Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

క్రూరమైన

క్రూరమైన

12 mins
366


గమనిక: ఈ కథనం "అధి స్టోరీ యూనివర్స్"లో భాగంగా రూపొందించబడిన ఏజెంట్: చాప్టర్ 3 యొక్క కొనసాగింపు మరియు భారతదేశంలో ఆయుధాల అక్రమ రవాణా గురించిన కొన్ని నిజ జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందింది. డై హార్డ్ వంటి కొన్ని హాలీవుడ్ చిత్రాలు మరియు మరో రెండు ఆంగ్ల నవలలు కూడా ఈ కథ రాయడానికి నాకు ప్రేరణగా నిలిచాయి.


ఏజెంట్ కోసం లింక్: చాప్టర్ 3- https://storymirror.com/read/story/telugu/gx6xzyt7/eejentt-adhyaayn-3/detail


27 ఫిబ్రవరి 2019:


 27 ఫిబ్రవరి 2019న, కెప్టెన్ షేక్ సులైమాన్ ఒక MIG-21ని ఎగురవేస్తున్నాడు, అది పాకిస్తానీ విమానాల ద్వారా భారత-పరిపాలన కాశ్మీర్‌లోకి చొరబడడాన్ని అడ్డుకోవడానికి గిలకొట్టింది. తరువాత జరిగిన డాగ్‌ఫైట్‌లో, అతను పాకిస్తాన్ గగనతలంలోకి ప్రవేశించాడు మరియు అతని విమానాన్ని క్షిపణి ఢీకొట్టింది. నియంత్రణ రేఖకు దాదాపు 7 కి.మీ దూరంలో ఉన్న పాక్ ఆధీనంలోని కాశ్మీర్‌లోని హొరాన్ గ్రామంలో సులైమాన్ బయటకు వెళ్లి సురక్షితంగా దిగాడు.


 పారాచూట్‌పై ఉన్న భారత జెండాను బట్టి స్థానిక గ్రామస్తులు సులైమాన్‌ను భారతీయ పైలట్‌గా గుర్తించారు. దిగిన తర్వాత, అతను భారతదేశంలో ఉన్నారా అని గ్రామస్తులను అడిగాడు, దానికి ఒక చిన్న పిల్లవాడు "అవును" అని అబద్ధం చెప్పాడు. సులైమాన్ భారత్ అనుకూల నినాదాలు చేయగా, స్థానికులు పాకిస్థాన్ అనుకూల నినాదాలతో స్పందించారు. సులైమాన్ హెచ్చరిక షాట్లు కాల్చడం ప్రారంభించాడు. సులైమాన్‌ను పాక్ సైన్యం రక్షించేలోపు గ్రామస్థులు పట్టుకుని మానవహారం చేశారు.


 ఆ రోజు తరువాత, భారత సైన్యం మరియు భారత విదేశాంగ మంత్రిత్వ శాఖ పాకిస్తాన్ జెట్‌లతో నిమగ్నమై ఉండగా MIG-21 బైసన్ ఫైటర్ ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ గల్లంతైన తర్వాత ఒక భారతీయ పైలట్ తప్పిపోయినట్లు ధృవీకరించారు. ఈ సమావేశంలో మేజర్ రిషి ఖన్నా ఇలా అన్నారు: “సార్. సులైమాన్ PAF లాక్‌హీడ్ మార్టిన్ F-16ను కూల్చివేశాడు.


 పాకిస్తాన్ ప్రభుత్వంతో చర్చల తర్వాత, సులైమాన్ విడుదల చేయబడ్డాడు మరియు అతను 1 మార్చి 2019న వాఘా వద్ద భారతదేశం-పాకిస్తాన్ సరిహద్దును దాటాడు. ఒక రాజకీయ ర్యాలీలో, భారత ప్రధాని అతని విడుదలను స్వాగతించారు, దేశం అతనిని చూసి గర్విస్తోందని అన్నారు.


 రెండు సంవత్సరాల తరువాత:


 04 నవంబర్ 2021:


 ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్, కోయంబత్తూరు:


 నవంబర్ 4, 2021న దీపావళి సందర్భంగా మేజర్ రిషి ఖన్నా కోయంబత్తూరులోని ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్‌కు వచ్చారు. మెరూన్ కలర్ చీరలో అంజనాని చూసి, ఆమె దగ్గరికి వెళ్లాడు. అతని ముఖాన్ని చూడగానే, ఆమె ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరడానికి ప్రయత్నిస్తుంది, అతను ఆపి ఇలా అన్నాడు: “అంజనా. నేను నీతో మాట్లాడాలి.”


 “లేదు రిషీ. రెండేళ్లలోపే మా సంబంధం ముగిసింది. ఇటీవల విడుదలైన తమిళ చిత్రాన్ని థియేటర్‌లో చూడటానికి ఆమె తన స్నేహితులతో కలిసి లిఫ్ట్ వైపు వెళ్తూనే ఉంది. ప్రోజోన్ మాల్ తర్వాత, కోయంబత్తూరులో ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్ అతిపెద్దది. ఇది దుస్తుల దుకాణాలు, ఫుడ్ ప్రాసెసింగ్ సెంటర్ మరియు బహుళ మెట్లు మరియు మెట్లతో అనేక ఇతర వినోదాలను కలిగి ఉంది.


 రిషి ఖన్నా అంజనాను తప్పించినప్పటికీ ఆమెతో రాజీపడాలని భావిస్తోంది. అతను వాష్‌రూమ్ లోపల బట్టలు మార్చుకుంటున్నప్పుడు, టవర్‌ను ఫరూక్ అబ్దుల్లా మరియు అస్కర్ మరియు అహ్మద్ ఖాన్‌లతో సహా అతని భారీ సాయుధ బృందం స్వాధీనం చేసుకుంది. రిషి ఖన్నా తప్ప మాల్‌లోని ప్రతి ఒక్కరూ బందీలుగా తీసుకోబడ్డారు, అతను జారిపోతాడు మరియు అంజనా సంఘటనల పట్ల నిర్లక్ష్యంగా ఉంటుంది.


