Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

జన గణ మన

జన గణ మన

14 mins
414


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ నిజమైన జీవిత సంఘటనలకు లేదా చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు.


 మద్రాస్ విశ్వవిద్యాలయం


 12 సెప్టెంబర్ 2022


 8:30 PM


 12 సెప్టెంబర్ 2022న రాత్రి 8:30 గంటల ప్రాంతంలో, రాబోయే చైర్మన్ ఎన్నిక కోసం ప్రజలు పోటీ చేయడంలో బిజీగా ఉన్నారు, కొన్ని వామపక్ష పార్టీల అంశాలు యూనివర్సిటీ లోపలికి ప్రవేశించి 25 ఏళ్ల యువకుడిని చంపడానికి ప్రయత్నించాయి, అతడిని తరిమికొట్టారు. . ఒక ప్రముఖ వ్యక్తి చెప్పిన కోట్‌ను ఆ యువకుడు ఇలా వివరించాడు: “నిజ జీవితంలో హీరోలు లేదా విలన్‌లు ఉండరు. ఒక వ్యక్తి ఒక వ్యక్తి అవుతాడు. అతని పట్ల మన దృక్పథమే అతన్ని హీరోగా లేదా విలన్‌గా చేస్తుంది.


 అతని స్నేహితుల్లో ఒకరు ఈ యువకుడు వామపక్ష విద్యార్థులతో పోరాడుతున్నట్లు చూస్తాడు. అతను ప్రతి ఒక్కరినీ ఇలా హెచ్చరించాడు: “అబ్బాయిలు. రండి. సాయి ఆదిత్యపై ఎవరో దాడికి ప్రయత్నించారు. అతను క్షేమంగా ఉన్నాడో లేదో తనిఖీ చేయడానికి వారు అతన్ని సమీపంలోని ఆసుపత్రులకు తీసుకువెళతారు. అయితే, ఆ యువకుడు కుర్చీలో విచారంగా కూర్చున్న వ్యక్తిని ఇలా అడిగాడు: “సార్. నాయకుడు అంటే దారి తెలిసినవాడు, దారిలో వెళ్ళేవాడు మరియు మార్గం చూపేవాడు. మాకు సాయి ఆదిత్యే సర్వస్వం. ఆయనపై ఎందుకు దాడి చేశారు? దీని వెనుక ఎవరున్నారు?"


 ఆ వ్యక్తి తనను తాను సాయి ఆదిత్య తమ్ముడు ప్రణబ్ అని పరిచయం చేసుకున్నాడు. అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు ఆదిత్య స్నేహితుడు శక్తివేలా? మీరు నన్ను గుర్తుపట్టారా?" శక్తికి కోపం వస్తుంది. ఆదిత్య జంతువుగా మారడానికి ప్రణబ్ ప్రధాన కారణమని ఆరోపిస్తూ ఆయన అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయేందుకు ప్రయత్నించారు.


 అయితే ఒక్క సెకను ఆగాలని ప్రణబ్ కోరారు. అతను ఇలా అన్నాడు: "బయలుదేరే ముందు, ఈ ప్రశ్నకు సమాధానం చెప్పు డా శక్తి." అతను చెప్పినట్లుగా, గదిలో కొద్దిసేపు నిశ్శబ్దం జరిగింది. శక్తి వెనక్కి తిరిగి, “అతను అతనిని అడగాలనుకున్న ప్రశ్న ఏమిటి?” అని అడిగాడు.


 “దేశభక్తి గురించి మీరు ఏమనుకుంటున్నారు? దాని అర్థం ఏమిటి?" ఈ ప్రశ్నకు అతను సరిగ్గా సమాధానం చెప్పలేకపోయాడు, ఆ తర్వాత ప్రణబ్ ఇలా అన్నాడు: "దేశభక్తి అంటే డిఫెన్స్ ఇంటెలిజెన్స్ ఏజెన్సీ, రా, ఇండియన్ ఆర్మీ, ఇండియన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ సర్వీస్ మరియు ఇండియన్ పోలీస్ సర్వీస్‌లో చేరడం ద్వారా దేశానికి సేవ చేయడం మాత్రమే అని మీరు అనుకున్నారు." కాసేపు ఆగి అతను ఇలా అన్నాడు: "దేశభక్తి అనేది దేశభక్తి, దేశం పట్ల భక్తి మరియు బలమైన మద్దతు యొక్క లక్షణం." కాసేపు ఆగి ప్రణబ్ ఇలా అన్నాడు: “మీకు సాయి ఆదిత్య హీరో. కానీ, నాకు అతను ఎలా ఉన్నా విలన్ అవుతాడు.


 "అతను మీ జీవితంలో ఎందుకు విలన్ అయ్యాడో నాకు ఇంకా తెలియదు!" శక్తివేల్ ప్రణబ్‌తో అన్నారు. సాయి ఆదిత్యతో తన చిన్ననాటి జీవితాన్ని ప్రణబ్ వివరించాడు.


 పాలక్కాడ్, కేరళ


 1998


 సాయి ఆదిత్య మరియు నేను చల్లా రాఘవేందర్ (మైసూర్, కర్ణాటక) మరియు గీతలకు ఒకేలాంటి కవల సోదరులు. మా తల్లిదండ్రులిద్దరూ ఐఐటీ యూనివర్సిటీలో చదివారు. మా నాన్నగారి ప్రభుత్వ ఉద్యోగం కారణంగా చెన్నై, కొల్లాం, వరంగల్‌, హైదరాబాద్‌ వంటి పలు ప్రాంతాల్లో చదువుకున్నాం. ఆదిత్యకు మూడు సంవత్సరాల వయస్సు ఉన్నప్పుడు, రెండున్నరేళ్ల వయస్సులో సాధారణ ఇన్సులిన్ కారణంగా అతను తన ప్రసంగ సామర్థ్యాన్ని కోల్పోయాడు. ఇది మరొక మానసిక రుగ్మతకు కారణమైంది: అటెన్షన్ డెఫిసిట్ హైపర్యాక్టివిటీ డిజార్డర్.


నేను మా నాన్న దగ్గర ఉండి పాలక్కాడ్‌లోని స్కూల్‌లో చదువుతుండగా, సాయి ఆదిత్య మా అమ్మ దగ్గర మూడున్నరేళ్లు చెన్నైలో ఉన్నాడు. అనారోగ్యం నుంచి మెల్లగా కోలుకుని నా దగ్గరకు వచ్చాడు. అయితే, విషయాలు మరింత దిగజారాయి. విద్యావేత్తలలో అతని ఫలితాల పురోగతి చాలా తక్కువగా ఉంది, తరచుగా నా తల్లిదండ్రులను ఆందోళనకు గురిచేస్తుంది.


