Adhithya Sakthivel

Thriller Crime Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Crime Action Others

అపరిచితుడు

అపరిచితుడు

12 mins
619


ప్రకాశం జిల్లా, 2018:


  7:45 PMకి:


  ఆంధ్రప్రదేశ్ ప్రాంతంలోని ప్రకాశం జిల్లా రామ్ నగర్‌లోని హనీవెల్ అపార్ట్‌మెంట్ సమీపంలో, అపరిచితుడు, నలుపు సూట్లు మరియు నీలిరంగు జీన్స్ ప్యాంటు ధరించి ఒక ఇంట్లోకి ప్రవేశించాడు. ఇంటి లోపలికి వెళుతున్నప్పుడు, అతను ఒక బోర్డుని గమనించాడు, అది ఇంటి నంబర్ 40, పేరు: అఖిల్ (కృత్రిమ శాస్త్రం). అపరిచితుడు ఒక వీడియో టేప్‌ను ముందు తలుపులో ఉంచి, ఇంటి వెనుక గోడ నుండి పరారీలో ఉన్న స్థలం నుండి బయలుదేరాడు.


  8:30 PM-


  కొన్ని గంటల తర్వాత, బాగా నేసిన చీరలో చాలా అందంగా ఉన్న తన భార్య అంజలితో పాటు వెనుకవైపు గోడలో ఏదో వెతకడానికి అఖిల్ తన ఇంటి నుండి బయటకు వస్తాడు. బయట ఉన్నప్పుడు, అంజలి వీడియో టేప్‌ని గమనించి, అఖిల్‌కి ఫోన్ చేసింది.


  అతను పరుగెత్తుకుంటూ, "ఏం అంజలీ?"


  "ఇది చూడండి డా. ఇది వీడియో టేప్ లాగా ఉంది." ఆ వీడియో టేప్‌ని అఖిల్‌కి చూపిస్తూ అంజలి చెప్పింది.


  అఖిల్ ఆమె నుండి వీడియో టేప్ తీసుకొని వీడియో ప్లే చేస్తాడు. వీడియో చూడగానే, అతను చాలా షాక్ అయ్యాడు. ఇది చూసిన అంజలి "ఏమైంది అఖిల్? వీడియోలో ఏముంది?"


  "మేము నిఘాలో ఉన్నాం అంజలి. మనల్ని ఎవరో చూస్తున్నారు" అన్నాడు అఖిల్. వారు గదిలో పంచుకున్న ప్రైవేట్ సంభాషణల క్షణాలను వివరించే వీడియోను అతను ఆమెకు ప్రదర్శిస్తాడు.


  వీడియో యొక్క మూలం గురించి అయోమయంలో, అఖిల్ తన సన్నిహిత మిత్రుడు గౌతం, ఒక స్థానిక ఛానెల్‌లో TV యాంకర్‌ని కలుస్తాడు, అక్కడ అతను సాహిత్య హోస్ట్‌గా పని చేస్తాడు. అతని ఇల్లు ఇటుకలతో నిర్మించబడింది మరియు ఎడమ వైపున మొక్కలు మరియు చెట్లు పెరిగాయి. మూలలో వైపు, చెప్పులు మరియు బూట్లు ఒక క్రమంలో ఉంచబడతాయి.


  నల్ల కోటు సూట్లు మరియు నీలిరంగు ప్యాంటు ధరించి, గౌతమ్ తన ఇంటి బయట నిలబడి ఉన్న అఖిల్‌ని చూస్తాడు మరియు అతన్ని ఆప్యాయంగా స్వీకరించడానికి వెళ్ళాడు.


  "ఇంట్లోకి రండి డా. అక్కడే ఎందుకు నిలబడ్డావ్?" కొద్దిసేపటి తర్వాత అపరిచితుడు పంపిన వీడియో టేప్‌తో పాటు అఖిల్ ఇంట్లోకి ప్రవేశిస్తాడు.


  "ఈ వీడియో టేప్ గురించి మనం గౌతమ్‌తో పరిశోధించాలా? బహుశా, ఇది ఎవరైనా చేసిన ప్రాక్టికల్ జోక్ లేదా గౌతమ్ ఆడిన నాటకమా? ఎందుకు ఊహించుకోవాలి! ఇది అతనిని అడుగుదాం." అఖిల్ మనస్సు ఈ ఆలోచనలతో నిండిపోయింది మరియు అతను వీడియోతో అతన్ని అడిగాడు, "గౌతమ్. మీరు ఈ వీడియో టేప్ చూడగలరా?"


  "అవును డా. ఇది మీ ప్రైవేట్ సంభాషణను ప్రదర్శిస్తుంది" అన్నాడు గౌతమ్, వీడియోను చూసిన తర్వాత, రెండో వ్యక్తి అతనిని అడిగాడు, "నువ్వు తప్ప ఎవరు దీన్ని చేయగలరు?"


  గౌతమ్ అతని ప్రమేయాన్ని ఖండించాడు మరియు అతనితో, "లేదు అఖిల్. నేను ఇలా చేస్తే, నేను దానిని స్పష్టంగా చెప్పగలను. ఎవరైనా మిమ్మల్ని వెంబడిస్తున్నారు లేదా ఇది యువకుల పని కావచ్చు, నేను అనుకుంటున్నాను" అని చెప్పాడు.



  కొన్ని రోజుల తర్వాత:


  కొన్ని రోజుల తర్వాత, రాత్రి 7:45 గంటల ప్రాంతంలో, అదే అపరిచితుడు అతను పని చేస్తున్న గోల్డ్‌మ్యాన్ సాచ్స్ కంపెనీ కోసం ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను రూపొందించడంలో బిజీగా ఉన్నప్పుడు, అఖిల్ ఇంట్లో అదే డ్రెస్‌లలో మరొక వీడియో టేప్ ఉంచాడు. కోసం.


  అయితే, అతను లైట్లు ఆఫ్ చేయడానికి ఇంటి వెలుపల అడుగు పెట్టినప్పుడు, అతను అపరిచితుడు పంపిన అదే వీడియో టేప్‌ను గమనించి, తన DVD ప్లేయర్‌లో వీడియో టేప్‌ను ప్లే చేస్తాడు.


  వీడియో టేప్‌లో నోటి నుండి రక్తం ప్రవహిస్తున్న వ్యక్తి యొక్క చిన్నపిల్లల డ్రాయింగ్ ఉంది. అఖిల్‌కి పిచ్చి పట్టి, "ఎవరు నువ్వు నా తర్వాత ఎందుకు వచ్చావ్?"


  అతను ఇంట్లో కొన్ని అద్దాలు పగలగొట్టాడు మరియు అంజలి జోక్యం చేసుకునేంత వరకు తన కూల్‌ను కోల్పోతాడు.


  మెల్లగా ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి, అంజలి అడిగాడు, "ఏయ్. ఏమైంది? ఎందుకు ఇలా కూర్చున్నావ్?"


  రాత్రి 8:45 గంటల సమయంలో ఆఫీసు నుండి ఆమె రాక కోసం ఎదురు చూస్తున్న సమయంలో, అపరిచిత వ్యక్తి ఆమె మెయిల్‌లో పంపిన ఇలాంటి డ్రాయింగ్‌లను మరియు రెండవ వీడియో టేప్‌ను అతను ఆమెకు చూపించాడు. ఈ సంఘటనతో తీవ్రంగా కలత చెందిన అఖిల్, అంజలితో కలిసి సమీపంలోని పోలీస్ స్టేషన్‌కి వెళ్తాడు.


  ఒక పోలీసు కానిస్టేబుల్ అతనిని అడిగాడు, "ఎవరు మీరు? ఎవరిని కలవాలనుకుంటున్నారు?"


  "ఇన్‌స్పెక్టర్ రవీందర్ రెడ్డి సార్" అని అంజలి చెప్పింది, దానికి కానిస్టేబుల్ "ఒక్క నిమిషం ఆగండి అమ్మ. నేను వెళ్లి అతనికి తెలియజేస్తాను" అన్నాడు. అతను తన టేబుల్ లోపలికి వెళ్తాడు, అక్కడ రవీందర్ కుర్చీలో కూర్చుని కొన్ని ఫైల్స్ చూస్తున్నాడు.


  "సార్. అంజలి అనే వ్యక్తి మిమ్మల్ని కలవడానికి వచ్చారు, అఖిల్‌తో పాటు" అని కానిస్టేబుల్ అన్నాడు, దానికి రవీందర్, "వాళ్ళను లోపలికి రమ్మని చెప్పండి." వారు లోపలికి వెళ్లి, "సార్. గత కొన్ని వారాలుగా అపరిచితుడు వీడియో టేపును ఇలా పంపుతున్నాడు సార్" అని చెప్పే రెండు వీడియో టేపులను ప్రదర్శిస్తారు.


  "ఎవరో మమ్మల్ని వెంబడిస్తున్నారని మాకు అనుమానం ఉంది సార్" అని అంజలి చెప్పగా, దానికి రవీందర్, "మేడమ్. ఈ రోజు టెక్నాలజీ పెరిగింది. టెక్నాలజీ పెరుగుతున్న కొద్దీ నేరాలు పెరిగాయి." అతను సైబర్ క్రైమ్స్ మరియు ఇ-కామర్స్ స్కామ్‌ల గురించి వివరించే కొన్ని విషయాలను ప్రదర్శిస్తాడు మరియు అఖిల్‌తో ఇలా చెప్పాడు, "సార్. ఈ విషయాలు నేరపూరిత చర్యగా పరిగణించడం మాకు చాలా కష్టం."


  అంజలి అఖిల్‌ని ఓదార్చింది మరియు వారు పోలీస్ స్టేషన్ నుండి ఇంటికి తిరిగి వెళ్లిపోతారు. ఇంటిలోపల, అంజలి అఖిల్‌తో ఇలా చెప్పింది: "అఖిల్. ఈ విషయం మరచిపోండి మరియు ఆర్టిఫిషియల్ సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంటెలిజెన్స్‌ని రూపొందించే పనిని కొనసాగించండి." అంజలి తన గదికి తిరిగి వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, అతను ఆమె చూపులను పట్టుకుని, "అంజలీ. దయచేసి నాతో కొంచెం సేపు ఉండగలరా? కాబట్టి, నేను ఉపశమనం పొందుతాను" అని అడిగాడు.


  "తప్పకుండా అఖిల్." వారిద్దరూ కాసేపు కొన్ని సంభాషణలు జరుపుకుంటారు మరియు ఆ సమయంలో, అఖిల్ ఆమె చెంపలు పట్టుకుని, "అంజలీ. మీరు అందంగా ఉన్నారు. లోపల మరియు వెలుపల" అని చెప్పాడు. అతను ఆమె కళ్లలోకి చూస్తూ దాదాపు ఆమె పెదాలను ముద్దాడటానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కానీ సిగ్గుపడుతూ వెనక్కి తగ్గాడు.


  అయితే, అంజలి అతని పెదాలను ముద్దుపెట్టుకుంది. దీనితో ప్రారంభించి, వారు జ్యూస్ తాగడం, శరీర భాగాలలో ఒకరినొకరు ముద్దుపెట్టుకోవడం మరియు చివరికి, ఇద్దరూ పడకగదిలో, రాత్రంతా సెక్స్ చేస్తారు.


  12:00 AM సమయంలో, అఖిల్ ఫోన్‌లో ఏదో రిమైండర్ వచ్చింది. రిమైండర్‌ని చెక్ చేయగా, అది అంజలి పుట్టినరోజు అని అతను కనుగొన్నాడు. అంజలి గట్టిగా కౌగిలించుకుని అతనితో పడుకోవడంతో, అతను ఆమె బుగ్గలను సజావుగా తాకి ఆమెను లేపాడు.


  "ఏం అఖిల్?"


  "మెనీ మోర్ హ్యాపీ రిటర్న్స్ ఆఫ్ ది డే, అంజలీ" అని అఖిల్ అనడం ఆమెకు మరింత సంతోషాన్ని కలిగించింది మరియు ఆమె అతనిని అడిగింది, "ఈ రోజు నా పుట్టినరోజు అని మీకు ఎలా తెలుసు, అఖిల్?"


  "మా స్నేహితుల పుట్టినరోజు గురించి నాకు ఎల్లప్పుడూ రిమైండర్ ఉంటుంది." అఖిల్ తన పుట్టినరోజును ఘనంగా జరుపుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు పార్టీ కోసం ఆనంద్ దాస్ హోటల్‌ను బుక్ చేశాడు. అతను తన కాలేజీ స్నేహితులను పార్టీ కోసం ఆహ్వానిస్తాడు: సిద్ధ, శాసనంక్, అరవింత్ మరియు జనని. అయితే, అంజలి తన స్నేహితులైన అనూష్య, కృతి, కీర్తి మరియు సురేష్‌లను కూడా ఆహ్వానిస్తుంది.



  12:30 PM, కొన్ని గంటల తర్వాత:


  "వెల్కమ్ గైస్. చాలా రోజుల తర్వాత అందరం కలిసి కలుస్తున్నాం" అని అఖిల్ తన చేతులను మరింత వెడల్పు చేసి, అతని స్నేహితుడు అరవింత్ బదులిచ్చాడు, "అవును. అది కూడా, పుట్టినరోజు పార్టీలో, మేము కలిసి కలుస్తున్నాము."


  "ఈ రోజు మనందరికీ మరిచిపోలేని రోజుగా ఉండనివ్వండి" అని దినేష్ అనడంతో అందరూ నవ్వారు. వారు నృత్యం చేస్తారు, పాడతారు మరియు మద్యపానం చేస్తారు, పుట్టినరోజు పార్టీని జరుపుకుంటారు, పూర్తి స్వింగ్ మూడ్‌తో. అఖిల్ క్లాక్ మళ్లీ 7:45 PM అయ్యే వరకు అంతా బాగానే ఉంది. ఆ సమయంలో, హోటల్‌లోని వెయిటర్ అతన్ని అడ్డుకున్నాడు, అతను అతన్ని బయటికి తీసుకువెళతాడు.


  "నన్ను ఇక్కడికి ఎందుకు తీసుకెళ్ళావు మనిషి? ఏం కావాలి?" వెయిటర్‌ని తన ఆశ్చర్యకరమైన చూపులతో చూస్తూ ఉండగా, వెయిటర్ అతని పేరు మరియు అంజలితో కూడిన వీడియో టేప్‌ని ఇచ్చి అతనికి షాక్ ఇచ్చాడు.


  "ఇది ఎవరు ఇచ్చారు?" అని నిరుత్సాహంగా అడిగాడు అఖిల్. వెయిటర్ అతనికి సమాధానమిస్తూ, "నాకు తెలియదు సార్. ఎవరో KTM డ్యూక్ 390 బైక్‌లో వచ్చారు. అలాగే, అతను తన ముఖానికి ఎరుపు రంగు హెల్మెట్ ధరించాడు సార్. అందుకే నేను అతనిని స్పష్టంగా చూడలేదు."


  "కనీసం అతని లుక్స్, డ్రెస్సులు చూశారా?"


  "అవును సార్. నల్ల సూట్లు, నీలిరంగు జీన్స్ ప్యాంటు వేసుకుని ఉన్నాడు. ఇంకా చెప్పాలంటే అతని కళ్ళు నీలిరంగులో ఉన్నాయి, అయినా నేను అతని ముఖ కవళికలు మరియు భావాలను గమనించలేదు" అన్నాడు వెయిటర్.


  అంజలి వీడియో టేప్ గురించి తెలుసుకుని కుర్చీ దగ్గర నిరుత్సాహంగా కూర్చుంది. ఆమె స్నేహితుడు సురేష్‌ ఆమెను అడిగాడు, "అంజలి ఎందుకు నిరుత్సాహంగా ఉన్నావు?"


  "ఎవరో తెలియని అపరిచితుడు సురేష్ నన్ను వెంబడించాడు. ఆ వ్యక్తి పంపిన వీడియో టేపుల కారణంగా అఖిల్ మానసిక స్థితి కూడా ప్రభావితమైంది" అని అంజలి చెప్పింది. అదే సమయంలో, అఖిల్ తన ల్యాప్‌టాప్‌లో వీడియో క్యాసెట్ రికార్డర్‌ను ఉంచాడు మరియు అంజలి వీక్షించిన వీడియోలను ఇంటికి తిరిగి VLC మీడియా ప్లేయర్‌లో ప్లే చేస్తాడు.


  వీడియోలను ప్రేరేపించిన తర్వాత, అఖిల్ తాను పెరిగిన ఎస్టేట్‌కి వస్తాడు. తన గదిలో నిద్రిస్తున్నప్పుడు, అఖిల్‌కు ఆదిత్య అనే వ్యక్తి గురించి స్పష్టమైన కలలు రావడం ప్రారంభిస్తాడు, అతను చిన్నతనంలో తనకు తెలిసిన అబ్బాయి మరియు అకస్మాత్తుగా అరుస్తూ మేల్కొంటాడు.


  అతని శబ్దం విని, అంజలి (రాత్రంతా అఖిల్‌తో ఉండడానికి ఇష్టపడేది) పరుగెత్తుకుంటూ వచ్చి, "ఓహ్! ఏమైంది అఖిల్?"


  "ఏమీ లేదు అంజలీ. నా చిన్ననాటి క్లోజ్ ఫ్రెండ్ ఆదిత్య గురించి గుర్తుచేసుకున్నాను. అందుకే!" అన్నాడు అఖిల్. ఆమె అబ్బాయి గురించి అడిగినప్పుడు, అతను తన చిన్ననాటి జీవితాన్ని సుందూర్‌లో అంజలితో పంచుకున్నాడు.



  కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:


  సుందూరు, గుంటూరు జిల్లా:


  1982:


  కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం, 1982 కాలంలో, పన్నెండేళ్ల అఖిల్ సుందూరు ఎస్టేట్‌లో పెరిగాడు, అక్కడ అతను, అతని తండ్రి రాఘవరెడ్డి మరియు తల్లి శైలజా రెడ్డి నివసిస్తున్నారు. రాఘవరెడ్డి తండ్రి మరియు పూర్వీకులకు భారీ భూములు మరియు వ్యవసాయ క్షేత్రాలు. అయితే, బ్రిటీష్ కాలంలో, రాఘవ్ పూర్వీకుడు ధర్మేంద్ర రెడ్డి తన బారి నుండి ఒక స్త్రీని రక్షించడానికి ఒక ముస్లిం వ్యక్తిని (గుర్రంపై వచ్చిన) చంపినప్పుడు, న్యాయస్థానానికి తాను నిర్దోషి అని నిరూపించుకోవడానికి తన భూములను విక్రయించాడు.


  కానీ, చనిపోయే ముందు 'నేను ధర్మేంద్రరెడ్డి చేతిలో హత్యకు గురయ్యాను' అని రుజువు లేఖలో రాశాడు. ఆస్తిని పోగొట్టుకున్నప్పటికీ, పగలు రాత్రి కష్టపడి మళ్లీ ధనవంతులుగా మారుతున్నారు. అఖిల్ కుటుంబం ఆనందంగా బయలుదేరింది. ఆదిత్య తండ్రి కృష్ణస్వామి కుటుంబ న్యాయవాది మరియు కుటుంబానికి సలహాదారు.


  అత్యాశతో ఉన్న అతని తల్లి సెల్వరాణి కొన్ని విభేదాలు మరియు విభేదాల కారణంగా ఇద్దరినీ తిరిగి తన స్వగ్రామమైన నెల్లూరుకు విడిచిపెట్టింది. రెండోది అప్పటికే ఆటిజం మరియు ADHDతో ప్రభావితమైనందున, ఈ సంఘటన ఆదిత్యను తీవ్రంగా బాధించింది. ఆటిజం నుండి కోలుకున్నప్పటికీ, అతను ఎడిహెచ్‌డి డిజార్డర్ నుండి కోలుకోలేదు, ఇది అతనితో సన్నిహితంగా మారిన అఖిల్ తప్ప, తరగతిలో కూడా ఇతర విద్యార్థులకు వేధించే వ్యక్తిగా గుర్తించబడింది.



  సంవత్సరాల తరువాత, 1985:


  ఆదిత్య అఖిల్ కుటుంబ సభ్యులతో సన్నిహితంగా పెరిగాడు, వారి గ్రూప్ స్టడీ సమయంలో, సంవత్సరాల తరువాత ఇద్దరూ సమీపంలోని పాఠశాలలో SSLC చదువుతున్నప్పుడు. ఎందుకంటే, ఆదిత్య కుటుంబంతో సంభాషించడం ద్వారా ఉపశమనం పొందాడు మరియు అతను ఒక విధమైన ప్రశాంతతను అనుభవిస్తాడు.


  కుటుంబంతో సన్నిహితంగా ఉన్నప్పటికీ, ఆదిత్య జంతువులతో సంతోషంగా భావించాడు, దానిని ఎస్టేట్‌లకు అవతలి వైపు ఉంచారు. అయితే, ఈ విషయాలపై అఖిల్ అసూయపడటంతో పరిస్థితులు మరింత దారుణంగా మారాయి. పాఠశాలలోని అతని స్నేహితులచే పట్టుబట్టడంతో, అఖిల్ రహస్యంగా ఆదిత్యపై ప్రతీకారాన్ని పెంచుకుంటాడు.


  ఎందుకంటే, అతని కుటుంబం బయటి వ్యక్తిని ఎక్కువగా చూసుకుంటుంది. కాగా, అతను ఒంటరిగా మిగిలిపోయాడు. ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత కోసం వారి పోరాటం కారణంగా ఇద్దరి మధ్య కొన్ని స్థిరమైన ఘర్షణలు మరియు అపార్థాలు జరుగుతాయి. తండ్రి సలహాను పాటిస్తున్నప్పటికీ అఖిల్ అండగా నిలిచాడు. అయితే, ఆదిత్య తన తండ్రి మాటలకు కట్టుబడి, స్నేహపూర్వక విధానం ద్వారా అఖిల్‌ను మార్చాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


  10వ పరీక్ష ముగిసిన తర్వాత అబ్బాయిలు సెలవుల్లో ఉన్నప్పుడు, ఆదిత్య తండ్రి తన స్వగ్రామమైన కారంచేడుకి వెళ్తాడు. ఎందుకంటే, అతను కొన్ని ఎస్టేట్ల పెండింగ్ పనులను పూర్తి చేయాలి.


  ఆదిత్య అఖిల్ కుటుంబంతో కలిసి ఉండటం ఆనందిస్తున్నందున, అతను తన తండ్రిని పంపాడు మరియు 17 జూలై 1985న కారంచేడులో ఒక సంఘటన జరిగే వరకు అంతా బాగానే ఉంది.



  16 జూలై 1985-17 జూలై 1985:


  16 జూలై 1985న, ఒక కమ్మ కుర్రాడు తన గేదెను నీటి తొట్టె దగ్గర కడుగుతున్నాడు, అక్కడ దళితులు త్రాగునీరు తీసుకుని, మురికి నీటిని ట్యాంక్‌లోకి వదిలారు. దీనిపై ఓ మాదిగ కుర్రాడు అభ్యంతరం వ్యక్తం చేయడంతో కమ్మ కుర్రాడిపై ఆగ్రహం వ్యక్తం చేస్తూ మాజీలను పశువుల కొరడాతో కొట్టాడు. నీరు పట్టేందుకు వచ్చిన మాదిగ బాలికను కూడా కొట్టడాన్ని నిరసిస్తూ కొరడాతో కొట్టారు. ఆమె తన నౌకతో ప్రతీకారం తీర్చుకుంది, మరియు ఒక వృద్ధ దళితుడు జోక్యం చేసుకుని పరిస్థితిని శాంతింపజేయడానికి ప్రయత్నించాడు. వార్నింగ్ ఇవ్వడంతో కమ్మ కుర్రాడు అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు.


  ఈ ఎపిసోడ్ కమ్మలను రెచ్చగొట్టి గ్రామంలోని మాదిగలపై 'పాఠం నేర్పేందుకు' వారిపై వ్యవస్థీకృత దాడికి ప్లాన్ చేసింది. మాదిగలను ఆశ్చర్యపరిచేందుకు, వారు రాజీ కోసం ఒక బృందాన్ని పంపారు, దానిని మాదిగలలోని ఒక వర్గం అంగీకరించింది. మరియు జూలై 17 ఉదయం, వందలాది మంది కమ్మలు గొడ్డళ్లు, ఈటెలు మరియు గద్దలతో మాదిగ వాడ (సెటిల్‌మెంట్) నివాసితులపై ఊహించని దాడికి పాల్పడ్డారు, మొత్తం కాలనీని పాడు చేశారు, గర్భిణీ స్త్రీలు మరియు చిన్న పిల్లలతో ఉన్న తల్లులను కూడా వదిలిపెట్టలేదు. వారు దళితులను చిత్రహింసలకు గురిచేసి వెంబడించి, వారి ఇళ్లను తగులబెట్టారు. శ్రీనివాసులు పేర్కొన్నారు.


  'తర్వాత జరిగినది ఏమిటంటే, బాగా ప్రణాళికాబద్ధంగా మరియు అమలు చేయబడిన దాడి, ఇది గంటల తరబడి కొనసాగింది, దీనిలో వయస్సు మరియు లింగంతో సంబంధం లేకుండా మాదిగలు వారి గుట్టల నుండి వెంబడించారు, కమ్మలు అన్ని రకాల రవాణా, స్కూటర్లు, ట్రాక్టర్లు మొదలైనవాటిని ఉపయోగించారు. మాదిగలు తమ ప్రాణాల కోసం నలువైపులా పరుగెత్తారు. పొలాల్లోని గడ్డి వాములు (మేత కుప్పలు) దాచడానికి ఎక్కువ అవకాశం ఉంది. అక్కడ కూడా వారిని విడిచిపెట్టలేదు. వివిధ నిజ-నిర్ధారణ కమిటీలు మరియు పత్రికలలో నివేదించబడిన సానుభూతితో కూడిన ఖాతాలలో దీని యొక్క గోరీ వివరాలు పుష్కలంగా నమోదు చేయబడ్డాయి. కానీ గమనించవలసిన విషయం ఏమిటంటే, చివరకు ఆరుగురు దళితులను హత్య చేయడం, ముగ్గురు దళిత మహిళలు అత్యాచారం చేయడం మరియు అనేకమంది గాయపడడం, వారిలో కొందరిని చాలా తీవ్రంగా మరియు గుడిసెలు తగులబెట్టడం, వారి వద్ద ఉన్న చిన్నదైనా దోచుకోవడం జరిగింది.' (ఫాక్ట్ ఫైండింగ్ టీమ్, 1985)


  కారంచేడులోని పోలీసులు బాధితులను రక్షించలేదు, మరియు దళితులు పెద్ద సంఖ్యలో గ్రామం నుండి పారిపోయి 8 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న పొరుగున ఉన్న చీరాల పట్టణానికి చేరుకున్నారు, అక్కడ వారిలో చాలా మంది ఆసుపత్రి పాలయ్యారు, దీని తరువాత వారిలో కొందరు గాయాలతో మరణించారు. చీరాల స్థానిక పోలీసులు మొదట భయాందోళనలతో పట్టణానికి చేరుకున్న కొంతమంది దళితులను వారికి సహాయం చేయకుండా కొట్టి అరెస్టు చేశారు. అనంతరం పట్టణంలోని చర్చిలో ఆశ్రయం పొందుతున్న బాధితులను స్థానిక దళిత కార్యకర్తలు, నాయకులు కలిసి శరణార్థి శిబిరాన్ని ఏర్పాటు చేసి వారికి సహాయం చేశారు. ఈ శిబిరంలో దాదాపు 500 మంది దళితులు ఉన్నారు, వారు చీరాలలో స్థిరపడేందుకు ఇష్టపడే కారంచేడుకు తిరిగి రాలేదు. ఈ అల్లర్లలో, ఆదిత్య తండ్రి బాధితుడు మరియు మరణించాడు. ఇది మరోసారి ఆదిత్యను తీవ్రంగా ప్రభావితం చేసింది.



  ప్రస్తుతము:


  ప్రస్తుతం, తాను పనిచేస్తున్న ఆర్టిఫిషియల్ సాఫ్ట్‌వేర్ ద్వారా పాపులారిటీ పొందకుండా ఉండేందుకు ఆ వీడియో టేపులకు ఆదిత్య మాత్రమే కారణమని అఖిల్ అనుమానిస్తున్నాడు. అప్పటి నుండి, అతను సుందూర్‌లో దాదాపు 80 సంవత్సరాల వయస్సులో అనారోగ్యంతో ఉన్న తన తండ్రిని సందర్శించాడు, అతను ఆశ్చర్యకరంగా, "80 ఏళ్ల వ్యక్తి ఆదిత్య గురించి బాగా గుర్తుంచుకోలేకపోతున్నాడు" అని తెలుసుకున్నాడు.


  HLM అపార్ట్‌మెంట్‌ని వెల్లడిస్తూ అఖిల్ మరో టేప్ అందుకున్నప్పుడు, అతను అంజలితో ఇలా చెప్పాడు, "నా మనసులో అనుమానం ఉంది, కానీ నా అనుమానాన్ని నేను నిర్ధారించే వరకు ఎవరిని చెప్పను."


  అంజలి అతనికి నమ్మకం లేకపోవడాన్ని చూసి షాక్‌తో స్పందించింది. చివరి టేప్ యొక్క ఆధారాలను అనుసరించి, అఖిల్ ప్రకాశంలోని అపార్ట్‌మెంట్ ఆఫ్ ఎవెన్యూని గుర్తించి, అక్కడ ఆదిత్యను కనుగొంటాడు. ఆదిత్య ఇప్పుడు ఇన్ఫోసిస్ కంపెనీలో ప్రఖ్యాత సాఫ్ట్‌వేర్ టెక్నాలజిస్ట్‌గా పనిచేస్తున్నాడు మరియు డబ్బు సంపాదించి సంపాదించిన KTM డ్యూక్ 390 బైక్‌ని కలిగి ఉన్నాడు.


  బైక్ కారణంగా ఆదిత్యను బలంగా అనుమానించిన అఖిల్ వీడియో టేపుల విషయంలో ఆదిత్యను ఎదుర్కొంటాడు. అయినప్పటికీ, అతను టేప్‌లు లేదా డ్రాయింగ్ గురించిన జ్ఞానాన్ని తిరస్కరించాడు. కానీ, అతన్ని బెదిరిస్తాడు. ఒక రహస్య కెమెరా ఆదిత్యతో సంభాషణను రికార్డ్ చేసింది, అతను అఖిల్ వెళ్లిపోవడం మరియు ఎన్‌కౌంటర్ యొక్క టేపులను అంజలి మరియు అఖిల్ యొక్క యజమాని GM ప్రకాశం నాయుడుకు పంపిన తర్వాత అతను విచ్ఛిన్నం చేస్తాడు.


  ఆఫీసులో, ప్రకాశం నాయుడు సంభాషణకు సంబంధించి అఖిల్ మరియు అంజలి ఇద్దరినీ ఎదుర్కొంటాడు మరియు వారి చర్యలకు తగిన కారణాన్ని తీసుకురావాలని వారిద్దరినీ అడిగాడు మరియు అతను అఖిల్‌ని ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ సాఫ్ట్‌వేర్ ప్రాజెక్ట్ నుండి సస్పెండ్ చేస్తాడు.


  ఇంటికి తిరిగి, కోపంతో అంజలి అఖిల్‌ని ఎదుర్కొంటుంది, "అఖిల్ ఎవరు? మీకు మరియు అతనికి మధ్య ఉన్న లింక్ ఏమిటి? చెప్పండి. నేను ఇప్పుడే కోరుకున్నాను!" అఖిల్ గతాన్ని బయటపెట్టాడు.



  కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం, 1991:


  ఆదిత్య తండ్రి మరణం తరువాత, అఖిల్ కుటుంబం అతనిని 17 సంవత్సరాల వయస్సులో చట్టబద్ధంగా దత్తత తీసుకోవాలని భావించింది. తన తల్లితండ్రుల ప్రేమను, ఆప్యాయతలను దొంగిలించవచ్చని భయపడి, అఖిల్ అలా జరగకూడదని ప్లాన్ చేసి అతని గురించి అబద్ధాలు చెప్పాడు. దీని ఫలితంగా, అఖిల్ తండ్రి తన నిరసనలను పట్టించుకోకుండా హైదరాబాద్‌లోని బోర్డింగ్ స్కూల్‌కు పంపాడు.


  ఆదిత్య మళ్లీ మానసికంగా ప్రభావితమయ్యాడు మరియు అతని పట్ల అఖిల్ యొక్క క్రూరమైన మరియు కనికరం లేని వైఖరి కారణంగా అతను స్నేహాన్ని ద్వేషించడం ప్రారంభించాడు.



  ప్రస్తుతము:


  "అతను 35 ఏళ్లు వచ్చినా కూడా బ్రహ్మచారిగా ఒంటరిగా ఉంటాడని ఆదిత్య నుండి తెలుసుకుని నేను ఆశ్చర్యపోయాను. ఎందుకంటే, నా దారుణమైన చర్యల ఫలితంగా అతను వివాహాన్ని అసహ్యించుకున్నాడు" అని అఖిల్ తన క్రూరమైన చర్యలకు పశ్చాత్తాపపడుతున్నాడు. చిన్ననాటి రోజుల్లో.


  అంజలితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఆదిత్య అతనికి ఫోన్ చేసి, వారు మాట్లాడుకున్న అపార్ట్మెంట్కు తిరిగి రమ్మని అడిగాడు. అఖిల్ అక్కడికి వచ్చినప్పుడు, ఆదిత్య అతన్ని ఇలా ప్రశ్నించాడు: "మేమిద్దరం క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్ డా. మేము ప్రతిదీ పంచుకున్నాము. ప్రేమగా మరియు విడదీయరాని వ్యక్తులుగా మిగిలిపోయాము. కానీ, నేను మీతో కలిసి జీవించాలనుకున్నప్పుడు, నేను ఎందుకు బాధపడాలని అనుకున్నావు డా? మీ తర్వాత కూడా నన్ను ఇలా బాధపెట్టాను, ఇంకా ఎక్కువ ప్రేమగా ఉన్నాను.మా నాన్న మాటలను గౌరవించి, నీకు హాని చేయాలనే ఉద్దేశ్యం కూడా లేదు.నీ క్రూరమైన చర్యల వల్ల నేను ఎంత బాధపడ్డానో, బాధపడ్డానో తెలుసా?టేపులు పంపలేదు. నా చేత డా. చనిపోయే ముందు, నేను మీ ఉనికిని కోరుకున్నాను. అందుకే ఇక్కడికి రమ్మని అడిగాను."


  ఆదిత్య తన కత్తిని తీసుకుంటుండగా, అఖిల్ "వద్దు ఆదిత్య. వద్దు" అన్నాడు. అతను ఆపడానికి అతని వైపు పరుగెత్తాడు. తాను చనిపోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నందున, అఖిల్ ఇలా చెప్పాడు: "అధి. చిన్నతనంలో, నేను ఒక కుటుంబం ద్వారా జయించబడ్డాను కాబట్టి, నాకు స్నేహం మరియు ప్రేమ విలువ అర్థం కాలేదు. మీ దృక్కోణం అర్థం చేసుకోవడం, నేను ఎంత స్వార్థపరుడినో. నీకు కావాలి డా. దయచేసి నన్ను విడిచిపెట్టకు."


  భావోద్వేగానికి గురైన ఇద్దరు స్నేహితులు ఒకరినొకరు కౌగిలించుకున్నారు మరియు అఖిల్, "నన్ను విడిచిపెట్టవద్దు డా. ఎప్పటికీ కలిసి ఉందాం" అని చెప్పాడు. ఆదిత్య అప్పుడు అఖిల్ తండ్రిని కలుసుకుని బోర్డింగ్ స్కూల్‌కి పంపబడిన వ్యక్తిగా తనను తాను పరిచయం చేసుకుంటాడు.


  "ఏమైంది అఖిల్? ఇలా ఎలా పడుకున్నాడు?" అడిగాడు ఆదిత్య. దానికి అఖిల్ స్పందిస్తూ.. "వృద్ధాప్యం కారణంగా అతను మరణశయ్యపై ఉన్నాడని చాలా మంది అనుకున్నారు. కానీ, దాని వెనుక ఓ చెప్పలేని మిస్టరీ ఉంది."



  7 జూలై 1991:


  7 జూలై 1991న, సుందూర్ గ్రామం రెడ్డిల ఆధిపత్యంలో ఉంది. 7 జూలై 1991న, రవి అనే దళిత బాలుడు సినిమా హాలులో తన ఎదురుగా కూర్చున్న రెడ్డి అబ్బాయిని అనుకోకుండా తన కాలితో తాకాడు. రవి వెంటనే క్షమాపణలు చెప్పాడు, అయితే కొంతమంది రెడ్డి యువకులు అతనిని దూషించారు. ఆ తర్వాత రవిని వెతికి పట్టుకుని, కొట్టి, బ్రాందీ తాగించి బలవంతంగా బ్రాందీ తాగించారు, ఆ రెడ్డి యువకుడు రవిని పోలీస్ స్టేషన్‌కి తీసుకొచ్చి, తాగి ఆడవాళ్ళతో అసభ్యంగా ప్రవర్తించినందుకు అరెస్ట్ చేయాలని డిమాండ్ చేశాడు. రాజబాబు అనే మరో దళిత బాలుడిని, సినిమా హాలు బయట ఇద్దరు రెడ్డి అమ్మాయిలపై తన దేహాన్ని మేపుతున్నాడని కృష్ణారెడ్డి అనే వ్యక్తి త్సుందూరులో కత్తితో దాడికి పాల్పడ్డాడు, దీనికి దళితుల పక్షం పోటీ పడింది. ఈ రెండు సంఘటనల తరువాత, దళితులపై ఒక నెలపాటు సాంఘిక బహిష్కరణ జరిగింది, దీని వల్ల వారు పని కోసం కనీస వసతులు లేక ఒంగోలుకు వెళ్లవలసి వచ్చింది. సుందూరులోని దళితులపై దాడులు 'వారికి గుణపాఠం చెప్పడానికి' జరిగాయి, ప్రధానంగా వారిని రెడ్డిలకు లొంగదీసుకోవడానికి మరియు 'అంటరానివారు'గా వారి స్థితికి కట్టుబడి ఉండటానికి ప్రయత్నించారు. ఈ పరిస్థితిని గ్రామంలోని దళిత కుటుంబాలు సవాలు చేశాయి.


  6 ఆగష్టు 1991న ఉదయం 11 గంటలకు, పోలీసు బలగాలు అకస్మాత్తుగా మాల దళిత కుటుంబాల ఇళ్లలోకి ప్రవేశించాయి, దీనివల్ల మాల పురుషులు తమ భద్రత గురించి ఆందోళన చెందుతున్న వారి మహిళల అభ్యర్థన మేరకు పొలాల్లోకి పారిపోయారు. ఆ పొలాల్లో సాయుధులైన రెడ్డి మనుషులు వేచి ఉండి దళితులను ముక్కలు ముక్కలుగా నరికి చంపారు. కొంతమంది దళితులను సమీపంలోని పొలాల్లోకి విసిరివేయగా, మరికొందరిని నదిలో పడేశారు. ఈ మారణకాండను ఆపడానికి పోలీసులు ఏమీ చేయలేదు మరియు ఒక దళిత మహిళ గ్రామం నుండి తప్పించుకుని 40 మైళ్ల చుట్టూ నడిచి గుంటూరులోని జిల్లా కలెక్టర్‌కు నివేదించే వరకు 24 గంటలకు పైగా దాచబడింది. ఈ ఊచకోత తరువాత, బతికి ఉన్న దళితులు తెనాలికి పారిపోయారు, అక్కడ వారికి సాల్వేషన్ ఆర్మీ చర్చి ఆశ్రయం ఇచ్చింది. ఈ సంఘటనలన్నీ చూసిన దళితులు రెడ్డిలపై దాడి చేశారు మరియు ఈ దాడుల్లో అఖిల కుటుంబం కూడా బలి అయింది. అతని తల్లితో సహా అతని కుటుంబం మొత్తం మారణకాండలో మరణించింది. కాగా అతడు, అతని తండ్రి, చెల్లెలు దాడుల నుంచి తప్పించుకున్నారు. దాడుల సమయంలో, అతని తండ్రి పక్షవాతానికి గురయ్యాడు.



  ప్రస్తుతము:


  ప్రస్తుతం, ఆదిత్య ఒక ముఖ్యమైన పని కోసం వెళ్ళినప్పుడు, అఖిల్ అంజలితో ఇలా అంటాడు: "నేను అంజలి మరో తప్పు చేసాను."


  "ఏం తప్పు అఖిల్?" అడిగింది అంజలి.


  "మా కుటుంబానికి చెందిన కోడిని చంపమని నేను ఆదిత్యను ప్రేరేపించాను, అతను రూస్టర్ కారణంగా దగ్గుతో రక్తం వస్తోందని మరియు అదనంగా ఆమెతో చెప్పాను," నేను చెప్పాను, మా నాన్న అలా చేయాలనుకుంటున్నారు. కానీ, ఇంకా నేను నా పాపపు పనులకు పశ్చాత్తాపపడుతున్నాను." అంజలి అతనిని ఓదార్చి, "మనం ప్రేమ ద్వారా అన్నింటినీ జయించాలి. అధికారం, దురాశతో కాదు అఖిల్.


  కొద్దిసేపటి తర్వాత అఖిల్‌కి ఇన్‌స్పెక్టర్ రవీందర్ నుండి కాల్ వచ్చింది.


  "అవును సార్. ఎలా ఉన్నారు?" అడిగాడు అఖిల్.


  "బాగానే ఉన్నాను సార్.. ఆ విషయం తెలియజేయడానికే మీకు ఫోన్ చేసాను, మీకు వీడియో టేపులు పంపిన అపరిచితుడిని పట్టుకున్నాం" అన్నాడు రవీందర్. ఉప్పొంగిపోయి, సంతోషంతో, అఖిల్ అతనిని అడిగాడు, "సార్. ఆ అపరిచితుడు ఎవరు సార్?" అతని సమాధానం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు.


  "అతను మరెవరో కాదు మీ సహోద్యోగి విష్ణు సార్." రవీందర్ అతనితో అన్నాడు. అది తెలిసి నమ్మలేక అతనితో ఇలా అంటాడు: "సార్.. మీ డెవలప్‌మెంట్‌ని చూసి అసూయ పడుతున్నాడు. ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను మీరు పూర్తి చేయకుండా ఆపడానికి, అతను ఈ పనులన్నీ చేసాడు సార్. ఏం చేయాలి సార్. ?"


  "అధికార వ్యామోహం అన్ని రకాల చెడులకు ఒక మార్గం సార్. అతనిని విడిచిపెట్టండి. అతనికి హాని చేయడం ఇష్టం లేదు." అఖిల్ మాట్లాడుతూ, ఆ తర్వాత కాల్‌ని హ్యాంగ్ చేసాడు.


  అప్పుడు, అతని మేనేజర్ ప్రకాశం నాయుడు ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్‌లో పెండింగ్‌లో ఉన్న పనులను పూర్తి చేయమని అఖిల్ మరియు అంజలికి మెయిల్ పంపారు మరియు వారు అతని అభ్యర్థనకు అంగీకరిస్తారు.



  ఎపిలోగ్:


  గమనిక: ఈ కథ నియో-నోయిర్ (డార్క్ క్రైమ్-డ్రామాలకు సాధారణ ప్రాతినిధ్యం) సైకలాజికల్-థ్రిల్లర్, ఇది వరుసగా సుందూర్ ఊచకోత మరియు కరంచెడు ఊచకోత వంటి అనేక నిజ జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందింది. CA ఫౌండేషన్ పరీక్షలు మరియు విద్యావేత్తలతో నా బిజీ షెడ్యూల్ కారణంగా, నేను ఈ కథను వ్రాసాను మరియు కథ యొక్క తీవ్రత మరియు సంక్లిష్టమైన నిర్మాణం కారణంగా వరుసగా ది రెడ్ రెవల్యూషన్ అధ్యాయం 2 మరియు కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్ వ్రాయలేదు. పాత్రలు బూడిద రంగులో ఉంటాయి మరియు ఈ కథలో వరుసగా కథానాయకులు లేదా విరోధులు లేరు. నా CA ఫౌండేషన్ పరీక్షల తర్వాత చెప్పిన రెండు కథలు కొనసాగుతాయి. అప్పటి వరకు నేను నా ఇతర జానర్ కథలపై దృష్టి పెడుతున్నాను.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller