Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

పోలీసులు: రక్షకుడు

పోలీసులు: రక్షకుడు

11 mins
412


1 వ అధ్యాయము:


 బ్లాక్ కోట్ షూట్‌లో ఉన్న ఒక వ్యక్తి, తన పేరును కిషోర్ పరిచయం చేస్తూ కేరళలోని కాలికట్‌లోని కాలికట్ విశ్వవిద్యాలయంలో తన క్రిమినాలజీని అభ్యసిస్తున్న తన చెల్లెలు శ్రీ కవియాను కలవడానికి వెళ్తాడు.


 ఆమె తన ఆఖరి సంవత్సరాన్ని పూర్తిచేసిన తరువాత, అతను ఆమెను కోయంబత్తూర్‌కు తీసుకెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అక్కడ ఆమె IAS అధికారి కావాలనే కోరికను వెల్లడిస్తుంది. ప్రారంభంలో, కిషోర్ అయిష్టంగానే ఉన్నాడు, కాని తరువాత అతను కవియాను తన కలను కొనసాగించడానికి అనుమతిస్తాడు.


 కిషోర్ SRM కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్‌లో పనిచేస్తున్న సైకాలజీ ప్రొఫెసర్ మరియు అతను విద్యార్థుల పట్ల చాలా దయతో ఉన్నాడు. ఈ సమయంలో, కిషోర్ మాజీ విద్యార్థి అశ్విన్ అనే గొప్ప వ్యాపారవేత్త వచ్చాడు, అతను ఇప్పుడు నీలి ఆడి కారుతో కోట్ షూట్ ధరించాడు మరియు కోయంబత్తూరులో భారీ ప్రజాదరణ పొందాడు.


 అతను కవియాను కలుస్తాడు మరియు వెంటనే, ఆమెను కొట్టాడు మరియు ఆమెను కిషోర్కు వివాహం చేసుకోవాలనే కోరికలను వెల్లడిస్తాడు. ఏదేమైనా, కిషోర్ ప్రారంభంలో ఇష్టపడలేదు, ఎందుకంటే, కిషోర్ యొక్క చెల్లెలు, యాజిని అతనితో కళాశాలతో గందరగోళాన్ని సృష్టించింది మరియు ఆమె చెడు ప్రణాళికలకు భయపడుతోంది.


 అవును. అతను క్లాస్ లెక్చరర్‌గా ఉన్నప్పుడు, యాజిని చెడిపోయిన విద్యార్థి, పూర్తి పానీయాలు కలిగి ఉన్నాడు మరియు కిషోర్‌తో సహా ఇతరులను ర్యాగింగ్ చేసి ఎగతాళి చేశాడు. ఒక రోజు, యాజిని పూర్తిగా తాగినప్పుడు, ఆమె కిషోర్‌తో గందరగోళాన్ని సృష్టించి, కాలేజీలో అవమానించింది.


 కిషోర్ దీనిని ప్రతిష్టాత్మక సమస్యగా మరియు అవమానంగా భావించినందున, అతను యజినిని చెంపదెబ్బ కొట్టి, ఆమెను ప్రిన్సిపాల్ వద్దకు తీసుకువెళతాడు, ఇది ఆమెను సస్పెండ్ చేయడానికి దారితీస్తుంది. అందువల్ల, కిషోర్‌పై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి సరైన సమయం కోసం యాజిని వేచి ఉంది.


 అశ్విన్ అతనిని వేడుకున్నప్పుడు, అతను చివరికి అంగీకరిస్తాడు మరియు ఆనందం కాకుండా జీవితం మరియు కుటుంబం యొక్క ప్రాముఖ్యతను అర్థం చేసుకోవడానికి యజినిని చేస్తాడు మరియు చివరికి ఆమెకు గుండె మార్పు వస్తుంది.


 ఇంతలో, ముహమ్మద్ అబ్దుల్, రెహమాన్ ఖలీద్ మరియు వారి తమ్ముడు ఉమర్ నేతృత్వంలోని కొన్ని మానవ అక్రమ రవాణా సమూహంలోకి ప్రవేశించారు. ఇప్పుడు, చివరి ఇద్దరు సోదరులు కోయంబత్తూర్‌ను లక్ష్యంగా చేసుకుని, చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాలకు పాల్పడాలని యోచిస్తున్నారు.


 ఇది జెసిపి ఇర్ఫాన్ అలీ చెవిలోకి వెళుతుంది, అతను ఆ నేరస్థులపై చర్యలు తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు కళాశాలలతో సహా సాధారణ ప్రజలను అప్రమత్తం చేస్తాడు. తరువాత, అతను వ్యక్తిగతంగా కిషోర్ను కలుసుకుంటాడు మరియు ఈ కేసు గురించి అతనితో మాట్లాడతాడు మరియు వారు చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాలకు పాల్పడినట్లు వెంటనే తెలియజేయమని కోరతాడు.


 కిషోర్ వారి కదలికలను పదిహేను రోజులు నిశ్శబ్దంగా చూస్తాడు మరియు ఒకానొక సమయంలో, కిషోర్ జెసిపిని పిలిచి సోమనూర్ సమీపంలోని వర్క్‌షాప్‌లో ఖలీద్ మరియు ఉమర్ ఉన్నట్లు తెలియజేస్తాడు. ఇర్ఫాన్ ఒక భారీ బృందంతో వస్తాడు మరియు ఖలీద్ మరియు ఉమర్ యొక్క అనుచరుడిని పట్టుకోగలుగుతాడు, పోలీసుల రాక గురించి విన్నప్పుడు వారు తప్పించుకున్నారు.


 పోలీసులకు సమాచారం ఇచ్చిన ఇన్ఫార్మర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి ఉమర్ తన అనుచరుడు రాహుల్ ను నియమిస్తాడు. సమాచారం లో కిషోర్ ప్రభావం గురించి తెలుసుకున్న రాహుల్ అతన్ని పాలక్కాడ్-కోయంబత్తూర్ సరిహద్దుకు అపహరించి ఖలీద్, ఉమర్‌లకు అప్పగిస్తాడు.


 అతన్ని కనికరం లేకుండా కొట్టారు. అయినప్పటికీ, వారి ఆశ్చర్యానికి, కిషోర్ ఉమర్ యొక్క అనుచరులను ఒక్కొక్కటిగా చంపడం ప్రారంభిస్తాడు మరియు ఉమర్ మీద కూడా ఘోరంగా దాడి చేస్తాడు. తనను చంపవద్దని ఉమర్ వేడుకుంటున్నాడు.


 అకస్మాత్తుగా, కావ్య అతన్ని పిలుస్తుంది మరియు కిషోర్ అతనితో "సైలెంట్. నా సోదరి పిలుస్తుంది" అని చెప్పింది.


 "చెప్పు ప్రియమైన" అన్నాడు కిషోర్.


 "సోదరుడు. సమయం ఇప్పుడు 11:30 PM. ఇంకా మీరు కాలేజీలో ఉన్నారా?" అడిగాడు కావ్య.


 "నో కావ్య… కోపం నిర్వహణపై ఆధారపడిన పాఠం గురించి ఒక విద్యార్థికి సందేహం ఉంది… అతను ఇంకా తన సందేహాన్ని తీర్చలేదు కాబట్టి… నేను ఆ స్థలాన్ని వదిలి వెళ్ళలేకపోతున్నాను… అతను తన సందేహాలను తీర్చినట్లయితే నేను వస్తాను…” అని కిషోర్ అన్నారు .


 "మీరు మొదట అతనికి ఫోన్ ఇవ్వండి సోదరుడు" అన్నాడు కావ్య.


 కిషోర్ అతనికి ఫోన్ ఇచ్చి, ఆమె అతనితో, "సోదరుడు… నా సోదరుడు ఆకలిని తట్టుకోడు… మీ సందేహాలను మీరు స్పష్టం చేస్తే, దయచేసి అతన్ని వెళ్లనివ్వండి ……”


 "మీరు అతనితో చెప్పారు, సరియైనది ... ఇప్పుడు అతను వెళ్ళిపోతాడు ప్రియమైన" అన్నాడు కిషోర్.


 "హే. మీరు ఎవరు? పోలీస్, క్రిమినల్ లేదా గ్యాంగ్స్టర్?" అని అడిగాడు ఉమర్


 "మీకు ఎసిపి సాయి అధిత్య గుర్తుందా?" అని అడిగాడు కిషోర్.


 "హైదరాబాద్ ఎసిపి, సాయి అధ్యా. మీరు అతని సోదరుడా?" అని అడిగాడు ఉమర్.


 "నేను సాయి అధిత్య. మీరు మరియు మీ సోదరులు చంపిన నా సహచరుడు కిషోర్‌తో నా ముఖం మార్చుకున్నారు. మీకు ఇప్పుడు గుర్తుందా?" అని కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అడిగారు.


 "మీరు దాడి నుండి ఎలా బయటపడ్డారు? మీరు ఇంకా బతికే ఉన్నారా?" అని అడిగాడు ఉమర్.


 "ఆగండి ... ఇప్పుడే, మీరు షాక్ అవుతున్నారా ... మీరు ఇప్పుడు ఎవరితో మాట్లాడారో మీకు తెలుసా?" అని కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అడిగారు.


 "ఆమె ఎవరు?" అని అడిగాడు ఉమర్.


 "ఆమె కిషోర్ చెల్లెలు కవియా, మీరు ఆమె పూర్తి జ్ఞాపకశక్తిని కోల్పోయేలా చేసారు" అని కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అన్నారు.


 "ఎసిపి సాయి అధ్యా. నన్ను చంపవద్దు… పోలీసులు …… నన్ను విడిచిపెట్టండి… దయచేసి” ఉమర్‌ను వేడుకున్నాడు.


 “నేను పోలీసుని కాను …… కానీ, ఒక నేరస్థుడు” అని కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అన్నారు మరియు అతను ఖలీద్‌ను దారుణంగా చంపి, చనిపోయిన తర్వాత 12 సార్లు అతని పొత్తికడుపును పొడిచాడు.


 తరువాత, అతను తన సోదరి ఇంటికి వెళ్తాడు మరియు మరుసటి రోజు, ఖలీద్ వచ్చి తన సోదరుడి మరణాన్ని ఇతర కుర్రాళ్ళతో కూడా హత్య చేయడాన్ని చూస్తాడు. ఈ విషయాన్ని అబ్దుల్‌కు తెలియజేయకుండా స్వయంగా నిర్వహించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 అతను సైకాలజీ మరియు క్రిమినాలజీ అనే అంశంలో బాగా శిక్షణ పొందిన వ్యక్తికి కిల్లర్‌ను తీసివేస్తాడు. ఖలీద్ హంతకుడిని తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు తన సోదరుడి మరణానికి ప్రతీకారంగా తన సోదరుడికి ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 కిషోర్ (సాయి అధిత్య) కవియా తన నిశ్చితార్థం కోసం ఏర్పాట్లు చేసుకుంటాడు మరియు ఆమె నిశ్చితార్థం ముగిసిన తరువాత, అతను అకస్మాత్తుగా ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పిపోతాడు, అశ్విన్ కుటుంబానికి తెలియజేస్తూ, అతను రెండు గంటల తర్వాత తిరిగి వస్తాడు.


 కిషోర్‌తో తన ప్రేమను చెప్పడానికి ఎదురుచూస్తున్న యాజిని, ఇది ఒక సువర్ణావకాశం అని కనుగొని, తన ప్రేమను ప్రతిపాదించినందుకు కిషోర్ (సాయి అధిత్య) ను అనుసరించాలని నిర్ణయించుకుంటుంది. అయితే, ఇప్పుడు కిషోర్ (సాయి అధిత్య) ఖలీద్ భవనంలోకి ప్రవేశించి, జెసిపి ఇర్ఫాన్ అలీ కూడా అతనితో పాటు కరెంట్ ఆపివేసాడు.


 ఖలీద్ యొక్క అనుచరుడిని ఇద్దరూ చంపేస్తారు, కిషోర్ ఖలీద్ను దారుణంగా అధిగమించాడు. ఇప్పుడు, అబ్దుల్ అతన్ని పిలుస్తాడు మరియు కిషోర్ కాల్‌కు హాజరవుతాడు.



 "హలో" అన్నాడు కిషోర్ (సాయి అధిత్య).


 "ఎవరిది?" అని అబ్దుల్ అడిగాడు.


 "మీ 2 వ సోదరుడిని మరియు 1 వ సోదరుడిని చంపినవాడు" కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అన్నారు.


 "మీరు ఎవరు, మనిషి?" అని అబ్దుల్ అడిగాడు.


 “నా గొంతును కూడా గుర్తించలేకపోతున్నాను …… ఎసిపి సాయి అధియా ఐపిఎస్ …… ఐదేళ్ళకు ముందే మీరు చంపబడతారని భావించిన వ్యక్తి …… నేను తిరిగి వచ్చి మీ రాక కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను… మీరు డయల్ చేసిన చందాదారుడు కొద్దిమందిలోనే చనిపోతాడు సెకన్లు… అందువల్ల, మీరు ఆ తర్వాత అతన్ని పిలవవచ్చు ”అని కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అన్నారు మరియు కాల్‌ను ఆపివేస్తుండగా, ఇర్ఫాన్‌ను కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అడిగారు.


 “లేదు… ఏమీ చేయకు, నువ్వు పోలీసులు” అని ఖలీద్‌ను వేడుకున్నాడు.


 "ఏమిటి, నేను పోలీసులేనా? నేను పోలీసు కాదు, క్రిమినల్!" కిషోర్ అన్నారు మరియు అతను అతన్ని దారుణంగా చంపేస్తాడు.


 ఇది చూసి, యాజిని భయభ్రాంతులకు గురై, ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, అది కిషోర్ చేత ఆగిపోతుంది మరియు అతను ఆమెను పట్టుకుంటాడు.


 "మీరు ఎక్కడికి వెళుతున్నారు?" అని కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అడిగారు.


 "మీరు హంతకులా? హంతకుడి కుటుంబం కోసం, నేను పెళ్లి ఏర్పాట్లు చేయను. మీ సోదరి పెళ్లిని నేను ఆపుతాను" అని యాజిని అన్నారు.


 కోపంతో, కిషోర్ (సాయి అధిత్య) ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టి, "మీకు హంతకుడి కుటుంబంతో సహకారం పొందే సమస్య ఉంటే, ఈ సత్యాన్ని కూడా వినండి" అని అన్నాడు.


 యాజిని ఆశ్చర్యంతో చూస్తుంది.


 "మీ సోదరి ఎవరిని వివాహం చేసుకోబోతుందో అది నా సోదరి కాదు… కవియా నా సోదరి కాదు… ఆమె నా సోదరి కాదు" మరియు కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అద్దాలు పగలగొట్టారు.


 "ఇంకొక నిజం మీకు తెలుసా? నేను కిషోర్ కాదు, కానీ మీరందరూ చనిపోయినట్లు భావించిన ఎసిపి సాయి అధిత్య" అని కిషోర్ అన్నారు.


 యాజిని ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు ఉద్వేగానికి లోనవుతాడు, "సర్. నేను మీ గురించి చాలా వార్తలు విన్నాను ... మొదట, ఐదేళ్ళకు ముందు ఏమి జరిగింది? ఈ నేరస్థులు ఎవరు? మొదట, కిషోర్ మరియు కవియా ఎవరు?



 అధ్యాయం 2:


 "ఐదేళ్ళకు ముందు సరిగ్గా ఏమి జరిగిందో నేను మీకు చెప్తాను!" (సాయి అధిత్య) అన్నారు


 యాజిని ఆశ్చర్యంతో చూస్తుంది.


 సాయి అధిత్య మరియు అతని సన్నిహితుడు కిషోర్, అతని చెల్లెలు కవియాతో కలిసి కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని పెరూరు సమీపంలో ఒక మధ్యతరగతి కుటుంబానికి చెందినవారు. అప్పటి నుండి, సాయి అధిత్య తల్లిదండ్రులు అతనికి రెండు సంవత్సరాల వయసులో మరణించారు, కిషోర్ కుటుంబం అతనిని పెంచింది మరియు వారి జీవితంలో ఉన్నత స్థాయికి ఎదిగింది.


 ఇద్దరూ ఐపిఎస్‌లో చేరారు మరియు క్రైమ్ బ్రాంచ్ కింద హైదరాబాద్ ఎఎస్‌పి అయ్యారు. ఆ సమయంలో, ఆదిత్య కిషోర్‌తో నివసించిన కాలంలో, వారంతా సోదరుడు మరియు సోదరి వలె సన్నిహిత సంబంధాన్ని పంచుకుంటారు.


 కిషోర్ తన ప్రేమికుడు అంజలితో నిశ్చితార్థం చేసుకోగా, సాయి అధిత్య పరిశోధనాత్మక జర్నలిస్ట్, ఇషికా, a.k.a., జనానితో ప్రేమలో ఉన్నాడు. వారిద్దరూ హైదరాబాద్‌లో సహచరులుగా పనిచేశారు మరియు ఈ ప్రదేశంలో క్రూరంగా ఎన్‌కౌంటర్ నిపుణులు.


 అయితే, జనానికి ఆదిత్య పోలీసు ఉద్యోగం నచ్చలేదు మరియు దాని ఫలితంగా, ఆమె తండ్రి తన కుమార్తె జీవితానికి వచ్చే ప్రమాదాలను చూపుతూ వారి కూటమిని తిరస్కరిస్తుంది. కానీ, ఆదిత్య వారిని కలుసుకుని వారితో ఇలా అన్నాడు:


 "అయ్యా. పోలీసు జీవితం ప్రమాదంలో ఉందని మీరు అనుకున్నారు. కానీ, మీరు ఇప్పుడు వేసుకున్న దుస్తులు, ఇప్పుడు మీరు పొందిన స్వాతంత్ర్యం మరియు స్వేచ్ఛ ఎలా ఉన్నాయి? భారతీయ సైన్యం మరియు భారీ హిమపాతం మరియు పొగమంచులలో వారు చేసిన పోరాటాన్ని నేను మీకు గుర్తు చేస్తాను. మాకు, మీరు ప్రశాంతంగా ఉండగలుగుతారు సార్… అయినప్పటికీ, మీకు నమ్మకం లేకపోతే, నేను సార్ను వదిలివేస్తాను. ”


 ఆదిత్య బయలుదేరబోతున్నప్పుడు, జనాని తండ్రి అతనిని పట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: "మీరు అనుకుంటే ఉండవచ్చు, మీరు నా కుమార్తెను మీతో తీసుకెళ్ళి ఉండవచ్చు. కానీ, మీరు నాతో మాట్లాడి, దేశభక్తి మరియు దేశం యొక్క ప్రాముఖ్యతను నాకు తెలుసుకున్నారు. నేను. దీని కోసం మిమ్మల్ని ఇష్టపడ్డాను… మీరు నిజంగా గొప్పవారు. "


 చివరికి, వారి కూటమి కిషోర్ తండ్రి మరియు అధిత్య యొక్క గురువు మరియు డిఐజి సిబి అరవింత్ ఆధ్వర్యంలో కూడా ఏర్పాటు చేయబడింది. ఈ మధ్య, కిషోర్ మరియు అధిత్యకు హైదరాబాద్ అంతటా ఒక మానవ అక్రమ రవాణా సంఘటనల గురించి ఒక జర్నలిస్ట్ ద్వారా సమాచారం ఇవ్వబడింది మరియు వారిద్దరూ వారి వివాహాన్ని కేసును విచారించడానికి వాయిదా వేశారు.


 విజయవాడ-హైదరాబాద్ సరిహద్దుల దగ్గర బాలికలు మరియు పిల్లలతో కూడిన లారీ వచ్చిందని, వారు లారీని ఆపివేసి, డ్రైవర్ మరియు ఇద్దరు కోడిపందాలను కూడా బంధిస్తూ వారిని రక్షించారు.



 "హే, పోలీస్. మీరు నన్ను పట్టుకుంటే అది ముగిసిందా? మేము వేలాది మంది. మీరు మమ్మల్ని ఎప్పుడూ పట్టుకోలేరు మరియు మీరందరూ మమ్మల్ని పట్టుకోవడానికి ఐదేళ్ళు పడుతుంది" అని కోడిపందెం అన్నారు.


 కోపంతో, సాయి అధిత్య, కిషోర్ వారిని అదుపులోకి తీసుకుని తీవ్రంగా కొడతారు.


 "హే. ఈ కిడ్నాప్ వెనుక ఎవరున్నారో చెప్పండి?" కిషోర్ వారి జుట్టును పట్టుకోవాలని అడిగాడు.


 "నాకు తెలియదు" అన్నాడు కోడిపందం.


 "కిషోర్. మనం ఇలా అడిగితే అతను నిజం చెప్పడు. ఆ విష ఇంజెక్షన్ తీసుకోండి. అతనికి ఇంజెక్ట్ చేద్దాం" సాయి అధిత్య తన సహోద్యోగి వైపు తిరిగింది.


 వారు ఇంజెక్షన్‌తో సమీపిస్తున్నప్పుడు, ముగ్గురూ భయపడ్డారు మరియు వారిలో ఒకరు భయం కారణంగా "లేదు సార్. నేను నిజం చెబుతాను" అని చెబుతుంది. కోడిపందెం అన్నాడు.


 "మంచిది. మాకు చెప్పండి." అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 "సర్. ఈ కిడ్నాప్‌లను అమలు చేయడానికి మేము అక్కడే ఉన్నాము. అయితే, ఈ కిడ్నాప్ వెనుక ఉన్న ప్రధాన వ్యక్తులు ముహమ్మద్ అబ్దుల్ మరియు అతని ఇద్దరు సోదరులు ఖలీద్ మరియు ఉమర్. వారు ఎప్పుడూ దుబాయ్‌లో ఉంటారు మరియు ఈ దుర్మార్గపు కార్యకలాపాలు చేయమని అడుగుతారు." మొదటి కోడిపందెం అన్నారు.


 "సర్. భారతదేశంలో వారి నెట్‌వర్క్ కింద వేలాది క్రైమ్ సిండికేట్ ఉన్నాయి." రెండవ కోడిపందెం అన్నారు.


 ఇది విన్న తరువాత, కిషోర్ మరియు సాయి అధిత్య ముగ్గురిని కాల్చివేసి, నెత్తుటి నేరస్థులుగా చెబుతారు.


 "సాయి అధిత్య. నువ్వు పోలీసులే!" కిషోర్ ఆశ్చర్యపోయాడు.


 "పోలీసుల కోసం, నేను ఎప్పుడూ పోలీసులే. నేరస్థుల కోసం, నేను పోలీసులే కాదు, క్రిమినల్!" సాయి అధిత్య అన్నారు.


 వారి మాటలు వీడియో ట్యాప్ చేయబడినందున, ఈ వీడియోను జెసిపి ఇర్ఫాన్ అలీ (ఐదేళ్ళకు ముందు హైదరాబాద్ జెసిపి) ఆదేశాల ప్రకారం వార్తలలో ప్రసారం చేస్తారు మరియు ముగ్గురు నేరస్థులు తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు ఎదుర్కోవలసి ఉంటుందని చెప్పారు.


 ఈ వార్త విన్నప్పుడు, ఖలీద్, ఉమర్ మరియు ముహమ్మద్ అబ్దుల్ కోపంతో హైదరాబాద్ లోని క్రైమ్ సిండికేట్ హెడ్ తన భాగస్వామి ధీనాను పిలుస్తారు.


 "ఇడియట్స్. మీరంతా ఎలా పట్టుబడ్డారు?" కోపంగా అబ్దుల్ అడిగాడు.


 "సర్. నన్ను క్షమించండి. పొరపాటు జరిగింది." ధీనా అన్నారు.


 "అది పొరపాటు కాదు. మా వ్యాపారానికి గొప్ప లోపం. ఆ జర్నలిస్ట్ ఎవరు?" అని అబ్దుల్ అడిగాడు.


 "సర్. అతను జర్నలిస్ట్ కాదు. ఎసిపి సాయి అధిత్య మరియు అతని సహచరుడు ఎసిపి కిషోర్. ఈ దర్యాప్తు వెనుక వారు ఉన్నారు సార్." ధీనా అన్నారు.



 "మీ అభిప్రాయాల నుండి ఏదైనా ఇతర ఆధారాలు ఉన్నాయా?" అడిగాడు ఖలీద్.


 "లేదు సార్ ... ఈ సమాచారం మాత్రమే ... వారి కుటుంబం గురించి దర్యాప్తు చేసి వారందరినీ చంపండి ... వారి హత్యలు ఇతర పోలీసు అధికారుల మనస్సులలో భయాన్ని కలిగించాలి" అని ఉమర్ మరియు అబ్దుల్ అన్నారు.


 "సరే, సార్" ధీనా అన్నాడు మరియు అతను కాల్ వేలాడదీశాడు.


 ఇప్పుడు, సాయి అధిత్య మరియు కిషోర్, తమ పూర్తయిన విధి గురించి ఉపశమనం పొందడంతో భారీ పార్టీ ఉంది మరియు ఆనందిస్తుంది. వారిద్దరికీ ప్రజల నుండి భారీ ప్రశంసలు లభిస్తాయి. ఇప్పుడు, ప్రణాళిక ప్రకారం, వారు వారి వివాహానికి సిద్ధమవుతారు.


 దీని వరకు, కిషోర్ (a.k.a., సాయి అధిత్య ఆగి) కన్నీళ్లు పెట్టుకోవడం మొదలుపెడుతుండగా, యాజిని కూడా "సార్. ఆ తర్వాత ఏమి జరిగింది?"



 చాప్టర్ 3: సాయి అధియా ఫ్యామిలీ అటాక్డ్.


 తన భావోద్వేగాల నుండి ఉపశమనం పొందిన తరువాత, అతను వివాహ వేడుక గురించి కొనసాగిస్తాడు. ఇప్పుడే, వారిద్దరూ నిశ్చితార్థం చేసుకున్నందుకు సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు, ధీనా మనుషులు వస్తారు మరియు వారు అంజలి, కిషోర్లను చంపారు మరియు కవియాను కూడా గాయపరిచారు, ఆ తర్వాత ఆమె జ్ఞాపకశక్తిని కోల్పోతుంది. వారు సాయి అధిత్య, జనాని కూడా గాయపడ్డారు.


 హాల్ బాంబులతో అమర్చబడి ఉండగా, చనిపోతున్న జనని లేచి కవియాను రక్షించి, సాయి అధిత్యను జాగ్రత్తగా చూసుకోమని అడుగుతుంది, పోలీసుల గురించి ఆలోచించవద్దని వాగ్దానం కూడా తీసుకుంటుంది. ఆమె చేతుల్లో చనిపోతుంది.


 కాగా, సాయి అధిత్య కిషోర్ breath పిరి పీల్చుకోవడాన్ని గమనించాడు మరియు అతను తనను మరియు కవియాను జెసిపి ఇర్ఫాన్ సహాయంతో సమీపంలోని ఆసుపత్రికి తీసుకువెళతాడు.



 అక్కడ, కిషోర్ మెదడు చనిపోయినట్లు ప్రకటించబడింది. అందువల్ల, కవియా కోసమే కిషోర్ ముఖాన్ని సాయి అధిత్యకు మార్చుకోవాలని జెసిపి ఇర్ఫాన్ వైద్యులను కోరుతుంది. అయితే, తీవ్రమైన గాయాల కారణంగా, సాయి అధిత్య ఐదు నెలలు కోమాకు వెళుతుంది మరియు తరువాత, అతను తన ఒడిలో జానాని మరణాన్ని గుర్తుచేసుకుంటాడు.


 అధ్యాయం 4:


 ఇర్ఫాన్ సహా అందరూ ఆశ్చర్యపోతున్నారు, అయితే, ఇర్ఫాన్ దయచేసి ఉన్నప్పటికీ సాయి అధిత్య ఆ స్థలాన్ని వదిలి వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.


 "ప్లీజ్ ... ఇది మీ జీవితం కాదు, ఆదిత్య. నేను ఈ జీవితాన్ని మీకు ఇచ్చాను" అన్నాడు ఇర్ఫాన్.


 ఆదిత్య మౌనంగా చూసింది.


 "మీరు ఎప్పుడైనా, మీ జీవితంలో ఈ ఆశ్చర్యాన్ని చూశారా? దాని కోసం సిద్ధంగా ఉండండి." అన్నారు ఇర్ఫాన్.


 కిషోర్ ముఖంతో అతని ముఖం మారడం చూసి సాయి అధిత్య షాక్ అవుతాడు.


 "ఈ రోజు నుండి, మీరు సాయి ఆదిత్య కాదు. మీ పేరు కిషోర్. ఆ నేరస్థులపై పోరాడటం ప్రారంభించండి. ఈ రోజు మీ ఆటను ప్రారంభించండి. ఇప్పటి నుండి మీరు పోలీసులే: రక్షకుడు" ఇర్ఫాన్ అలీ అన్నారు.



 "కవియా కూడా ఆమె గాయాల నుండి కోలుకుంది, కానీ ఆమె గత జ్ఞాపకాలను పూర్తిగా కోల్పోయింది మరియు నా ముఖాన్ని మాత్రమే జ్ఞాపకం చేసుకుంది. జెసిపి ఇర్ఫాన్ అలీ మాటల ప్రకారం, నేను ఆ ముగ్గురు నేరస్థులను అణచివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాను. నా మనస్తత్వశాస్త్రం మరియు క్రిమినాలజీ కోర్సులు పూర్తి చేసిన తరువాత, నా ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకున్నాను కవియా యొక్క భద్రతను నేను కూడా పరిగణించాను. కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అన్నారు.


 యాజిని మౌనంగా చూస్తుండగా.


 "ఆ సమయంలో, మీ సోదరుడు అశ్విన్ నన్ను కవియాను వివాహం చేసుకుంటానని అడిగాడు. ఆమె పట్ల అతని నిజాయితీ మరియు నిజమైన ప్రేమను నేను చూశాను. దయచేసి ఈ పెళ్లిని ఆపవద్దు" అని కిషోర్‌ను వేడుకున్నాడు.


 "సర్. మీరు నిజాయితీగల మరియు క్రూరమైన పోలీసు అయినప్పటికీ, మీరు మీ స్నేహితుడికి విధేయులుగా ఉన్నారు. చింతించకండి. మీరు కోరుకున్నట్లు మీ సోదరి వివాహం జరుగుతుంది" అని యాజిని అన్నారు.


 ఇంతలో, ముహమ్మద్ అబ్దుల్ కోయంబత్తూర్ చేరుకుని తన సహోద్యోగిని కలుస్తాడు, అతను తన సోదరుల దాడి నుండి ఇంకా బతికే ఉన్నాడని ఒక క్లూ ఇస్తాడు.


 పరిస్థితి విషమంగా ఉన్న కిల్లర్‌ను కలవడానికి అబ్దుల్ వెళ్తాడు. కానీ, అతను ఒక గంట తర్వాత చనిపోవాలని చెప్తాడు మరియు అబ్దుల్ తన సహోద్యోగిని ఒక కళాకారుడిని కనుగొనమని తీవ్రంగా కోరతాడు మరియు సహోద్యోగి చివరికి కవియాను కనుగొంటాడు, అతను ఒక వివాహ మందిరం వైపు వెళుతున్నప్పుడు.


 అతను 2 సంవత్సరాల ముందు కాలికట్ విశ్వవిద్యాలయం గురించి మరియు కవియా డ్రాయింగ్ గురించి గుర్తు చేసుకున్నాడు మరియు వెంటనే స్కెచ్ కోసం ఆమెను ఆసుపత్రికి తీసుకువెళతాడు. ఇది చూసినప్పుడు, కిషోర్ జెసిపి ఇర్ఫాన్ అలీకి సమాచారం ఇచ్చి, సహోద్యోగి కుమార్తెను కిడ్నాప్ చేయమని ఆదేశిస్తాడు మరియు ఆమెను తన అదుపులోకి తీసుకోమని కోరతాడు.


 ఇది తెలుసుకున్న సహోద్యోగి భయపడుతుండగా, కవియా, ఒక టెన్షన్ కారణంగా, అనుకోకుండా తన సోదరుడి ఫోటోను గీస్తాడు మరియు కిల్లర్ అతన్ని గుర్తించి చనిపోతాడు. ఇప్పుడు, కిషోర్ చేరుకుని, తన సహోద్యోగి కింద బందీగా ఉండటానికి అబ్దుల్ చేసిన తరువాత తన సోదరిని వ్యూహాత్మకంగా రక్షించాడు.


 ద్రోహం చేసిన చర్యగా, సహోద్యోగి అతనిని క్షమించమని అడుగుతాడు.


 "అతను మీ కుమార్తెను కిడ్నాప్ చేశాడా?" అని అబ్దుల్ అడిగాడు.


 "అవును అండి." అన్నాడు సహోద్యోగి.


 "మీరు భయపడ్డారా?" అని అబ్దుల్ అడిగాడు.


 "దుబాయ్ యొక్క ప్రమాదకరమైన ముఠా నాయకుడు, అతను మిమ్మల్ని కోయంబత్తూర్ కోసం పరుగెత్తేలా చేశాడు. అతను నా కుమార్తెను చంపలేదా? కొంతమంది ప్రజల కోసం మేము భయపడాలి సార్." అన్నాడు సహోద్యోగి.


 కిషోర్ (సాయి అధిత్య) తన సోదరి కవియాను అశ్విన్ కుటుంబం కింద సురక్షితంగా విడిచిపెట్టి, ఆ ప్రదేశాన్ని విడిచిపెట్టి, అతను కాలేజీలో పని కోసం వెళ్తున్నానని చెప్పి అబ్దుల్ అతన్ని విడిచిపెట్టాడు.



 "సాయి అధిత్య సార్. ఏమైంది?" అడిగాడు యాజిని.


 "అబ్దుల్ కోయంబత్తూర్ వచ్చాడు. ఉండవచ్చు, అతను ఎప్పుడు, ఏ సమయంలో అందరిపై దాడి చేస్తాడో నాకు తెలియదు! నా సోదరిని జాగ్రత్తగా చూసుకోండి" అన్నాడు కిషోర్ (సాయి అధిత్య).


 "అయ్యా. మీరు చివరకు బయలుదేరినప్పుడు నా ప్రేమను నేను మీకు చెప్పాలనుకుంటున్నాను" అన్నాడు యాజిని.


 "ఇది నాకు మొదటి నుండి తెలుసు. అయితే, ఇది జెసిపి ఇర్ఫాన్ సార్ ఇచ్చిన ఒక ముఖ్యమైన మిషన్. అది పూర్తయ్యాక నేను తిరిగి వస్తాను. కన్నీళ్లతో చూస్తుంది.


 అధ్యాయం 5:


 ఇప్పుడు, అబ్దుల్ కిషోర్ (సాయి అధిత్య) ని పిలిచి, "ఎసిపి సాయి అధ్యా. మీరు మీ సోదరిని సురక్షితంగా రక్షించారు. కానీ, మీరు జెసిపి ఇర్ఫాన్ సార్ ను రక్షించడం మర్చిపోయారు. మీ గురించి చాలా బాధగా ఉంది ..."


 గత రెండు గంటలుగా ఇర్ఫాన్ పిలవలేదని కిషోర్ (సాయి అధిత్య) విశ్లేషించి, అబ్దుల్ అతనితో, "బాగుంది. కిషోర్ ముఖం మీతో అమర్చబడినా, మీరు క్రూరమైన ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్, సాయి అధిత్య అని నిరూపించారు."


 కిషోర్ (సాయి అధిత్య) మౌనంగా చూస్తుండగా, కోయంబత్తూర్ సరిహద్దుల సమీపంలో ఏకాంత ప్రదేశానికి రావాలని అబ్దుల్ కోరతాడు, అక్కడ అతని వ్యక్తులు కిషోర్ మరియు ఇర్ఫాన్ అలీని తీవ్రంగా కొడతారు.


 ఒకానొక సమయంలో, కిషోర్ (సాయి అధిత్య) నిలబెట్టుకుంటాడు మరియు తరువాత, అతను ఇర్ఫాన్తో అబ్దుల్ మరియు అతని అనుచరులను కొట్టాడు, అతను అబ్దుల్ను కూడా తీవ్రంగా అధిగమించాడు.


 కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అబ్దుల్ ను కాల్చి చంపబోతున్నప్పుడు, అతన్ని కవియా ఆపుతాడు.


 ఆమె అతనితో, "ఏ సోదరుడు? నేను ఆమెను ఎలా వచ్చానో మీరు షాక్ అవుతున్నారా? నాతో మరియు ఆమె కుటుంబ సభ్యులతో ఈ విషయం నాకు చెప్పింది యాజిని. అందువల్ల, మేము ఇక్కడకు వచ్చాము."



 కిషోర్ (సాయి అధిత్య) దాన్ని షాక్‌లో చూస్తాడు.


 "నా సోదరుడు కిషోర్ చనిపోయాడని మరియు అతని ముఖం నా ఇతర సోదరుడు సాయి ఆదిత్యతో నివసిస్తున్నదని నాకు తెలుసు. ఇప్పుడు, నా గత జీవితమంతా నాకు జ్ఞాపకం వచ్చింది, సోదరుడు" అని కవియా అన్నారు మరియు ఇది విన్న అతను మరింత షాక్ అయ్యాడు.


 కన్నీటి పర్యంతమైన ఇర్ఫాన్, యాజిని, అశ్విన్ మరియు అతని కుటుంబం ఇద్దరూ ఒకరినొకరు ఆలింగనం చేసుకున్నారు.


 "లేదు, సోదరుడు. అబ్దుల్‌ను చంపవద్దు. కారణాల వల్ల, అతడు మరియు అతని సోదరులు మార్చబడి చాలా పాపాలకు పాల్పడి ఉండవచ్చు. మేము వారిని చంపినట్లయితే, మీకు మరియు అబ్దుల్‌కు తేడా లేదు." అన్నాడు కవియా.


 కిషోర్ (సాయి అధిత్య) దీనిని మౌనంగా చూస్తూ, "నేరస్థులను ఎదుర్కోవడం మీకు తెలుసు. కాని, మంచి మానవునిగా సంస్కరించడానికి అతనికి అవకాశం ఇవ్వండి" అని కవియా కొనసాగిస్తున్నాడు.


 ఇప్పుడు, కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అబ్దుల్ వైపు తిరిగి, అతనితో, "శత్రువు కోసం కూడా, నా సోదరి సానుభూతిని చూస్తుంది మరియు అది నా సోదరి"


 ఇప్పుడు, కిషోర్ (సాయి అధిత్య) కవియాతో కలిసి ఆ ప్రదేశాన్ని విడిచిపెడుతుండగా, అబ్దుల్ కిషోర్ (సాయి అధిత్య) కు క్షమాపణ కోరడం చూశాడు.


 "మీ సోదరికి మంచి ఆత్మ ఉంది, సాయి ఆదిత్య. ఆమెలాగే మన కోసం ఎవరైనా ఉంటే, మేము కూడా మంచి మనుషులు కావచ్చు. నన్ను క్షమించు. నేను నన్ను లొంగిపోతాను, ఆదిత్య" ఒక ఉద్వేగభరితమైన అబ్దుల్ చెప్పారు.


 జెసిపి ఇర్ఫాన్ అలీ అబ్దుల్‌ను అరెస్టు చేయగా, కిషోర్ (సాయి అధిత్య) తన సోదరి వివాహాన్ని విజయవంతం చేస్తుంది మరియు యాజిని ప్రేమను కూడా అంగీకరిస్తుంది.


 అబ్దుల్ అరెస్టు అయిన ఐదు రోజుల తరువాత, ఇర్ఫాన్ కిషోర్ (సాయి అధిత్య) ను కలుసుకుని, "మీరు ఎలా అధిత్యా?"



 "నేను బాగున్నాను సార్" అన్నాడు కిషోర్ (సాయి అధిత్య)


 "మిమ్మల్ని తిరిగి పోలీసు శాఖకు స్వాగతించారు" అని ఇర్ఫాన్ అలీ అన్నారు.


 "లేదు సార్. దీనికి ముందు, కిషోర్‌కు బహుమతి కావాలని కోరుకుంటున్నాను. నన్ను రక్షించడానికి అతను తన ఆత్మను ఇచ్చాడు కాబట్టి. ఈ ఆపరేషన్‌లో అతను నిజమైన హీరో." కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అన్నారు.


 "మీ కోసం?" అడిగాడు ఇర్ఫాన్ అలీ.


 "నేను ఐదేళ్ళకు ముందే చనిపోయాను సార్. అదే విధంగా ఉండనివ్వండి సార్. అది కూడా నాకు మంచిది సార్. అబ్దుల్ లాంటి నేరస్థులు మన ఆర్థిక వ్యవస్థను దిగజారుస్తున్నారు. ఈ ప్రొటెక్టర్ ఆపరేషన్ ఇంకా పూర్తి కాలేదు సార్. ఇది ఇంకా దీర్ఘకాలం. తరువాత కలుద్దాం మరియు జై హింద్! " కిషోర్ (సాయి అధిత్య) అన్నారు


 "త్వరలో కలుద్దాం, ఎసిపి సాయి అధిత్య ఐపిఎస్" అన్నాడు ఇర్ఫాన్ అలీ.


 "మీరు తప్పు సార్. నేను పోలీసుని కాదు, నేరస్థుడు" అతను మరొక ఆపరేషన్ చేపట్టడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడని మరియు ఆమె కారుతో ఒక పొద దగ్గర వేచి ఉన్న యాజినితో ఆ స్థలాన్ని వదిలివేస్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime