Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5.0  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

హదియా

హదియా

14 mins
239


గమనిక: ఈ కథ కేరళలో జరిగిన అనేక నిజ జీవిత సంఘటనల ఆధారంగా రూపొందించబడింది. హదియా కేసు, లవ్ జిహాద్ సమస్యలు మరియు కేరళలో ISIS సమస్యలతో అనేక పరిశోధనలు మరియు విశ్లేషణలు జరిగాయి. ఇది ఏ మతం మనోభావాలను దెబ్బతీయదు మరియు ఉగ్రవాదులకు వ్యతిరేకం. మతంలోని ఏ ప్రత్యేక సమూహానికి వ్యతిరేకం కాదు.


 రిఫరెన్స్: ది ఖోర్సేన్ ఫైల్స్, ది హదియా కేస్, 2007 ఖలీల్ బిల్సీ స్టడీ- కన్వర్షన్ అవుట్ ఆఫ్ ఇస్లాం- ఎ స్టడీ ఆఫ్ కన్వర్షన్ నేరేటివ్స్ ఆఫ్ మాజీ ముస్లింస్ మరియు అనేక ఇతర ఆర్టికల్స్ మరియు స్టడీస్.


 07 మే 2023


 కొట్టాయం, కేరళ


 మే 5న విడుదలైన కేరళ కథ మరోసారి షరీఫ్ జహాన్ వర్సెస్ మాధవన్ కె.ఎం. హదియా కేసుగా ప్రసిద్ధి చెందిన కేసు. గతంలో హోమియోపతి వైద్య విద్యార్థిని గోబికగా పిలవబడే మాధవన్ కుమార్తె హదియాను బోధించి ఇస్లాంలోకి మార్చారు. ఆ తర్వాత షరీఫ్ జహాన్ అనే ముస్లింని పెళ్లి చేసుకుంది.


 ఆమె ఇస్లాం మతంలోకి మారడానికి మరియు షరీఫ్‌ను వివాహం చేసుకునే హక్కును పునరుద్ధరించిన ఐదు సంవత్సరాల తర్వాత, ఆమె మలప్పురం జిల్లాలోని కోటక్కల్‌లో హోమియోపతి వైద్యురాలిగా పనిచేస్తున్నారు. హదియా తన భర్తకు విడాకుల పత్రాలను ఇచ్చింది, కానీ ఆమె తన ఇంటిని విడిచిపెట్టిన తర్వాత ఆమెకు సంరక్షకురాలిగా వ్యవహరించిన PFI కార్యకర్త A.S. షభానా ప్రభావంతో ఇప్పటికీ ఉంది.


 దాస్విన్ అనే ఇన్వెస్టిగేటివ్ జర్నలిస్ట్ మాధవన్‌తో ఈ కేసు గురించి మాట్లాడాడు, అతను ఇలా వెల్లడించాడు: “సుప్రీం కోర్టు తనకు అనుకూలంగా తీర్పు ఇచ్చిన వెంటనే షరీఫ్ ఆమెను విడిచిపెట్టాడు. 2018 నుండి నేను అతనిని ఎప్పుడూ కలవలేదు. నేను గోబికాను సందర్శించినప్పుడల్లా, షభానా మరియు ఆమె వ్యక్తులు ఆమెను చుట్టుముట్టారు, ఆమెతో ఏకాంతంగా మాట్లాడటానికి నన్ను అనుమతించలేదు.


 "మీ చివరి పర్యటన ఎప్పుడు సార్?"


 “పిఎఫ్‌ఐ నాయకుడి ఇళ్లపై దాడులు చేసిన తర్వాత చివరి పర్యటన. ఒంటరిగా ఉన్నా భయంతో వణికిపోయింది. నేను ఆమెను కారణం అడిగాను, కానీ ఆమె సమాధానం ఇవ్వలేదు మరియు ఇంటికి తిరిగి రావడానికి నిరాకరించింది. మాధవన్ మరింతగా ఆవిష్కరించారు.


 “సార్. కేరళ కథపై మీ అభిప్రాయం ఏమిటి?


 “కేరళ ఫైల్స్ బయటకు వస్తున్నందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను. ఇటువంటి సినిమాలు అమ్మాయిలకు మరియు వారి తల్లిదండ్రులకు మతమార్పిడు పథకాల మోసపూరిత వ్యూహాల గురించి అవగాహన కల్పిస్తాయి. మతపరమైన సంస్థలు కౌన్సెలర్‌లకు శిక్షణ ఇవ్వాలి మరియు పిల్లలకు విలువలను బోధించడానికి వారిని ఉపయోగించాలి. తద్వారా వారిని వారి తల్లిదండ్రుల నుండి దూరం చేసే రాకెట్ల బారిన పడకుండా ఉండగలం. ”


 “సార్. 5,000 మంది మహిళలను నేషనల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఏజెన్సీ విచారణకు మార్చినట్లు ప్రగల్భాలు పలికిన A.S.షబానా అనుమతి కోసం మీరు కోర్టును ఆశ్రయించాలని అనుకున్నారు. ఎందుకు?”


 "భవిష్యత్తులో ఇలాంటి నేరాలను తగ్గించే ప్రయత్నాలలో ఇది సహాయపడుతుంది, ధస్విన్" అని మాధవన్ అన్నారు. ముస్లిం యువకుల ప్రలోభాలకు లోనవుతున్న యువతుల ప్రాథమిక హక్కుల గురించి వాదించే రాజకీయ నాయకులు తమ పిల్లలను కోల్పోయిన కుటుంబాల బాధను ఎప్పటికీ అర్థం చేసుకోలేరని ఆయన నొక్కి చెప్పారు.


 “సార్. హదియా కేసు గురించి నేను వివరంగా తెలుసుకోవచ్చా?” అని దాస్విన్ ప్రశ్నించగా, మాధవన్ కేసు గురించి గుర్తు చేసుకున్నాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


K.M.మాధవన్ 1996లో స్వచ్ఛంద పదవీ విరమణ చేసే వరకు భారత సైన్యానికి డ్రైవర్‌గా ఉన్నారు, ఆ సమయంలో ఆయనను ఫోర్ట్ కొచ్చి డిఫెన్స్ కోర్టు నియమించింది. అతను తన ఆర్మీ పెన్షన్‌తో జీవించి, తన వేతనాన్ని హదియా ఖాతాలో జమ చేశాడు.


 గోబిక శ్రీను ఏకైక సంతానం. పిటిషనర్ మాధవన్ మరియు శ్రీమతి. రాజమ్మాళ్. వారిద్దరూ హిందూ (ఈజావ) కమ్యూనిటీకి చెందినవారు మరియు కొట్టాయం జిల్లాలోని వైకోమ్‌కు చెందినవారు. హిందూ మతం యొక్క విశ్వాసాలు మరియు ఆచారాలకు అనుగుణంగా గోబికాను కొనుగోలు చేశారు. ప్రస్తుతం, ఆమె వయస్సు 24 సంవత్సరాలు మరియు హోమియోపతిక్ మెడిసిన్, BHMS లో డిగ్రీ కోర్సును పూర్తి చేసింది. ఆమె BHMS కోర్సు కోసం సేలంలోని శివరాజ్ హోమియోపతి వైద్య కళాశాలలో చేరింది. మొదట్లో కాలేజీ హాస్టల్‌లో ఉంటున్నప్పటికీ, తర్వాత కాలేజీ బయట అద్దెకు ఇల్లు తీసుకుని మరో నలుగురు స్నేహితులతో కలిసి నివాసం ఉండడం ప్రారంభించింది. ఆమె స్నేహితుల్లో ఇద్దరు హిందువులు కాగా, మరో ఇద్దరు ముస్లింలు.


 వారిలో ఆమె జ‌సీనాతో చాలా స‌న్నిహితంగా మారింది. ఆమె జసీనాతో కలిసి తన ఇంటికి వెళ్లి ఆమెతో చాలా సార్లు బస చేసింది. జసీనాతో ఆమెకున్న పరిచయం ఆమెను ఇస్లామిక్ మతం యొక్క సిద్ధాంతాలు మరియు విశ్వాసాల వైపు ఆకర్షించింది. జసీనా తండ్రి అబ్దుల్లాచే బలవంతంగా ఇస్లాం స్వీకరించడానికి ఆమె ప్రభావితమైంది మరియు ఒప్పించింది.


 6వ ప్రతివాది అనేది సోషలిస్ట్ డెమోక్రటిక్ పార్టీ ఆఫ్ ఇండియా లేదా పాపులర్ ఫ్రంట్ ఆఫ్ ఇండియా ద్వారా నిర్వహించబడుతున్న అనధికార ఇస్లామిక్ మార్పిడి కేంద్రం, ఇది నిషేధించబడిన రాడికల్ సంస్థ అయిన SIMI నాయకులచే ఏర్పాటు చేయబడింది. జసీనా మరియు ఫసీనా అబ్దుల్లా సోదరీమణులు మరియు కుమార్తెలు. వారు ముగ్గురూ తప్పుదారి పట్టించారు, తప్పుదారి పట్టించారు మరియు గోబికాను ఇస్లాం స్వీకరించమని బలవంతం చేశారు.


 6 జనవరి 2016


 గోబికాను మాధవన్‌కు తెలియజేయకుండా జసీనా, ఫసీనా మరియు వారి తండ్రి సేలం నుండి తీసుకెళ్లారు. గోబికా కనిపించకుండా పోవడంతో ఆమె ఆచూకీ తెలియకపోవడంతో పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేశాడు. కేరళ పోలీసు చట్టంలోని సెక్షన్ 57 కింద పెరింతల్‌మన్న పోలీసులు 2016లో క్రైమ్ నంబర్ 21 నమోదు చేశారు. తర్వాత, ఇండియన్ పీనల్ కోడ్ సెక్షన్ 153A, 295A మరియు 107 జోడించబడింది మరియు అబ్దుల్లాను అరెస్టు చేశారు. అయినా గోబికా జాడ తెలియలేదు. నిరాశకు గురైన మాధవన్, ఆమె ప్రొడక్షన్ కోసం హెబియస్ కార్పస్ రిట్ కోరుతూ W.P.(Crl.) నం. 25 ఆఫ్ 2016ను దాఖలు చేయడం ద్వారా కేరళ హైకోర్టును ఆశ్రయించారు.


 ఒక వారం తర్వాత


 14 జనవరి 2016


 జనవరి 14, 2016న, మాధవన్ ఫిర్యాదుపై తీసుకున్న చర్యలు మరియు తప్పిపోయిన బాలిక జాడ కోసం చేసిన దర్యాప్తుకు సంబంధించి సూచనలను పొందాలని కేరళ హైకోర్టు ప్రభుత్వ ప్లీడర్‌ను ఆదేశించింది. ఆ తర్వాత కేసు 19.1.2016కి పోస్ట్ చేయబడింది.


 ఐదు రోజుల తర్వాత


 19 జనవరి 2016


 జనవరి 19, 2016 న, గోబికా వ్యక్తిగతంగా కనిపించింది. ఆమె కూడా I.A దాఖలు చేసింది. రిట్ పిటిషన్‌లో తనను అదనపు ప్రతివాదిగా చేర్చాలని కోరుతూ ఆమె లాయర్ అడ్వకేట్ పి.కె.రహీమ్ ద్వారా 2016 నంబర్ 792. ఆమె అంతగా ఆకర్షితురాలైంది. తన ఇంప్లీడింగ్ పిటిషన్‌కు మద్దతుగా దాఖలు చేసిన అఫిడవిట్‌లో, ఆమె తన ఇంటిని విడిచిపెట్టిన పరిస్థితులను వివరించింది.


 "నా వయస్సు 24 సంవత్సరాలు మరియు కోర్సు పూర్తి చేసిన తర్వాత సేలంలోని శివరాజ్ హోమియోపతి మెడికల్ కాలేజీలో BHMS కోర్సులో నా హౌస్ సర్జన్సీ చేస్తున్నాను సార్."


 “అబ్జెక్షన్ మై లార్డ్. ఆమె హౌస్ సర్జన్సీ కోర్సు చేస్తున్నదని పైన పేర్కొన్నది తప్పుడు ప్రకటన మరియు ఆమె ఇప్పటి వరకు హౌస్ సర్జన్సీ కోర్సులో చేరలేదు” అని మోహన్ అన్నారు. మాధవన్ కోసం నటిస్తున్న జె.


న్యాయమూర్తి అభ్యంతరాన్ని తోసిపుచ్చారు మరియు కోర్టులో అఫిడవిట్ ఇవ్వాలని గోబికాను కోరారు.


 “నేను నా స్నేహితులతో కలిసి సేలంలోని అద్దె ఇంట్లో ఉంటున్నప్పుడు, నా ఇద్దరు స్నేహితులు జసీనా మరియు ఫసీనా వారి సమయానుకూల ప్రార్థనలు మరియు మంచి ప్రవర్తనతో నన్ను ఆకట్టుకున్నారు. నేను ఇస్లామిక్ పుస్తకాలను చదవడం ప్రారంభించాను మరియు ఇస్లాం గురించి మరింత తెలుసుకోవాలనే ఆసక్తితో ఇంటర్నెట్ వీడియోలను కూడా చూడటం ప్రారంభించాను. హిందూ విశ్వాసంలో చాలా మంది దేవుళ్ల భావన మరియు నేను ఏ దేవుడిని ప్రార్థించాలనే గందరగోళం గురించి నాకున్న సందేహాలు, క్రమంగా తొలగిపోయాయి మరియు ఇస్లాం ప్రతిపాదించిన ఒక దేవుడు అనే భావన నా మనస్సును ఆకర్షించడం ప్రారంభించింది. అందువల్ల, నేను అధికారికంగా విశ్వాసంలో ఎలాంటి మార్పును ప్రకటించకుండా ఇస్లామిక్ విశ్వాసాన్ని అనుసరించడం ప్రారంభించాను. నేను నా గదిలోనూ, ఇంట్లోనూ ప్రార్థనలు చేసేవాడిని. అలా ఉండగా, ఒకరోజు మా నాన్న నేను ప్రార్థన చేయడం చూసి, ఇస్లాం మతానికి వ్యతిరేకంగా నన్ను హెచ్చరించాడు, ఇది అతని ప్రకారం ఉగ్రవాద మతం. మా నాన్న, నాన్ అవిశ్వాసి అయితే మా అమ్మ హిందూ భక్తురాలు. అందుకే, నా విశ్వాసాన్ని రహస్యంగా ఉంచాను. అలా ఉండగా, మా తాత నవంబర్, 2015న చనిపోయాడు. దాదాపు నలభై రోజుల పాటు అంత్యక్రియలకు మరియు ఆ తర్వాత జరిగే ఆచారాలకు హాజరయ్యేందుకు నేను ఇంట్లోనే ఉన్నాను. మానసిక వేదనకు కారణమైన కర్మలు చేయమని నా బంధువులు నన్ను బలవంతం చేశారు మరియు నేను ఇక నుండి ముస్లింగా మారాలని నిర్ణయించుకున్నాను. నేను 2.1.2016న ఇంటి నుంచి బయలుదేరి సేలం వెళ్లకుండా నేరుగా జసీనా ఇంటికి వెళ్లాను. జసీనా తన తండ్రి అబ్దుల్లాకు సమాచారం అందించింది మరియు అతను నన్ను ఇస్లాం మతంలోకి మారిన వారి కోసం ప్రత్యేక కోర్సులు ఉన్న ఏదైనా సంస్థలో చేర్పించాలని ప్రయత్నించాడు. KIM పేరుతో నన్ను ఒక సంస్థకు తీసుకెళ్లినప్పటికీ, వారు నన్ను ఒప్పుకోలేదు. అబ్దుల్లా నన్ను తర్బియాతుల్ ఇస్లాం సభకు తీసుకెళ్లారు, అక్కడ వారు నన్ను బయటి అభ్యర్థిగా చేర్చుకోవడానికి అంగీకరించారు. ఇంటర్నల్ క్యాండిడేట్‌గా అడ్మిట్ అయినందుకు, తల్లిదండ్రులను తీసుకురావాలని పట్టుబట్టారు. బయటి అభ్యర్థిగా చేరాలనే ఉద్దేశ్యంతో, ఎవరి బలవంతం లేదా ప్రలోభం లేకుండా నేను నా స్వంతంగా ఇస్లాంను స్వీకరిస్తున్నానని అఫిడవిట్‌ను అమలు చేసాను.


 అబ్దుల్లా ఆమెను తన ఇంట్లో ఉంచుకోవడం ఇష్టం లేకపోవడంతో సత్యసరణి పేరుతో మరో సంస్థను సంప్రదించినట్లు గోబికా పేర్కొంది. రాత్రి 8 గంటలు అయినందున, వారు సంస్థకు చేరుకున్నప్పుడు, నోటరీ చేయబడిన అఫిడవిట్‌తో రెండు రోజుల తర్వాత రిపోర్టు చేయాలని వారికి సూచించారు. దీని ప్రకారం 2.1.2016 నుంచి 4.1.2016 వరకు గోబికా అబ్దుల్లా ఇంట్లోనే ఉంది. 5.1.2016న, అబ్దుల్లా ఇకపై ఆమెకు సహాయం చేయడం ఇష్టం లేదని చెప్పి, ఆమెను సేలంకు తిరిగి పంపించాడు. 6.1.2016న, గోబిక తలకు కప్పుకున్న స్కార్ఫ్‌ను ధరించి కళాశాలకు వెళ్లింది, ఆమె విశ్వాసాన్ని మార్చుకుంది, బహిరంగంగా ఉంది.


 ఆమె స్నేహితురాలైన అర్చన గోబికా తల్లిదండ్రులకు సమాచారం అందించింది. అదే రోజు, తన తండ్రి కాలు విరిగిన ప్రమాదంలో పడ్డాడని ఆమెకు తన తల్లి నుండి ఫోన్ కాల్ వచ్చింది. వెంటనే ఇంటికి తిరిగి రావాలని కోరారు. అయితే అలాంటి ప్రమాదం జరగలేదని గోబికాకు అర్థమైంది. దీంతో ఆమె మల్లాపురంలోని పెరింతల్మన్నలో ఉన్న జసీనా ఇంటికి వెళ్లింది. ఆమె తెల్లవారుజామున 1:00 గంటలకు పెరింతల్‌మన్న చేరుకుంది. ఇంటికి తిరిగి రాకుంటే ఆత్మహత్య చేసుకుంటానని పెరింతల్‌మన్నకు వెళ్తుండగా ఆమెకు పిటిషనర్ నుంచి ఫోన్ వచ్చింది.


 పెరింతల్మన్నకు వెళుతుండగా, 7.1.2016న అడ్మిట్ కావాలనుకుంటున్నానని, తన స్నేహితురాలు జసీనా ఇంట్లో అందుబాటులో ఉంటానని సత్యసరణికి తెలియజేసింది. జసీనా తండ్రి ఆమెకు సహాయం చేయడానికి ఇష్టపడనందున, వారు ఆమెను జసీనా ఇంటి నుండి తీసుకెళ్లాలని ఆమె కోరింది.


ఆ తర్వాత, సత్యసరణి ఒక సామాజిక కార్యకర్త షబానా (ఇందులో 7వ ప్రతినిధి)ని సంప్రదించి, ఈ విషయంలో ఆమె సహాయం కోరింది. తదనుగుణంగా గోబికాను కలవమని అడిగారు. ఆమె ఆమెను కలుసుకుంది, కానీ ఆమెకు మరియు అబ్దుల్లాకు మధ్య ఉన్న అభిప్రాయ భేదాలను గమనించి అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయింది. జసీనా ఇంటిని విడిచిపెట్టిన తర్వాత, గోబికా షబానా సహాయం కోరింది మరియు ఆమె 7.1.2016 నుండి ఆమెతో ఉంటోంది.


 గోబికా తన తండ్రికి రిజిస్టర్డ్ లెటర్‌తో పాటు అసలు పరిస్థితిని తెలియజేస్తూ డైరెక్టర్ జనరల్ ఆఫ్ పోలీస్‌కు మరో లేఖను జారీ చేసినట్లు చెప్పారు. మెజారిటీ సాధించిన వ్యక్తి అయినందున, తనకు నచ్చిన మతాన్ని ఎంచుకునేందుకు మరియు తనకు నచ్చిన విశ్వాసాన్ని అనుసరించే హక్కు తనకు ఉందని ఆమె ఈ కోర్టు ముందు నొక్కి చెప్పింది.


 తన తండ్రి ఇచ్చిన ఫిర్యాదు మేరకు పోలీసులు వేధింపులకు గురిచేశారని గోబికా అంగీకరించింది. అందువల్ల, ఆమె షబానాతో కలిసి వచ్చింది మరియు పోలీసుల వేధింపులకు వ్యతిరేకంగా ఫిర్యాదు చేస్తూ 2016 యొక్క W.P.(C) నం. 1965ను దాఖలు చేసింది. ఈ కేసుకు సంబంధించి ఆమె ఈ కోర్టుకు వచ్చినప్పుడు తన తండ్రి దాఖలు చేసిన హెబియస్ కార్పస్ పిటిషన్ పెండింగ్‌లో ఉన్న విషయం ఆమెకు తెలిసింది. ఈ నేపథ్యంలో ఆమె ఇంప్లీడింగ్ పిటిషన్ దాఖలు చేసి కోర్టుకు హాజరయ్యారు.


 ఐదు నిమిషాల విరామం తర్వాత, న్యాయమూర్తి తిరిగి వచ్చి ఇలా అన్నారు: “19.1.2016న ఈ విషయాన్ని పరిశీలించిన తర్వాత, అఖిల ఎలాంటి అక్రమ నిర్బంధంలో లేడని బాగా తెలుసు. 7వ ప్రతివాది అయిన షబానాతో పాటు ఆమెతో నివసించడానికి మేము ఆమెను అనుమతిస్తాము. అయితే సత్యసరణి సంస్థలో కోర్సులో ప్రవేశానికి సంబంధించిన రుజువును సమర్పించాలని కోర్టు ఆమెను ఆదేశించింది. ఆమె తల్లిదండ్రులు మరియు కుటుంబ సభ్యులు కూడా సంస్థలో ఆమెను సందర్శించడానికి అనుమతించబడ్డారు.


 రిట్ పిటిషన్‌ను కొట్టివేసింది. ఆ విధంగా, గోబికా తనకు నచ్చిన ప్రదేశంలో నివసించడానికి అనుమతించడం మరియు ఆమె తన స్వంత ఇష్టానుసారం సత్యసరణి సంస్థలో నివసిస్తున్నట్లు నమోదు చేయడం.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం ధస్విన్ మాధవన్‌ని అడిగాడు, “సార్. దీని తర్వాత మీరు మరేదైనా పిటిషన్ దాఖలు చేశారా?


 “అవును. 16 ఆగస్ట్ 2016న, నా కుమార్తెను భారతదేశం నుండి బయటకు తీసుకెళ్లే అవకాశం ఉందని నేను మరో రిట్ పిటిషన్‌ను దాఖలు చేశాను.


16 ఆగస్టు 2016


 గోబికా/హదియాను విదేశాలకు తీసుకెళ్లకుండా చూసుకోవాలని పోలీసులను కోరుతూ కోర్టు మధ్యంతర ఉత్తర్వులు జారీ చేసింది. ఇంతలో, గోబికాను షబానా నివాసం నుండి గుర్తు తెలియని ప్రదేశానికి తరలించారు.


 కేసు కొనసాగుతున్న సమయంలో, గోబికా ఆమెను మరియు ఆమె ఆదాయ వనరులను ఎలా నిర్వహిస్తుందో నిర్ధారించడానికి అక్రమ మతమార్పిడులలో షబానా మరియు సత్యసరణి పాత్రను చూడాలని కోర్టు పోలీసులను ఆదేశించింది.


 ఈలోగా, 21 డిసెంబర్ 2016న, ఆమె తన భర్త అని చెప్పుకునే షరీఫ్ జహాన్ అనే వ్యక్తితో కనిపించింది. ఈ కేసులో ప్రతివాదులుగా ఉన్న ఆరుగురిలో షరీఫ్ ఎక్కడా కనిపించలేదు. ఇరువర్గాల దగ్గరి బంధువులు హాజరైన వివాహానికి తాము పెళ్లి చేసుకున్నామని పేర్కొంటూ ప్రశ్నార్థకమైన వివాహ ధృవీకరణ పత్రాన్ని కూడా సమర్పించారు.


 అయితే, గోబికా వైపు నుండి ఎవరికీ, ఆమె తల్లిదండ్రులకు కూడా వివాహం గురించి తెలియదు. అంతేకాకుండా, వివాహ ధృవీకరణ పత్రాన్ని జారీ చేసిన “తన్వీరుల్ ఇస్లాం సంస్థ” అటువంటి ధృవపత్రాలను జారీ చేసే అధికారం లేదు. కోర్టు గమనించింది:


 “ఈ ధృవీకరణ పత్రాన్ని తన్వీరుల్ ఇస్లాం సంస్థ పేరుతో తన్వీరుల్ ఇస్లాం సంఘం, కొట్టకల్, మలప్పురం జిల్లా అనే సంస్థ సెక్రటరీ జారీ చేసినట్లు కనిపిస్తోంది. సర్టిఫికేట్ జారీ చేసిన సంస్థ ఏమిటో మాకు తెలియదు. ఇది కూడా నమోదు చేయబడిందో లేదో స్పష్టంగా లేదు. ఇది కేవలం పేపర్ ఆర్గనైజేషన్ మాత్రమే కాదా అనేది కూడా నిర్ధారించాల్సిన అవసరం ఉంది.


 ఆ సర్టిఫికేట్‌లో ఉన్న పేర్ల గుర్తింపుపై కూడా కోర్టు ఖచ్చితంగా చెప్పలేదు. ఎటువంటి డాక్యుమెంటరీ రుజువు లేని గోబికా ఇస్లాం మతంలోకి మారినప్పుడు, ఆమె అఫిడవిట్ ద్వారా "ఆసియా" అనే పేరును పొందింది. తర్వాత ఆమె రిట్ పిటిషన్లపై, ఆమె తనను తాను "అఖిలా అశోక్ @ అధియా" అని పిలిచింది. అయితే, ఆమె రూపొందించిన ప్రశ్నార్థకమైన వివాహ ధృవీకరణ పత్రంలో ఆమె హదియాగా కనిపిస్తుంది.


 హదియా భర్త షరీఫ్ యొక్క తీవ్రమైన ధోరణి అతని ఫేస్‌బుక్ పోస్టింగ్‌లను బట్టి స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. అతను క్రిమినల్ నేపథ్యం కలిగి ఉన్నాడు మరియు IPC సెక్షన్ 143, 147, 341, 323 మరియు 294(బి) కింద కేసులు నమోదు చేశారు.


 కోర్టు తన తుది తీర్పులో ఇలా పేర్కొంది, “ఆమెను భారతదేశం నుండి రవాణా చేయాలనే లక్ష్యంతో ఈ కోర్టు అధికార పరిధిని అధిగమించే లక్ష్యంతో వివాహం హడావిడిగా జరిగింది. షరీఫ్ వివాహ వేడుకలో పాల్గొనే పాత్రను పోషించడానికి నియమించబడిన ఒక తొట్టి మాత్రమే. సందేహాస్పదమైన వివాహ ధృవీకరణ పత్రం, అటువంటి సర్టిఫికేట్ జారీ చేసే అధికారం లేని సంస్థ, వివాహం గురించి కోర్టు చీకటిలో ఉంచడం, షరీఫ్ జహాన్ యొక్క నేర పూర్వజన్మ మరియు వివాహం తర్వాత గోబికాను గల్ఫ్‌కు తీసుకెళ్లాలనే స్పష్టమైన ఉద్దేశ్యం వంటి అంశాలు కోర్టు పరిగణించబడ్డాయి. అది వివాహాన్ని రద్దు చేయడానికి ముందు దాని జ్ఞానం.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం, ఈ సంఘటనలు తెలుసుకున్న ధస్విన్ షాక్ అయ్యాడు. తన యూట్యూబ్ ఛానెల్‌లో, అతను ది హదియా కేసును వివరంగా అందించాడు మరియు ఇలా అన్నాడు: “ఇప్పుడు ఇక్కడ స్వేచ్ఛా సంకల్పం యొక్క ప్రశ్న వస్తుంది. హదియా తన స్వేచ్ఛా సంకల్పంతో ఇస్లాంను అంగీకరిస్తున్నట్లు అఫిడవిట్ సమర్పించినందున, ఆమె తన జీవితాన్ని ఎలా గడపాలని నిర్ణయించుకోవాలో రాష్ట్రం జోక్యం చేసుకోవాలా? ఐసోలేషన్‌ను చూస్తే, ఖచ్చితంగా లేదు. అయితే, ఈ విషయాన్ని పూర్తిగా పరిశీలిస్తే, ఈ క్రింది ప్రశ్నలు తలెత్తుతాయి:


 • ఈరోజు ఆమె తన చదువును పూర్తి చేయాలనుకుంటున్నట్లు చెప్పింది. కానీ ఆమె 6 నెలల ఇస్లామిక్ కోర్సులో చేరడానికి తన చదువును మధ్యలోనే వదిలేసింది, ఆమె కేవలం 2 నెలలు మాత్రమే కొనసాగింది.


 • షబానాను గోబికా సంరక్షకురాలిగా కోర్టు విశ్వసించింది. గోబికా వివాహం గురించి ఆలోచిస్తున్నట్లు ఆమె కనీసం కోర్టుకు తెలియజేసి ఉండాలి. కానీ ఆమె తన సహజ సంరక్షకులకు అంటే సజీవంగా ఉన్న తల్లిదండ్రులకు కూడా తెలియజేయలేదు.


 • షభానా మరియు షాజహాన్ ఇద్దరూ PFIకి విధేయత చూపడంతో, ఇందులో PFI పాత్ర ఏమిటి? PFI అనేది ఇస్లామిక్ టెర్రరిస్టు గ్రూపులతో సంబంధాన్ని కలిగి ఉన్న ఒక రాడికల్ ఇస్లామిక్ సంస్థగా పేరొందింది, ఆయుధాలు కలిగి ఉండటం, అల్లర్లు చేయడం, "లవ్ జిహాద్" మరియు ఇస్లామిక్ ప్రవక్త మహమ్మద్ యొక్క 'దూషణాత్మక' ప్రశ్నపత్రాన్ని సెట్ చేసినందుకు ప్రొఫెసర్ TJ జోసెఫ్ చేతిని నరికివేసింది. PFI నిర్వహించిన ఆయుధ శిక్షణ శిబిరంపై కేరళ పోలీసులు మరియు NIA దాడి చేశారు మరియు కేరళలో RSS సభ్యుల హత్యలలో PFI సభ్యులు ప్రమేయం ఉన్నారని కేరళ ప్రభుత్వం కోర్టులో అఫిడవిట్‌లు ఇచ్చింది.


 • షరీఫ్ జహాన్‌కు మాన్సీ బురాకీ అనే వ్యక్తితో సంబంధం ఉంది, అతను కూడా PFIకి చెందినవాడు మరియు ISISతో సంబంధం కలిగి ఉన్నందుకు NIA చేత అరెస్టు చేయబడ్డాడు, అలాగే షరీఫ్ జెహాన్ కూడా అతనిపై నేరారోపణలు ఉన్నాయి. షరీఫ్ జెహాన్ కూడా ఇస్లామిక్ ఛాందసవాద స్వభావం కలిగిన అనేక వాట్సాప్ గ్రూప్‌లో భాగం.


 • ఇదే సందర్భంలో, తిరువనంతపురం నిమిషాకు చెందిన మరో అమ్మాయి, ఇస్లాం మతాన్ని స్వీకరించి ఫాతిమాగా మారింది మరియు ఆమె స్వేచ్ఛా సంకల్పం లేకుండానే ఇసాను వివాహం చేసుకుంది. కోర్టు ఆమె తల్లి పిటిషన్‌ను కొట్టివేసింది మరియు తరువాత అమ్మాయి తన భర్తతో కలిసి ఐసిస్‌లో చేరడానికి ఆఫ్ఘనిస్తాన్‌కు వెళ్లిపోయింది.


 • షరీఫ్ గోబికాను గల్ఫ్‌కు తీసుకెళ్లడానికి ఆసక్తిని వ్యక్తం చేశాడు, అక్కడ తనకు ఉద్యోగం దొరికిందని పేర్కొన్నాడు మరియు గోబికా/హదియా/ఆసియా అసలు పేరుపై గందరగోళం ఏర్పడింది, ఆమెను తీసుకెళ్లినట్లయితే ఆమెను గుర్తించడం కూడా అసాధ్యంగా ఉండేది. భారతదేశం వెలుపల. ఇలాంటి మతమార్పిడుల తర్వాత దేశం నుంచి బయటకు తీసుకెళ్లిన బాలికల జాడ తెలియకుండా పోయినట్లు నివేదికలు ఉన్నాయి.


ఈ వివరాల తర్వాత, ధస్విన్ చెప్పడం కొనసాగించాడు:


 ‘‘కేరళకు ఈ కేసులు కొత్త కాదు. వాస్తవానికి, యువకుల మనస్సులను సమూలంగా మార్చడం ద్వారా బలవంతంగా మతమార్పిడి చేయడం కేరళలో చాలా ప్రబలంగా ఉంది, “లవ్ జిహాద్” ను ఆపడానికి తగిన చట్టాలను రూపొందించాలని హైకోర్టు ప్రభుత్వాన్ని కోరింది. ఈ ప్రత్యేక సందర్భంలో ఈ ప్రాంత చరిత్ర, పూర్వాపరాలు మరియు సమాధానం లేని ప్రశ్నల ఆధారంగా, ఒక అమ్మాయి తన స్వేచ్ఛా సంకల్పంతో వేరే మతానికి చెందిన యువకుడిని వివాహం చేసుకున్న కేసుగా చూడటం మూర్ఖత్వం. ఈ అంశం అంతర్గత భద్రతతో ముడిపడి ఉంది మరియు కోర్టులు అన్ని అంశాలను అంచనా వేస్తున్నాయి.


 మతాంతర వివాహం (పెద్దలలో ఒకరు మతం మారినప్పుడు మరియు అదే విశ్వాసాన్ని అంగీకరించినప్పుడు సాంకేతికంగా అది అంతర్-విశ్వాసం కాదు) కోర్టులచే ప్రశ్నించబడుతుందని విశ్వసించాలంటే నిజంగా మూర్ఖుడిగా ఉండాలి. దేశవ్యాప్తంగా ఇలాంటి వివాహాలు టన్నుల కొద్దీ జరుగుతున్నా కోర్టులు పట్టించుకోవడం లేదు. ఇది ఒకరి మతాన్ని ఆచరించే స్వేచ్ఛ మరియు స్వేచ్ఛా సంకల్పం యొక్క పరిధిని మించిపోయింది.


 హౌస్ సర్జన్‌గా నెలకు 2000/- సంపాదిస్తానని చెప్పుకునే హదియా కోసం ఎవ్వరూ (సుప్రీంకోర్టులో కపిల్ సిబల్ వంటి న్యాయవాదులు వాదిస్తున్నారు, కానీ సిబల్ మరియు ఇందిరా జైసింగ్ వంటి సీనియర్ న్యాయవాదులను ఆమె తరపున వాదించేలా చేయగలరు. ) మతాంతర వివాహం లేదా స్వేచ్ఛా సంకల్పం పట్ల అభ్యంతరం వ్యక్తం చేస్తోంది. ప్రశ్నించబడేది వివాహాన్ని కాదు, ఒకరి చర్యల యొక్క పరిణామాలను పరిశీలిస్తోంది. ఇది ఒక ఏకైక సంఘటన కాదు. మొత్తం బూడిద రంగు ప్రాంతాలు మరియు పూర్వాపరాలను పరిశీలించవలసి ఉంటుంది. ఇటీవలే, కేరళలోని రైల్వే స్టేషన్‌లలోని నీటిని విషపూరితం చేయడం ద్వారా ISIS శబరిమల యాత్రికులకు విషం కలిగించేందుకు ప్రయత్నించవచ్చని ఇంటెల్ నివేదిక వచ్చింది. కేరళకు చెందిన సుమారు 100 మంది వ్యక్తులు సంవత్సరాలుగా ISISలో చేరినట్లు కేరళ పోలీసులు తెలిపారు. ఆమె భర్త మరియు ఆమె మాజీ సంరక్షకుడు షబానా PFI సభ్యులు, ఇది నిషేధిత ఇస్లామిస్ట్ సంస్థ SIMI యొక్క పునర్జన్మ అని నమ్ముతారు.


 ఈ నేపథ్యంలో, కేరళ హైకోర్టు, “ప్రస్తుత పరిస్థితులలో, గోబికా తన ఇష్టానుసారం చేయడానికి ఆమెను స్వేచ్ఛగా అనుమతించడం పూర్తిగా సురక్షితం కాదు” అని పేర్కొంది.


 వాస్తవానికి, స్వేచ్ఛా సంకల్పం చాలా ముఖ్యమైనది కానీ జాతీయ భద్రత మరియు అంతర్గత భద్రత కూడా అంతే. 'నివారణ నిర్బంధాలు' కూడా సాంకేతికంగా 'స్వేచ్ఛ' మరియు స్వేచ్ఛ సూత్రానికి విరుద్ధంగా ఉన్నాయని గుర్తుంచుకోండి. అయినప్పటికీ, మన చట్టాలు దానిని అనుమతిస్తాయి మరియు ప్రభుత్వాలు అలాంటి చట్టాలను చాలా తరచుగా ఉపయోగించాయి. నిజానికి, వివిధ సందర్భాల్లో ఇలాంటి ఆంక్షలు విధించాలని మా కార్యకర్తలే డిమాండ్ చేస్తున్నారు.


 మీ స్వేచ్ఛా సంకల్పం జాతీయ భద్రతపై పర్యవసానాలను కలిగి ఉంటే, క్షమించండి, మీ స్వేచ్ఛా సంకల్పానికి లొంగిపోలేరు — ప్రస్తుతం భారతదేశంలో మరియు USతో సహా విదేశాలలో ఉన్న అనేక దేశాలలో ఇది ఉత్తమమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది. వ్యక్తిగత స్వేచ్ఛ మరియు స్వేచ్ఛ. అయితే, ఈ విషయం సబ్ జడ్జి కాబట్టి నేను తీర్పు ఇవ్వడానికి ఇష్టపడను. న్యాయస్థానం తన విజ్ఞతతో ఈ విషయాన్ని పరిశీలించాలని NIAని కోరింది మరియు ఇది సరైన దిశలో ఒక అడుగు అని నేను నమ్ముతున్నాను.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


కొన్ని రోజుల తర్వాత, ధస్విన్ మరోసారి మాధవన్‌ను సందర్శించి కేరళ కమ్యూనిస్ట్ పార్టీపై మీ అభిప్రాయాలను అడిగారు.


 దానికి మాధవన్ బదులిస్తూ, “నేను చిన్నప్పటి నుంచి కమ్యూనిస్టు పార్టీ అనుచరుడిని. అయితే ఆలస్యంగానైనా ఆ పార్టీ మైనారిటీ ఓట్లపై దృష్టి సారించి మురికి ఓటు బ్యాంకు రాజకీయాలు చేస్తోంది. ఎవరైనా హిందువుల గురించి మాట్లాడితే క్షణికావేశంలో మతోన్మాదంగా మారతాడనే విషయాన్ని నేను అర్థం చేసుకోలేకపోయాను. కేరళలోని చాలా మంది హిందువుల వలె, నేను కూడా నా విశ్వాసం మరియు చట్టం మధ్య నలిగిపోతున్నాను. ఆచారాలు మరియు సంప్రదాయాలు కోర్టుల పరిదృశ్యం కిందకు రాకూడదని నేను వ్యక్తిగతంగా నమ్ముతాను. మత పండితులు మరియు ఇతరులు ఇలాంటి సమస్యలపై నిర్ణయం తీసుకోనివ్వండి.”


 "నువ్వు నాస్తికుడివి కాదా?"


 “అవును, నేను నాస్తికుడిని. కానీ నేను ఎప్పుడూ నా భార్యను, కూతురిని దేవాలయాలకు వెళ్లకుండా ఆపలేదు. ఆధ్యాత్మికత లేకపోవడం వల్లనే అతివాదులు గోబికను బోధించడం మరియు మార్చడం సులభం చేసిందని నేను అంగీకరిస్తున్నాను. కానీ విశ్వాసంలో పెరిగే క్రైస్తవ బాలికలు కూడా ట్రాప్ చేయబడుతున్నారు. ఇస్లాం మతంలోకి మారిన తర్వాత, హదియా సిరియాకు వెళ్లి అక్కడ మేకలను మేపాలనుకుంటున్నట్లు ఒకసారి తనతో చెప్పినట్లు మాధవన్ పేర్కొన్నాడు.


 మాధవన్ ధస్విన్‌తో వాదించాడు, తన ప్రయత్నాల వల్లనే ఆమె తీవ్రవాదుల అధికారంలో ఉన్న సిరియన్ భూభాగంలోకి వెళ్లకుండా చేసింది. అతను తన కుమార్తెతో ఫోన్‌లో మాట్లాడుతున్నాడు అయితే ఆమె ఇప్పటికీ దూరంగా ఉండడంపై మొండిగా ఉంది. ఆమె తన ఆస్తిని తన పేరు మీద రిజిస్టర్ చేయాలని కోరిందని మరియు ఆమె ఇస్లాంను త్యజించి ఇంటికి తిరిగివస్తే దానిని ఆమెకు ఇస్తానని అతను చెప్పాడు. లేని పక్షంలో ఓ స్వచ్ఛంద సంస్థకు విరాళంగా ఇవ్వాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు. 2019లో హదియా తల్లి గుండెపోటుకు గురైనప్పుడు, ఆమెను పరామర్శించేందుకు మాజీలు ఆసక్తి చూపకపోవడంతో అతను ఆందోళన చెందాడు.


 అతను ధస్విన్‌ను ప్రశ్నించాడు, “ఆమె తల్లిదండ్రుల కంటే ఆమెకు మతం ముఖ్యమైన వ్యక్తికి నేను నా ఆస్తులను ఎందుకు వదిలిపెట్టాలి?”


 దాస్విన్ తన ప్రశ్నలకు సమాధానం చెప్పలేకపోయాడు. అతను మౌనంగా ఉండటాన్ని ఎంచుకున్నాడు. ఇంతలో, హదియా కేసు దేశంలో ఆరోపించిన బలవంతపు మతమార్పిడి చర్చను కదిలించింది. జాతీయ మహిళా కమిషన్ (ఎన్‌సిడబ్ల్యు) తాత్కాలిక చైర్‌పర్సన్ రేఖా శర్మ కూడా కేరళ రాష్ట్రంలో బలవంతపు మతమార్పిడులు నిజమేనని, ముఖ్యమంత్రి "ఇసుకలో తల దాచుకున్న ఉష్ట్రపక్షి" లాంటివాడని అన్నారు.


 మే 16, 2023


 ఇంతలో, "ది కేరళ స్టోరీ" విడుదలైన తర్వాత, అనేక మంది వ్యక్తులు ఇస్లాంలోకి బలవంతంగా మతమార్పిడి మరియు లవ్ జిహాద్ వంటి తీవ్రమైన సమస్యల గురించి మాట్లాడటానికి మరియు వారి కథనాలను పంచుకోవడానికి ముందుకు వచ్చారు, ఇది ఇన్నాళ్లూ "బూటకపు"గా కొట్టివేయబడింది. మే 16, మంగళవారం, దాస్విన్ వివిధ ఇస్లామిస్ట్ సంస్థల సహాయంతో దేశంలోని వివిధ ప్రాంతాల్లో ధ్వజమెత్తుతున్న ఈ క్రమబద్ధమైన నేరానికి బలైపోయిన కేరళకు చెందిన కొంతమంది బాధితులను కలిశారు.


 బ్రెయిన్ వాష్ మరియు లవ్ జిహాద్ యొక్క ఈ అభ్యాసాన్ని చర్చించడానికి ధస్విన్ ఇంటర్వ్యూ చేసిన స్త్రీలలో హిందువు మరియు కేరళలోని కాసర్‌గోడ్‌కు చెందిన శ్రుతి కూడా ఉన్నారు.


 ఆమె ధాస్విన్‌తో ఇలా చెప్పింది: "సిద్ధాంతాన్ని వ్యతిరేకించి ఇస్లాంలోకి మారని వ్యక్తిని చంపడానికి నేను దూరంగా ఉండను కాబట్టి నేను తీవ్రవాదానికి గురయ్యాను."


 మలప్పురంలోని మతమార్పిడి కేంద్రానికి హాజరైన శ్రుతి నివేదించారు, అక్కడ బోధకులు హిందూ మతానికి వ్యతిరేకంగా మాత్రమే కాకుండా దేశానికి వ్యతిరేకంగా బ్రెయిన్‌వాష్ చేశారు. భారతదేశం "కాఫీర్‌లకు" చెందినది కనుక భారత్ తమ ఇల్లు కాదని వారు నమ్మేలా చేశారు.


 “దేశమంతటా ఇస్లాంను ఎలా వ్యాప్తి చేయాలో మరియు దేశాన్ని దారుల్ ఇస్లాం వైపుకు ఎలా మార్చాలో వారు మాకు చెప్పారు. వారు చాలా మెరుగులు దిద్దారు మరియు అసాధారణమైన వక్తృత్వ సామర్థ్యాలను కలిగి ఉంటారు, వాటిని వినే వారు వారి ఉపన్యాసాలను నమ్మడం ప్రారంభిస్తారు. వారు కాఫీర్‌లతో సహజీవనం చేయడం అసాధ్యం అని మీరు నమ్మడం మొదలుపెట్టారు. నాకు తెలిసిన ప్రతి ఒక్కరినీ ఇస్లాంలోకి మార్చాలని నేను చాలా రాడికల్ అయ్యాను. ఇస్లాంలోకి మారడానికి నిరాకరించిన వారిని చంపడానికి కూడా నేను సిద్ధంగా ఉన్నాను. శ్రుతి తన ప్రయాణాన్ని వివరిస్తూ, భారతీయ సమాజాన్ని పీడిస్తున్న మతమార్పిడి యొక్క భయంకరమైన మరియు తీవ్రమైన సమస్య గురించి అంతర్దృష్టులను అందించింది.


 "ఈ ప్రక్రియ ఎలా జరుగుతుంది?" అని అడిగాడు ధస్విన్.


 వివిధ ఇస్లామిస్ట్ సంస్థల నుండి ఆర్థిక మరియు రవాణా మద్దతుతో ఈ వ్యవస్థీకృత నేరాన్ని అమలు చేయడానికి ఒక క్రమబద్ధమైన సిండికేట్ ఎలా పనిచేస్తుందనే దానిపై వెలుగునిస్తూ, బలహీనమైన మరియు అజ్ఞానులను ఇస్లాం మడతలోకి తీసుకురావడానికి ఈ కార్టెల్ ముందస్తుగా నిర్ణయించిన దశల వారీ ప్రక్రియను ఎలా అనుసరిస్తుందో శ్రుతి వివరించారు.


 “తమ స్వంత మతం గురించి, నా విషయంలో హిందూ మతం గురించి పెద్దగా అవగాహన లేని అమ్మాయిలను వారు మొదట గుర్తిస్తారు. వారు ఈ వైకల్యంతో ఆడుకుంటారు మరియు మా వద్ద సమాధానాలు లేని ప్రశ్నలను అడగడం ద్వారా మీ స్వంత మతానికి వ్యతిరేకంగా మిమ్మల్ని రెచ్చగొట్టడం ప్రారంభిస్తారు” అని శృతి చెప్పింది.


 దాస్విన్ ఆమె వైపు ఆసక్తిగా చూడగా, శ్రుతి బ్రెయిన్‌వాష్ ప్రక్రియలో ఆమెతో సంధించిన ప్రశ్నల రకాలను వివరించింది, ఇది ఆమె తన మతాన్ని ప్రశ్నించడానికి కారణమైంది.


 “మీరు రాముడిని పూజిస్తారా? అతను తన భార్యను ఎందుకు విడిచిపెట్టాడు? మహిళల పట్ల అతని వైఖరి ఇదేనా? మీరు స్త్రీవాదుడైన కృష్ణుడిని పూజిస్తారా? మీరు కోతులారా ఎందుకు ప్రార్థిస్తారు?"


శ్రుతి వారు తమ లక్ష్యం యొక్క మతపరమైన ఆచారాలను ఎలా ప్రశ్నిస్తారో వివరిస్తూ, మరియు లక్ష్యానికి ఎలా ప్రతిస్పందించాలనే ఆలోచన లేనప్పుడు, వారు తమ విశ్వాసాన్ని మరింత ఉద్రేకంగా మరియు ప్రమాదకరంగా ఖండించడం ప్రారంభిస్తారు, వ్యక్తిలో న్యూనతా భావాన్ని సృష్టిస్తారు. మీ విశ్వాసంపై మీరు అలాంటి విరక్తిని పెంచుకునే స్థితిలో వారు మిమ్మల్ని ఉంచారని, మీరు దాని గురించి ఆలోచించడానికి లేదా మాట్లాడటానికి కూడా ఇష్టపడరని ఆమె దాస్విన్‌తో పేర్కొంది.


 బాధితుడు ఈ స్థాయికి చేరుకున్నప్పుడు, వారు వారి ఆలోచనలు, సంస్కృతి మరియు మతం యొక్క ఆకర్షణీయమైన చిత్రణను చిత్రీకరిస్తారు. బాధితురాలు వ్యసన దశకు చేరుకున్నప్పుడు, వారు తమ సైద్ధాంతిక అభిప్రాయాలను మీ సిస్టమ్‌లోకి స్లో పాయిజన్ లాగా ఇంజెక్ట్ చేయడం ప్రారంభిస్తారు, దేశంలోని వివిధ ప్రాంతాలలో, ముఖ్యంగా దక్షిణ భారతదేశంలోని ఈ కార్టెల్‌లు ఈ వ్యవస్థీకృతాన్ని నిర్వహించడానికి ఉపయోగించే క్రమబద్ధమైన మరియు పద్దతి పద్ధతిని శృతి వివరించింది. నేరం.


 “కాబట్టి, శ్రుతి మాట్లాడిన ఇస్లాం పేరుతో ఈ వ్యవస్థీకృత బోధనా ప్రక్రియ, సుదీప్తో సేన్ యొక్క కేరళ స్టోరీలో బాగా చిత్రీకరించబడిన ఒక ర్యాగింగ్ సమస్య, ఇది మేలో థియేటర్లలోకి వచ్చినప్పటి నుండి అన్ని బాక్సాఫీస్ రికార్డులను బద్దలు కొడుతోంది. 5, 2023. ఈ చిత్రం కేరళకు చెందిన “ISIS వధువుల” కథను చెబుతుంది, ISISలో చేరిన మరియు సిరియాలో ISIS ఉగ్రవాదులను వివాహం చేసుకున్న రాష్ట్రానికి చెందిన మహిళలు, ఇస్లాం మతంలోకి మారిన హిందూ మరియు క్రైస్తవ మహిళలతో సహా. ఈ చిత్రం నిజమైన సంఘటనల ఆధారంగా రూపొందించబడినప్పటికీ, ట్రైలర్ విడుదలైనప్పటి నుండి, వ్యతిరేకత ముఖ్యంగా వామపక్షాలు, కాంగ్రెస్ మరియు ఇస్లామిస్ట్ గ్రూపులు సినిమాను చట్టవిరుద్ధం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాయి. వారు దానిని ప్రచార సినిమా అని లేబుల్ చేసి, దానిని ప్రదర్శించకుండా నిరోధించడానికి ప్రయత్నించారు. అయితే, విమర్శలు ఉన్నప్పటికీ, ఈ చిత్రం హిందూ మహిళల మధ్య 'ది కేరళ స్టోరీ'ని వారి స్వంతంగా ప్రచారం చేయడానికి ప్రజలను ప్రేరేపించింది. ప్రజలు తమను ప్రభావితం చేయడానికి చేసిన ప్రయత్నాలను వారు ఎలా గుర్తించలేదో కూడా ఇది గ్రహించేలా చేసింది."


 అనఘా జైగోపాల్ మరియు విశాలి శెట్టి అనే ఇద్దరు స్త్రీలు తమ మత మార్పిడి మరియు సనాతన ధర్మంలోకి తిరిగి వచ్చిన అనుభవాలను వివరించారని దాస్విన్ నివేదించారు. వారు తమ అనుభవాన్ని వివరంగా వివరించారు మరియు ఈ చిత్రం కేవలం కేరళ లేదా దేశంలోని ఇతర రాష్ట్రాలలో మాత్రమే కాకుండా, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఏమి జరుగుతుందో వాస్తవికతను చిత్రీకరిస్తుంది.


 సినిమా చూసిన తర్వాత తన జీవిత అనుభవాన్ని మీడియాతో పంచుకున్న అలాంటి ఒక హిందూ మహిళ గురించి కూడా ధస్విన్ రాశాడు. సినిమాలో ఇస్లాం మతం పేరుతో ప్రబోధించడం అనేది ఎవరి ఊహకు సంబంధించినది కాదని, భారతదేశంలోనే కాకుండా ప్రపంచ వ్యాప్తంగా ఉన్న నిజమైన సమస్య అని మహిళలు అన్నారు. కాలేజీలో చదువుతున్నప్పుడు తానూ ఈ ఉచ్చులో ఎలా పడిపోయానో ఆమె ఆవేదన వ్యక్తం చేసింది.


 ఎపిలోగ్


 “రాడికల్ ఇస్లాం మూలాలు కేరళలో లోతుగా కూరుకుపోయాయి. రాడికలైజేషన్, కన్వర్షన్ మరియు రిక్రూట్‌మెంట్ సెంటర్‌ల సంఖ్య ఇప్పటికీ జాతీయ ముఖ్యాంశాలు చేయడానికి లేదా ప్రధాన స్రవంతి మీడియా దృష్టిని మరల్చడానికి దూరంగా ఉంది. అయితే ఇది టిక్కింగ్ టైమ్ బాంబ్ అనడంలో సందేహం లేదు. సెక్స్ బానిసత్వం లేదా టెర్రర్ రిక్రూట్‌మెంట్‌లో మహిళలను సాధనాలు మరియు ఆయుధాలుగా ఉపయోగించడం అనేది ISIS అనంతర కాలంలో రహస్యం కాదు. ప్రభుత్వాలు, రాష్ట్ర మరియు కేంద్రం దీనిని సీరియస్‌గా తీసుకుని సమస్యపై పోరాడేందుకు పటిష్టమైన చర్యలను రూపొందించాలి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime