Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

తమిళ్‌రాకర్స్: అధ్యాయం 1

తమిళ్‌రాకర్స్: అధ్యాయం 1

14 mins
356


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సూచనలకు వర్తించదు. ఇది తమిళ్ రాకర్స్ మొదటి అధ్యాయం.


 2017



 పాలక్కాడ్, కేరళ



 02:30 AM



 అన్నా నగర్ నివాసంలో అర్ధరాత్రి 02:30 గంటలకు, రాబోయే చిత్రం “యానిమల్” విడుదల కోసం గ్రాండ్ సెలబ్రేషన్‌ను నిర్వహించారు. ఇందులో "లిటిల్ స్టార్ మనేంద్ర లాల్" ప్రధాన పాత్రలో నటించారు. అతను భారతదేశం మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా విస్తృతమైన అభిమానులను కలిగి ఉన్న అతిపెద్ద మోలీవుడ్ స్టార్‌లలో ఒకడు.



 “ఎప్పటిలాగే, లిటిల్ స్టార్ మనేంద్ర లాల్ రాబోయే చిత్రం క్వాంటమ్ చూడటానికి అతని అభిమానులు ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తున్నారు. అభిమానులు ఇక్కడ వేచి ఉన్నారు. మన అభిమానుల అభిప్రాయాన్ని అడుగుదాం’’ అన్నారు. ఒక మీడియా మహిళ ఇలా చెప్పింది మరియు పురుషులను అడిగారు, వారు ఇలా అన్నారు: “మాలీవుడ్‌లో ఒకే ఒక్క స్టార్ ఉంది. అదే మనేంద్ర లాల్. అయితే, ఈ చిత్రం థియేటర్లలోకి వచ్చిన కొద్ది రోజులకే, DVD రాకర్స్ అనే వెబ్‌సైట్ దాని HD ప్రింట్‌ను విడుదల చేసింది. విల్లిపురానికి చెందిన ప్రభు, సురేష్‌లతో పాటు కార్తీ అనే వ్యక్తిని అదుపులోకి తీసుకున్నారు. నిందితులపై కాపీరైట్ చట్టం, ఐటీ చట్టంలోని సంబంధిత సెక్షన్ల కింద కేసు నమోదు చేసి జ్యుడీషియల్ కస్టడీకి తరలించారు.



 రెండు సంవత్సరాల తరువాత



 జనవరి 2019



 అన్నా నగర్, చెన్నై



 5:30 AM



 రెండేళ్ల తర్వాత అన్నానగర్‌లో “కంప్లీట్ స్టార్ అశ్విన్ కుమార్” నటించిన “వకీల్” చిత్రం విడుదలకు గ్రాండ్ సెలబ్రేషన్ ఉంది. సినిమా చూసేందుకు జనం థియేటర్ ముందు కిక్కిరిసిపోయారు. అతను యాక్షన్-థ్రిల్లర్ చిత్రం "గ్యాంగ్స్ ఆఫ్ ముంబై"లో నటించిన తర్వాత రెండు సంవత్సరాల తర్వాత అతను తెరపైకి వచ్చాడు. చాలా గ్యాప్ తర్వాత తమ నటుడి సినిమా విడుదల కావడంతో అశ్విన్ కుమార్ అభిమానులు చాలా ఆనందంగా ఉన్నారు.



 అయితే మరో నటుడు “కమాండింగ్ స్టార్ జోస్ వినోద్” అభిమానులు అశ్విన్ కుమార్ అభిమానులను వెక్కిరించేందుకు ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తున్నారు. అప్పటి నుండి, వారు ఇప్పటికే వకీల్ ట్రైలర్‌ను క్రూరంగా ట్రోల్ చేశారు. జోస్ వినోద్ అభిమానుల మిత్రుడు “నేను ఈ సినిమాని ఫ్రీగా చూడబోతున్నాను మిత్రులారా” అని అంటున్నారు.


"ఎలా?" అశ్విన్‌కుమార్‌ ఫ్యాన్స్‌ అసోషియేషన్‌ అధినేత అశ్విన్‌ కుమార్‌ని ప్రశ్నించగా, “తమిళ రాకర్స్‌ సినిమాను లీక్‌ చేశారా?” అని బదులిచ్చారు. వాట్సాప్ ద్వారా తన స్నేహితులకు లింక్ పంపాడు. ఆన్‌లైన్ పైరసీ ద్వారా సినిమా లీక్ కావడంతో డిస్ట్రిబ్యూటర్లు నిరాశకు గురయ్యారు. అవమానంగా భావించి రాత్రి ఆత్మహత్య చేసుకున్న చిత్ర నిర్మాతకు 30% వాటాలు తిరిగి ఇవ్వాలని వారు కోరారు.



 మరుసటి రోజు, తమిళ ఫిల్మ్ ప్రొడ్యూసర్స్ కౌన్సిల్‌లో ఒక సమావేశం ఏర్పాటు చేయబడింది, అక్కడ నిర్మాత జనార్థ్‌ను ఆన్‌లైన్ పైరసీ మరియు వకీల్ చిత్రాన్ని నిర్మించిన నిర్మాత ఆత్మహత్య గురించి మీడియా ప్రశ్నించింది. అయినా సమాధానం చెప్పకపోవడంతో టెన్షన్‌తో గదిలోకి వెళ్లాడు.



 అక్కడ వడ్డీ వ్యాపారులు, పంపిణీదారులు, నిర్మాతల మండలి మధ్య తీవ్ర వాగ్వాదం చోటుచేసుకుంది. ఇదంతా చూసిన జనార్థ్ వారిని ఆపమని కోరాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “మీరందరూ ఇలా వాదించుకుంటే, ప్రతిదీ పరిష్కరించబడుతుందా? మొదట మన తల మాట్లాడనివ్వండి. నం. ఫైనాన్షియర్. నువ్వు మాట్లాడటం మొదలు పెట్టావు మనిషే.



 “మౌనంగా ఉండడం ఎలా? డబ్బులు ఇచ్చింది మేమే. చూడండి. దీపన్ సిద్ధార్థ్ 7 కోట్లు ఇచ్చాడు. దీని కోసమే కాదు. మేము పంపిణీదారులకు మరియు చాలా మంది సిబ్బందికి డబ్బు ఇచ్చాము. ఇదంతా విన్న ప్రొడ్యూసర్ కౌన్సిల్ ప్రెసిడెంట్ ఒకరు, “ఎవరు డబ్బు ఇవ్వమని అడిగారు సార్? మీరు దీని గురించి మాకు తెలియజేసారా? వీటన్నిటికీ యూనియన్‌ను నిందిస్తారా? మనకు నష్టాలు, లాభాలు ఉండేవి. అది సినిమా."



 “ఆపు మనిషి. ఆపు దాన్ని. దీనికి డబ్బులు పెట్టారా? నువ్వు ఇలా మాట్లాడుతున్నావు. మీరు నిన్న వచ్చారు. ఆదిష్ సర్ మరియు జనార్థ్ సర్‌లను చూసి మేము నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాము. లేకపోతే." ప్రొడ్యూసర్ కౌన్సిల్ ప్రెసిడెంట్ ఆదిష్, “నిజంగా నిర్మాతకు 7 కోట్లు ఇచ్చాడా” అని అడిగాడు. ఆ మొత్తాన్ని నిర్మాతకు ఇస్తానని హామీ ఇచ్చాడు. కానీ, ఆదిష్ మాట్లాడుతూ, “పరిశ్రమలో ఏమి జరుగుతుందో అతనికి బాగా తెలుసు. మూడు దశాబ్దాలుగా ఆయన స్వయంగా ఎన్నో చిత్రాలను నిర్మించి పంపిణీ చేశారు.



 నిర్మాతను విమర్శించినందుకు తిట్టారు. అదీష్ మాట్లాడుతూ “మాకు 1,150 థియేటర్లు మాత్రమే ఉన్నాయి. మనలో చాలా మంది ఈ ఉత్పత్తి వ్యాపారాన్ని నమ్ముతున్నారు. మేము అమెజాన్ ప్రైమ్ వీడియో, నెట్‌ఫ్లిక్స్ మరియు ఇతర వెబ్‌సైట్‌ల వంటి కొన్ని కొత్త OTT ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను కలిగి ఉన్నప్పటికీ, ఈ డిజిటల్ నేరస్థులు మరింత తెలివిగా ఉన్నారు. కాబట్టి, మాకు పెద్ద తలనొప్పి ఈ తమిళ్ రాకర్స్. అయితే, ప్రజలు అతనిని వెక్కిరిస్తూ, “గత మూడు సంవత్సరాలుగా వారు సమావేశాలు నిర్వహిస్తున్నారు. కానీ, ప్రయోజనం లేదు."



 జనార్థ్‌కి కోపం వచ్చి ఇలా అన్నాడు: “నేను ప్రొడ్యూసర్ కౌన్సిల్‌కి హెడ్‌గా కూడా పనిచేశాను. పలు చిత్రాలను నిర్మించారు. కష్టపడటం వల్ల ఉపయోగం ఏమిటి? 10 నుంచి 15 ఏళ్ల క్రితం వీసీడీ ద్వారా సినిమాల అక్రమ విడుదలకు స్వస్తి పలికాను. అప్పుడేం జరిగింది? కొత్త టెక్నాలజీలతో మరింత హుషారుగా ముందుకు సాగుతున్నారు. తెలివైన మోసాలు. ” కాసేపు ఆగి, జనార్థ్ ఇలా అడిగాడు: “ఇది 5 లేదా 6 కోట్లు కాదు బ్రదర్. నా రాబోయే చిత్రానికి 250 కోట్లు ఖర్చు చేశాను, 10 రోజుల్లో విడుదల చేస్తున్నాను. తమిళ్‌రాకర్స్‌ని, యూనియన్‌ని వేడుకున్నా ప్రయోజనం లేదు. పోలీసులకు, ప్రభుత్వానికి ఫిర్యాదు చేయాలి. లేదంటే దీనికి పరిష్కారం లేదు."


“250 కోట్లు లేదా 25 కోట్లు. ఇది కేవలం సినిమా. మీరే నిర్ణయం తీసుకోండి. అప్పుడు మన యూనియన్ దేనికి?”



 జనార్థ్ నవ్వుతూ, “ఈ నాలుగేళ్ళుగా వాళ్ళు ఎంత గొప్పగా ఉన్నారు” అని నిస్సత్తువగా ఉన్నారని ఎగతాళి చేశాడు. ఆయన వారితో మాట్లాడుతూ “నిర్మాతగా తనకు ఎంత బాధ కలిగిందో. ఇప్పటికే ముగ్గురు నిర్మాతలు చనిపోయారు. అతను కూడా సీలింగ్ ఫ్యాన్‌లో వేలాడతాడా! అతను వారిపై విరుచుకుపడ్డాడు మరియు తన సినిమా లీక్ అవుతుందనే భయంతో సమస్యను తన చేతుల్లోనే పరిష్కరించుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 11:30 PM



 కోడంపాక్కం



 ఇంతలో కోడంపాక్కంలో రాత్రి 11:30 గంటల ప్రాంతంలో, గడ్డం మరియు కోపంతో ఉన్న ఒక వ్యక్తి ఇద్దరు అబ్బాయిలను వెంబడించాడు. వారిని ఆ వ్యక్తి తీవ్రంగా కొట్టి, ECR హైవే రోడ్ల వద్ద ఏకాంత అటవీ ప్రాంతానికి తీసుకెళ్లారు.



 “ఏసీపీ. ఏమీ చేయవద్దు. నా నేపథ్యం గురించి మీకు ఏమీ తెలియదు! "భరత్‌కి ఎటువంటి నియమాలు మరియు నిబంధనలు లేవు" అని ACP తన సిగార్ తాగుతూ చెప్పగా మొదటి వ్యక్తి చెప్పాడు. తన సహ-అధికారి ఇబ్రహీం వైపు చూస్తూ, "మేము వారిని ఏమి చేయగలము?"



 "వాళ్ళని ఈ అడవిలో పారిపోయేలా చేద్దాం సార్." ఇబ్రహీం మాట్లాడుతూ, ఆ వ్యక్తి మార్గం గురించి చెప్పాడు, వారు చాలా మంది మహిళలపై అత్యాచారం చేసి చంపారు. ఇద్దరు పరుగులు చేస్తుండగా భరత్ ఎదురుపడ్డాడు. దీనిని ఎన్‌కౌంటర్ కేసుగా చిత్రీకరించమని భరత్ తన సహ-అధికారులను కోరాడు: “శ్వేత రాజ్‌పై సామూహిక అత్యాచారం చేసినందుకు, నిందితులు రాజేష్ మరియు ధస్విన్ కానిస్టేబుల్ ముత్తును కాల్చడానికి ప్రయత్నించారు, అది మిస్ ఫైర్ అయింది. ఎటువంటి మార్గం లేకుండా, ఇబ్రహీం నిందితుడిని కాల్చి చంపాడు. నిందితుడు B కి ఏమి చేయాలో తెలియక అఖిల్ కుడి భుజానికి గాయమైంది. ఈ గ్యాప్‌ని ఉపయోగించి, నిందితుడు ఎ తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు, అందుకే నేను అతన్ని అడ్డుకున్నాను. ఆత్మరక్షణ కోసం అతడిని కాల్చి చంపాను.” ఫైల్స్ ఇస్తూ, "అంతే."



 ఇంతలో, నిర్మాత జనార్థ్ నటుడు జోస్ క్రిష్ తండ్రి రాజేంద్రన్‌కి “యానిమల్” చిత్రానికి ప్రత్యేక ప్రీమియర్ ఇచ్చారు. రాజేంద్రన్ మూడు దశాబ్దాలుగా కోలీవుడ్ చిత్ర దర్శకుల్లో ఒకరు. అతను 40 కి పైగా చిత్రాలకు దర్శకత్వం వహించాడు మరియు జాతీయ చలనచిత్ర అవార్డుతో పాటు సిల్వర్ జూబ్లీ అవార్డును గెలుచుకున్నాడు.



 ప్రముఖ దర్శకుడు రాజేంద్రన్ సినిమాలోని కొన్ని సన్నివేశాలను ఎడిట్ చేయాల్సిందిగా నిర్మాత మరియు చిత్ర దర్శకులను అభ్యర్థించగా, యానిమల్ దర్శకుడు అయిష్టంగానే అంగీకరించాడు. ఇంతలో, DSP ఆదిత్య ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులను ఎన్‌కౌంటర్ చేసినందుకు మరియు కోపంతో శ్వేతపై అత్యాచారం కేసును మూసివేసినందుకు భరత్‌పై విరుచుకుపడ్డారు.



 “ఐతే, నువ్వు సినిమాలు చూసి నీ హీరోయిజాన్ని చూపిస్తావా?” అని ఆదిత్యని అడిగాడు, దానికి భరత్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “సార్. ఈ రోజుల్లో సినిమాలంటే నాకు ఇష్టం లేదు. ఆదిత్య నిరాశకు లోనయ్యాడు. ఇప్పుడు, రాజేంద్రన్ జానార్థ్ జాగ్రత్తగా వ్యవహరించినందుకు మెచ్చుకున్నారు. అతను ఇంకా ఇలా అడిగాడు: “ఈ సినిమా విడుదలలో తమిళ రాకర్స్ కూడా జోక్యం చేసుకుంటారా”, దానికి అతను రాజేంద్రన్‌ని ఒప్పించాడు: “గ్రాఫిక్స్, స్టార్ జోస్ నటన ప్రధాన హైలైట్. కాబట్టి, సినిమా ఎలాంటి చట్టపరమైన సమస్యలను ఎదుర్కోదు.


రాజేంద్రన్, “జనార్థ్ ఏమి చేస్తాడో అతనికి తెలియదు. అయితే ఈ సినిమా డబుల్ బ్లాక్‌బస్టర్‌ కావాలి'' అన్నారు. నిర్మాత రాజేంద్రన్‌కి కృతజ్ఞతలు తెలుపుతూ ఆయనకు కృతజ్ఞతలు తెలిపారు. బయలుదేరే ముందు అతను ఇలా అన్నాడు: "తమిళ రాకర్స్‌తో సహా ఎవరూ తమ సినిమాను తాకలేరు."



 ఇంతలో, భరత్ భార్య త్రిష వంటగదిలో అతని కోసం చికెన్ గ్రేవీని తయారు చేస్తోంది. అతను కిచెన్ లోపలికి సర్ ప్రైజ్ ఎంట్రీ ఇచ్చి ఆమె వంటని మెచ్చుకున్నాడు. అతను కొంత కాలం పాటు ఆమెను వెక్కిరిస్తూ, ఆమెతో కొంత ప్రేమను పంచుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు. ఇప్పుడు భరత్ ఇలా అడిగాడు: “ఆమె ఎందుకు సినిమాలు చూడడం లేదు. బదులుగా, ఆమె వంట చేయడానికి వచ్చింది.



 ఆమె చెప్పింది, "నేను క్రిస్టోఫర్ నోలన్ యొక్క మెమెంటో మరియు జేమ్స్ కామెరూన్ యొక్క టైటానిక్ చూడబోతున్నాను." ఆమె ఇలా చెబుతుండగా భరత్ ఇలా అడిగాడు: “ఈ సినిమాలు ఇప్పుడు విడుదలయ్యాయా?”



 “అద్భుతం. ఇది 2000 మరియు 1999లో విడుదలైంది. ఈ రెండు సినిమాలు ఆస్కార్ అవార్డులను గెలుచుకున్నాయి. ఇది నాకు ఇష్టమైన సినిమా." వారు కొన్ని సినిమాల గురించి చర్చించుకుని, “వారు హనీమూన్ ట్రిప్‌కి ఎప్పుడు వెళ్ళవచ్చు?” అని అడిగారు.



 భరత్ ఒక్కసారిగా మంచం మీద నుండి లేచాడు. ఆయన హైదరాబాద్‌లో ఉన్నప్పుడు ఏడాదికి ముందు జరిగిన సంఘటనలు అన్నీ. ఫుల్ గా మద్యం తాగేందుకు ఫ్రిజ్ లోంచి బీరు తీసుకున్నాడు. కాగా, గత కొన్నేళ్లుగా ట్రెండింగ్‌లో ఉన్న తమిళ రాకర్స్ గురించి ఓ మీడియా మహిళ ప్రముఖ యూట్యూబర్ శృతిని ప్రశ్నించింది. వార్త విని టీవీ ఆఫ్ చేసాడు. ఇంతలో, ఒక థియేటర్‌లో, ప్రేక్షకులలో ఒక సమీక్షకుడు తమిళ పరిశ్రమ M.G.రామచంద్రన్, శివాజీ గణేశన్ మరియు మరికొంత మంది ప్రముఖ తారలను ప్రశంసించడం గురించి విరుచుకుపడ్డాడు.



 అదే సమయంలో థియేటర్ లోపలికి కొందరు వ్యక్తులు ప్రవేశించారు. వారు తమ కెమెరాలో యానిమల్ మూవీని రికార్డ్ చేస్తారు. కుర్రాళ్లు థియేటర్‌లో క్లీనర్‌గా పోజులిచ్చారు. వారిద్దరూ తమిళ్ రాకర్స్‌లో కార్మికులు. వారిలో ఒకరు వీడియోకు బదులుగా ఆడియోను రికార్డ్ చేయడానికి గల కారణాలను అడిగినప్పుడు, రికార్డర్ ఇలా చెప్పింది: “పోలీసులు కెమెరా సీరియల్ నంబర్ ద్వారా లొకేషన్‌ను కనుగొనగలరు. ఈ వీడియో పాన్-ఇండియా అంతటా విడుదలైంది. వారు వీడియో తీసి, ఈ ఆడియోను లింక్ చేస్తారు.”



 ఇంతలో, జనార్థ్‌ని సినిమా గురించి డిస్ట్రిబ్యూటర్ మరియు ఫైనాన్షియర్ ఫోన్ ద్వారా అడిగారు, అతను ఇలా అన్నాడు: "యానిమల్ చిత్రానికి చాలా లైక్స్ మరియు ట్రెండింగ్ ఉన్నాయి." వడ్డీతో సహా డబ్బులు కట్టమని ఫైనాన్షియర్, డిస్ట్రిబ్యూటర్ అడిగారు. ఇది చూసిన జనార్థ్ కోపంతో థియేటర్ యజమానికి సినిమా సీన్ ఇచ్చిన వ్యక్తిపై విరుచుకుపడ్డాడు.



 ఈ వార్త న్యూస్ ఛానల్స్ ద్వారా వైరల్ అవుతుంది. వారు "తమిళ రాకర్స్‌ను భారతీయ చలనచిత్ర పరిశ్రమ ఎదుర్కోగలదా" అని చర్చించుకుంటున్నారు. యాక్షన్ సీక్వెన్స్ లీక్ జోస్ ఫ్యాన్స్ క్లబ్‌కు కోపం తెప్పించింది. ఆన్‌లైన్ పైరసీ గురించి ప్రజలు విస్తృతంగా ప్రశ్నలు అడిగారు. కొందరు ఇలా అంటారు: “వారు 200 రూపాయలు ఖర్చు చేశారు. మరియు థియేటర్‌లో సినిమా చూడటానికి 150 రూపాయలు. కానీ, తమిళ్ రాకర్స్ సినిమాని ఆన్‌లైన్‌లో విడుదల చేసి ఇబ్బందులు పెడుతున్నారు.


కొందరు ఇలా అంటారు: “ఇది పెద్ద నేరం. సినిమాను పంపిణీ చేయడం, నిర్మించడం మరియు డబ్బు ఖర్చు చేయడం కోసం ప్రజలు చాలా కష్టపడ్డారు. "తమిళ్ రాకర్స్ పేద ప్రజలకు మేలు చేస్తోంది" అని కొందరు పేర్కొన్నారు. జానారెడ్డి ఇంటి ముందు పెద్ద ఎత్తున నిరసనలు జరుగుతున్నాయి. సినిమాను లీక్ చేశారంటూ జనాలు ఆయనపై విరుచుకుపడ్డారు.



 “ఇద్దరం కలిసి సినిమా చూడలేకపోతున్నాం” అని త్రిష భరత్‌తో వాదించింది. హత్య కేసు మరియు రేప్ కేసును ఛేదించడానికి భరత్ తన బిజీ టైమ్‌ల కారణంగా తనతో తగినంత సమయం గడపడం లేదని ఆమె విచారం వ్యక్తం చేసింది. భరత్ కారుని తీసుకెళ్లడానికి వెళ్తుండగా, త్రిషను కొందరు అపరిచితులు కారులో కిడ్నాప్ చేస్తారు. ఆమెను కాపాడేందుకు భరత్ శాయశక్తులా ప్రయత్నించాడు. కానీ, అతడి తలకు దెబ్బ తగిలింది. ఇవన్నీ ప్రస్తుతం అతని ఇంటిలో ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌గా అతని మనస్సులో నడుస్తాయి.



 అతను ఇంట్లో కొన్ని బెల్ శబ్దాలు వింటాడు, కానీ శబ్దాలు గమనించకుండా నిద్రపోయాడు. మూడు నాలుగు శబ్దాల తర్వాత, అతను నిద్రలేచి, తన ఇంటి వద్ద ఆదిత్యను కనుగొనడానికి తలుపు తెరిచాడు. కళ్ళు తుడుచుకుంటూ భరత్ ఆదిత్యని చూశాడు.



 “హాయ్ భరత్. శుభోదయం."



 “ఆదిత్య. దయచేసి లోపలికి రండి." భరత్ అన్నారు. అయినప్పటికీ, అతను తన సీనియర్ అధికారి అని గ్రహించి ఇలా అన్నాడు: “ఓహ్ క్షమించండి. లోపలికి రండి సార్."



 "ధన్యవాదాలు." అని చెప్పి ఇంట్లోకి వెళ్ళాడు ఆదిత్య.



 ‘‘కాలేజీ రోజుల నుంచి మేం స్నేహితులం. కాబట్టి, మా కాలేజీ రోజుల్లో మేము ఇక్కడ ఇంట్లో ఉన్నప్పుడు నన్ను ఆదిత్య అని పిలవండి. ఆదిత్య అన్నారు. అయితే భరత్ అతనిని అడిగాడు: “అధీ. మీరు నాకు ఫోన్ చేసి ఉంటే, నేను సరిగ్గా ఆఫీసుకు వచ్చేవాడిని?"


“నన్ను ఎక్కడ అనుమతిస్తున్నావు డా? మీరు కాల్‌లకు అస్సలు హాజరు కావడం లేదు. కోపంతో నా కాల్స్‌ని హ్యాంగ్ చేస్తున్నాను. అందుకే వచ్చాను. ఎందుకు? నేను ఇంటికి రాకూడదా?" ఆదిత్య అన్నారు.



 ఆల్కహాల్‌లు మరియు సిగార్లు చూసి, ఆదిత్య భరత్‌ని అడిగాడు, “ఉదయం కూడా ప్రారంభించారా?”



 “లేదు డా. నిన్న రాత్రి, నేను కొంచెం తిన్నాను.” ఆదిత్యను అల్పాహారం, టీ లేదా కాఫీ అడిగారు, దానికి అతను వద్దు అని చెప్పాడు. అతను అప్పటికే అల్పాహారం తీసుకున్నందున. ఆదిత్య గ్రీన్ టీ తాగడానికి అంగీకరించాడు, అతను చాలా సంవత్సరాలు భరత్ నుండి చాలా మిస్ అయ్యాడు. భరత్ కిచెన్‌లోకి వెళ్తుంటే, ఆదిత్య మెమెంటో సీడీని చూసాడు.



 అతను ఇలా అన్నాడు: "త్రిషకు సినిమాలు చూడటం ఇష్టమా?" భరత్ వెనుదిరిగాడు. ఇప్పుడు అతను ఇలా అన్నాడు: “ఇదంతా త్రిష డా గురించి. నటి త్రిష కాదు. కానీ, మీ భార్య త్రిష. భరత్ సీటులో కూర్చున్నాడు.



 సిగార్ తాగుతూ ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “నేను సినిమాలు చూసి రెండేళ్లు అయింది. విజయ్, అజిత్ కుమార్ వంటి పలువురు స్టార్ల సినిమాలను చూడటానికి మేము ఫన్ మాల్ మరియు కేజీ సినిమాలకు వెళ్లేవాళ్లం. అది విన్న భరత్ ఇలా అన్నాడు: “అవును. మీరు సినిమా గురించి ఎక్కువగా మాట్లాడేవారు. పిచ్చి సినిమా ప్రేమికుడు. మీరు మెల్లగా వాస్తవాన్ని అర్థం చేసుకొని దాని నుండి బయటపడ్డారు. అప్పటి నుండి, మీరు నిజమైన సమస్యలపై ఎక్కువ దృష్టి పెట్టడం ప్రారంభించారు.



 థియేటర్లలో ఈలలు వేసి సినిమాలు ఎలా చూసేవారో’ అని ఆయన అన్నారు. OTT ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల గురించి కొన్ని చర్చల తర్వాత, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “భరత్. కాలేజీ రోజుల నుంచి నిన్ను, త్రిష దగ్గరుండి చూసుకున్నాను. కొన్నిసార్లు పోట్లాడుకోవడం, కొన్నిసార్లు రొమాన్స్ చేయడం మొదలైనవి. మీరు ఆమెతో నాణ్యమైన సమయాన్ని గడిపారు. కొంతమంది నేరస్థుల ఫోటోలను ప్రదర్శిస్తూ, ఆదిత్య ఇప్పుడు ఖచ్చితమైన పాయింట్‌కి వచ్చాడు.



 "ఇవి డార్క్ వెబ్ ద్వారా డ్రగ్స్ ట్రాఫికింగ్, ఆయుధాల రవాణా మరియు ఇతర చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలు వంటి నేరాలు చేస్తున్న నేరస్థులు. మానవ అక్రమ రవాణా నుంచి ఉగ్రవాదం వరకు అన్నీ డార్క్ వెబ్‌లోనే జరుగుతున్నాయి. అప్పటి రచయితగా, నేను కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం నా స్వంత రిస్క్‌తో ఈ విషయాలను తీసుకున్నాను. కానీ, ఇప్పుడు మనం వాటిని ఖచ్చితంగా ఆపాలి.



 "ఈ కేసుకి త్రిషకి లింకేంటి?" కన్నీళ్లతో అతను ఇలా అన్నాడు: “మా వివాహ వార్షికోత్సవానికి బదులుగా నేను ఆమె మరణ వార్షికోత్సవానికి సంతాపం వ్యక్తం చేశాను. ఆమెను ఆ నేరస్థులు క్రూరంగా నరికి చంపినప్పుడు, నేను అప్పటికే సగం చచ్చిపోయాను. అప్పటికి అంతా అయిపోయింది.” అయితే, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “త్రిషను కిడ్నాప్ చేసిన కిడ్నాపర్ జోసెఫ్ క్రైస్ట్. అతను మరియు అతని గ్యాంగ్ కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం ముంబైలో కారు ప్రమాదంలో మరణించారు. ఒక సినిమాను లీక్ చేసినందుకు కేరళ పోలీసులు కార్తీని కేరళలో అరెస్ట్ చేసినప్పటికి ఆ గ్యాంగ్ ఎవరో మనకు ఇంకా తెలియదు. కానీ, కార్తీ లీడ్ ఇచ్చాడు, నాయకుడు తనను తాను కింగ్ అని పిలుస్తాడు. అవన్నీ అనధికారిక దర్యాప్తు.



 ఆదిత్య తన అనుమతి లేకుండా ఎన్‌కౌంటర్ చేసి, పాటించడానికి నిరాకరించినందుకు పరిహారంగా ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయాలని భరత్‌ని కోరాడు. అందుకు నిరాకరించిన భరత్ తన మాట వినకపోవడంతో సస్పెండ్ చేయాలని కోరారు. అయితే, “తమిళ రాకర్స్‌ను పట్టుకోవాలని చిత్ర పరిశ్రమ మరియు ప్రభుత్వం పోలీసు శాఖపై ఎంత ఒత్తిడి తెస్తోంది” అని భరత్ గురించి వివరించడానికి ప్రయత్నించాడు.



 అతను ఇప్పటికీ నిరాకరించడంతో ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “భరత్. ప్రియమైన వ్యక్తి మరణం యొక్క బాధ నాకు కూడా తెలుసు. ఎందుకంటే నేను కూడా నా భార్యను సాయుధ నేరస్థుడి చేతిలో పోగొట్టుకున్నాను. జీవితం ఒక చక్రం లాంటిది. మన చీకటి దశ నుండి మనం బయటపడాలి. ఇది మీకు బాగా తెలుసునని నేను అనుకుంటున్నాను. భరత్ తన డైరీ ద్వారా త్రిషతో గడిపిన కొన్ని మరపురాని క్షణాలను గుర్తు చేసుకున్నారు. అతను తమిళ్ రాకర్స్ కేసును తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అదే సమయంలో తమిళ్ రాకర్స్ దుశ్చర్యలతో రాజేంద్రన్ కలత చెందాడు.


కానీ, "సినిమాను థియేటర్లలో విడుదల చేస్తాం" అని జనార్థ్ అతనికి హామీ ఇచ్చారు. ఇంకా అతను అతనికి వాగ్దానం చేసాడు: "పోస్ట్ ప్రొడక్షన్ జాగ్రత్తగా ఉంటుంది మరియు ప్రత్యేక బృందం దానిని చూసుకుంటుంది." ఈలోగా భరత్ సైబర్ క్రైమ్ బ్రాంచ్‌కి బదిలీ అయ్యాడు.



 సైబర్ బ్రాంచ్‌లో, తమిళ్ రాకర్స్ యొక్క సాంకేతికతలకు వారు ప్రవీణులు కాదని భరత్ గ్రహించారు. అదే సమయంలో జోస్ వినోద్ అభిమానులు నిరసనలు చేపట్టారు. తిరుట్టువిసిడి గ్రూపుల యజమానులతో పాటు భరత్‌చే అరెస్టు చేయబడతారు. ఇంతలో, తమిళ రాకర్స్ సభ్యుడు దీపావళి ముందురోజు రాకర్స్ వెబ్‌సైట్‌లో యానిమల్ చిత్రాన్ని లీక్ చేయాలనే తమ పెద్ద ప్లాన్‌ను చర్చించారు. వారు విదేశాల నుండి పెద్ద హ్యాకింగ్ బృందాన్ని నియమించుకుంటారు.



 అదే సమయంలో, భరత్ తిరుట్టువిసిడి గ్రూపుల బృందాన్ని విచారించారు మరియు ఆన్‌లైన్ పైరసీ ద్వారా వారికి హెచ్‌డి ప్రింట్‌లను ఎవరు ఇస్తున్నారని వారిని అడిగారు. ప్రజలు తిరస్కరించడంతో, భరత్ బెదిరించేందుకు కర్ర తీసుకున్నాడు. చివరగా, వారిలో ఒకరు ఆర్నాల్డ్ సూత్రధారి ఎవరో చెప్పడానికి అంగీకరించారు. భరత్ ఫోటో చూపించి అడిగాడు: "అతను ఎవరో తెలుసా?"



 “సర్. ఆయనే జోసెఫ్ క్రీస్తు సర్. మరియు అది నేను. నేను చిన్నవాడిని! ” ఆర్నాల్డ్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “వారి ఫోటోలు తీసినది హర్నిష్. అందుకే ఫోటోలో నిలబడలేదు.



 ఆర్నాల్డ్ ఇలా అన్నాడు: “జోసెఫ్ క్రైస్ట్ మరియు అతని స్నేహితులు ఉత్తర చెన్నై సమీపంలో CD షాప్ నడుపుతున్నారు. వారు సోదరులను దత్తత తీసుకున్నారు మరియు సంతోషంగా ఉన్నారు. నేను వారికి తోడుగా ఉన్నాను. ఇక హర్నీష్ పెళ్లి చేసుకోబోతున్న సమయంలో సామాన్య ప్రజలను అవమానించినందుకు అతని పెంపుడు సోదరుడు నిర్మాత జనార్థ్ కొడుకుతో గొడవ పడ్డాడు. ఇది అతనికి కోపం తెప్పించింది మరియు పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్ జనకన్ అతన్ని జైలులో చిత్రహింసలు పెట్టి చంపాడు. అప్పటి నుండి, ప్రజలు ఎక్కడికి వెళ్ళారో నాకు తెలియదు. ”



 "చివరికి మీరు వారిని ఎప్పుడు చూశారు?" ఇబ్రహీమ్‌ని అడిగాడు, దానికి ఆ వ్యక్తి ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "హర్నిష్ యొక్క పెంపుడు సోదరుడి దహన సంస్కారాల సమయంలో." సింగపూర్ మరియు ఇండోనేషియా నుండి కొంతమంది కొత్త హ్యాకర్లతో ఒక పెద్ద హర్నిష్ ప్రస్తుతం నెల్లూరులో నివసిస్తున్నాడు. వారు టొరెంట్స్ మరియు తమిళ్ రాకర్స్ ద్వారా సినిమాలను విడుదల చేయడానికి విద్యావంతులైన సాఫ్ట్‌వేర్ నిపుణులతో బృందంగా పని చేస్తారు.



 ఇన్‌స్పెక్టర్‌తో జరిపిన కొన్ని పరిశోధనల ద్వారా, "జనార్థ్ తన ప్రభావాలను ఉపయోగించుకుని చట్టం నుండి తప్పించుకున్నాడు" అని భరత్ తెలుసుకుంటాడు. జనార్థ్‌తో తలపడిన భరత్ తన ప్రతిష్ట కోసమే అతని క్రూరమైన చర్యలను నిందించాడు. ఈ సమస్యల నుంచి కాపాడాలని జనార్థ్‌ని వేడుకోగా, అందుకు అంగీకరించి సినిమా విడుదలయ్యే వరకు జాగ్రత్తగా ఉండమని కోరాడు.



 ఈ కేసు వేడి కారణంగా, భరత్‌కు ప్రభుత్వం సహాయం చేయాల్సిందిగా శృతిని కోరింది. మొదట్లో ఇద్దరి మధ్యా ఏదీ సవ్యంగా సాగదు. శృతి కళాశాలలో ఎన్‌సిసి విద్యార్థిని, అనేక కార్యక్రమాల ద్వారా దేశభక్తిని నేర్చుకుంది. నిర్మాతగా దివాళా తీసిన కారణంగా ఆమె తండ్రికి పిచ్చి పట్టింది. అతని జీవితం ఇప్పుడు దయనీయ స్థితిలో ఉంది. దీంతో ఇతర సినిమా డిస్ట్రిబ్యూటర్లు, నిర్మాతలు దివాలా తీయకుండా ఉండేందుకు శృతి ఈ కేసును సీరియస్‌గా తీసుకుంది. ఆమె ఇన్వెస్టిగేటివ్ జర్నలిస్ట్, "శృతి ఆన్సర్స్" అనే ఛానెల్‌ని కలిగి ఉంది, అక్కడ ఆమె తమిళనాడు ప్రతిపక్ష పార్టీని ప్రశ్నించింది, వామపక్ష భావజాలం మరియు తమిళ భావాల పేరుతో వారి దౌర్జన్యాలు మరియు అవినీతిని బహిర్గతం చేసింది. మురుగన్‌ను అపహాస్యం చేసిన బ్లాక్ గ్రూపులపై ఆమె చేసిన విమర్శలకు అధికార పార్టీ ఆమెను అరెస్టు చేసింది. అనంతరం ప్రజల నుంచి నిరసనలు రావడంతో ఆమెను విడుదల చేశారు.


అలాగే, ఆమె తమిళ పరిశ్రమలో మాఫియా-స్పాన్సర్ చేయడం గురించి విమర్శించింది మరియు సినిమాలను ప్రోత్సహించే మరియు పూజలు చేసే పిల్లలను చెంపదెబ్బ కొట్టమని ఒకసారి అభ్యర్థించింది. ఇప్పుడు, తమిళ్ రాకర్స్ కేసును పరిశోధించడానికి శృతి మరియు భరత్ పగలు మరియు రాత్రి పనిచేస్తున్నారు. త్రిష మరణం తర్వాత భరత్ బాధాకరమైన జీవితం గురించి శ్రుతికి తెలిసింది. ఈ విషయాన్ని భరత్‌తో ఎప్పుడూ వ్యక్తం చేయనప్పటికీ, ఆమె నెమ్మదిగా అతనిపై పడిపోతుంది. ఒక సారి, అతను శృతితో ఇలా అన్నాడు: “సినిమా, డ్రగ్స్, మద్యం మరియు సిగరెట్లు ప్రపంచాన్ని పూర్తిగా పాడు చేశాయి. సమాజంలో జరుగుతున్న అన్ని దురాచారాలకు వారే కారణం."



 అయితే శ్రుతి మాట్లాడుతూ: “మంచి కంటెంట్‌లు ఇవ్వడానికి దర్శకులు మరియు నిర్మాతలు తమ ప్రాణాలను ఎలా పణంగా పెడుతున్నారు. సినిమాల కోసం తమ జీవితాన్నంతా త్యాగం చేస్తారు. నిర్మాతలే కాదు, సినీ నటులు కూడా దీని కోసం కష్టపడుతున్నారు. అయితే సినిమా గురించి ఎక్కువగా మాట్లాడవద్దని భరత్ ఆమెకు సలహా ఇచ్చాడు. ఎందుకంటే, “దేశం కోసం తమ ప్రాణాలను త్యాగం చేసిన భారతీయ ఆర్మీ అధికారులు ఉన్నారు. కానీ, సినిమావాళ్లు కేవలం రీల్‌ హీరోలు. శ్రుతి మనస్సు కలత చెందడంతో, అతను ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు ఒప్పించాడు: “శృతి. నిర్మాతలు, దర్శకులు చాలా కష్టపడుతున్నారు. సందేహం లేదు. కానీ, సినిమా అనేది వ్యాపారంలో భాగం. లాభనష్టాలూ ఉన్నాయి.”



 ఇదే విషయం గురించి చర్చిస్తున్నప్పుడు, భరత్ ఇటీవలి బాలీవుడ్ నటుడు సుశాంత్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ మరణం మరియు సీబీఐ అధికారుల దర్యాప్తు గురించి దృష్టికి వచ్చింది.



 అలాగే మాఫియా ప్రమేయం ఉందనే అనుమానంతో బాలీవుడ్ నటులపై చాలా డ్రగ్స్ స్మగ్లింగ్ కేసులు నమోదయ్యాయి. దీన్ని లింక్ చేస్తూ, భరత్ తమిళ రాకర్స్ సాంకేతికతను ఉపయోగించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, తద్వారా వారు వాటిని సులభంగా ట్రాక్ చేయవచ్చు. ఈ కేసును దర్యాప్తు చేస్తున్నప్పుడు, ఇబ్రహీం, సినిమా పరిశ్రమలో కొందరు వ్యక్తులు తమిళ్ రాకర్స్‌లో ఏజెంట్‌గా పనిచేస్తున్నారని తెలుసుకుంటాడు. యానిమల్ ఫిల్మ్ డైరెక్టర్ సినిమాను ఆన్‌లైన్‌లో లీక్ చేయడానికి ప్రయత్నించిన ఒక అబ్బాయిని పట్టుకున్నాడు. అదే సమయంలో, యానిమల్ సినిమా గురించి అప్‌డేట్ చేయమని రాజేంద్రన్ ద్వారా జనార్థ్ ఒత్తిడి తెచ్చాడు. అయితే కొంత సమయం కావాలని అడిగాడు. దీంతో ఆయన ఇంటి వద్ద పోలీసులు, సెక్యూరిటీ ఉన్నారు. ఫైనాన్షియర్లు మరియు డిస్ట్రిబ్యూటర్లు చాలా కోపంతో జంతువు యొక్క సన్నివేశాలను తెరకెక్కించమని అడిగారు.



 ఈలోగా అతని సహాయంతో, భరత్ ఆడ వేషంలో ఉన్న హ్యాకర్‌ని పట్టుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. కానీ, హర్నిష్ ఈ విషయాన్ని గుర్తించి అతనిని పట్టుకుంటాడు. భరత్ తన బృందంతో అక్కడికి రాకముందే, హర్నీష్ అప్పటికే అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు. వారు ప్లాన్ చేసిన విధంగా యానిమల్‌ని లీక్ చేయాలని నిర్ణయించుకుంటారు. నిరుత్సాహానికి గురైన భరత్ పెన్నా నది ఒడ్డున కూర్చున్నాడు. హర్నీష్ అతన్ని పిలిచి ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు నాకు దగ్గరవుతున్నావు. నాకు బాగా తెలుసు. కానీ, మీరు యానిమల్, భరత్ లీక్‌ను ఆపలేరు.



“ఆట ఇప్పుడు చాలా ఆసక్తికరంగా ఉంది, హర్నిష్. ఎవరు గెలుస్తారో చూద్దాం." భరత్ చెప్పాడు మరియు అతను అశ్విన్ ఫ్యాన్స్ క్లబ్‌లో ఒకరిని కొట్టాడు, అతని నుండి అతను ఇలా తెలుసుకున్నాడు: "కొంత డబ్బు సంపాదించడానికి అతను తమిళ్ రాకర్స్‌తో హ్యాకర్‌గా పనిచేశాడు." అతని సహాయంతో, వారు నెల్లూరు లొకేషన్‌ను హ్యాక్ చేసి, చివరికి హర్నీష్ అండ్ టీమ్ గుంటూరులో ఉన్నారని తెలుసుకుంటారు.



 అయితే ఆంధ్రా పోలీసులు భరత్‌ని అడ్డుకున్నారు. అయితే, ఇబ్రహీం వారికి లంచం ఇచ్చి అనుమతించాడు. చివరకు శృతి, ఇబ్రహీంతో కలిసి భరత్ గుంటూరు చేరుకున్నాడు. అక్కడ భరత్ సినిమా లీక్ అవ్వడం ఆగిపోయింది. అయితే, హర్నీష్ శృతిని గన్ పాయింట్‌లో పట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: “భరత్. నేను ఆమెను చంపుతాను. హే. సినిమా లీక్ డా”



 “నన్ను పట్టించుకోకు భరత్. మీరు యానిమల్ సినిమా లీక్‌ను ఆపండి. అయితే, హర్నిష్ ఇలా అన్నాడు: “అతను ఆమెను నిజంగా ప్రేమిస్తున్నాడు. కాబట్టి, శృతి ప్రమాదంలో ఉన్నప్పుడు అతను నిర్ణయం తీసుకోవడం అసాధ్యం.



 “ఏయ్. లీక్ డా.” హ్యాకర్ తమిళ్ రాకర్స్‌లో సినిమాను అప్‌లోడ్ చేస్తాడు. అయితే తొందరపాటు నిర్ణయాలు తీసుకోవద్దని భరత్ కోరాడు. హర్నిష్ అతనిని అడగడం గుర్తుచేసుకున్నాడు: “మీ చట్టం ఏమి చేసింది? వారు ధనవంతులు మరియు ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులను ఎటువంటి శిక్షలు అనుభవించకుండా విడిచిపెట్టారు. జనం కూడా పిచ్చిగా సినిమాలు చూసి వాస్తవాన్ని మరిచిపోతారు. మేము గత కొన్నేళ్లుగా పైరసీ ద్వారా 1 కోటి కంటే ఎక్కువ సంపాదిస్తున్నాము. ఏమి తప్పు లేదు."



 “షారుక్ ఖాన్ కొడుకు ఆర్యన్ ఖాన్ నేరస్తుడైతే, నువ్వు కూడా నేరస్థుడివే. సల్మాన్ ఖాన్ ఒక జంతువు అయితే, మీరు కూడా ఒక జంతువు. నువ్వు కూడా చట్టాన్ని ఉల్లంఘిస్తున్నావు.” అయినప్పటికీ, హర్నీష్ వినలేదు మరియు శృతిని రక్షించే మార్గం లేకుండా వెళ్లిపోయాడు, భరత్ హర్నిష్‌ను అనేకసార్లు కాల్చాడు. చనిపోయే ముందు హర్నిష్ ఇలా అన్నాడు: "కింగ్... కింగ్... కింగ్..." అతను కొంతకాలం తర్వాత చనిపోతాడు.



 శృతికి హర్నిష్ పట్ల జాలి కలిగింది. ఆమె ఇలా అన్నారు: “మన దేశంలోని ప్రతి సామాజిక సమస్యలకు బంధుప్రీతి మరియు డబ్బు మూలకారణం. దానికి హర్నిష్ ఒక ఉదాహరణ.



 భరత్ ఆమె వైపు చూశాడు. అతను బదులిచ్చాడు: “అవును. మీరు చెప్పింది నిజమే. త్రిష కోసమే ఈ కేసు తీసుకున్నాను. ఇప్పుడు, సినిమా ప్రపంచాన్ని మరియు మన యువతను ఎలా ప్రభావితం చేసిందో నేను గ్రహించాను. కానీ, మన ప్రస్తుత సమాజంలో అన్నీ తప్పే. తప్పుడు పనులకు టెక్నాలజీని ఉపయోగించారు.



 భారతదేశంలోని తిరుట్టువిసిడి యజమానులతో పాటు తమిళ్ రాకర్స్ పైరసీ సభ్యులను భరత్ బృందం విజయవంతంగా అరెస్టు చేసింది. ఈ కేసుపై ఆదిత్యను మీడియా ప్రశ్నించగా.. ''పాత రోజుల్లో బైక్‌లలో వచ్చి డబ్బులు దోచుకునేవారు. కానీ, ఆధునిక రోజుల్లో, ప్రజలు తెలివైన నేరాలు చేయడానికి సైబర్ టెక్నాలజీని ఉపయోగిస్తున్నారు.


భరత్ తన కార్యాలయంలో ఆదిత్యతో ఇలా అన్నాడు: “ఈ కేసు ఇంకా పూర్తి కాలేదు సార్. ఇది ప్రారంభం మాత్రమే. మేము చాలా దర్యాప్తు చేయాలి. ” వెళ్ళేటప్పుడు భరత్ హర్నీష్ మనుషుల గురించి గుర్తు చేసుకున్నాడు, అతనిని వెంబడించినప్పుడు వారు పట్టుకున్నారు. డ్రగ్స్ ట్రాఫికింగ్ మరియు ఆయుధాల అక్రమ రవాణా గురించి అతనిని అడిగినప్పుడు, జనార్థ్ జీవితాన్ని నాశనం చేయాలనే ఏకైక అజెండా మరియు సినీ నిర్మాతల సినిమాలను లీక్ చేయడం తప్ప అలా చేయనని అతను నిరాకరించాడు.



 భరత్ శృతి ప్రేమను అంగీకరించాడు మరియు వారు డేటింగ్ చేయడం ప్రారంభిస్తారు. ఒక పోలీసుగా అతని డ్యూటీతో పాటు తనతో కొంత గుణాత్మకమైన సమయాన్ని గడపమని ఆమె అతన్ని అభ్యర్థిస్తుంది. త్రిష చెప్పిన మాటలను గుర్తు చేస్తూ, ఆమె అభ్యర్థనను అంగీకరించాడు.



 కొన్ని రోజుల తర్వాత



 కొన్ని రోజుల తర్వాత, థియేటర్‌లో కలిసి యానిమల్ సినిమా చూడటం గురించి భరత్‌ని శృతి అడిగింది, దానికి అతను అంగీకరించాడు. యానిమల్ యొక్క ప్రత్యేక స్క్రీనింగ్ రాజేంద్రన్ మరియు అతని కుమారుడు జోస్ వినోద్‌తో పాటు ఇతర ప్రముఖులకు చూపబడింది. సినిమాను సగం మార్గంలో చూస్తున్నప్పుడు, అది తమిళ్ రాకర్స్ వెబ్‌సైట్ ద్వారా లీక్ చేయబడింది. వారు వ్యాన్‌లోని పోలీసు అధికారులందరినీ చంపి, యానిమల్ హెచ్‌డి ప్రింట్ కాపీని కలిగి ఉన్న కంప్యూటర్‌ను స్వాధీనం చేసుకున్నారు.



 ఈలోగా బాత్‌రూమ్‌లో గ్లాస్‌లో కింగ్ సింబల్‌ని కనిపెట్టాడు భరత్. అది గమనించిన అతను శృతి నుండి యానిమల్ లీక్ అయిందని తెలుసుకున్నాడు. తన సినిమా లీకేజీపై జనార్థ్ గిల్టీగా ఫీల్ అయ్యాడు. నిరాశ మరియు షాక్‌తో, అతను తన కొడుకును పిలిచి ఇలా అన్నాడు: “నేను విజయం సాధించినప్పుడు, ప్రజలు నాతో ఉన్నారు మరియు మద్దతు కోసం చేతులు ఇచ్చారు. కానీ, నేను నష్టపోయినప్పుడు, నాకు సహాయం చేయడానికి ఎవరూ ముందుకు రాలేదు. ప్రజలు కోరుకునేది డబ్బు మరియు కీర్తి. కొడుకుతో మాట్లాడుతుండగా గుండెపోటుతో చనిపోయాడు. ఆయన మరణం నిర్మాతల మండలి మొత్తాన్ని దిగ్భ్రాంతికి గురి చేసింది. నిర్మాతల మండలి ప్రెసిడెంట్ జనార్థ్ మాటలను గుర్తు చేసుకున్నారు: "నేను కూడా ఆత్మహత్య చేసుకుంటే?" తన విధి నిర్వహణలో విఫలమైనందుకు తీవ్రంగా పశ్చాత్తాపపడుతున్నాడు.



 రెండు రోజుల తరువాత, భరత్ సైబర్ సెల్ డిపార్ట్‌మెంట్‌లో శృతి మరియు ఇబ్రహీంతో ఉన్నప్పుడు అతని ఫోన్‌కి అనామక కాల్ వస్తుంది. కాల్ అటెండ్ చేస్తూ భరత్ మౌనంగా ఉండిపోయాడు.



 “హాయ్ భరత్. శుభ సాయంత్రం. ఈ వాయిస్ ఎవరో మీరు గుర్తించారని నేను అనుకుంటున్నాను! ” కాల్ చేసిన వ్యక్తి చెప్పాడు, దానికి భరత్ ఒక ఫోటోను చూస్తూ సమాధానమిచ్చాడు: "జోసెఫ్ క్రైస్ట్ అకా ది కింగ్."



 "గొప్ప గుర్తింపు మనిషి."



 "మీరు ఈ గేమ్ గెలిచినందుకు చాలా సంతోషించకండి." అది విన్న జోసెఫ్ నవ్వుకున్నాడు. అతను అతనికి ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “ఒక విధంగా లేదా మరొక విధంగా, మేము ఇద్దరూ ఈ గేమ్ మ్యాన్‌ని గెలవలేదు. లియోనార్డ్ షెల్బీ మాదిరిగానే, మీరు చాలా పరిష్కరించని ప్రశ్నలను కనుగొనవలసి ఉంటుంది. ఆట ఇప్పుడే ప్రారంభమవుతుంది." ఒకప్పుడు మెమెంటోలోని లియోనార్డ్ షెల్బీ పాత్ర గురించి త్రిష చెప్పిన మాటలను భరత్ గుర్తు చేశాడు.



 అతను ఈ విషయం తెలుసుకున్నప్పుడు, చాలా ఆలస్యం అయింది. అప్పటి నుండి, లైట్లు పదేపదే ఆరిపోతున్నాయి. భయంతో ఉన్న త్రిష యొక్క కొన్ని ఫుటేజీలు కంప్యూటర్‌లో భరత్‌కి చూపించబడ్డాయి, అక్కడ ఆమె అతని పేరును పిచ్చిగా అరుస్తుంది. జోసెఫ్ బారి నుండి తనను రక్షించమని ఆమె భరత్‌ని వేడుకుంటుంది. కానీ, త్రిషకు సంబంధించిన ఇతర ఫుటేజీలు ఏవీ లేవు.


జోసెఫ్ భరత్‌ని ఇలా స్పష్టం చేశాడు: "త్రిష భారతదేశంలోనే సజీవంగా ఉంది."



 "త్వరలో కలుద్దాం. బై.” వీడియో నలుపు రంగులోకి మారుతుంది.



 భరత్ కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి. ఒక్కసారిగా భయంతో స్పృహతప్పి పడిపోయిన శృతి ఇబ్రహీం సహాయంతో లేచింది. ఆమె భరత్‌ని అడిగింది, “ఏమైంది?”



 ఆమె వైపు చూస్తూ అన్నాడు: “ఏమీ లేదు. తమిళ్ రాకర్స్ గురించి మరియు దాని మూలం గురించి మనం ఇంకా చాలా పరిశోధించవలసి ఉంది. ఎందుకంటే ఈ వెబ్‌సైట్ చుట్టూ చాలా మిస్టరీలు ఉన్నాయి.



 “నా హృదయంలో ఎప్పుడూ మొదటిది మరియు చివరిది నువ్వే, త్రిష. నేను ఎక్కడికి వెళ్లినా, ఏం చేసినా నీ గురించే ఆలోచిస్తూనే ఉన్నాను.” తన ఇంట్లోకి తిరిగి ఆమె ఫోటోని చూస్తూ అన్నాడు భరత్. అయితే, కింగ్(జోసెఫ్) తన తమిళ రాకర్స్: పార్ట్ 2 అనే పుస్తకాన్ని తెరిచాడు, అక్కడ అతను వారి వెబ్‌సైట్‌లో లీక్ కావడానికి మరికొన్ని ప్రభావవంతమైన ఫిల్మ్ ఫ్యామిలీ యొక్క రాబోయే సినిమాలను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాడు.



 మిషన్ కంటిన్యూస్.....


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action