Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

క్రైమ్ కేసు

క్రైమ్ కేసు

10 mins
775


గమనిక: ఇది పూర్తి కల్పిత రచన, తమిళనాడులోని కొన్ని వాస్తవ సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందింది.


 కోయంబేటర్ జిల్లా:


 కలపట్టి:


 31 డిసెంబర్ 2017- 01 జనవరి 2018:


 కాలపట్టి గ్రామంలో, నూతన సంవత్సరం సందర్భంగా, 31 డిసెంబర్ 2017 అర్ధరాత్రి నూతన సంవత్సర వేడుకల కోసం దళిత సంఘం ప్రణాళిక వేసుకుంది. ప్రజలు బెలూన్ వంపుతో కాలనీ ప్రవేశాన్ని అలంకరించారు మరియు కొత్త సంవత్సరాన్ని జరుపుకున్నారు పొంగల్ పండుగకు అనుసంధానించబడిన తమిళ సంప్రదాయం, పాలు మీద ఉడకబెట్టడం ద్వారా. వారు కూడా కేక్ కట్ చేసి కొత్త సంవత్సరాన్ని జరుపుకున్నారు. కాలనీలోని పిల్లలు పాల్గొనే నృత్య కార్యక్రమానికి, సౌండ్ సిస్టమ్ ఏర్పాటు చేయబడింది. ప్రతి సంవత్సరం, కాలనీ నివాసితుల నుండి డబ్బును సేకరించిన తర్వాత కాలనీ యువత ఈ ఉత్సవాలను నిర్వహిస్తుంది.


 కొంతమంది దళిత గ్రామస్తులు ఆధిపత్య కుల కల్లార్ సమూహానికి చెందిన యువకుల సమూహం 2018 జనవరి 1 న అర్ధరాత్రి 12.30 గంటల సమయంలో తమ కాలనీ ప్రవేశద్వారం దగ్గర నిలబడి ఉండటం చూశారు. ఈ పురుషులు గ్రామానికి ఉత్తర ప్రాంతంలో ఉన్నారు, దాదాపు 3 కి.మీ. దళిత గ్రామస్తులు పురుషులు వేడుక కోసం నిర్మించిన వంపును పాడు చేశారని పేర్కొన్నారు. ఇది రెండు గ్రూపుల మధ్య గొడవకు దారితీసింది, ఇది ఒక దళిత వ్యక్తికి గాయమైంది. గొడవ త్వరగా విడిపోయింది.


 ఒక గంట తరువాత:


 ఒక గంట తర్వాత, కత్తులు, రాడ్లు మరియు ఇతర ఆయుధాలతో కల్లార్ కులానికి చెందిన దాదాపు 80 మంది ఆధిపత్య కుల సభ్యుల బృందం కుడికాడులోని దళిత కాలనీకి చేరుకుంది. వారు కూడా వ్యాన్‌లో ఆయుధాలను తీసుకువచ్చారని ఆరోపించారు. ఆధిపత్య కుల సభ్యులు వేడుకలకు ఉపయోగించే సౌండ్ సిస్టమ్‌పై వాగ్వాదానికి దిగారు. అప్పుడు వారు దౌర్జన్యానికి దిగారు, ఆస్తులను దెబ్బతీశారు మరియు దళిత ఇళ్లను కొల్లగొట్టారు. వారి దాడులకు ముందు వారు దళిత కాలనీకి విద్యుత్ సరఫరాను నిలిపివేశారు. ఆధిపత్య కుల సభ్యులు, "మీరు ప్యాంటు మరియు చొక్కాలు ఎందుకు ధరించాలి?" మరియు మీరు న్యూ ఇయర్, తక్కువ కుల కుక్కలను ఎందుకు జరుపుకోవాలి? వారి దాడుల సమయంలో.


 దళిత పురుషులు దాడి చేసినవారిని తమ కుటుంబాలను కాపాడమని వేడుకున్నారు, అయితే గుంపు దాడి చేయడంతో మహిళలు భయంతో తమ ఇళ్లలో బంధించారు. దాడులు ముప్పై నిమిషాల పాటు కొనసాగాయి, దాడి చేసినవారు దళితులకు "ఒక పాఠం" నేర్పి వెళ్లిపోయారు. కొందరు దళితులు వారిని తమ ఇళ్ల లోపల బంధించారు, మరికొందరు సమీపంలోని పొలాలకు పారిపోయారు.


 దళిత పురుషులు తిరిగి పోరాడటం మానుకున్నందున హింస చాలా తక్కువ ప్రాణనష్టంతో ముగిసిందని గ్రామస్తులు ఆరోపించారు.


 ఆ సమయంలో హింస జరిగిన సమయంలో, ఇద్దరు దళిత బాలికలు ఆ ప్రదేశానికి మూడు కిలోమీటర్ల దూరంలో కొంతమంది పురుషులు స్కూల్ బస్సులో చిక్కుకున్నారు.


 గ్రామంలో జరిగిన దాడులు గ్రామంలో పెద్ద ఎదురుదెబ్బను ఇచ్చాయి. దళితులకు చెందిన 15 మోటార్ బైక్‌లు మరియు 15 ఇళ్లు దెబ్బతిన్నాయి. గృహోపకరణాలు, ఫర్నిచర్, వాటర్ పైపులు మరియు టెలివిజన్‌లతో సహా గృహోపకరణాలు కూడా ధ్వంసమయ్యాయి. సౌండ్ సిస్టమ్ కూడా ధ్వంసం అయినట్లు సమాచారం.


 ఈ దాడుల్లో 8 మంది దళితులు తీవ్రంగా గాయపడ్డారు మరియు 4 మంది ఆసుపత్రి పాలయ్యారు.


 మూడు రోజుల తరువాత:


 04 జనవరి 2018:


 మూడు రోజుల తరువాత, అఖిల్ శక్తివేల్ ఈరోడ్ జిల్లా నుండి ASP (అదనపు సూపరిండెంట్ ఆఫ్ పోలీస్) గా కలపట్టికి నియమించబడ్డారు. జిల్లా కోసం రైలులో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, అతను కొన్నిసార్లు కళ్ళు మూసుకుని, PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో కళాశాల విద్యార్థిగా తన వ్యక్తిగత జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 PSGCAS, 2016:


 అఖిల్ చివరి సంవత్సరం కళాశాల విద్యార్థి. అతను విద్యావేత్తలు మరియు NCC (నేషనల్ క్యాడెట్ కార్ప్స్) లో తెలివైనవాడు. అతను కొంగు వెల్లలార్ యొక్క అగ్రవర్ణ కుటుంబానికి చెందినవాడు అయినప్పటికీ, అతను ప్రతి ఒక్కరినీ గౌరవిస్తాడు మరియు భారతీయ చట్టం ప్రకారం తన ఫ్రైన్‌లను తన సొంత కజిన్స్ మరియు సిస్టర్స్‌గా పరిగణిస్తాడు. అప్పటి నుండి, అతను IPS అధికారి కావాలని ఆశించాడు.


 చివరి సంవత్సరంలో, అతను సంపన్న బ్రాహ్మణ సమాజానికి చెందిన నివిషా అనే అమ్మాయిని ప్రేమిస్తున్నాడు. కాలేజీ రెండవ సంవత్సరం నుండి ఇద్దరూ ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు.


 కళాశాల తరువాత, అఖిల్ UPSC పరీక్షలకు సిద్ధమవుతాడు మరియు పరీక్షలు మరియు శారీరక పరీక్షల తర్వాత IPS శిక్షణకు ఎంపికవుతాడు. ఈ కాలంలో, అతని కుటుంబం అతని ప్రేమ గురించి తెలుసుకోవలసి వచ్చింది మరియు మొదట్లో దీనిని వ్యతిరేకించింది.


 ఎందుకంటే, ఇద్దరూ వేర్వేరు కులాలకు చెందినవారు. అయితే, వారు చివరికి లొంగదీసుకుని, చల్లబడిన తర్వాత వివాహం కోసం మాట్లాడుతారు. IPS శిక్షణను పూర్తి చేసిన తరువాత, అఖిల్ కొంతమంది IPS అధికారులకు సహాయపడటానికి మరియు నేర కేసులు మరియు నేర దృశ్యాలను ఎలా నిర్వహించాలో నేర్చుకోవడానికి మరో సంవత్సరం వ్యవధిని తీసుకుంటాడు.


 ఈ సమయంలో, నివిషా కారు ప్రమాదానికి గురైంది మరియు తక్షణమే మరణించింది. వార్తలు విన్న అతను మొదట్లో చిరాకు పడ్డాడు. కానీ, జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకున్న అఖిల్ ముందుకు వెళ్తాడు.


 అతని తల్లిదండ్రుల ఆందోళనలు మరియు వారి సమస్యలను తెలుసుకున్న అఖిల్, కాస్ట్ అకౌంటెంట్ గ్రాడ్యుయేట్ అయిన దీప్తి అనే అమ్మాయిని అఖిల్ క్లాస్‌మేట్‌గా మరియు అతనికి ఒక సంవత్సరం జూనియర్ అయిన దీప్తి అనే అమ్మాయిని వివాహం చేసుకోవడానికి అంగీకరించాడు.


 ప్రారంభంలో, అతను ఆమెతో మాట్లాడటానికి సంకోచించాడు మరియు వారి సంబంధం దెబ్బతింది. కానీ, అతను ముందుకు వెళ్లి ఆమెతో సన్నిహితంగా ఉంటాడు. కానీ ఇప్పటికీ, తన మాజీ ప్రేమికుడి మరణం యొక్క గాయం అతని హృదయంలో ఒక మరపురాని సంఘటనగా మిగిలిపోయింది.