 వారు చివరికి నాలాగే సాధారణ సెలవులు గడపడాన్ని నిషేధించారు. రామేశ్వరం, ట్రావెన్‌కోర్, తిరుచెందూర్, తిరునెల్వేలి మరియు అతను చాలా ఇష్టపడే మరో రెండు ప్రదేశాలకు అతను చాలా అరుదుగా ట్రిప్‌లకు వచ్చాడు. నన్ను చదువుకోవడానికి హాస్టల్‌లో చేర్చడంతో అతని ప్రయాణం నరకప్రాయంగా మారింది. నా సోదరుడి స్నేహితులు చాలా మంది అతని మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఎగతాళి చేశారు మరియు అతనిని ఎగతాళి చేశారు. ఇది అతనిని దూకుడుగా మార్చింది మరియు అతను తరచుగా తన స్నేహితుల పట్ల హింసాత్మకంగా స్పందిస్తాడు.


 అతను అనేక విషయాలను మరచిపోయినప్పటికీ, అతను రాబోయే రోజుల్లో అద్భుతమైన విద్యార్థి, భౌతిక శాస్త్రంలో అకడమిక్ ప్రకాశం కోసం బంగారు పతకాన్ని గెలుచుకున్నాడు. సహ యాదృచ్ఛికంగా నేను పాఠశాలలో మా సోదరుడితో కలిసి చదువుకున్నాను. దీంతో నా మనసులో మొదట్లో అహం మొదలైంది. సాయి ఆదిత్య శిక్షణ పొందిన బాక్సర్‌తో పాటు సాహిత్యం, చరిత్ర, తత్వశాస్త్రం మరియు అంతర్జాతీయ వ్యవహారాలు వంటి అనేక ఇతర విషయాలను విస్తృతంగా చదివినప్పుడు నా నిరాశ మరియు పగ పెరిగింది. నా పాఠశాల ఉపాధ్యాయుల్లో ఒకరు అతనిని చేరమని పట్టుబట్టడంతో అతను బాక్సింగ్‌లో శిక్షణ పొందాడు, అతని పోరాట నైపుణ్యాలతో ఆకట్టుకున్నాడు.


 నేను అకడమిక్స్‌లో తెలివైనవాడిని అయినప్పటికీ, క్రీడలు మరియు ఇతర పాఠ్యేతర కార్యకలాపాలలో నా ప్రమేయం లేకపోవడం గురించి మా నాన్న నన్ను నిరంతరం మందలించారు. సాయి ఆదిత్యకు నిరంతర ప్రశంసలు లభించాయి, అతను తన ఆనందాన్ని నిషేధించడంలో కొంచెం కలత చెందడం వల్ల దాని గురించి పెద్దగా బాధపడలేదు.


 మా నాన్నకు తెలియకుండానే, మా అమ్మ లేదా నాన్న కొన్ని తప్పులకి తిట్టినప్పుడల్లా మా సోదరుడు బ్లూ ఫిల్మ్‌లు మరియు మల్టిపుల్ ఫిల్మ్‌లలోని సెక్స్ సన్నివేశాలను చూశాడు. అమ్మతో గాఢమైన పగ పెరిగింది. కాబట్టి, ఆమె మా ఇద్దరి పట్ల పక్షపాతంతో ఉంది, నేను పెద్దగా బాధపడలేదు. ఎప్పటిలాగే, నేను చాలా చిన్న వయస్సులో అర్థం చేసుకున్నాను.


 అయితే, ఆదిత్య, వారి కుటుంబంలో పెరిగినందున, చాలా కోపంగా ఉన్నాడు మరియు అతని బంధువుల ముందు తరచుగా అవమానించడం అతన్ని మానసికంగా ప్రభావితం చేసింది. అతని కోపాన్ని తట్టుకోవడానికి, అతను చివరికి మా మామ బంధువు సౌమియాను లైంగికంగా వేధించడం ప్రారంభించాడు. "అతను నిజంగానే ఆమెను లైంగికంగా వేధిస్తున్నాడు" అని ఆమెకు అర్థం కాకుండా తెలివిగా ఇలా చేసాడు. అప్పటి నుండి, ఆమె వయస్సు కేవలం ఎనిమిది సంవత్సరాలు.


 క్లాస్‌లో అందరి ముందు నా శరీర బరువు మరియు ప్రవర్తనకు వ్యతిరేకంగా ఆదిత్య చేసిన జోక్‌కి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి నేను ఏదో ఒక విధంగా సరైన సమయాన్ని కనుగొన్నాను, దాని కారణంగా నా స్నేహితులు నన్ను అవమానించారు. ఈ సమయంలో, మా అమ్మ మా ముగ్గురిని ఎలాగైనా విడదీయాలని వేచి ఉంది, తద్వారా ఆమె మా బంధువులతో కొంత సమయం గడపడానికి తిరిగి వెళ్ళవచ్చు.


 అలాగే, మరో విషయం ఏమిటంటే, ఆదిత్యకు కొన్ని టౌన్ బస్సులు అంటే చాలా ఇష్టం, అవి అతనిని తీవ్రంగా ప్రభావితం చేసే రకమైన స్వరం కలిగి ఉంటాయి. అతను ఆ టోన్ విన్నప్పుడు అతని మెదడులో విద్యుత్ షాక్ అనిపిస్తుంది. దీన్ని నా ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించుకుని, చివరికి మా అమ్మ సహాయంతో ఆదిత్య సెలవు ప్రణాళికలను పాడు చేసాను. కాబట్టి, ఆమె కూడా అతనిని తమ అధీనంలోకి తీసుకురావాలనుకుంది.


 మా నాన్నతో పాటు ఆస్పత్రుల్లో ఆదిత్య చాలా బాధపడ్డాడు. సాధారణంగా, అతను ఎదుర్కొన్న సమస్యల కోసం ఏడుస్తూ ఉంటాడు. కానీ, ఆసుపత్రిలో, అతను నిరంతరం తిట్టాడు మరియు అవమానించాడు. తన బాధలు, బాధలు ఎవరికీ అర్థం కాలేదని అనుకున్నాడు. అతను అర్థం చేసుకున్న ఏకైక వ్యక్తి అతని తండ్రి. అతనే అతనికి సర్వస్వం. అప్పుడు అతను నన్ను గౌరవించాడు.


 నన్ను, మా అమ్మను మా నాన్న నుంచి దింపాలని ఆదిత్య ప్లాన్ వేస్తున్నాడు. అతను హింసాత్మక మార్పుకు గురయ్యాడు. అతను చేయబోయే తప్పులకి ఏడవడు లేదా పశ్చాత్తాపపడడు. 10-బి రీయూనియన్ పార్టీకి హాజరవకుండా నేను అడ్డుకున్నందున, అతను నాతో మాట్లాడటం మానేశాడు.


 ప్రస్తుతము:


ప్రస్తుతం, శక్తివేల్ ఆదిత్య యొక్క చీకటి కోణాన్ని విని నిజంగా షాక్ అయ్యాడు. అతను ప్రణబ్‌ను ఇలా అడిగాడు: “అతను ఇంతకుముందు చాలా అసభ్యకరమైన పదాలతో మిమ్మల్ని మరియు మీ తల్లిని కించపరిచేవాడు. కానీ, అతను మీ మేనత్త కూతురితో సెక్స్ చేసేంత స్థాయికి వెళ్లాడని నేనెప్పుడూ ఊహించలేదు. అతను ఇంత క్రూరంగా ఎలా వెళ్ళగలిగాడు? మరియు అతను మహిళపై అత్యాచారం గురించి మాట్లాడుతున్నాడా?


 ప్రణబ్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “వ్యక్తిగతంగా ఏ మనిషి హీరో లేదా విలన్ కాదు. మనందరికీ మా బూడిద రంగు భుజాలు ఉన్నాయి, అందుకే బూడిద రంగు నాకు ఆసక్తిని కలిగిస్తుంది. ఎందుకంటే ఇది మరింత మానవత్వం, మరింత జీవితం వంటిది. నా సోదరుడు తరువాత పశ్చాత్తాపపడి తన పాపాలకు పశ్చాత్తాపపడ్డాడు. ఇప్పటికీ, అతను తన తప్పులకు పశ్చాత్తాపపడుతున్నాడు.


 2012 నుండి 2020 వరకు


 ఈరోడ్ జిల్లా


 మా నాన్నగారికి ఈరోడ్‌కి మరో ఉద్యోగం రావడంతో జిల్లాలోని పెద్ద స్కూల్‌కి మార్చాం. అక్కడ నేను చదువులో ఎక్కువగా నిమగ్నమయ్యాను. అయితే, నా సోదరుడు అకడమిక్స్‌లో తెలివైనవాడు అయినప్పటికీ ఇతర విషయాలపై ఆసక్తిని పెంచుకున్నాడు. అతను మితవాద రాజకీయ సిద్ధాంతాలచే ఎక్కువగా ప్రభావితమయ్యాడు. డా.బి.ఆర్.అంబేద్కర్, సుభాష్ చంద్రబోస్, నరేంద్రమోడీ, కె.అన్నామలై ఆయన స్ఫూర్తిగా నిలిచారు.


 ఇప్పుడు ఇంట్లో అమ్మను అగౌరవపరిచాడు. అతను "డి", "పనికిరాని", "చెత్త", "వ్యర్థం" "రెట్చ్" "మోసగాడు" మరియు "గాడిద" అనే పదాలను ఉపయోగించాడు. ఇలాంటి అసభ్యకరమైన మాటలను నేను క్షమించగలను. అయినా అమ్మతో ఈ మాట వాడినందుకు నేనెప్పుడూ క్షమించను. అతను ఇలా అన్నాడు: “మీ స్వంత కొడుకును మోసం చేసినందుకు, మీరు సేల్స్ గర్ల్‌గా వెళ్ళవచ్చు. దానికి నీకు పెద్ద జీతం వస్తుంది.” ఆమె ప్రతిస్పందించకపోవడాన్ని చూసి, నా సోదరుడు ఇలా అన్నాడు: “మీరు మరియు మీ కుటుంబం ఏ విషయంలోనూ సిగ్గుపడలేదు. కాబట్టి, మీరు దీన్ని చాలా సీరియస్‌గా తీసుకోరు. భోజనం తింటూ నవ్వాడు.


 నాన్న ఏమీ మాట్లాడకుండా కూర్చున్నారు. కానీ, అతని కళ్లలో కోపం. ఎందుకంటే, సాయి ఆదిత్యకు వ్యతిరేకంగా మాట్లాడలేకపోతున్నాడు. అతను ఇప్పుడు టాపర్ మరియు అన్నిచోట్లా రాణిస్తున్నాడు కాబట్టి. అయినప్పటికీ, అతని అసభ్యకరమైన మరియు బాధించే మాటలను నేను తట్టుకోలేకపోతున్నాను. నా తల్లి బాధపడి ఏడుస్తూ ఉండడం చూసి, నేను అతన్ని తీవ్రంగా కొట్టి చెత్తలో పడవేసాను. ప్రతీకారంగా, అతను నా ముక్కు పగలగొట్టాడు.


 సాయి ఆదిత్య తన హద్దులు దాటుతుండగా, మా నాన్న కోపంతో అతనిని బెల్ట్‌తో ట్రాష్ చేసి, "అమానవీయుడు" మరియు "నిర్దయుడు" అని అన్నాడు, దానికి ఆదిత్య నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "నాన్న. ఈ భూమిలో ప్రతి మనిషి మంచివాడిగానే పుడతాడు. కానీ, అతను ఎందుకు చెడ్డవాడు మరియు చెడుగా మారాడు? అతని కళ్లను దగ్గరగా చూస్తూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “అది ఈ సమాజం యొక్క మోసం మరియు చెడుగా ప్రవర్తించడం వల్ల. పరిస్థితుల కారణంగా నేను చెడుగా మారాను. నా చుట్టూ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరికీ అపారమైన గౌరవం ఇవ్వడం ద్వారా నేను ఏ ప్రతిఫలాన్ని పొందాను? మా నాన్న మరియు నేను కూడా సమాధానాలు చెప్పలేకపోయాము. అయితే, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు, “ఈరోజు మీకు సమాధానాలు రావు. అయితే, భవిష్యత్తులో మీరు ఈ ప్రశ్నకు సమాధానాలు పొందుతారు.


ఆదిత్యకు తెలుసు, మా అమ్మ తనతో ఉండే వరకు అతను విజయం సాధించలేడు. ఇక నుండి, అతను కాలేజ్ సెకండ్ ఇయర్ (2017)లో చదివే రోజుల్లో హాస్టల్‌లో జాయిన్ అయ్యాడు. కరోనా మహమ్మారి సమయంలో రాజకీయాల్లోకి ప్రవేశించేందుకు శిక్షణ పొందేందుకు ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌లో చేరారు. వారితో కలిసి, ఆదిత్య మరియు అతని స్నేహితులు నవల కరోనా వైరస్ మహమ్మారి గురించి అవగాహన కల్పించారు. వారు స్వచ్ఛందంగా పోలీసులకు సహాయం చేసారు మరియు ఈరోడ్ నగరంలో ఆరు నెలల పాటు లాక్‌డౌన్ ఉల్లంఘించిన వారిని తనిఖీ చేయడంలో కీలక పాత్ర పోషించారు.


 అదనంగా, అతను మరియు అతని స్నేహితులు సినిమాలు చూడకుండా దూరంగా ఉన్నారు మరియు ఈ సమస్యపై మరిన్ని కథనాలు రాయడం ప్రారంభించారు. నాకంటే ఆదిత్య చాలా సీరియస్‌గా ఉన్నాడు. అయితే, నేను నా గర్ల్‌ఫ్రెండ్ జననితో సరసాలు ఆడటం మరియు Project IGI: The Convert strike వంటి వీడియో గేమ్‌లు ఆడటంలో బిజీగా ఉన్నాను. ఆ తర్వాత తమిళం, తెలుగు, మలయాళం, హిందీ సినిమాలు తరచుగా చూసేదాన్ని. ఈ భాషలపై పట్టు పెంచుకోవడానికి ఇది నాకు సహాయపడింది.


 కాగా, సాయి ఆదిత్యకు కన్నడ, తెలుగు, మలయాళం, హిందీ భాషల్లో స్నేహితులయ్యారు. వారు ఈ భాషలను ఖచ్చితత్వంతో మరియు పటిమతో నేర్చుకోవడంలో అతనికి సహాయం చేశారు. ప్రతిభ, అనర్గళంగా ఉన్నప్పటికీ, అతను ఇప్పటికీ నా పట్ల మరియు మా అమ్మ పట్ల తన వైఖరిని మరియు అహంకారాన్ని చూపించాడు.


 పౌరసత్వ సవరణ చట్టం మరియు కాశ్మీర్ ప్రత్యేక రాజ్యాంగం మరియు ఆర్టికల్ 370 రద్దుకు ఆదిత్య మద్దతు గురించి మా అమ్మ అప్పటికే భయపడింది. అయితే, ఇది సాయి ఆదిత్య యొక్క ఆగ్రహాన్ని రేకెత్తించింది. ** పనికిమాలిన పనికిమాలినవాళ్ళు ఈ పనులు చేస్తారు, సిగ్గులేని ఆకతాయిగా మీరు సపోర్ట్ చేస్తారా? నేను దేని గురించి పట్టించుకోను. బ్లడీ, నాన్సెన్స్, ఇడియట్! నరకానికి పో."


 ఇలాంటి మాటలు తట్టుకోలేక మా అమ్మ అతన్ని తీవ్రంగా శపించింది: “నీ జీవితంలో నువ్వు ఎప్పటికీ వర్ధిల్లవు డా. తల్లిని కించపరిచే వారు ఎన్నడూ విజయం సాధించిన చరిత్ర లేదు. మీరు మీ పాపాలకు పశ్చాత్తాపపడతారు ఆదిత్య. నేను నిన్ను శపిస్తాను. మీ ప్రయాణం విజయవంతం కాదు. నన్ను ద్రోహిగా చెబుతున్నా. అప్పుడు, మీరు ఎవరు? నిన్ను రక్షించడంలో నా పాత్ర గురించి మర్చిపోయాను! ఆమె మాటలకు కోపంతో అతను ఇలా అన్నాడు: “మూడేళ్ళలో మీ పాత్రను ఎవరు మర్చిపోయారు? నేనెప్పుడూ మర్చిపోలేదు. ఇప్పటికీ నా మనసులో అది ఉంది. అందుకే, మీ ఊరికి వెళ్లే ప్రతి ప్రయాణంలో నేను మీకు మద్దతుగా నిలిచాను. దానికోసమే నీ కోసం బలిపశువులా డబ్బు సంపాదించాను. మళ్లీ ఏం చేశావు? నన్ను మోసం చేస్తున్నారు!" అతను నా తల్లి మెడను పట్టుకున్నాడు. నేను ఏమీ చేయలేకపోయాను. అతను అప్పటికే దూకుడుగా మరియు హింసాత్మకంగా ఉన్నాడు. ఈ చర్య నుండి అతనిని నిరోధించేది మా నాన్న. అతను అతనిని ఇలా ప్రశ్నించాడు: “నీ స్వంత తల్లి తప్పులను మీరు సహించలేకపోతున్నారు. అలాంటప్పుడు మీరు మన దేశాన్ని ఎలా రక్షించబోతున్నారు?"


 విజయ్ మరియు సూర్య వంటి సినీ ప్రముఖులకు వ్యతిరేకంగా ఆదిత్య మాట్లాడటం, ముఖ్యంగా హిందూ సంస్కృతి మరియు మతపరమైన మనోభావాలపై వారి కించపరిచే వ్యాఖ్యలను విమర్శించడంతో విషయాలు మరింత దారుణంగా మారాయి. తప్పుడు వాగ్దానాల ద్వారా ప్రజలకు సంక్షేమం పేరుతో వామపక్ష రాజకీయ నాయకులు, వారి కపట రాజకీయాలు చేస్తున్నారని విమర్శించారు. ఇది పోలీసుల ద్వారా ఇబ్బందులను ఆహ్వానించింది, దీనిని ఆదిత్య మితవాద రాజకీయ నాయకులు మరియు ప్రతిపక్ష పార్టీ సహాయంతో తెలివిగా నిర్వహించాడు. ఇది మా నాన్నను ఆశ్చర్యపరిచింది మరియు ఆకట్టుకుంది. అవినీతి, లైంగికత మరియు అనేక విషయాలకు వ్యతిరేకంగా ఆదిత్య కవితలు మరియు కథలు రాయడం ప్రారంభించినప్పుడు, మా నాన్న అతనితో ఇలా అన్నారు: “నువ్వు రెండు మూడు కథలు వ్రాస్తే, నువ్వు పెద్ద రచయితవా?” అయినప్పటికీ, అతను చాలా అవార్డులు మరియు గుర్తింపులను పొందాడు, దాని తరువాత మా అమ్మ చాలా సంతోషంగా ఉంది.


 అయితే, ఆమె మౌనంగా ఉండిపోయింది. ఎందుకంటే, ఆమె కొడుకు ఆమెను ఎప్పటికీ క్షమించడు లేదా ఆమె ఆశీర్వాదం కోరడు. ఆదిత్య తన మితవాద రాజకీయ సిద్ధాంతాల ద్వారా కళాశాలలో నెమ్మదిగా ప్రాచుర్యం పొందాడు. అవినీతి వ్యవస్థకు వ్యతిరేకంగా పోరాడేందుకు యువకులను మెల్లమెల్లగా ప్రేరేపించి గ్రూపులను ఏర్పాటు చేశాడు. వారు రవీంద్రనాథ్ ఠాగూర్ యొక్క "జన గణ మన" ను మద్రాసు విశ్వవిద్యాలయంలో ప్రాచుర్యం పొందారు.


 ఈ సంస్థ ద్వారా, ఆదిత్య విద్యార్థులను ఇలా అడిగారు: "మా భావజాలం ఏమిటి?"


 "రైట్-వింగ్ పాపులిజం, కన్జర్వేటిజం, నయా ఉదారవాదం, జాతీయవాదం, హిందుస్థాన్ మరియు సమగ్ర మానవతావాదానికి మద్దతు ఇవ్వడం." విద్యార్థులు చెప్పారు మరియు ఆదిత్య వారిని ఇలా అడిగాడు: "మా అంతిమ లక్ష్యం!"


"సంఘ వ్యతిరేక అంశాలు, అవినీతి మరియు ఉగ్రవాదం నుండి భారతదేశాన్ని విముక్తి చేయడానికి." వారు “జన గణ మన” నినాదాన్ని వినిపించారు మరియు “జై హింద్!” అన్నారు. నేను నెమ్మదిగా అర్థం చేసుకున్నాను మరియు నా తప్పులను గ్రహించాను. నా పాఠశాల స్నేహితుడు హర్నిష్ నన్ను ఇలా తిట్టాడు: “అధిత్యను అవమానించడం మరియు వదిలివేయడం.” అతను కర్మను ప్రస్తావించాడు మరియు ఇలా అన్నాడు: "కర్మ మా ఇద్దరి జీవితాల్లో ఎలా బూమరాంగ్ ఆడింది." నేను మా అమ్మ మాటలు నమ్మి, మా స్నేహితులతో రీయూనియన్ పార్టీకి హాజరు కావాలనే ఆదిత్య ప్లాన్‌ను నిషేధించడం వెనుక సూత్రధారి అయ్యాను. ఇది అతనికి చాలా బాధ కలిగించింది మరియు అతను ఈ రోజు వరకు నన్ను ఎప్పటికీ క్షమించలేదు.


 ఆయన ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత కోసం నేను మా అమ్మలాగే ఆరాటపడ్డాను, అయినప్పటికీ, తమిళనాడులో జాతీయ పార్టీని అభివృద్ధి చేయాలని అతను ఆసక్తిగా ఉన్నాడు.


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం శక్తివేల్ కాస్త నవ్వాడు. అతను ప్రణబ్‌ను ఇలా ప్రశ్నించాడు: “సరే. ఈ వామపక్ష మరియు కుడి-పక్ష రాజకీయాల మధ్య తేడా ఏమిటి? నాకు తీవ్రంగా అర్థం కాలేదు. నేను సాధారణంగా రాజకీయాల్లో తటస్థంగా ఉంటాను. వామపక్ష, రైట్‌వింగ్‌ రాజకీయాల మధ్య ఉన్న విభేదాల గురించి ప్రణబ్‌ని చూసి చెప్పారు.


 లెఫ్ట్ వింగ్ VS. రైట్-వింగ్ రాజకీయాలు


 కుడి విభాగం


 ప్రోస్:


 • వ్యక్తిగత బాధ్యత (చర్యలు, భావాలు, జీవిత ఎంపికలు) మరియు ఒకరికొకరు సహాయం చేసుకోవడానికి సన్నిహిత సంఘం యొక్క బాధ్యతను ప్రోత్సహించండి


 • సాంప్రదాయిక విలువల పట్ల ఆశావాదం (ఆ విలువలు మీకు నచ్చినా, ఇష్టపడకపోయినా ఈరోజు మనందరికీ ఉన్న ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను నిర్మించాయి. నేటి సమాజంలోని సానుకూలతలు మరియు ప్రతికూలతలు)


 • విషయాలను చారిత్రక కోణంలో ఉంచండి - ప్రస్తుత సంఘటనలు అంత ప్రత్యేకమైనవి కావు (సంప్రదాయ విలువలకు భంగం కలిగించేవి తప్ప)


 • దేశభక్తి


 ప్రతికూలతలు:


 • సామాజిక మార్పుకు ప్రతికూలం


 • సానుభూతి లేనిదిగా కనిపించవచ్చు


 • సిస్టమ్‌లోని కొంతమంది వ్యక్తులపై (వ్యక్తిగత బాధ్యతతో స్థిరపడటం వలన) అజ్ఞాని / విస్మరించడం సహజమైన (లేదా సంస్థాగత) ప్రతికూలతలు


 • దేశభక్తి


 ఎడమ విభాగం


 ప్రోస్:


 • సమిష్టి బాధ్యతను ప్రోత్సహించండి (చర్యలు, భావాలు, జీవిత ఎంపికలు)


 • సంప్రదాయవాద విలువల పట్ల నిరాశావాదం (ఆ విలువలు మీకు నచ్చినా, ఇష్టపడకపోయినా ఈ రోజు మనందరికీ ఉన్న ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను నిర్మించాయి. నేటి సమాజంలోని సానుకూలతలు మరియు ప్రతికూలతలు)


 • చరిత్రలో అత్యంత ముఖ్యమైన సమయంగా ఇప్పుడు దృష్టి సారిస్తుంది


 • అందరినీ ప్రశ్నించాలా? సామాజిక నిర్మాణాల అంశాలు


 ప్రతికూలతలు:


 • అందరినీ ప్రశ్నించాలా? సామాజిక నిర్మాణాల అంశాలు - మనం మరింత 'ప్రగతిశీల'గా ఉన్నందున కొత్త వాటి అభివృద్ధి అంతర్గతంగా మెరుగ్గా ఉంటుందని నమ్ముతారు


 • తమను మరియు వారు సహాయం చేయాలనుకుంటున్నారని క్లెయిమ్ చేసేవారికి బాధితులు


 • జీవితంలో వ్యక్తిగత నియంత్రణ పట్ల నిష్క్రియ దృక్పథం


 • దేశభక్తి లేని


 • గ్లోబలిస్ట్ / తక్షణ పరిసర సంస్కృతి యొక్క విలువలకు అజ్ఞానం.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం ప్రణబ్ శక్తివేల్‌తో ఇలా అన్నారు: “శక్తి. వీటిలో కొన్ని రెండు వైపులా కనిపించడం మీరు గమనించవచ్చు. నేను ఇక్కడ చేస్తున్న విషయం ఏమిటంటే, వివిధ ఆదర్శాల నుండి ఉత్తమమైన వాటిని తీసుకురావడానికి కొన్నిసార్లు మధ్యస్థ మార్గం. మనం దానిని ఎంత త్వరగా అంగీకరించగలమో, అంత త్వరగా ‘అవతలి వైపు’ శత్రువుగా చూడటం మానేస్తాము. నేను పాయింట్లను కోల్పోయానని ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను. నేను లెఫ్ట్ వింగ్ లేదా రైట్ వింగ్ ఓటరును కాదు, కానీ నా వయస్సులో యువకుడిగా, నేను వామపక్ష మద్దతుదారులతో చుట్టుముట్టినట్లు భావిస్తాను.


 జనని గురించి ఆరా తీసిన శక్తివేల్ ప్రణబ్‌ని ఇలా అడిగాడు: “హే ప్రణబ్. ఆదిత్య తన కాలేజీ మరియు స్కూల్ లైఫ్‌లో ఏ అమ్మాయిని ప్రేమించలేదా?"


 ప్రణబ్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “లేదు శక్తివేల్. అమ్మాయిలను ప్రేమించడానికి అతనికి ఎక్కువ సమయం లేదు. అతను తన మిడ్ పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సులో రాజకీయ నాయకుల కోసం ప్రచారం చేయడానికి ఎక్కువ ఆసక్తి చూపాడు. కానీ, ఒక అమ్మాయి అతన్ని పూర్తిగా మార్చేసింది.


 05 సెప్టెంబర్ 2021


 05 సెప్టెంబర్ 2021న, ఆదిత్య చెన్నైలో రాబోయే నియోజకవర్గ ఎన్నికల ప్రచారంలో చాలా బిజీగా ఉన్నారు, అక్కడ అతను ఇప్పుడు పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సు చదువుతున్నాడు. కొత్త విద్యా విధానం గురించి అవగాహన కల్పించడం గురించి చర్చిస్తున్నప్పుడు, నా స్నేహితులు కొందరు ఒక అమ్మాయిని చూసారు, ఒక విద్యార్థిని ఎడమ మరియు కుడి చెంపదెబ్బ కొట్టారు, దీనికి చాలా మంది విద్యార్థులు సాక్షి. ఇక నుండి, నేను మరియు ఆదిత్య అక్కడికి వెళ్ళాము, అక్కడ ఆమె ఇలా చెప్పింది: “హే. నీ వికృత చేష్టలను తిప్పికొట్టడానికి నేను మూగ అమ్మాయిని కాదు. ఎందుకంటే నేను మాళవికని. అతని జుట్టును కట్టివేస్తూ, ఆమె ఇలా చెప్పింది: “పురుషుల కంటే స్త్రీలు తెలివైనవారు. ఎందుకంటే వారికి తక్కువ తెలుసు మరియు ఎక్కువ అర్థం చేసుకుంటారు. నా ప్రకారం, ఒక అమ్మాయి ఇద్దరు ఉండాలి- ఎవరు మరియు ఆమె ఏమి కోరుకుంటుంది.


 తన స్నేహితుల సహాయంతో, సాయి ఆదిత్య తన పేరు మాళవిక అని మరియు అదే విశ్వవిద్యాలయంలో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ సోషియాలజీ విద్యార్థిని అని తెలుసుకున్నాడు. మొదట్లో, 2016లో కాలేజీ రోజుల్లో ఆదిత్యను అతని క్లాస్ ఫ్రెండ్ దర్శిని తిరస్కరించింది. ఆమె సోదరి కూడా ఆమెకు దూరంగా ఉండమని అతనికి గట్టి వార్నింగ్ ఇచ్చింది. అప్పటి నుండి, అతను ఏ అమ్మాయిలను ప్రేమించాలని అనుకోలేదు. మాళవికతో ఆదిత్య సన్నిహితంగా మెలిగాడు. అతను ప్రేమలో పడకుండా ఆమెతో సోదర బంధాన్ని పెంచుకున్నాడు.


 రాబోయే కళాశాల ఎన్నికలలో ఆమె ఛైర్మన్‌గా రైట్-వింగ్ పాపులిజంపై అవగాహన కల్పించడంలో అతనికి సహాయం చేసింది మరియు కళాశాలలో మార్పులు తీసుకువస్తానని హామీ ఇచ్చింది. అయితే అదే సమయంలో మా అమ్మ నిద్రలోనే చనిపోయింది. ఆదిత్య పూర్తిగా నాశనం అయ్యాడు మరియు తన పాపాల కోసం పశ్చాత్తాపపడటం ప్రారంభించాడు. విష్ణువు, శివుడి గురించి తన తల్లి చెప్పిన మాటలను గుర్తు చేసుకున్నారు. ఆమెను బాధపెట్టినందుకు అతను అపరాధ భావంతో మరియు విచారంగా ఉంటాడు. కానీ, అతనికి చాలా ఆలస్యం అయింది.


 ఎందుకంటే ఆమె చావుకు తండ్రి అతనే కారణమని ఆరోపించారు. ఎందుకంటే, గత ఐదేళ్లుగా సాయి ఆదిత్య ఆమెకు ఎప్పుడూ గౌరవం ఇవ్వలేదు. అతను ప్రతి సమయంలో ఆమెను కించపరిచాడు మరియు అవమానించాడు. గాయపడినప్పటికీ, అతని పట్ల ఆమెకున్న ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత కారణంగా ఆమె సహించేది. కానీ, బంధువుల పట్ల ఆమెకున్న ఆప్యాయత తన పట్ల పక్షపాతపు వర్షంగా అతను తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నాడు. నేను విన్నవించినప్పటికీ, నాన్న అతన్ని మళ్ళీ ఇంటికి రమ్మని అడగలేదు. అప్పటి నుండి, అతను తిరిగి రావాలని అనుకోలేదు మరియు తన రాజకీయ కార్యకలాపాలను కొనసాగించాడు.


 ప్రెజెంట్


శక్తివేల్ తన తప్పులను తెలుసుకుంటాడు. అంతేకాదు తనను తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నందుకు ప్రణబ్‌కు క్షమాపణలు చెప్పారు. ఇప్పుడు, అతను ప్రణబ్‌ను ఇలా అడిగాడు: "చివరగా, సాయి ఆదిత్యను విలన్‌గా భావిస్తున్నారా?"


 ఈ ప్రశ్నకు ప్రణబ్ నవ్వారు. అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “శక్తి. ఎవరి కథలో అందరూ విలన్లే. తల్లి కథలో సాయి ఆదిత్య విలన్‌. సాయి ఆదిత్య కథలో వామపక్ష రాజకీయ నాయకులు, అవినీతిపరులు విలన్‌లు.


 కాసేపు ఆగి, క్రిస్టోఫర్ నోలన్ దర్శకత్వం వహించిన 2008 సూపర్ హీరో చిత్రం ది డార్క్ నైట్‌ని ప్రణబ్ గుర్తు చేసుకున్నారు. ఈ చిత్రంలో, డెంట్ ఇలా అన్నాడు: "మీరు హీరోగా చనిపోతారు లేదా మిమ్మల్ని మీరు విలన్‌గా చూసేంత కాలం జీవించండి." దీనిని సాయి ఆదిత్యతో పోలుస్తూ ప్రణబ్ ఇలా పేర్కొన్నాడు: “శక్తివేల్. దుష్ట సమాజంలో విలన్ హీరో. ఎందుకంటే విలన్ మాత్రమే నిజం మాట్లాడగలడు. అందుకే, నా దృక్కోణం ప్రకారం సాయి ఆదిత్య విలన్.


 ఇంతలో, సాయి ఆదిత్య తన ఆరోగ్య స్థితిని డాక్టర్లతో తనిఖీ చేస్తూ ఆసుపత్రి గది నుండి బయటకు వచ్చాడు. శక్తివేల్‌ని చూసి ఇలా అన్నాడు: “శక్తి. సిద్ధంగా ఉండు. రాబోయే ఎన్నికల కోసం మనం పని చేయాల్సిన సమయం వచ్చింది.


 “ఆదిత్య. నా మాటలు వినండి. మనం చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి. ప్రచారంలోకి దిగే ముందు ప్రతిపక్ష నేత విమలనాథన్‌కి తెలియజేద్దాం. చివరికి అతను దీనికి అంగీకరిస్తాడు. ఇంకా, ఆదిత్య శక్తికి పరోక్షంగా ఇలా ఆదేశించాడు: “శక్తి. నాకు, ప్రతి ఒక్కరి భద్రత ముఖ్యం. ” ప్రణబ్ వైపు తిరిగి, "అందుకే, కొంతమంది ఈ విషయాలకు దూరంగా ఉండవచ్చని నేను భావిస్తున్నాను." శక్తి ప్రణబ్ వైపు తిరగడంతో, అతను వెంటనే అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు. ఆదిత్య తనతో ఏమి చెప్పాలనుకుంటున్నాడో అతనికి అర్థమైంది.


 కాలేజీకి వెళుతున్నప్పుడు, సాయి ఆదిత్య స్నేహితుడు అతనికి ఒక విషయం తెలియజేయడానికి పిలిచాడు, అది అతనికి భయంకరంగా ఉంది. వామపక్ష పార్టీ విద్యార్థి నాయకులచే దారుణంగా కత్తితో పొడిచిన మాళవికను కనుగొనడానికి అతను మరియు శక్తివేల్ కళాశాల క్యాంపస్‌కు చేరుకున్నారు. వాస్తవానికి అధికార పార్టీ అభ్యర్థుల కోసం పనిచేసే సంజయ్ అనుచరులు.


 "మాళవిక. మీ తమ్ముడు ఇక్కడికి వచ్చాడు. నీకు ఏమీ జరగదు. నా కేసి చూడు. హాస్పిటల్స్ దగ్గరలో ఉన్నాయి." కారును ఆస్పత్రులకు తరలించాలని శక్తివేల్‌ను కోరాడు. కానీ, కారు స్టార్ట్ కాలేదు. అప్పటి నుండి, దానిలో ఇంధనం అయిపోయింది. ఆదిత్య నాశనమైపోతాడు. అయితే, మాళవిక ఇలా చెబుతోంది: “సోదరా. మీ వల్లనే దేశభక్తి, జనగణమన నినాదం ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకున్నాను. నేను చనిపోయినందుకు బాధపడలేదు. కానీ, మన రాష్ట్రంలో వచ్చిన మార్పు చూడలేక చనిపోతున్నందుకు బాధగా ఉంది. ఇది చీకటిగా ఉంది, స్వార్థపూరితమైనది మరియు... క్రూరమైనది...మనం దానిని మార్చుకోవాలి."


 ఆమె రవీంద్రనాథ్ ఠాగూర్ యొక్క జన గణ మన నినాదాన్ని గుర్తుచేసుకున్నారు మరియు తన చివరి శ్వాసను విడిచిపెట్టారు. సాయి ఆదిత్య ముఖాన్ని చూస్తూ ఆమె చనిపోవడంతో, అతని కళ్లలో నుంచి నీళ్లు కారుతున్నాయి. గత కొన్ని నెలలుగా ఆమెతో ఉన్న అన్నదమ్ముల బంధాన్ని గుర్తు చేసుకున్నారు. శక్తివేల్ మరియు ప్రణబ్ చేత ఓదార్చబడినప్పటికీ, ఆదిత్య సంజయ్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించి అతనితో పాటు అతనిని తీవ్రంగా కొట్టాడు. అతను సంజయ్‌ను కత్తితో పొడిచేందుకు వెళుతున్నప్పుడు, అతను దేశాన్ని సంస్కరిస్తానని తన ప్రమాణాన్ని గుర్తు చేసుకున్నాడు. ఇక నుంచి ఆదిత్య వెనక్కి తగ్గాడు.


 ఇప్పుడు, ప్రణబ్ రాఘవేందర్‌తో ప్రతిదీ చెప్పాడు, అతను ఇలా అన్నాడు: “అతను మీ అమ్మ శాపానికి గురైనట్లు బాధపడనివ్వండి. కర్మ ప్రతి ఒక్కరినీ వదిలిపెట్టదు ప్రణబ్. ఆగ్రహించిన ప్రణబ్, సాయి ఆదిత్య ప్రతి ఒక్కరినీ సామాజిక బాధ్యతగా ఎలా తీర్చిదిద్దాడో, కాలేజీలో ఎలా మార్పులు తీసుకొచ్చాడో గుర్తు చేశారు. సాయి ఆదిత్య ఆనందాన్ని, కలలను నాశనం చేసి, ఛిన్నాభిన్నం చేసిందని ప్రణబ్ తన తల్లిని మొదటిసారిగా ఆరోపించాడు, దానివల్ల అతను ఆమెకు విలన్‌గా మారాడు. రాఘవేందర్ తనతో పాటు హాస్పిటల్స్‌లో ఉన్నప్పుడు, అతని ఆరోగ్యం పట్ల శ్రద్ధ వహిస్తున్నప్పుడు ఆదిత్య భావోద్వేగాలను అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమైనందుకు అతను రాఘవేందర్‌ను నిందించాడు.


 ఎట్టకేలకు రాఘవేందర్ తన తప్పులను అర్థం చేసుకున్నాడు. కళాశాల ఎన్నికల ప్రచారాన్ని పూర్తి చేసిన తర్వాత సాయి ఆదిత్యను చూడాలని ఆయన ఆకాంక్షించారు. ఎన్నికల సమయంలో, సంజయ్ మామ ఆదిత్యకు USAలోని ఆక్స్‌ఫర్డ్ విశ్వవిద్యాలయంలో చదవడానికి కొన్ని అడ్వాన్స్‌లు ఇచ్చాడు, ఇది అతను చిన్నప్పటి నుండి కోరుకుంటున్నాడు. అయితే, అతను తన ప్రతిపాదనను తిరస్కరించాడు మరియు అతని మూలకు దూరంగా ఉండమని కోరాడు. ఎందుకంటే, ఆఫర్ వెనుక అతని ఉద్దేశాలు మరియు ఉద్దేశ్యం అతనికి బాగా తెలుసు.


 అతను కోపంతో అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు మరియు ప్రజల నుండి తమ పరువు కాపాడుకోవడానికి ఎలాగైనా కాలేజీ ఎన్నికల్లో గెలవాలని సంజయ్‌ను కోరాడు. కాగా, ఆదిత్య, ప్రణబ్‌లు మద్రాసు యూనివర్శిటీలో ఎన్నికల కోసం కఠినంగా పనిచేశారు. దక్షిణాఫ్రికాలో జరిగిన అపార్ట్‌కు వ్యతిరేకంగా సోవెటో విద్యార్థి తిరుగుబాటు, ఫ్రాన్స్‌లో విద్యార్థుల ఉప్పెన, నక్సల్బరీ మరియు శ్రీకాకుళంలో ప్రారంభమైన U.S.A పోరాటాలలో ఎమర్జింగ్ బ్లాక్ పాంథర్స్ ఉద్యమం మొదలైనవి సాయి ఆదిత్యను ప్రేరేపించాయి. సాయి ఆదిత్యకు సాయం చేసేందుకు జనని కూడా ప్రణబ్‌తో చేతులు కలిపారు.


ప్రముఖ స్వాతంత్ర్య సమరయోధుడు సుభాష్ చంద్రబోస్ కూడా: “నాకు రక్తం ఇవ్వండి నేను మీకు స్వాతంత్ర్యం ఇస్తాను” అనే కోట్స్ అతన్ని చాలా ప్రేరేపించాయి. ప్రణబ్ మరియు జనని మద్దతుతో పాటు, అతను మద్రాస్ విశ్వవిద్యాలయం క్యాంపస్‌లో విద్యార్థి సంఘమైన పేట్రియాటిక్ స్టూడెంట్స్ యూనియన్ (PSU) ను స్థాపించాడు. అతను ప్రసిద్ధ కోట్‌లను పంపాడు, ఇది చాలా మంది కళాశాల విద్యార్థులకు మరియు నాయకులకు ప్రేరణగా మారింది.


 “మీరు జీవించాలనుకుంటే చనిపోవడం నేర్చుకోండి లేదా అడుగడుగునా పోరాడటం నేర్చుకోండి. జై హింద్!" రాఘవేంద్ర ఆదిత్యను చివరకు అంగీకరించి చివరికి క్షమించాడు. ఆమె నిజమైన ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతను గుర్తించడంలో విఫలమైనందుకు ఆదిత్య సమాధిలో తన తల్లికి క్షమాపణలు చెప్పాడు. తర్వాతి రోజుల్లో యూనివర్సిటీలో, సమాజంలోని వివక్షకు వ్యతిరేకంగా పోరాడి పేదలు, అణగారిన వర్గాల సంక్షేమం కోసం పాటుపడ్డారు. సమాజానికి మార్పు రావాలని, ఆ మార్పు తాను తీసుకువస్తానని ఆదిత్య భావించాడు. అతని సిద్ధాంతాలు మరియు సంస్కరణ ఆలోచనలు రాజకీయంగా మరియు విద్యాపరంగా చేరుకున్నాయి. భారత ప్రధాని ఆదేశాల మేరకు, తమిళనాడు అధికార పార్టీకి భయపడి అతని సంఘానికి Y-సెక్యూరిటీ మరియు Z-సెక్యూరిటీ ఇవ్వబడ్డాయి.


 14 అక్టోబర్ 2022న ఆదిత్య మరియు ప్రణబ్ కాలేజీ క్యాంపస్ ఎన్నికలకు పోటీ చేయడానికి సిద్ధమవుతున్నప్పుడు, సంజయ్ తన స్నేహితులతో వారిని కలవడానికి వచ్చాడు. కన్నీళ్ల పర్యంతమైన సాయి ఆదిత్య వల్ల తనకు దేశం, దేశభక్తి ఎంత ముఖ్యమో అర్థమైందన్నారు. అయితే, అతను అకస్మాత్తుగా కత్తి తీసుకొని ఆదిత్య పొత్తికడుపు మరియు ఎడమ ఛాతీపై పొడిచాడు. అప్పుడు, అతను నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “ఆదిత్య ప్రపంచంలో భారతదేశం అభివృద్ధి చెందడానికి నేను ఎప్పటికీ అనుమతించను. త్వరగా చూద్దాం. బై!” చెవి దగ్గరికి వెళ్లి అన్నాడు.


 విద్యార్థులు సంజయ్ మరియు అతని రాజకీయ అనుచరుడిని కొట్టారు, వారిని నగ్నంగా మరియు నగ్నంగా చేసేంత వరకు వెళతారు. ఆ ఆకతాయిలను కట్టేసి, శక్తివేల్ మరియు విద్యార్థులు ఆ కుర్రాడి కోడిపిల్లను చింపి, వారు దారుణంగా చనిపోవడాన్ని చూశారు. కాగా, కన్నీటి పర్యంతమైన ప్రణబ్ సాయి ఆదిత్య వద్దకు వెళ్లి ఇలా అన్నాడు: “ఆదిత్య. నీకు ఏమీ జరగదు. చూడండి. నేనూ, జననీ ఇప్పుడు నీతో ఉన్నాం.


 హర్నీష్, శక్తివేల్ పేర్లను గట్టిగా పిలిచి, అంబులెన్స్ ఏర్పాటు చేయమని ప్రణబ్ కోరారు. అయితే, ఆదిత్య అతన్ని వేచి ఉండమని కోరాడు. ఎడమ వైపున ఉన్న భారత జెండాను చూస్తూ, ఆదిత్య ప్రణబ్‌ని ఇలా అడిగాడు: “ప్రణబ్. ఇప్పుడు చెప్పండి దేశభక్తి అంటే ఏమిటి?”


 ప్రణబ్ నిరసన. అయినప్పటికీ, సాయి ఆదిత్య దేశభక్తి యొక్క అర్ధాన్ని చెప్పమని అతనిని బలవంతం చేసాడు, ఆ తర్వాత అతను ఇలా అన్నాడు: “దేశభక్తి. దీనర్థం- ఆలస్యమయ్యే అసమానతలు మరియు అన్యాయాలను పరిష్కరించడం పౌరులుగా మన బాధ్యత మరియు ప్రజలందరికీ మన జన్మహక్కు స్వేచ్ఛను పొందాలి.


 గాయాలు ఉన్నప్పటికీ, ఆదిత్య లేచి విద్యార్థులను ఉద్దేశించి మైక్‌లో ఇలా అన్నాడు: “హే. నా చావు గురించి చింతించకు. మీ అందరికీ మా భావజాలం మరియు అంతిమ లక్ష్యం గుర్తున్నాయని నేను భావిస్తున్నాను. మీ దేశం మీ కోసం ఏమి చేయగలదో అడగండి, కానీ మీ దేశం కోసం మీరు ఏమి చేయగలరో అడగండి. జై హింద్!"


 "జై హింద్, జై హింద్, జై హింద్!" భారత జెండాకు వందనం చేసిన అనంతరం ఆదిత్య కింద పడిపోయాడు. శక్తివేల్ అతనిని పట్టుకున్నప్పుడు, అతను "జన గణ మన" నినాదం చేశాడు. మాళవికతో గడిపిన కొన్ని చిరస్మరణీయ క్షణాలను గుర్తుచేసుకుంటూ, ఆదిత్య నెమ్మదిగా కళ్ళు మూసుకుని ప్రణబ్ చేతుల్లో మరణించాడు.


 “ప్రణబ్. ఆదిత్య పల్స్ పని చేయలేదు. జనని అన్నారు. శక్తివేల్ మరియు హర్నీష్ హృదయ విదారకంగా మరియు విధ్వంసానికి గురయ్యారు. ప్రణబ్‌తోపాటు విద్యార్థులు ఆదిత్య మృతికి సంతాపం తెలిపారు. ఆదిత్య మరణం గురించి అతని తండ్రికి సమాచారం అందుతుంది. తన అంత్యక్రియల సమయంలో, రాఘవేందర్ ప్రణబ్‌తో ఇలా అన్నాడు: “ప్రణబ్. నీకు గుర్తుందా? ఒకసారి మీరు మరియు ఆదిత్య క్రిస్టోఫర్ నోలన్ ది డార్క్ నైట్ చూశారు. ఈ చిత్రంలో, డెంట్ ఇలా అంటాడు: “నువ్వు హీరోగా చనిపోతావు లేదా నిన్ను నువ్వు విలన్‌గా చూసేంత కాలం జీవిస్తావు. కానీ, ఆదిత్య విలన్‌గా మారి హీరోగా చనిపోయాడు.


దేశం కోసం సేవ చేస్తానని ప్రణబ్ ప్రమాణం చేశారు. అయితే, ప్రధానమంత్రి ఆదేశాల మేరకు ప్రతిపక్ష పార్టీ ఆదిత్యకు తగిన గౌరవం ఇస్తుంది మరియు అతనిని రక్షించడంలో విఫలమైనందుకు అతని కుటుంబానికి క్షమాపణలు చెప్పింది. తమిళనాడు అధికార పార్టీ దౌర్జన్యాలు మరియు క్రూరత్వానికి వ్యతిరేకంగా విస్తృతంగా నిరసన తెలపాలని వారు నిర్ణయించుకున్నారు.


 ఆదిత్య శవానికి అంత్యక్రియలు జరుగుతుండగా విద్యార్థులు, రాజకీయ పార్టీల నేతలు మౌనదీక్షలు చేస్తున్నారు. దహన సంస్కారాల సమయంలో, వారు "జన గణ మన" అని నినాదాలు చేస్తారు. మాళవిక మరియు ఆదిహత్యల ప్రతిబింబం మేఘాలలో అదృశ్యమయ్యే ముందు వారిని చూసి నవ్వింది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action