 భవనం యొక్క ఖజానాలో గుర్తించలేని బేరర్ బాండ్‌లలో ఉంచబడిన ముఖ్యమైన ఆయుధాల లైసెన్స్‌లు మరియు తుపాకులను తిరిగి పొందడానికి అబ్దుల్లా ఉగ్రవాదిగా నటిస్తున్నాడు. ఖజానా లోపలికి ప్రవేశించి, అబ్దుల్లా ఎగ్జిక్యూటివ్ రిషివరన్‌ను తుపాకీతో పట్టుకొని అడిగాడు: “హే. యాక్సెస్ కోడ్ త్వరగా చెప్పండి మనిషి.


 అయినప్పటికీ, రిషివరన్ మొండిగా ఉన్నాడు మరియు అతనికి యాక్సెస్ కోడ్‌ను వెల్లడించలేదు. కోపంతో అబ్దుల్లా కోపంతో అతన్ని కొట్టాడు. కత్తిని తీసుకుని రిషివరన్ గొంతులో ఉంచి ఇలా అన్నాడు: “బాస్టర్డ్. గో టు ది హెల్ డా”


 కొద్ది క్షణాల పోరాటం తర్వాత మరణించిన రిషివరన్‌ని అతను దారుణంగా గొంతు కోశాడు. అబ్దుల్లా అస్కర్‌ను ఖజానాలోకి బద్దలు కొట్టాడు. రిషి ఖన్నా ఉనికిని చూసి ఉగ్రవాదులు అప్రమత్తమయ్యారు. అహ్మద్ ఖాన్ వైపు చూస్తూ ఫరూక్ ఇలా అన్నాడు: “వేగంగా వెళ్ళు మనిషి. వెళ్లి అతన్ని చంపేయండి” అన్నాడు. అహ్మద్ వెళ్లి అతన్ని చంపడానికి తన తుపాకీని తీసుకుంటాడు. అయితే, రిషి ఖన్నా తుపాకీ పట్టుకుని అహ్మద్‌ని చంపేస్తాడు. అతను తన ఆయుధాన్ని మరియు రేడియోను తీసుకుంటాడు. చీకటి థియేటర్ గదిలో కూర్చుని, రిషి కాశ్మీర్ ప్రాంతంలోని ఇండియన్ ఆర్మీ కార్యాలయానికి కాల్ చేశాడు.


 "హలో సర్. ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్ ఆఫ్ కోయంబత్తూర్ నుండి మేజర్ రిషి ఖన్నా మాట్లాడుతున్నారు. ఇది విన్న కల్నల్ షేక్ సులైమాన్ ఇలా అన్నాడు: “అవును మేజర్. మీరు ఎలా ఉన్నారు? అకస్మాత్తుగా మమ్మల్ని పిలిచారా?"


 “సులైమాన్. కోయంబత్తూరులోని ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్‌ను 12 మంది ఉగ్రవాదులు హైజాక్ చేశారు.


 “ఏం చెప్తున్నారు సార్? ఇంత పెద్ద మాల్‌లో జనాలు ఎలా హైజాక్ చేయగలిగారు? అతను ఈ విషయాన్ని చెబుతుండగా, రిషి ఖన్నా ఇలా అన్నాడు: “సులైమాన్. కబుర్లు చెప్పడానికి సమయం లేదు. దయచేసి దీని కోసం ఏదైనా చేయండి." సులైమాన్ భారత సైన్యంలోని తన సీనియర్ అధికారికి నివేదిస్తాడు, అతను ఒక వ్యవస్థీకృత సమావేశం ద్వారా ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారులతో మాట్లాడిన తర్వాత ప్రధాన మంత్రి కార్యాలయానికి తెలియజేస్తాడు. ప్రధానమంత్రి తన మొబైల్ ద్వారా విశ్వజిత్ సర్వానంద్ పండిట్‌కి ఫోన్ చేస్తారు.


 "అవును అండి." విశ్వజిత్ సర్వానంద్ పండిట్ కాల్‌కి సమాధానం ఇస్తూ అధికారికి చెప్పాడు. ప్రధాన మంత్రి ఇలా అన్నారు: “విశ్వజిత్. ఎక్కడున్నావు?”


“సర్. నేను కోయంబత్తూరులో నా భార్య రఘవర్షిణి, చిన్నారి అన్షికతో ఉన్నాను. ఏదైనా సమస్య ఉందా సార్?" అని విశ్వజిత్‌ని అడిగారు, దానికి ప్రధాన మంత్రి ఇలా అన్నారు: “ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్‌ను ఉగ్రవాదులు విశ్వజిత్ హైజాక్ చేసారు. భారత ఆర్మీ అధికారి ఒకరు దీని గురించి నివేదించారు.


 “ఓహ్! ఇట్స్ జస్ట్ షాకింగ్ సార్. అది ఎలా సాధ్యమైంది? కోయంబత్తూర్‌లో ప్రోజోన్ మాల్ తర్వాత ఇదే అతిపెద్ద మాల్. విశ్వజిత్ ఇలా చెప్పినప్పుడు, ప్రధాన మంత్రి అడిగారు: “కబుర్లు చెప్పడానికి సమయం లేదు. నువ్వు త్వరగా వెళ్లి మాల్‌ను పరిశోధించు.” కూతురుని, భార్యని చూసి అయిష్టంగానే ఒప్పుకుంటాడు. ఇంతలో, రిషి ఖన్నా మరింత మంది ఉగ్రవాదులను హతమార్చాడు మరియు వారి పిస్టల్స్ మరియు డిటోనేటర్లను స్వాధీనం చేసుకున్నాడు. అదే సమయంలో, విశ్వజిత్ మాల్ లోపలికి వచ్చి, ఏమీ తప్పుగా కనిపించలేదు.


 విశ్వజిత్ తన కారు లోపలికి వచ్చి స్టార్ట్ చేసాడు. ఆ సమయంలో, రిషి ఒక టెర్రరిస్ట్ యొక్క కత్తిరించిన తలను తన కారుపై పడవేస్తాడు. దిగ్భ్రాంతికి గురైన విశ్వజిత్ ఉగ్రవాదుల గురించి రాష్ట్ర-కేంద్ర ప్రభుత్వానికి, అలాగే ప్రధానికి నివేదించాడు.


 “సర్. మాకు తక్షణ బ్యాకప్ అవసరం." విశ్వజిత్ తన వ్యక్తిగత మొబైల్ ఫోన్‌తో ప్రధానితో మాట్లాడుతున్నానని చెప్పారు. అయితే, అతను ఉపయోగించిన ఇతర ఫోన్ అధికారిక ప్రయోజనం కోసం (కుటుంబ ప్రయోజనం మరియు ఇతర గృహ సంబంధిత కార్యకలాపాల కోసం ఉంచబడింది).


 ఇది విన్న ప్రధాన మంత్రి ఇలా అన్నారు: “సరే. నేను NIA బలగాలను మాల్‌కు పంపుతాను. పార్టీ సభ్యులను సంప్రదించిన తర్వాత, ప్రధానమంత్రి NIA బృందాన్ని మాల్‌కు పంపి, వారికి హెలికాప్టర్లను ఏర్పాటు చేస్తారు.


 NIA (నేషనల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఏజెన్సీ) బృందం భవనంపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించింది, కానీ ఉగ్రవాదులు దాడి చేశారు. నెమ్మదిగా, విశ్వజిత్ లిఫ్ట్ సహాయంతో పార్కింగ్ స్థలం నుండి రిషి ఖన్నాను చేరుకున్నాడు. ఉగ్రవాదులను నిర్దాక్షిణ్యంగా హతమార్చాడు. ఉగ్రవాదులను హతమార్చేందుకు సమీపంలోని గోడపై నుంచి లాక్కున్న కత్తిని ఉపయోగించి రిషి విశ్వజిత్‌ను పొడిచేందుకు సిద్ధమయ్యాడు.


 “ఏయ్. కూల్. నేను ఉగ్రవాదిని కాదు. మీకు సహాయం చేయడానికి నేను ఇక్కడకు వచ్చాను. ” అది విన్న రిషి ఖన్నా నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “ఏమిటి? నాకు సహాయం చేయడానికి. ఎలా? ఈ భయంకరమైన ఉగ్రవాదులను చంపడం ద్వారా ఆహ్?" అయితే, టెర్రరిస్టులలో ఒకరు వచ్చినప్పుడు, విశ్వజిత్ ఎలివేటర్ షాఫ్ట్‌లో కొంత గ్రెనేడ్‌ను విసిరి, పేలుడు సంభవించి కొంతమంది ఉగ్రవాదులను చంపి దాడిని ముగించాడు.


 వీటన్నింటిని సీసీటీవీ ఫుటేజీ ద్వారా వీక్షించిన అబ్దుల్లా బందీలను హతమార్చాలని ఉగ్రవాదులను ఆదేశించాడు. మాల్ మేడమీద నుండి, విశ్వజిత్ మరియు రిషి ఖన్నా AK-47 తుపాకీతో మరికొందరు ఉగ్రవాదులను కనుగొన్నారు, అంజన మరియు ఆమె స్నేహితురాలు జననిని గన్ పాయింట్‌లో పట్టుకున్నారు. రిషి వైపు తిరిగి, అతను ఇలా అన్నాడు: “రిషి. వెనుక ఎవరో మనల్ని చూస్తున్నారని నేను అనుకుంటున్నాను. అతను కూడా ఇదే అనుమానంతో ఉగ్రవాదులతో పోరాడాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇంతలో, ఫరూక్ ఆడియో సందేశం ద్వారా విశ్వజిత్ మరియు రిషి ఖన్నాలను బెదిరించాడు: “నా ప్రియమైన భారతీయ దేశభక్తులారా. మీరిద్దరూ మాకు లొంగిపోతే మంచిది. లేదంటే గన్‌పాయింట్‌లో ఉన్న ఆ ఇద్దరితో పాటు మరికొంత మంది చనిపోతారో చూడాలి. అయితే, ఇద్దరు అబ్బాయిలు లొంగిపోవడానికి నిరాకరించారు.


దీంతో ఫరూక్‌కి కోపం వచ్చింది. అతని మనుషులు జనని మరియు అంజనలను CCTV గదికి తీసుకెళ్తారు, అక్కడ అతను మాల్‌లో ఉగ్రవాదులు ఏర్పాటు చేసిన లైవ్ వీడియో ఫుటేజీని స్క్రీన్ ద్వారా అందరికీ చూపిస్తాడు. వీడియోలో, అంజనా మరియు జనని తుపాకీతో పట్టుకున్నారు, అక్కడ ఫరూక్ ఇలా అన్నాడు: “భారత సైనికులు మరియు నా ప్రియమైన బందీలు. ఈ వీడియో మీ మనోభావాలను లేదా మీ భావోద్వేగాలను దెబ్బతీయడానికి కాదు. కానీ, నా క్రూరత్వం మరియు క్రూరత్వం గురించి మిమ్మల్ని హెచ్చరించడానికి. AK-47 తుపాకీని తీసుకుని, జననిని అనేకసార్లు కాల్చి దారుణంగా చంపేస్తాడు.


 గదిలో రక్తపు మడుగుతో జనని చనిపోయింది. ఆమె మృతదేహాన్ని చూసిన అంజనా కేకలు వేస్తూ బిగ్గరగా కేకలు వేసింది. దీనితో కోపంతో, రిషి మిగిలిన ఉగ్రవాదులను చూసుకోవడానికి విశ్వజిత్‌ను వదిలి ఫరూక్ కోసం వెతుకుతాడు. బిల్డింగ్ వాల్ట్‌లో నకిలీ తుపాకీ లైసెన్స్‌లు మరియు తుపాకీలను తనిఖీ చేస్తున్నప్పుడు, ఫరూక్ రిషి ఖన్నాను ఎదుర్కొంటాడు.


 “ఏయ్. మీరు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నారు? ఇది నిషేధిత ప్రాంతం. అటువైపు వెళ్ళు." రిషి ఫరూక్‌తో అన్నాడు. ఫరూక్ ఏడుస్తున్నట్లు నటిస్తూ ఇలా అన్నాడు: “సార్. మాల్ లోపల ఉగ్రవాదులు ఉన్నారు. వారు భవనాన్ని హైజాక్ చేశారు. నేను ఎలాగో అక్కడి నుంచి తప్పించుకుని అనుకోకుండా ఇక్కడికి వచ్చాను.” అతను తప్పించుకున్న బందీ అని నమ్మి, రిషి అతనికి తుపాకీని ఇస్తాడు. తుపాకీతో, ఫరూక్ రిషిని కాల్చడానికి ప్రయత్నించాడు, కానీ ఆయుధం అన్‌లోడ్ చేయబడిందని మరియు ఇతర ఉగ్రవాదుల జోక్యంతో మాత్రమే రక్షించబడ్డాడని కనుగొన్నాడు.


 రిషి లిఫ్ట్ సహాయంతో పైకి తప్పించుకున్నాడు. కానీ, అతను పగిలిన గాజుతో గాయపడి డిటోనేటర్లను పోగొట్టుకున్నాడు. మాల్ వెలుపల, రాష్ట్ర పోలీసు అధికారులు, జాతీయ దర్యాప్తు సంస్థ మాల్‌పై నియంత్రణను తీసుకుంటుంది. అదనంగా, షేక్ సులైమాన్ నేతృత్వంలోని ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారులు కూడా రాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రి జోసెఫ్ మరియు కేంద్ర ప్రభుత్వంచే సూచించబడిన మాల్‌పై నియంత్రణను తీసుకుంటారు. భారత ఆర్మీ అధికారులు పవర్‌ను ఆపివేయమని ఆదేశిస్తారు, ఫరూక్ ఊహించినట్లుగానే, అతని బృందం అక్రమ ఆయుధాలు, తుపాకీ లైసెన్స్‌లు మరియు మెషిన్ గన్‌ని సేకరించడానికి తుది వాల్ట్ లాక్‌ని నిలిపివేస్తుంది.


 ఉగ్రవాదులు మరియు ప్రభుత్వానికి సాధారణ సలహాదారుగా నియమించబడిన షేక్ సులైమాన్‌తో ఫరూక్ ఆడియో కాల్ ద్వారా వచ్చాడు. అతను చెప్పాడు: "నమస్కారాలు సులైమాన్."


 "శుభాకాంక్షలు." అతను \ వాడు చెప్పాడు. ఇప్పుడు ఫరూక్ ఇలా అన్నాడు: “సులైమాన్. మీరు మరియు NIA నా డిమాండ్‌ను నెరవేర్చినట్లయితే, బందీలను విడుదల చేస్తారు.


 "ఏం డిమాండ్లు?" NIA ఏజెంట్‌ని అడిగాడు, అతను చెప్పాడు: "మాకు హెలికాప్టర్ కావాలి." గుంపును తొలగించేందుకు సులైమాన్ సూచించిన గన్‌షిప్ హెలికాప్టర్లను పంపేందుకు ఉద్దేశించిన హెలికాప్టర్ కోసం ఫరూక్ చేసిన డిమాండ్‌కు NIA అంగీకరించింది. రిషి ఖన్నా బందీలను చంపడానికి మరియు అతని జట్టు మరణాలను నకిలీ చేయడానికి పైకప్పును పేల్చివేయడానికి ఫరూక్ యొక్క ప్రణాళికలను గ్రహించాడు. అహ్మద్ మరణంతో కోపోద్రిక్తుడైన అస్కర్, రిషిపై దాడి చేసి చంపబడ్డాడు. ఫరూక్ అదే సమయంలో, రిషి యొక్క ప్రేమ ఆసక్తి అంజన మరియు ఆమె ఫోటోపై జార్జ్ పళనియప్పన్ యొక్క వార్తా నివేదికను చూస్తాడు. బందీలను మాల్ పైకప్పు పైకి తీసుకువెళతారు, ఫరూక్ తనతో అంజనాను ఉంచుకున్నాడు. అయితే, విశ్వజిత్ జోక్యం చేసుకుని, ఫరూక్ దానిని పేల్చడానికి ముందు బందీలను పైకప్పు నుండి తరిమివేసాడు మరియు సమీపించే ఇండియన్ ఆర్మీ మరియు NIA హెలికాప్టర్‌లను నాశనం చేస్తాడు. ఇంతలో, ఫరూక్ యొక్క స్పెషలిస్ట్, రాజేంద్రన్ పార్కింగ్ స్థలం నుండి తప్పించుకునే వాహనాన్ని తిరిగి పొందాడు, అయితే హైజాక్ చేసిన సంఘటన నుండి అతని రేడియోలో ఈవెంట్‌లను అనుసరిస్తున్న రిషి ఖన్నా చేత పడగొట్టబడ్డాడు.


అలసిపోయిన మరియు దెబ్బతిన్న రిషి ఖన్నా ఫరూక్ మరియు అతని మిగిలిన సహాయకుడితో అంజనాను కనుగొంటాడు. అంజనను రక్షించడానికి, అతను ఫరూక్‌కి లొంగిపోతాడు మరియు కాల్చి చంపబోతున్నాడు, అయితే విశ్వజిత్ స్పాట్‌కి వస్తాడు. విశ్వజిత్ తన వెనుకకు టేప్ చేయబడిన తన దాచిన సర్వీస్ పిస్టల్‌ను పట్టుకుని, ఫరూక్‌ను గాయపరిచి అతని సహచరుడిని చంపడానికి తన చివరి రెండు బుల్లెట్‌లను ఉపయోగిస్తాడు. ఫరూక్ కిటికీలోంచి క్రాష్ అయ్యాడు, కానీ రిషి ఖన్నా వాచ్‌ని విప్పేలోపు అంజన చేతి గడియారాన్ని పట్టుకుని, ఆ జంటను చంపడానికి చివరి ప్రయత్నం చేస్తాడు. కానీ ప్లాన్ మిస్ ఫైర్ అయింది మరియు ఫరూక్ చనిపోతాడు. వెలుపల, అస్కర్ విశ్వజిత్, అంజన మరియు రిషి ఖన్నాలను మెరుపుదాడి చేస్తాడు, కానీ అతను షేక్ సులైమాన్ చేత కాల్చి చంపబడ్డాడు. రిషి ఖన్నాను అర్థం చేసుకోనందుకు అంజన క్షమాపణలు కోరగా, ఆ జంట భావోద్వేగంతో కౌగిలించుకున్నారు.


 కోయంబత్తూరు కమీషనర్ కార్యాలయంలో ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారులు మరియు NIA ఏజెంట్లను కలవడానికి విశ్వజిత్ తన కారులో అంజన మరియు రిషి ఖన్నాలను కలిసి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ విశ్వజిత్ ఈ మాల్ హైజాకింగ్ గురించి వారితో ముఖ్యమైన విషయం చర్చించాలనుకున్నాడు.


 కమీషనర్ ఆఫీస్, కోయంబత్తూరు:


 కమీషనర్ కార్యాలయంలో అధికార పార్టీ రాష్ట్ర మంత్రులు, ప్రతిపక్ష పార్టీ నేత, కొందరు ముఖ్య మంత్రులు, ఇతర పోలీసు అధికారులు కూర్చున్నారు. అక్కడ, ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు పోలీసులను అడిగాడు, “సార్. కోయంబత్తూరులోని అతిపెద్ద మాల్స్‌లో ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్ ఒకటి. మీరు మాల్‌ను రక్షించే మార్గం ఇదేనా? వారు సెక్యూరిటీలను మరియు అమాయక బందీలను దారుణంగా చంపారు. వీటన్నింటికీ బాధ్యులెవరు?"


 "ఈ మాల్ హైజాక్ మీ ప్రభుత్వం ఎంత సమర్థవంతంగా పనిచేస్తుందో చూపిస్తుంది!" కేంద్ర మంత్రి ఒకరు ముఖం మీద చేతులు పెట్టుకుని అన్నారు. విశ్వజిత్ పదాల కోసం వెతుకుతూ ఇలా అన్నాడు: “సార్. నేను ఏదైనా మాట్లాడవచ్చా?"


 “అవును విశ్వజిత్. మాట్లాడు.” షేక్ సులైమాన్ అనుమతించినట్లుగా, విశ్వజిత్ వారిని ఇలా అడిగాడు: “సార్. మీరు ఆపరేషన్ జుబైదా గురించి విన్నారా?


 "జుబైదా?" ఒక అధికారి అడిగిన దానికి విశ్వజిత్ బదులిచ్చారు: “అవును సార్. ఆపరేషన్ జుబైదా. ఇది నాలుగు రాష్ట్రాలను కవర్ చేస్తుంది- జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్, పంజాబ్, రాజస్థాన్ మరియు మధ్యప్రదేశ్. దాదాపు వెయ్యి నకిలీ ఆయుధాల లైసెన్స్‌లు, 450 అక్రమ ఆయుధాలను దర్యాప్తు అధికారులు స్వాధీనం చేసుకున్నారు. కానీ అది మంచుకొండ యొక్క కొన మాత్రమే. ఈ నివేదికను దాఖలు చేసే వరకు, అత్యంత లాభదాయకమైన క్రిమినల్ సిండికేట్‌ను నిర్వీర్యం చేసేందుకు కోయంబత్తూర్ మరియు కన్నియాకుమారి వంటి ఇతర ప్రదేశాలలో ఆపరేషన్ నిర్వహించబడింది.


 "దీనికి మీ దగ్గర ఏ ఆధారాలున్నాయి సార్?" రాష్ట్ర మంత్రులను అడిగారు, విశ్వజిత్ వారికి భారతదేశంలో ఆయుధాల రవాణా గురించిన వివరాలతో కూడిన పెన్ డ్రైవ్‌ను చూపించారు. స్క్రీన్ సహాయంతో, అతను ఇలా అన్నాడు: “సార్. భారతదేశంలో కాశ్మీర్ సమస్యను పరిష్కరించిన తర్వాత, మన గౌరవనీయమైన కేంద్ర ప్రభుత్వం నాకు జాతీయ భద్రతా సలహాదారు ఉద్యోగాన్ని ఆఫర్ చేసింది. కానీ, నేను దానిని తిరస్కరించాను మరియు బదులుగా, రహస్య RAW ఏజెంట్‌గా నా సేవను కొనసాగించాలనుకుంటున్నాను. దీంతో రిషి ఖన్నా షాక్ అయ్యాడు. అప్పటి నుంచి అండర్‌కవర్ ఆఫీసర్ అని తెలియక విశ్వజిత్‌తో దురుసుగా ప్రవర్తించాడు.


 విశ్వజిత్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “సార్. ఒక్కో లైసెన్స్, రివాల్వర్ లాంటి ఆయుధానికి నెట్‌వర్క్ రూ. 12 లక్షలు. పిస్టల్స్ కోసం, ధర ఎక్కువ. గత ఎనిమిదేళ్లుగా గన్‌రన్నర్లు పనిచేస్తున్నందున నకిలీ లైసెన్స్‌లు మరియు తుపాకుల సంఖ్య వేలకు చేరుకునే అవకాశం ఉంది. ఇతర రాష్ట్రాల్లోని అదే నెట్‌వర్క్‌కు చెందిన మరికొన్ని మాడ్యూళ్ల గురించి మేము నమ్మదగిన ఇన్‌పుట్‌లను అందుకున్నాము. ముఠా ఆయుధాల లైసెన్స్‌లు మరియు కూరగాయలు వంటి తుపాకీలను పంపిణీ చేస్తున్నట్లు చాలా స్పష్టంగా ఉంది.


"కూరగాయలు" అనే పదం విని ఆర్మీ అధికారులు మరియు రిషి నవ్వారు. విశ్వజిత్ స్క్రీన్ ద్వారా సాక్ష్యాలను చూపించడం కొనసాగించాడు మరియు అదనంగా ఇలా అన్నాడు: “మొదటి చిట్కా ఏప్రిల్‌లో వచ్చిందని మరియు మే ప్రారంభంలో సాంకేతిక నిఘా మౌంట్ చేయబడిందని ఉన్నత వర్గాలు తెలిపాయి. ATS యొక్క ఆరు-హ్యాండ్‌పిక్డ్ ఆపరేటివ్‌లతో ఆపరేషన్ జుబైదా ప్రారంభించబడటానికి ముందు ఎలక్ట్రానిక్ ఇన్‌పుట్ మానవ వనరుల ద్వారా ధృవీకరించబడింది. ఆరుగురు అనుభవజ్ఞులైన అధికారులను ఒక ప్రసిద్ధ ఉగ్రవాద-వేటగాడు మరియు సీనియర్ IPS అధికారి ఆధ్వర్యంలో ఉంచారు. వారు గోతుల్లో పని చేయడం ప్రారంభించారు మరియు ఇన్‌పుట్‌లు ఒకదానితో ఒకటి అవసరం-తెలుసుకునే ప్రాతిపదికన మాత్రమే భాగస్వామ్యం చేయబడ్డాయి.


 "కాబట్టి, వారి లక్ష్యం ఏమిటి?" అని ఓ పోలీసు అధికారి అడిగాడు


 "నకిలీ లైసెన్సుల తయారీ నుండి చివరకు కొనుగోలుదారులకు ఆయుధాలను విక్రయించే తుపాకీ దుకాణాల వరకు మొత్తం సరఫరా గొలుసును అధిగమించడానికి." విశ్వజిత్ అన్నారు. అయితే, సులైమాన్ కంగారుపడి అతన్ని ఇలా అడిగాడు: “సార్. ఈ రహస్య రహస్య మిషన్ గురించి మీకు ఎలా తెలుసు? కాబట్టి, మీరు రహస్య RAW ఏజెంట్!"


 విశ్వజిత్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “నిజానికి, ఆపరేషన్ జుబైదా సులైమాన్ వెనుక సూత్రధారి నేను. నేను నా స్వస్థలమైన కాశ్మీర్‌కు వెళ్లాను, నా చిరస్మరణీయ సమయాన్ని గడపడం కోసం కాదు. కానీ, ఈ ఆయుధాల అక్రమ రవాణా గురించి తెలుసుకోవడానికి ఒక రహస్య మిషన్ కోసం.


 ఎనిమిది నెలల క్రితం:


 కాశ్మీర్‌లో మిషన్‌ను పూర్తి చేసిన తర్వాత, జాతీయ భద్రతా సలహాదారుగా పని చేయడానికి నిరాకరించిన నేపథ్యంలో రహస్యంగా ఆయుధాల రవాణా గురించి దర్యాప్తు చేయవలసిందిగా విశ్వజిత్‌ను ప్రధాని కోరారు. రాజస్థాన్‌లో విచారణలో, జుబేర్ మొహమ్మద్ గురించి అతనికి తెలుసు, అతని తాత వలీ మహమ్మద్ 2007 వరకు రాజస్థాన్‌లో చట్టబద్ధమైన తుపాకీ దుకాణాన్ని నడిపేవాడు, లైసెన్స్ గడువు ముగిసి దానిని పునరుద్ధరించలేదు. అప్పటి నుండి, జుబెర్ గన్-రన్నింగ్ కార్టెల్‌కు "షోరూమ్" గా వ్యవహరిస్తున్నాడు. పంజాబ్‌లోని అబోహర్‌లో నివాసం ఉంటున్న విశాల్‌ రెండో ఆటగాడు ట్రాన్స్‌పోర్టర్‌గా పనిచేస్తున్నాడు. సిండికేట్ యొక్క మూడవ మరియు కీలకమైన కాగ్ రాహుల్, కాశ్మీర్ స్థానికుడు, అతను నకిలీ లైసెన్స్‌ల కోసం "తయారీ యూనిట్" గా వ్యవహరిస్తున్నాడు. రాహుల్ గురించి తెలుసుకున్న విశ్వజిత్ కాశ్మీర్ వెళ్లారు. రహస్యంగా, అతను 2020లో కోవిడ్-19 లాక్‌డౌన్ సమయంలో మరియు తదనంతర పరిణామాలలో తన కార్యకలాపాలను గమనిస్తాడు. నెమ్మదిగా రాహుల్‌తో స్నేహం పెంచుకున్నాడు మరియు అతని కార్యకలాపాలను తెలుసుకోవడానికి అతని గ్యాంగ్‌లో చేరాడు.


 పెద్దమొత్తంలో ఆయుధాలను సంపాదించడానికి, డిమాండ్‌ను తీర్చడానికి మరియు సరఫరా గొలుసును కొనసాగించడానికి ముగ్గురు చట్టబద్ధమైన తుపాకీ దుకాణం యజమాని అస్కర్ మరియు అహ్మద్‌లను ఆకర్షించారు. దేవాస్‌లోని సరఫరాదారు, రెండు కారణాల వల్ల స్కానర్‌లో ఉన్న అజ్మల్‌ను ఖండించారు. మొదటిది, అతను జుబేర్‌కు దగ్గరి బంధువు, రెండవది, నకిలీ లైసెన్స్‌ల ఆధారంగా సేకరించిన తుపాకులలో చాలా వరకు అతని దుకాణం నుండి కొనుగోలు చేయబడ్డాయి. అజ్మల్ రికార్డులను పరిశీలించిన తర్వాత జమ్మూ కాశ్మీర్ తుపాకీ వ్యాపారుల రికార్డులను పరిశీలించడం ద్వారా విశ్వజిత్ తన మిషన్‌ను కొనసాగించాడు.


 ముగ్గురు కీలక ఆటగాళ్లతో పాటు, ఐదు నుండి ఆరుగురిని (అస్కర్, అహ్మద్ మరియు ఫరూక్ అబ్దుల్లాతో సహా) అవసరాన్ని బట్టి నియమించుకున్నారు. వారు ఆరు నుండి ఏడు విధానాలను స్వీకరించారు. అత్యంత ఆశ్చర్యకరమైన విషయం ఏమిటంటే, నిషేధిత ఆయుధాలు, పిస్టల్స్, రివాల్వర్లు మరియు రైఫిల్స్ కొనుగోలు చేయడానికి పౌరులకు విక్రయించే ఆర్మీ పురుషుల పేరుతో నకిలీ లైసెన్స్‌లను తయారు చేయడం. కార్టెల్ జమ్మూ కాశ్మీర్ యొక్క నకిలీ నివాస ధృవీకరణ పత్రాలను తయారు చేసింది.


 వారు స్థానిక నివాసాల పేర్లు మరియు ఛాయాచిత్రాలను కూడా మార్చారు మరియు ఇతర రాష్ట్రాల్లో ఆయుధాలను కొనుగోలు చేశారు. ఇది తమిళనాడు మరియు ఆంధ్రాకు కూడా సరఫరా చేయబడినందున మరియు సంబంధిత లైసెన్సింగ్ అథారిటీకి నివేదించాల్సిన అవసరం ఉన్నందున, ఒక్క కేసులో కూడా ఈ ప్రక్రియను అనుసరించలేదని Visavjith కనుగొన్నారు. మొత్తం వ్యవస్థను ఉల్లంఘించారు మరియు వారి స్వంత ప్రయోజనాల కోసం ఈ వ్యక్తులకు మద్దతు ఇవ్వడంలో తమిళనాడు ప్రభుత్వ ప్రస్తుత అధికార పార్టీ సూత్రధారి అని అనుమానిస్తున్నారు. గత వారం శ్రీనగర్‌లో జరిగిన విచారణలో, విశ్వజిత్ జిల్లా కలెక్టర్ కుప్వారా మరియు జమ్మూ కాశ్మీర్ హోమ్ డిపార్ట్‌మెంట్ యొక్క నకిలీ ముద్రలను కనుగొన్నాడు. కొన్ని సందర్భాల్లో నకిలీ లైసెన్స్‌ల చిరునామాలు అసంపూర్ణంగా ఉన్నప్పటికీ వారు ఆయుధాలను సేకరించగలిగారు.


రహస్య విచారణలో, రాహుల్ విశ్వజిత్ గుర్తింపు గురించి తెలుసుకుంటాడు. ఇక నుండి, విశ్వజిత్ అతన్ని కాల్చి చంపాడు మరియు అతని చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాల గురించి ప్రభుత్వానికి నివేదించాడు, ఆ తర్వాత వారు రాహుల్ ఇంటిని స్వాధీనం చేసుకున్నారు. ఎన్‌కౌంటర్‌లో రాహుల్ మరణించిన తర్వాత, అజ్మల్‌ను కూడా అతని రాష్ట్రంలో పోలీసులు చంపారు. బెదిరింపులతో అస్కర్, అహ్మద్, ఫరూక్ తమిళనాడుకు పారిపోయారు.


 ప్రస్తుతము:


 ఇది వినగానే అందరూ షాక్ అయ్యారు. "దీని వెనుక సూత్రధారి ఎవరు మరియు ఆ కొనుగోలుదారులందరూ ఎవరు?" అని కేంద్ర మంత్రి అడిగారు.


 “సర్. ఒకే లైసెన్స్‌పై మూడు ఆయుధాలను ఓ పెద్ద హోటల్‌ వ్యాపారి కొనుగోలు చేశారు. మేము మాల్ యజమానులు, ప్రాపర్టీ డీలర్లు మరియు మద్యం వ్యాపారితో సహా పలు రకాల వ్యక్తులను ప్రశ్నించాము. వారిలో చాలామంది వర్చువల్ అభద్రతా భావాన్ని కలిగి ఉన్నారు మరియు కొంతమంది ధనవంతులు కేవలం వినోదం కోసం ఆయుధాలను కోరుకున్నారు.


 “కాబట్టి కోయంబత్తూరులో ముగ్గురు వ్యక్తుల లొకేషన్ గురించి మీకు ఇప్పటికే తెలుసు. నేను నిజమేనా?” షేక్ సులైమాన్ అతనిని అడిగాడు, విశ్వజిత్ అవును అని తల వూపి ఇలా అన్నాడు: "నాకు ఇంకా తెలుసు, ఫరూక్ గ్యాంగ్ సులైమాన్‌లో ఉంచబడిన నా రహస్య ఏజెంట్‌లో ఒకరి ద్వారా వారు ఒక మాల్‌ను హైజాక్ చేయాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు. ఆ తర్వాత నేను కోయంబత్తూరుకు వచ్చి ప్రధానికి సమాచారం ఇచ్చాను. అనుకున్నట్టుగానే ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్ ను హైజాక్ చేశారు. ప్రధానికి సమాచారం అందించడంతో అక్కడికి వెళ్లాను.


 "వారు మాల్‌ను ఎందుకు హైజాక్ చేయాలనుకున్నారు?" అని రిషి ఖన్నాని అడిగాడు, విశ్వజిత్ ఇలా అన్నాడు: “నా అబ్బాయిలలో ఒకరు ఉద్దేశపూర్వకంగా మాల్ పార్కింగ్ స్థలంలో మందుగుండు కారును పార్క్ చేసారు. ఆ కారు నుండి, వారు ఈ మాల్ యొక్క ఖజానాలోని నకిలీ లైసెన్స్‌లు మరియు తుపాకీలను మార్చారు. ఇక నుండి, ఫరూక్ ముఠా బలవంతంగా మాల్‌ను హైజాక్ చేయవలసి వచ్చింది. అదనంగా, వారి హైజాక్ యొక్క ప్రధాన ఉద్దేశ్యం రాహుల్‌ను రక్షించడం మరియు అజ్మల్ మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడం.


 తన చివరి మాటలలో, విశ్వజిత్ NIA వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “సార్. నీకు తెలుసా? ఒక్కో లైసెన్స్, రివాల్వర్ లాంటి ఆయుధానికి నెట్‌వర్క్ రూ. 12 లక్షలు. పిస్టల్స్ కోసం, ధర ఎక్కువ. గత ఎనిమిదేళ్లుగా గన్‌రన్నర్లు పనిచేస్తున్నందున నకిలీ లైసెన్స్‌లు మరియు తుపాకుల సంఖ్య అనేక వేలకు చేరుకుంటుంది.


 ఆయుధాల అక్రమ రవాణాకు సంబంధించిన ఫైల్‌ను వారికి సమర్పిస్తాడు. ఫైల్‌ని చూస్తూ, NIA ఏజెంట్‌ ఒకరు ఇలా అన్నారు: “1947 తర్వాత ఇదే అతిపెద్ద ఆయుధాల అక్రమ రవాణా రాకెట్ సార్.”


 బయలుదేరే ముందు, విశ్వజిత్ రిషి ఖన్నా వైపు చూసి ఇలా అన్నాడు: “మేజర్ రిషి ఖన్నా. మంచి ఉద్యోగం. మా బందీలను రక్షించే లక్ష్యంలో మీరు మీ స్వంత జీవితాన్ని త్యాగం చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు.


 రిషి ఇలా అన్నాడు: “నేను విశ్వజిత్ సర్వానంద్ పండిత్ మీ వ్యక్తిత్వానికి సరిపోలేను. అదృష్టం వస్తే, మీతో పాటు రహస్యంగా పని చేయాలనుకుంటున్నాను. ఇద్దరూ కౌగిలింత పంచుకుంటారు. రిషి అతనికి నమస్కరిస్తున్నాడు: "మీరు ఈ జాతికి నిజమైన హీరోలు విశ్వజిత్."


 అయితే, “నువ్వు కూడా నిజమైన హీరో రిషివే. నీకు తెలుసు? మనస్సాక్షి లేని ధైర్యం క్రూరమయినది. మరియు నేను దానిని మీలో కనుగొన్నాను. మీ తదుపరి మిషన్ మేజర్‌కి ఆల్ ది బెస్ట్. విశ్వజిత్ గది నుండి బయటకు వెళ్ళాడు. అతను కోయంబత్తూరు అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం శివార్లలో తన భార్య రఘవర్షిణి మరియు కుమార్తె అన్షికను కలుస్తాడు, అక్కడ నుండి వారు కాశ్మీర్‌కు తిరిగి ప్రయాణాన్ని కొనసాగిస్తారు.


కాగా, ఆయుధాల డీలర్లతో రాష్ట్ర మంత్రులు, ముఖ్యమంత్రి ప్రమేయం ఉన్న విషయాన్ని ఎన్ఐఏకు సమర్పించినట్లు విశ్వజిత్ పేర్కొన్నారు. ఆ విధంగా, NIA ముఖ్యమంత్రి మరియు రాష్ట్ర మంత్రిని అరెస్టు చేస్తుంది. అయితే, బయట తన కోసం ఎదురు చూస్తున్న అంజనతో రిషి ఖన్నా రాజీపడతాడు. మూడు నెలల తర్వాత, రిషి ఖన్నా మరియు అంజనా (ఇప్పుడు వివాహం చేసుకున్నారు), జనని స్మారకానికి వెళతారు, అక్కడ రిషి ఆమె స్మశానవాటిక పక్కన మోకరిల్లి ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పాడు.


 రిషికి ఇండియన్ ఆర్మీ నుండి ఫోన్ కాల్ వచ్చింది, అతను అంజనా నుండి చాలా దూరంగా వెళుతున్నాడు.


 “మేజర్ రిషి. మీ కోసం ఒక ముఖ్యమైన వార్త. ”


 "అవును అండి." అతను చెప్పినట్లుగా, అధికారి అతనితో ఇలా అన్నాడు: “రిషి. మీరు ఒక ముఖ్యమైన మిషన్ కోసం రీసెర్చ్ అండ్ అనలిటిక్స్ వింగ్ ద్వారా నియమించబడ్డారు. రిషి నవ్వుతూ కాల్ ఆఫ్ చేసాడు. అంజన వైపు చూస్తూ అన్నాడు: “అంజనా. ఇంటి లోపల సురక్షితంగా ఉండండి. నేను ఒక ముఖ్యమైన పని కోసం న్యూఢిల్లీకి వెళ్తున్నాను.


 రిషి యొక్క అబద్ధం ఆమెకు తెలిసినప్పటికీ, ఆమె అంగీకరిస్తుంది మరియు అతను ఫ్లైట్ ద్వారా న్యూఢిల్లీకి వెళ్లడానికి ముందుకు వెళ్తాడు, అక్కడ అతను RAW లో అధికారులను కలుస్తాడు. అతనిని ఆశ్చర్యపరిచే విధంగా, రిషి ఖన్నా తదుపరి మిషన్‌కు బయలుదేరే ముందు అతనికి శిక్షణ మరియు మార్గదర్శకత్వం కోసం బృందం విశ్వజిత్‌ని సిఫార్సు చేసింది.


 విశ్వజిత్‌ని కలిసిన రిషి ఇలా అన్నాడు: “నేను మీతో పాటు తదుపరి మిషన్ కోసం పని చేయాలని అనుకున్నాను. దేవుడి దయ వల్ల అది నెరవేరింది.” అది విన్న విశ్వజిత్ అతనిని చూసి నవ్వి రిషిని అడిగాడు: “మనం కాఫీ తాగడానికి వెళ్దామా రిషి ఖన్నా?”


 "అవును ఖచ్చితంగా." ఇద్దరూ బయటకి వెళుతున్నారు. విశ్వజిత్ తన కూలింగ్ గ్లాస్ ధరించి, తన వీపులో తుపాకీని ఉంచుకుని, తదుపరి మిషన్‌కు సిద్ధంగా ఉన్నాడని సూచిస్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action