 ప్రెసెంట్:


 ప్రస్తుతం, అఖిల్ కోయంబత్తూర్ జంక్షన్‌కు చేరుకున్నాడు, అక్కడ అతడిని అడిగాడు అజ్ఞాత వ్యక్తి: "సర్. మీరు ASP అఖిల్ శక్తివేల్ సార్?"


 "అవును సార్. మీరు ఎవరు?" అడిగాడు అఖిల్ శక్తివేల్.


 "సార్. నేను మీ డ్రైవర్ మణికందన్ లారెన్స్." అతను అతనితో పాటు స్కార్పియో జీప్‌లో గోపాలపురం (రైల్వే స్టేషన్ సమీపంలో) SP కార్యాలయానికి వెళ్తాడు, అక్కడ అతనికి ఇన్స్‌పెక్టర్ రరీందర్ మరియు సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ అనిల్ కుమార్ సాదరంగా స్వాగతం పలికారు.


 "సార్. క్రైమ్ కేసుల దర్యాప్తు కోసం మీకు సహాయం చేయడానికి మేము కేటాయించబడ్డాము" అని ద్వయం అన్నారు, అతను తల వూపాడు. కొన్ని గంటల తరువాత, అతను తన భార్య దీప్తితో కలిసి గణపతి పోలీస్ హెడ్‌క్వార్టర్స్‌లో ఒక ఇంటిని తీసుకున్నారు.


 దీప్తి అతడిని అడిగింది, "అఖిల్. ఈవెంట్స్ మీకు బాగున్నాయా, మీ ఆఫీసులో అలా జరుగుతోందా?"


 "అవును దీప్తి. బాగానే ఉంది. అందరూ నన్ను ఆప్యాయంగా స్వాగతించారు!" అన్నాడు అఖిల్. ఆమె అతనితో, "అఖిల్. ఈ బదిలీలతో నేను చాలా ఆందోళన చెందుతున్నాను. నేను గర్భవతిగా ఉన్నందున, మీరు కేసులను నిర్వహించేటప్పుడు జాగ్రత్తగా ఉండాలి డా."


 అఖిల్ ఆమెను పట్టుకుని, "ఏయ్. నువ్వు ఎందుకు చింతిస్తున్నావు? నాకు మరియు మా పుట్టబోయే బిడ్డకు ఏమీ జరగదు. ధైర్యంగా ఉండు" అని చెప్పాడు.


 10 జనవరి 2018:


 10 జనవరి 2018 న, కలపట్టి నుండి స్థానిక గ్రామస్తులు అఖిల్ కార్యాలయానికి వచ్చారు, అక్కడ ఎస్ఐ రవీందర్ మరియు ఇన్‌స్పెక్టర్ అనిల్ అఖిల్‌ను కలిసేందుకు లోపలికి వెళ్లకుండా ఆపడానికి ప్రయత్నించారు.


 కానీ, చివరికి లోపలికి అనుమతించబడ్డారు మరియు అఖిల్ వారిని అడిగాడు: "మీరు ఎవరు మేడమ్? మీరు ఎందుకు ఇక్కడికి వచ్చారు? ఏమిటి సమస్య?"


 "సర్, నా ఇద్దరు కుమార్తెలు నందిని మరియు హర్షిణి కొత్త సంవత్సరం సందర్భంగా అదృశ్యమయ్యారు." ఇది విన్న అఖిల్ తన కుర్చీలోంచి లేచి, "వారు ఎప్పుడు కిడ్నాప్ అయ్యారు?"


 "కొత్త సంవత్సరం సందర్భంగా సార్. ఆమె కిడ్నాప్ తరువాత, మరుసటి రోజు ఉదయం 8:30 గంటలకు మాకు ఒకరి నుండి కాల్ వచ్చింది. మా కుమార్తెలు తమ అదుపులో ఉన్నారని ఆ వ్యక్తి చెప్పాడు."


 "ఈ కేసులో మీరు ఎవరినైనా అనుమానిస్తున్నారా?" అనిల్ ని అడిగాడు, నందిని బంధువు ఒకరు ఇలా అంటాడు: "హిందూ మున్నాని నాయకుడు మణికందన్ ఈ కేసులో ప్రమేయం ఉందని నేను ఎక్కువగా అనుమానిస్తున్నాను."


 ఇన్స్పెక్టర్ రవీందర్ మణికందన్‌ను పిలిచాడు, కానీ అతను ఎటువంటి ప్రమేయాన్ని నిరాకరించాడు మరియు అతను అతన్ని వెళ్ళడానికి అనుమతించాడు.


 నందిని మరియు హర్షిణి కుటుంబం కిడ్నాప్ ఫిర్యాదును దాఖలు చేసింది, ఆమె తల్లి "హిందూ మున్నానికి చెందిన మణికందన్ తన కుమార్తెను కిడ్నాప్ చేసింది" అని ఫిర్యాదు చేసింది, కానీ రవీందర్ బదులుగా "ఆమె కుమార్తె కనిపించడం లేదు" అని ఫిర్యాదు చేసింది. పోలీసులు "మిస్సింగ్" ఫిర్యాదు చేశారు. ఇది భారతీయ శిక్షాస్మృతిలోని సెక్షన్ 361 ను ఉల్లంఘిస్తోంది, ఇది ఒక మైనర్‌ని వారి సంరక్షకుని యొక్క సరైన అనుమతి లేకుండా తీసుకువెళితే, పిల్లవాడిని కిడ్నాప్ చేసినట్లుగా పరిగణించబడుతుందని స్పష్టంగా పేర్కొంటుంది.


 ఐదు రోజుల తరువాత:


 ఐదు రోజుల తరువాత, రవీందర్ FIR నమోదు చేసి విచారణ ప్రారంభించాడు. అఖిల్ మరియు రవీందర్ నందిని మరియు ఆమె బంధువు హర్షిణి యొక్క సన్నిహితులలో ఒకరైన దేవిని కలుస్తారు.


 "దేవి. నందినికి మరియు ఆమె బంధువుకు దగ్గరగా ఉన్నది నువ్వేనని నేను విన్నాను. ఆమె కిడ్నాప్ అయినప్పుడు మీరు అక్కడ ఉన్నారా?"


 మొదట్లో సంకోచించిన దేవి, తరువాత రవీందర్ బలవంతంగా వారి జీవితం గురించి చెప్పడం ప్రారంభించింది.


 దేవి, హర్షిణి మరియు నందిని జీవితం:


 దేవి, నందిని మరియు హర్షిణి కలపట్టిలో పెరిగిన చిన్నప్పటి నుండి దగ్గరి స్నేహితులు. 17 ఏళ్ల బాలికలు దళిత సంఘానికి చెందినవారు. కుటుంబం కలపట్టి కాలనీలో నివసిస్తుంది. తమిళనాడు గ్రామాల్లో కులాల వారీగా విభజించడం సాధారణం. మామిడి చిహ్నాలతో పసుపు జెండాలు, అగ్ర కులాల ఆధిపత్యం కలిగిన అన్నాడీఎంకేకు సంఘీభావం తెలియజేస్తూ, గ్రామంలోని గౌండర్ వైపు ఇళ్లను అలంకరించాయి, ఇందులో దాదాపు 3000 ఇళ్లు ఉన్నాయి. 300 దళిత కుటుంబాలు ప్రభుత్వ ప్రాయోజిత గృహాలలో లేదా ఎండిన కొబ్బరి ఆకులతో చేసిన గుడిసెలలో నివసిస్తుండగా, దళితుల మద్దతు ద్రవిడ మున్నేట్ర కళగం మరియు విదుతలై చిరుతైగల్ కట్చి మధ్య విస్తరించింది.


 నందిని, దేవి మరియు హర్షిణి 8 వ తరగతి వరకు చదువుకున్నారు, ఆమె కుటుంబానికి నిర్మాణ పనులకు సహాయం చేశారు, ప్రధానంగా కాంక్రీట్ వేయడం, రోజుకు ₹ 50 నుండి ₹ 100 వరకు తీసుకున్నారు. ఆర్థికంగా మరియు కుల-ప్రాధాన్యత కలిగిన స్నేహితుల నుండి మొబైల్‌ని అప్పుగా తీసుకున్న ఆమె, మణికందన్‌తో మాట్లాడి, ఒక సంవత్సరం పాటు ఉన్న సంబంధానికి వెళ్లింది. మణికందన్, వయస్సు 26, ఆధిపత్య కులమైన చెట్టియార్ కమ్యూనిటీకి చెందినవాడు, అతను హిందూ మున్నాని యూనియన్ సెక్రటరీ కూడా, అతను 10 వ తరగతి వరకు చదివాడు మరియు హిందూ మున్నాని అనే స్థానిక నాయకుడి నేతృత్వంలో కాంక్రీట్ వేసే పనిని పర్యవేక్షించాడు. 1980. వారు కలిసి పనిచేసినప్పుడు, వారు సంబంధంలోకి వెళ్లారు. మణికందన్ పొరుగున ఉన్న అతను అర్థరాత్రి సమయంలో పని తర్వాత ఆమెను ఇంటికి తీసుకెళ్లేవాడని మరియు ఆమె అతనితో మాట్లాడటానికి దళిత టాయిలెట్ అవుట్‌హౌస్ వెలుపల వేచి ఉందని పేర్కొంది. మణికందన్ కూడా క్రిమినల్ రికార్డ్ ఉన్న వ్యక్తి, అతడిని లక్ష్యంగా చేసుకుని అనేక చర్చిలు విధ్వంసం చేయడం మరియు ప్రజలకు ఇబ్బంది కలిగించడం వంటివి ఉన్నాయి.


 ప్రెసెంట్:


 "సంఘటనల అనంతర పరిణామాల గురించి ఏమిటి?" అడిగాడు అఖిల్.


 దేవి ఇలా జవాబిచ్చింది: "సర్. వారిద్దరూ ఒకరోజు సన్నిహితంగా మారడంతో, నందిని మణికందన్ బిడ్డతో గర్భవతి అయింది."


 "మీరు ఇప్పుడు వెళ్ళవచ్చు" అని అఖిల్ మరియు రవీందర్ చెప్పారు, ఆ తర్వాత ఆమె ఆఫీసు నుండి సెలవు తీసుకుంది. మణికందన్‌ను విచారించడానికి, అఖిల్ అతడిని పోలీస్ స్టేషన్‌కు రమ్మని పిలిచాడు. కానీ చాలా గంటల తరువాత, అతని గ్రామానికి చెందిన ఇద్దరు సభ్యులు అతని తరపున సాక్షిగా సంతకం చేశారు మరియు అతను వెళ్ళడానికి అనుమతించబడ్డాడు. హిందూ మున్నాని జిల్లా ఆర్గనైజర్ తన రాజకీయ పలుకుబడిని ఉపయోగించి మణికందన్ ఇంటికి వెళ్లేందుకు పోలీసులను అనుమతించాడని కుటుంబం ఆరోపించింది.


 దారుణమైన పరిణామంతో కోపంతో, అఖిల్ మరుసటి రోజు మద్యం తాగి తన ఇంటికి వెళ్తాడు, దీప్తి అతన్ని ఈ స్థితిలో చూసి షాక్ అయ్యింది. అతడిని ఓదార్చి, ఆమె అతడిని ఇంటి లోపలికి తీసుకెళ్తుంది మరియు అతను రిఫ్రెష్ అవుతాడు.


 ఆమె అతడిని అడిగింది, "ఈ కొత్త అలవాటు ఏమిటి అఖిల్? మీరు ఇలా తాగుతారా?"


 "నేను దీప్తిని ఏమి చేయమంటాను? ఒక కేసు దర్యాప్తు కోసం కూడా రాజకీయ నాయకులు జోక్యం చేసుకుంటారు. నేర కేసును పరిష్కరించడానికి నాకు స్వేచ్ఛ ఇవ్వలేదు. మీకు తెలుసా, నేను ఎంత నిరాశకు గురయ్యాను?" అతను చెబుతున్నట్లుగా, ఈ నేర కేసును నిర్వహించడానికి పరిష్కారం లేదు, దీప్తి కాలేజీ రోజుల్లో తాను రాసిన ఆర్టికల్ 15 గురించి గుర్తు చేసింది.


 ఆమె చెప్పింది: "అఖిల్. దీనికి నా దగ్గర పరిష్కారం ఉంది. మేము ఈ కేసును సులభంగా పరిష్కరించవచ్చు."


 అతను ఆమెను అడిగాడు, "ఆ పరిష్కారం ఏమిటి?"


 "భారత రాజ్యాంగంలోని ఆర్టికల్ 15 కాపీని సమర్పించవచ్చు, ఈ కేసులో నైతిక అవినీతి మరియు రాజకీయాలను తెలియజేస్తుంది" అని దీప్తి చెప్పారు, దానికి అఖిల్ ఆమెను అడిగాడు: "ఇందులో ఉపయోగం ఏమిటి?"


 "ఆర్టికల్ 15 జాతి, లింగం, మతం, కులం లేదా జన్మస్థలం ఆధారంగా వివక్షను నిషేధిస్తుంది. కాబట్టి, దీనిని దాఖలు చేస్తే, కేసు స్వయంచాలకంగా పరిష్కరించబడుతుంది." దీప్తి చెప్పింది, ఆ తర్వాత అతను ఆమెను ఆలింగనం చేసుకున్నాడు. అతను ఆర్టికల్ 15 కాపీని మరియు పోలీసు బులెటిన్ బోర్డులో పోస్ట్ చేస్తాడు.


 అయితే మరుసటి రోజు, మణికందన్ కలపట్టి నుండి పరారయ్యాడు. 24 గంటల వ్యవధిలో అతడిని పట్టుకోవాలని అఖిల్ తన బృందాన్ని ఆదేశించాడు.


 మూడు రోజుల తరువాత:


 న్యాయస్థానం నుండి తప్పించుకోవడానికి మరియు శిక్ష పడకుండా ఉండటానికి, మణికందన్ దీప్తిపై దాడి చేయడానికి తన అనుచరుడిని పంపించాడు, తద్వారా అఖిల్ భయపడతాడు.


 అయితే, రవీందర్ ఆమెను సమర్థించాడు మరియు ఆ ప్రక్రియలో, అతను మణికందన్ యొక్క సహాయకులలో ఇద్దరిని చంపుతాడు. ఇకనుండి, మణికందన్ మెట్టుపాళ్యంలోని కరమడై రిజర్వ్డ్ ఫారెస్ట్రీకి వెళ్తాడు, అక్కడ జీడి అడవిలో విషం తాగి ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించాడు.


 సమీపంలోని పోలీస్ స్టేషన్ అడవుల నుండి అతడిని కాపాడింది, కొంతమంది స్థానిక గ్రామస్తుల సహాయంతో, అతడిని చూసి ప్రభుత్వ ఆసుపత్రిలో చేర్పించారు.


 కరమడై బ్రాంచ్ ఇన్స్పెక్టర్ అతడిని అడిగాడు, "చెప్పండి డా. మీరు ఆ అడవికి ఎందుకు వెళ్లారు?"


 "నందిని మరియు హర్షిణిల హత్యతో నేను ట్రాక్ చేయబడ్డాను. అందుకే, నేను ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించాను సర్" అని మణికందన్ చెప్పాడు, అతని శరీరంలో ప్రయాణాలు జరుగుతున్నాయి.


 "చంపడం నేరం. మరియు ఆత్మహత్య చేసుకోవడం ఒక పెద్ద నేరం. దీని కోసం మీరు జీవితకాలం జైలు శిక్ష పొందవచ్చు" అని ఒక కానిస్టేబుల్ చెప్పాడు, అతను తన ఒప్పుకోలును పేర్కొన్నాడు.


 రెండు రోజుల తరువాత:


 రెండు రోజుల తరువాత, కరమడై ఇన్స్పెక్టర్ మణికందన్ గురించి మరియు అతని ఆత్మహత్య ప్రయత్నం గురించి ASP అఖిల్‌కు తెలియజేస్తాడు, అతను మణిని ప్రేరేపించడానికి ఇన్స్పెక్టర్ రవీందర్ మరియు అనిల్‌తో కలిసి ఆసుపత్రులకు వస్తాడు.


 "చెప్పు డా అనిల్ అతడిని అడిగాడు.


 "నేను నా నేరాలను గ్రామం ముందు ఒప్పుకోవాలనుకున్నాను" అని అపరాధభావంతో ఉన్న మణికందన్ చెప్పాడు, అందుకు వారు అంగీకరించారు మరియు గ్రామానికి తీసుకెళ్లారు, అక్కడ VAO (గ్రామ పరిపాలనా అధికారి) బాలమురుగన్ కూర్చున్నాడు.


 అక్కడ, మణికందన్ ఇలా అంటాడు: "కొత్త సంవత్సరం సందర్భంగా మూడు రోజుల తర్వాత నా ముగ్గురు స్నేహితులతో కలిసి నందిని మరియు హర్షిణిని నేను చంపాను."


 04 జనవరి 2018:


 నందిని మరియు హర్షిణిని మణికందన్ మరియు అతని ముగ్గురు స్నేహితులు అపహరించారు: గౌతమ్, భాస్కర్ మరియు లోగనాథన్. వారు వారిని సింగనల్లూరు-ఇరుగూరు రోడ్ల వైపు తీసుకెళ్లారు. సూలూరు చేరుకుని, వారు ఏకాంత అటవీ ప్రాంతంలో కారును ఆపివేశారు.


 నందిని మణికందను అడిగింది, "నువ్వు నన్ను నిజాయితీగా ప్రేమించావు. నువ్వు నాతో సన్నిహితంగా మెలిగావు. అప్పుడు ఈ విషయాలు అబద్దమా?"


 "డార్లింగ్, నీతో సెక్స్ చేయడం ద్వారా నా కామం మరియు కోరికను తీర్చుకోవాలనుకున్నాను. థార్ తప్ప, నాకు నిన్ను పెళ్లి చేసుకోవాలనే కోరిక లేదు. ఎందుకంటే, నువ్వు పరయార్ కులానికి చెందినవాడివి. అత్యల్ప గ్రూపు. అయితే, నేను చెందిన ఉన్నత కులం. "


 "హే. నేను మీ బిడ్డతో గర్భవతిగా ఉన్నాను" అని నందిని చెప్పింది, మణికందన్ ఇలా అన్నాడు: "ఈ రోజుల్లో, సాంకేతికత పెరిగింది డార్లింగ్. కాబట్టి, మీరు డాక్టర్ నుండి సులభంగా గర్భస్రావం చేయవచ్చు. మీ బిడ్డను అబార్షన్ చేయించుకోండి."


 "అలా చెప్పడానికి మీకు ఎంత ధైర్యం ఉంది! ఒంటరిగా సెక్స్‌లో పాల్గొనడం కోసం, మీలాంటి స్త్రీలు అవసరం అవునా? అప్పుడు వెళ్లి మీ సోదరిని ఫక్ చేయండి. మీరు మూర్ఖుడు." కోపంతో ఉన్న హర్షిణి అతనిని హెచ్చరించింది మరియు అరిచింది.


 కోపం మరియు కోపంతో ఆవేశంతో, మణికందన్ మరియు అతని స్నేహితులు హర్షిణిని చెంపదెబ్బ కొట్టారు. అదే మాటలను గుర్తు చేస్తూ, నలుగురు కుర్చీలో ఇద్దరిని కట్టివేసి, మూడు రోజులు నిరంతరం హింసించారు. ఇందులో పదేపదే చెంపదెబ్బ కొట్టడం మరియు గొంతు కోయడం ఉన్నాయి.


 అప్పుడు, నగ్నంగా ఉన్న మణికందన్ హర్షిణిని నగ్నంగా చేసి, దయ చూపకుండా మరియు తన సోదరిపై ఆమె దూషించే పదాలను గుర్తు చేయకుండా, అతను నిర్దాక్షిణ్యంగా ఆమె గొంతు కోశాడు. అధిక రక్తస్రావం కారణంగా ఆమె ప్రాణాలతో పోరాడి అక్కడికక్కడే మరణించింది.


 తరువాత, అతను మరియు అతని స్నేహితులు నందినిపై అత్యాచారానికి పాల్పడ్డారు, ఆమె గర్భవతి అని ఎలాంటి దయ చూపకుండా. ఆమెపై అత్యాచారం చేసిన తర్వాత, వారిలో ఒకరు ఆమె జన్యువును బ్లేడ్‌తో కోసి, గర్భం నుంచి పిండాన్ని బయటకు తీశారు. అధిక రక్తస్రావం కారణంగా నందిని అక్కడికక్కడే మరణించింది.


 ప్రెసెంట్:


 "అప్పుడు, మేము ఆమె చేతులను కట్టివేసాము, తర్వాత ఆమె శరీరాన్ని రాయితో కట్టి సమీపంలోని బావిలో పడేశాము. మరింత అనుమానం రాకుండా ఉండటానికి, నేను ఒక కుక్కను చంపి దాని బావిని అదే బావిలో ఉంచాను." మణికందన్ చెప్పాడు, ఆ తర్వాత రవీందర్ అబ్బాయిల క్రూరత్వాన్ని జీర్ణించుకోలేక డస్ట్‌బిన్ సమీపంలో వాంతి చేసుకున్నాడు.


 అఖిల్ కోపంతో మణికందన్‌ను చంపడానికి అతని తుపాకీని పట్టుకున్నాడు. కానీ, రవీందర్ అతడిని ఆపి, "సర్. దయచేసి మిమ్మల్ని మీరు నియంత్రించుకోండి. మేము అతడిని చంపినట్లయితే, పబ్లిక్ మరియు మీడియా మాపై ఆరోపణలు చేస్తాయి."


 "రవీందర్‌ని వదిలేయండి. అతడిని శిక్షించడం వల్ల ఉపయోగం ఏమిటి? అతను ఆ అమ్మాయి జెనెటిలియాను తీసివేసాడు! అతను కూడా తల్లి గర్భం నుండి సరిగ్గా బయటకు వచ్చాడు. ఎవరైనా మనుషులు ఈ విధమైన క్రూరమైన చర్య చేస్తారు? ఇది జరిగితే మీరంతా మౌనంగా ఉంటారా? మీ అమ్మాయిలలో ఒకరికి? " అఖిల్ అందరినీ అడిగాడు. అయితే అతను తరువాత శాంతించాడు, మరియు ఆ ముగ్గురిని న్యాయస్థానానికి హాజరుపరుస్తాడు. ఎందుకంటే, అతను దీప్తి మాటలను గుర్తు చేశాడు.


 నందిని మరియు హర్షిణిల పాక్షికంగా కుళ్ళిన మృతదేహాన్ని మరుసటి రోజు పొడిబారిన కలపట్టి గ్రామంలో పోలీసు బృందం గుర్తించింది. ఇద్దరు అమ్మాయిలు ఆమె వీపుపై చేతులు కట్టుకుని, ఆమె బట్టలు మరియు నగలు తీసివేయబడ్డారు.


 వారి మృతదేహాలను రక్షించడంతో, బాలికల పోస్ట్‌మార్టం కోయంబత్తూర్ ప్రభుత్వ ఆసుపత్రి (ESI) లో జరిగింది. నందినిపై అత్యాచారం చేసి హత్య చేసినట్లు ఆటోస్పి ఫలితాలు వెల్లడించాయి.


 మీడియా వెలుపల రాజకీయ నాయకులను ప్రశ్నించింది: "సర్. పోస్ట్ మార్టం పరీక్ష ఫలితం ఏమిటి?"


 "శరీరం యొక్క క్షీణత స్థాయిని వివరించే పోస్ట్ మార్టం పరీక్ష ఆధారంగా, శవం కనుగొనబడటానికి రెండు వారాల ముందు ఆమె మరణం జరిగిందని మరియు ఆమెను చట్టవిరుద్ధమైన నిర్బంధంలో ఉంచలేదని పోలీసులు చెప్పారు. మమ్మల్ని ఒప్పించలేదు. నివేదికలు. " రాజకీయ నాయకుడు ఇలా చెప్పినప్పుడు, అఖిల్ కోపంగా ఉన్నాడు. అప్పటి నుండి, అతను ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయడానికి చాలా కష్టపడ్డాడు మరియు వారు పోలీసు శాఖ ప్రతిష్టను సులభంగా దిగజార్చారు.


 నిజనిర్ధారణ కమిటీని ఏర్పాటు చేసిన కోయంబత్తూరులోని అడ్వకేట్ రామ్‌కుమార్ అనే కార్యకర్త, జనవరి 3 వరకు నందిని మణికందన్‌తో కనిపించారని పేర్కొన్నారు. బాధితురాలిని గుర్తించడంలో తమ అసమర్థతను కప్పిపుచ్చుకోవడానికి పోలీసులు మరణ తేదీని జనవరి 5 గా నిర్ణయించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నట్లు ఆ కుటుంబం పేర్కొంది.


 ఈ నిరసనల కారణంగా, "గ్యాంగ్ రేప్‌పై రాజకీయ ఆట మొదలైంది" అనే వాస్తవాన్ని గ్రహించిన తరువాత, కుటుంబం మరియు కార్యకర్తలు కోరిన వాటిని చేయడానికి అఖిల్ అంగీకరించాడు మరియు అతను కొనసాగుతున్న సమస్యలను నిరోధించలేకపోయాడు.


 మణికందన్ మరియు అతని ముగ్గురు స్నేహితులు గూండాస్ చట్టంపై అరెస్టు చేయబడ్డారు మరియు అఖిల్ మరియు రవీందర్ చేత తిరుచ్చి సెంట్రల్ జైలులో ఖైదు చేయబడ్డారు. వారు చేసిన క్షమించరాని నేరాలకు వారికి జీవితాంతం జైలు శిక్ష విధించబడింది.


 తన ఇంటికి తిరిగి వచ్చినప్పుడు, అఖిల్ విన్నాడు, అతని భార్య ప్రసవ నొప్పితో బాధపడుతోంది మరియు హాస్పిటల్స్‌లో ఆమెను కలవడానికి వెళ్లింది. అతనికి ఒక శుభవార్త వచ్చింది, అతనికి ఒక ఆడపిల్ల పుట్టింది. అతను లోపలికి వెళుతుండగా, తన మాజీ ప్రేమికుడు నివిషా ప్రతిబింబం, నందిని మరియు హర్షిణితో పాటు అతనిని చూసి నవ్వుతూ చూస్తాడు.


 ఎపిలోగ్:


 #జస్టిస్ 4 నందిని అనే హ్యాష్‌ట్యాగ్ వేలాది మంది సోషల్ మీడియాలో ట్రెండ్ అయింది.


 బహుజన్ సమాజ్ పార్టీ జిల్లా కార్యదర్శి చిన్నదురై మాట్లాడుతూ "దీని వెనుక రాష్ట్రీయ స్వయం సేవక్ సంఘ్ (ఆర్ఎస్ఎస్) మరియు హిందూ మున్నాని ఉన్నాయనడంలో సందేహం లేదు" అని అన్నారు.


 తమిళనాడు అంటరానితనం నిర్మూలన ఫ్రంట్ "ఈ సంఘటన తమిళనాడు అంతటా తీవ్ర గందరగోళానికి కారణమైంది. కానీ ఇప్పుడు, పోలీసులు మరియు భారతీయ జనతా పార్టీ కలిసి కేసును విలీనం చేయడానికి కృషి చేస్తున్నాయి".


 గ్యాంగ్ రేప్ మరియు హత్యకు న్యాయం చేయాలని నటుడు కమల్ హాసన్ కోరారు మరియు ఆలస్యంగా తన ఆందోళనను వ్యక్తం చేసినందుకు క్షమాపణలు కూడా కోరారు.


 సంగీత దర్శకుడు జివి ప్రకాష్ కుమార్ కూడా బాధితులకు న్యాయం చేయాలని మరియు నేరస్థులకు సరైన శిక్ష విధించాలని సోషల్ మీడియాలో కోరారు.


 డిఎంకె అధ్యక్షుడు ఎంకె స్టాలిన్ గ్రామానికి వచ్చి సిబి-సిఐడి విచారణ కోసం తమ పార్టీ ప్రచారం చేస్తామని పేర్కొన్నారు.


 నేరస్తులను కఠినంగా శిక్షించాలని మణిథనేయ మక్కల్ కట్చి డిమాండ్ చేసింది.


 శ్రీ కృష్ణుడు ఒక స్త్రీ నీరు లాంటిదని, ఆమె ఎవరిని కలిసినా ఆమె విలీనం అవుతుందని చెప్పాడు. మహిళలు తమ ఉనికిని ఉప్పులాగా చెరిపివేస్తారని మరియు వారి ప్రేమ మరియు ప్రేమ మరియు గౌరవంతో కుటుంబాన్ని కూడా బంధిస్తారని శ్రీ కృష్ణ భగవానుడు చెప్పాడు. ఆమె తన భర్తను ఎలాంటి సమస్యను ఎదుర్కోనివ్వదు మరియు కుటుంబాన్ని ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగా ఉంచుతుంది. కాబట్టి, మహిళలను మరియు వారి భావోద్వేగాలను గౌరవిద్దాం.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime