౌంటెంట్‌ను బతికించుకోవడానికి పోరాడుతున్నాడు. జాక్ భ్రమపడిన శరణ్‌ని కలుస్తాడు, న్యాయాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకుని యామినిపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని అతనిని ఒప్పించాడు. యామిని మరణానికి కారణమైన అవినీతి అధికారులను మరియు డ్రగ్ మాఫియా వ్యక్తులను చంపి, శరణ్ తన సగం మచ్చల, రెండు తలల నాణేనికి తన నిర్ణయాన్ని వాయిదా వేస్తాడు. నగరాన్ని భయాందోళనలకు గురిచేస్తున్నందున, రెండు తరలింపు పడవలు, ఒకటి పౌరులను మరియు ఇతర ఖైదీలను తీసుకువెళుతున్నాయని, ఒక సమూహం మరొకరిని త్యాగం చేస్తే తప్ప అర్ధరాత్రి పేలడానికి రిగ్గింగ్ చేయబడిందని జాక్ వెల్లడించాడు. జాక్ యొక్క అపనమ్మకానికి, ప్రయాణీకులు ఒకరినొకరు చంపుకోవడానికి నిరాకరిస్తారు మరియు ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ లొంగదీసుకుంటుంది కానీ అతనిని చంపడానికి నిరాకరిస్తుంది. పోలీసులు జాక్‌ని అరెస్టు చేసే ముందు, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ చెడిపోదని రుజువైనప్పటికీ, శరణ్‌ని భ్రష్టు పట్టించాలనే తన ప్రణాళిక విజయవంతమైందని అతను సంతోషిస్తాడు.


 శరణ్ రోహినేష్ కుటుంబాన్ని మరియు హరిని దారావిలో బందీలుగా బంధిస్తాడు. యామిని మృతికి తన నిర్లక్ష్యమే కారణమని ఆరోపించారు. రోహిణేష్ తన తుపాకీని కిందకి దింపి తన కుటుంబాన్ని రక్షించమని శరణ్‌ని వేడుకున్నాడు. అతను అడిగాడు: “ఓహ్. బాధగా ఉందా?"


 “అంతా నా వల్లనే శరణ్. నేను దీనిని అంగీకరిస్తున్నాను. దయచేసి నా కొడుకు శరణ్‌ని రక్షించండి. దయచేసి.”


 "మీరు మీ మనుషులను ఇక్కడికి తీసుకువచ్చారా?" శరణ్ అడిగాడు. రోహిణేష్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: “వారికి ఏమీ తెలియదు. అయినప్పటికీ, వారు మొత్తం ప్రదేశాన్ని చుట్టుముట్టారు.


“ఇవన్నీ చేసి నేను తప్పించుకుంటానా? యామినిని పోగొట్టుకుని బతకాలనే ఉద్దేశం నాకు లేదు. అయితే, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ జోక్యం చేసుకుని, "అతను ఆ వ్యక్తిని చంపడు" అని చెప్పాడు.


 అయితే, శరణ్ కోపంగా ఇలా అన్నాడు: “నేను చంపాలనుకుంటున్నానా లేదా అనేది ముఖ్యం కాదు. కానీ, ఈ ప్రపంచం చాలా చెత్తగా ఉంది. అది అందరినీ పూర్తిగా మార్చేస్తుంది. వాళ్ళు మమ్మల్ని బ్రతకనివ్వరు. మనం మంచి మనిషిగా జీవించడానికి ప్రజలు ఎప్పటికీ అనుమతించరు. అతను తన నాణేన్ని ఉదాహరణగా చూపిస్తూ ఇలా పేర్కొన్నాడు: "అతను నాణెం అడగడం ద్వారా నిర్ణయించుకుంటాడు."


 ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ ఓదార్పు మాటలు చెప్పినప్పటికీ: "యామిని మరణం ఊహించనిది మరియు వారు ఆమెను రక్షించడానికి ఉత్తమంగా ప్రయత్నించారు." శరణ్ మాటలు వినడానికి నిరాకరించి ఇలా అన్నాడు: “ఏం పాపం చేసాడు? ఎందుకు ప్రాణాలు పోగొట్టుకున్నాడు?”


 "నాకు కూడా యామిని మరణం తీరని లోటు."


 "అప్పుడు జాక్ నన్ను ఎందుకు ఎంచుకున్నాడు?"


 “ఎందుకంటే అతని దృష్టికి మీరు పెద్దమనుషులు మరియు మంచి మానవులు. అతను మిమ్మల్ని చెడ్డవాడిగా మరియు చెడ్డవాడిగా మార్చాలని అనుకున్నాడు. ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ అయితే, శరణ్ ఇలా అన్నాడు: "అతను నన్ను ఉపయోగించి నిరూపించాడు." కాగా, యామిని మృతికి కారణమెవరో తెలుసుకుని వారిని శిక్షించాలని ట్రాన్స్‌ఫార్మర్‌ కోరాడు.


 అయితే యామిని మృతికి రోహినేష్ మరియు ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ కారణమని శరణ్ ఆరోపించారు. రోహినేష్ అరుపులు విన్నప్పటికీ, తన కొడుకును రక్షించమని వేడుకున్నప్పటికీ, హరిణి మరియు రోహినేష్ కొడుకులను చంపడానికి అతను ప్రయత్నిస్తాడు. ఎటువంటి మార్గం లేకుండా, ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ శరణ్‌ను అతని మరణాన్ని ఎదుర్కోవడానికి కొండపై నుండి పడిపోయింది.


 తమ ప్రాణాలను కాపాడిన జనార్థ్‌కి రోహిణేష్, హరిణి కృతజ్ఞతలు తెలిపారు. రోహినేష్ ఇలా అన్నాడు: "చివరకు, ఈ గేమ్‌లో జాక్ గెలిచాడు."


 కన్నీళ్లు పెట్టుకుంటూ హరిణి ఇలా చెప్పింది: “నేరస్థులతో అతని పోరాటం వృధా అయింది. మీ కష్టాలు వృధా అయ్యాయి. అర్థరహితంగా మారింది. నేను శరణ్‌ని చాలా నమ్మాను. నిన్న మొన్నటి వరకు మంచివాడు, నేడు చెడ్డవాడు. మా ప్రజలు మా నమ్మకాన్ని కోల్పోతారు.


 "అది వెళ్ళదు." ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ మాట్లాడుతూ పబ్లిక్ లీక్ చేయవద్దని అధికారిని అభ్యర్థించారు. కానీ, “ఐదుగురిని శరణ్ చంపాడు. వీరిలో ఇద్దరు పోలీసు అధికారులు. వారు ఈ సత్యాన్ని ఎలా దాచగలరు? ”


 "జాక్ ఎప్పుడూ గెలవకూడదు." శరణ్ మృతదేహాన్ని చూసి అతను ఇలా అన్నాడు: “ముంబైకి, నిజమైన హీరో అవసరం. మనం హీరోగా చనిపోవాలి లేదా మిమ్మల్ని మీరు విలన్‌గా చూసేంత కాలం జీవించాలి. ఎందుకంటే, నేను శరణ్ లాంటి హీరోని కాదు. ఈ లోకం ప్రకారం, ఐదుగురు వ్యక్తులు నా చేత చంపబడ్డారు.


 "అలాంటివి చేయవద్దు." అయితే, ఈ మిషన్‌ను వేగంగా చేయాలని ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ కోరింది. అనంతర పరిణామాలలో, హరిణితో కలిసి జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్‌కు పారిపోవడానికి జనార్థ్‌కు అహ్మద్ నసీరుదిన్ సహాయం చేస్తాడు మరియు జాక్‌ని కనుగొనడంలో అతనికి సహాయపడిన ఇన్వాసివ్ నిఘా నెట్‌వర్క్‌ను ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ నాశనం చేస్తుంది. శరణ్ హీరోగా నగరవాసులు సంతాపం చెందారు, రోహినేష్ మరియు పోలీసులు ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ కోసం వేట ప్రారంభించారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action