Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

CID: రెండవ కేసు

CID: రెండవ కేసు

17 mins
404


గమనిక: ఈ కథ 2008 నోయిడా డబుల్ మర్డర్ కేసుపై ఆధారపడింది, పాక్షికంగా. సైన్స్ ఫిక్షన్ ప్లాట్‌లో భాగంగా బ్రిటిష్ చిత్రం ఇబోయ్ నుండి స్ఫూర్తి పొందింది. కానీ, స్ఫూర్తికి ప్రధాన మూలం కమ్యూనికేషన్ సిస్టమ్స్ సిద్ధాంతం, నేను ఫిజిక్స్ బుక్ నుండి స్వీకరించాను. ఈ కథలో ఏ భాగాన్ని ఎవరినైనా బాధపెట్టడం కోసం ఉద్దేశించినది కాదు.


 ముంబై హాస్పిటల్స్, 8:30 PM:


 ముంబైలోని ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులకు సమీపంలో, ACP సాయి ఆదిత్య తన సీనియర్ పోలీసు అధికారి DSP అరవింత్ రెడ్డి IPS ఆదేశాల మేరకు చికిత్స పొందుతున్నారు.



 అతని గత జ్ఞాపకాల కిరణాన్ని అందుకున్న తరువాత, సాయి ఆదిత్య అకస్మాత్తుగా మేల్కొని తన ప్రేమ ఆసక్తిని "ఇషికా .... ఇషికా ..." అని పిలుస్తాడు.



 అతని కోలుకోవడం చూసి, వైద్యులు ఓదార్చడానికి మరియు అతనిని నియంత్రించడానికి వచ్చారు. ఏదేమైనా, అతను వారిని ఇతర వైపులకు నెట్టివేసి, కొన్ని గంటల వ్యవధిలో ఆసుపత్రి నుండి పారిపోయాడు.



 దీనితో ఆశ్చర్యపోయిన అరవింత్ రాజేంద్ర సింగ్ అనే అత్యంత ప్రభావవంతమైన వ్యక్తిని పిలిచి, "సర్. సాయి ఆదిత్య ఆసుపత్రి నుండి తప్పించుకున్నాడు. ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు. సురక్షితంగా ఉండండి" అని చెప్పాడు.



 అతను కాల్ కట్ చేసాడు. రాజేంద్ర రెడ్డి ఆంధ్ర ముఖ్యమంత్రి రత్నవేల్ రెడ్డికి బంధువు. విషయాలు తీవ్రమైన మలుపు తీసుకునే ముందు, ఇద్దరూ కలుసుకుని ఏదైనా చేయాలని యోచిస్తున్నారు.



 ఐదు గంటల తరువాత, ముంబై యొక్క న్యూరోలాజికల్ ల్యాబ్:



 నిషా ఒక న్యూరోలాజికల్ అస్పిరెంట్. ఆమె మనుషులకు "మెమరీ బదిలీ" గురించి ఒక నివేదికను సిద్ధం చేస్తోంది. మెమరీ బదిలీ పద్ధతి కుందేళ్ళతో విజయవంతమైంది. ఆమె దీనిని మానవులకు బదిలీ చేయాలని యోచిస్తోంది, ఇది ల్యాబ్ సెషన్‌లో ఆమె ప్రకటించింది.



 ఆమె సహాయకురాలు సారా ఈ మెమరీ బదిలీని ఇలా వివరిస్తుంది: "ఇది మెమరీ బదిలీ పద్ధతి. మానవ మెదడు లక్షలాది న్యూరాన్‌లను కలిగి ఉంటుంది. అవి వివిధ మార్గాల్లో ప్రసారం చేయబడతాయి మరియు వివిధ విధులు నిర్వహిస్తాయి. మనం మనుషుల జ్ఞాపకాలను సిగ్నల్ పద్ధతి ద్వారా ప్రసారం చేస్తున్నాము. విద్యుత్ రూపం ద్వారా. "



 సైడ్ ఎఫెక్ట్‌లు ఇలా ఉంటాయని నిషా చెబుతుంది: "ఏదైనా తప్పు జరిగితే మరణం సాధ్యమే ... అదనంగా, ఇతర వ్యక్తుల జ్ఞాపకాలు వ్యక్తిలో కొనసాగడానికి సమయం పడుతుంది.



 ఆ సమయంలో, ఆమె ప్రేమ ఆసక్తి అఖిల్ ఆమెను పిలిచాడు మరియు ఆమె అతనికి చెప్పింది, "హు అఖిల్ ... నా ఎల్కా తప్పిపోయింది డా" అని.



 "ఏమిటి?"



 "అది మాత్రమే ... నా కుందేలు కనిపించకుండా పోయింది ... నేను మెమరీ ట్రాన్స్‌ఫర్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను. దాన్ని ఎలా గుర్తించాలో నాకు తెలియదు అఖిల్ ... నేను ఏమీ అర్థం చేసుకోలేకపోతున్నాను." నిషా అన్నారు.



 "దీని కోసమే, మీరు భయాందోళనకు గురవుతున్నారా? సిఐడి డిపార్ట్‌మెంట్ నుండి మా పోలీసు అధికారి ఒకరు అతని చికిత్సకు దూరంగా వెళ్లిపోయారు. మా డిపార్ట్‌మెంట్ ఎంత ఒత్తిడిలో ఉందో మీకు తెలుసా?"



 "అతను డా అఖిల్ ఎవరు?"


 "ASP సాయి ఆదిత్య IPS, నిషా."



 హైదరాబాద్, సాయంత్రం 6:45:



 సాయి అధిత్య తనకు ఇష్టమైన కెటిఎమ్ డ్యూక్ 360 లో హైదరాబాద్ వైపు వెళ్తున్నాడు. ఆ ప్రదేశం వైపు డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, అతను ఇలా అంటున్నాడు: "ఒక క్లిష్టమైన కేసు నా జీవితాన్ని రోడ్లపైకి ఎక్కించింది. ఆ కేసు నా తెలివిని కోల్పోయింది, నా తెలివిని కోల్పోయింది ప్రియమైన ప్రేమ మరియు చివరకు నా ప్రధాన లక్ష్యం. నేను ఎందుకు ఇలా ఉన్నాను? నాకు ఏమైంది? నేను ఎవరు? "



 ఆరు నెలల ముందు, విజయవాడ:



 సాయి ఆదిత్య సిఐడి డిపార్ట్‌మెంట్ కింద విజయవాడ ఎఎస్‌పిగా పనిచేస్తున్నారు. అతనికి అతని సన్నిహితుడు రాజ్‌వీర్ సహాయం చేశాడు మరియు వారిద్దరికీ, అరవింత్ రెడ్డి సర్వస్వం మరియు అతని మాటల ప్రకారం వారు చేస్తారు. ఎందుకంటే, వారు అతని విశ్వసనీయ సహాయం.



 సాయి ఆదిత్య స్థానిక గ్యాంగ్‌స్టర్ సూరి మరియు అతని తమ్ముడు యోగేంద్రతో నిరంతరం గొడవ పడుతున్నారు. అతను వారిద్దరినీ తొలగించడానికి ఒక రహస్య ప్రణాళికను సిద్ధం చేస్తున్నాడు. అరవింత్ రెడ్డి సహాయంతో మరియు చేతిలో ఎన్‌కౌంటర్ ఆర్డర్ ఉన్నందున, సాయి ఆదిత్య సూరి తమ్ముడు యోగేంద్రను దారుణంగా ఎదుర్కొన్నాడు. అయితే సూరి ఆదిత్యకు ముప్పు వాటిల్లడంతో అక్కడి నుంచి తప్పించుకున్నాడు.



 పది రోజుల తరువాత, ప్రకాశం బ్యారేజ్: (05 మే 2020)



 పది రోజుల తరువాత, అరవింత్ రెడ్డి రెండు రోజుల వారాంతపు సెలవు మంజూరు చేసిన తర్వాత సాయి ఆదిత్య మరియు రాజ్‌వీర్ ప్రకాశం బ్యారేజీకి వెళ్తారు.



 "ఆదిత్య. ఈ వారాంతపు సెలవుల్లో మాత్రమే, మేము ఈ సహజ దృశ్యాలను ఆస్వాదించగలుగుతాము." రాజ్‌వీర్ అన్నారు.


 "అవును రాజ్‌వీర్. నువ్వు చెప్పింది నిజమే."


 "ఈ దృష్టాంతంలో, ఒక అమ్మాయి అందమైన ముఖంతో వస్తే అది ఎలా ఉంటుంది?" రాజ్‌వీర్ చిరునవ్వుతో అడిగాడు.



 "ఇది రాజ్‌వీర్ యొక్క అద్భుతమైన ప్రదర్శన." వారు ఒకరితో ఒకరు సంభాషించుకుంటుండగా, బ్యారేజీకి సమీపంలో ఉన్న స్థలం మధ్య భారీ జనసమూహాన్ని ఆదిత్య గమనించాడు.



 ఆ ప్రదేశంలో ఏమి అద్భుతం జరిగిందో చూడటానికి వారు అక్కడికి వెళతారు. నల్ల సూట్లు మరియు నీలిరంగు జీన్స్ ప్యాంటు ధరించిన ఇషికను ఆదిత్య కలుస్తుంది. ప్రేమ పేరుతో అమ్మాయిని అనుసరించడానికి ప్రయత్నించిన కాలేజీ అబ్బాయికి ఆమె స్టాకింగ్ నేరంగా చెబుతోంది.



 బ్యారేజీలో ఒకరినొకరు కలిసిన తర్వాత ఇషిక మరియు ఆదిత్య మంచి స్నేహితులు అవుతారు. ఆమె అందం మరియు అందమైన లుక్ ఆదిత్యను బాగా ఆకర్షిస్తుంది. అతను ఆమెపై నిఘా ఉంచాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఆమె కార్యకలాపాలన్నింటినీ గమనిస్తూ ఆదిత్య ఆమె మంచి స్వభావాన్ని నెమ్మదిగా అర్థం చేసుకోవడం ప్రారంభిస్తుంది.



 ఆమె విజయవాడ సమీపంలోని హాస్పిటల్స్‌లో సర్జన్‌గా పనిచేస్తోందని అతనికి తెలిసింది. మెల్లగా ఇద్దరూ ఒకరినొకరు ప్రేమించుకుంటారు మరియు అతను ఇషిక ఇంట్లో కలిసి జీవించడం ప్రారంభించాడు. అయితే, ఆదిత్యకు సంతోషం ఎక్కువ కాలం ఉండదు.



 మూడు రోజుల తరువాత, పివిపి స్క్వేర్, విజయవాడ: 5:40 AM (16 మే 2020)-



 మూడు రోజుల తరువాత, విజయవాడలోని పివిపి స్క్వేర్ సమీపంలో, 13 ఏళ్ల దాహిని అనే అమ్మాయి ఆమె ఇంట్లో శవమై కనిపించింది. ఆమె విజయవాడలోని దిశా స్కూల్ విద్యార్థిని. ఆమె దంతవైద్యుడు డాక్టర్ రాజేష్ మరియు డాక్టర్ నూపూర్ కుమార్తె కాబట్టి, మరణం ప్రజల దృష్టిని ఆకర్షిస్తుంది. ఈ కుటుంబం అత్యంత ప్రభావవంతమైనది మరియు ధనికమైనది, కేంద్ర ప్రభుత్వంతో సంబంధాలు కలిగి ఉంది. అదనంగా, నిరంజన ప్రస్తుత ఆంధ్రప్రదేశ్ ముఖ్యమంత్రి రాఘవ రెడ్డికి సమీప బంధువు.



 రాజేశ్ మరియు నూపుర్ కుటుంబ నేపథ్యం గురించి:



 కొండపల్లిలోని సెక్టార్ 27 లోని తమ క్లినిక్‌లో రాజేష్ మరియు నూపూర్ కలిసి ప్రాక్టీస్ చేశారు. వారు ఫోర్టిస్ ఆసుపత్రిలో రోగులను చూశారు, అక్కడ రాజేశ్ దంత విభాగానికి నాయకత్వం వహించారు. అదనంగా, భవానీ ద్వీపంలోని ITS డెంటల్ కళాశాలలో రాజేష్ బోధించారు. అనిత మరియు ప్రఫుల్ దురానీ, మరొక దంతవైద్యుడు దంపతులు సన్నిహిత కుటుంబ స్నేహితులు మరియు వారందరూ ఒకే నగరంలో నివసించారు. దంపతులు నోయిడా క్లినిక్‌ను కుటుంబంతో పంచుకున్నారు: రాజేష్ మరియు అనిత ఉదయం (9 am–12pm) క్లినిక్‌లో పనిచేశారు, ప్రఫుల్ మరియు నూపూర్ సాయంత్రం (5 pm– 7pm) అక్కడ పనిచేశారు. ఈ కుటుంబం విజయవాడలోని బీసెంట్ రోడ్డులో ఒక క్లినిక్‌ను కూడా పంచుకుంది.



 హేమ్‌రాజ్‌గా ప్రసిద్ధి చెందిన యమ్ ప్రసాద్ బంజడే, ఆ కుటుంబం యొక్క గృహ సహాయకుడు మరియు వంటవాడు. అతను నేపాల్ లోని అర్ఘఖంచి జిల్లాలోని ధరపాణి గ్రామానికి చెందినవాడు.



 విజయవాడ పోలీస్ డిపార్ట్‌మెంట్ కార్యాలయం, 5:30 PM-



 సాయంత్రం 5:30 గంటలకు, DSP హరీష్ నాయుడు DSP అరవింత్ రెడ్డితో పోలీసు సమావేశం నిర్వహించారు, వారు వరుసగా ASP సాయి ఆదిత్య, ASP రాజ్‌వీర్‌తో కలిసి వచ్చారు.



 ఈ కేసును నిర్వహించడంలో అజాగ్రత్తగా ఉన్నందుకు అరవింత్‌ను హరీష్ మందలించాడు మరియు ప్రజల దృష్టిని నివారించడానికి వీలైనంత త్వరగా ఈ కేసును పూర్తి చేయాలని హెచ్చరించాడు.



 అరవింత్ రెడ్డి ఆదిత్యను కేసు దర్యాప్తు చేసి, వీలైనంత త్వరగా ముగించాలని కోరాడు, అందుకు అతను అంగీకరించాడు.



 రాజ్‌వీర్‌తో పాటు, ఆదిత్య అతనిని విచారించడానికి దహిని తండ్రి రాజేష్‌ని కలుస్తాడు.


 "సర్. మీ కూతురు ఎలా చనిపోయింది? మీ ఇంట్లో సెక్యూరిటీలు లేవా?" ఆదిత్య అతడిని అడిగాడు.


 "సర్. నా కుమార్తెను చూసుకోవడానికి హేమ్‌రాజ్ ఇంట్లో ఉండేవాడు. కానీ, మే 16, 2020 న చివరి రాత్రి కూడా మేము అతన్ని సన్నివేశంలో కనుగొనలేదు." నూపుర్ అతనికి చెప్పాడు.



 "గత రాత్రి ఏమి జరిగిందో నాకు స్పష్టంగా తెలియదా?" రాజ్‌వీర్ వారిని అడిగాడు.


 వారు అంగీకరించి, గత రాత్రి ఏమి జరిగిందో తెరుస్తారు.



 16 మే 2020, దహినీ మరణానికి ముందు:



 16 మే 2020 న, కుటుంబంలోని పనిమనిషి భారతి మండల్ (35) ఉదయం 6 గంటల సమయంలో వారి డోర్ బెల్ మోగింది. ఆమెకు ఆరు రోజుల క్రితం ఉద్యోగం వచ్చింది. ప్రతిరోజూ, నూపుర్ మరియు రాజేష్ ఆలస్యంగా రైసర్లు కావడంతో హేమరాజ్ ఆమె కోసం తలుపులు తెరిచేవాడు, కానీ ఈసారి, ఆమె రెండోసారి ఫోన్ చేసిన తర్వాత కూడా ఎవరూ తలుపు తెరవలేదు. బయటి గేట్‌ను నెట్టడానికి ప్రయత్నించానని, కానీ అది తెరవలేదని ఆమె తర్వాత పేర్కొంది.



 భారతి మూడవసారి డోర్ బెల్ మోగించిన తరువాత, నూపుర్ లోపలి చెక్క తలుపు తెరిచాడు. మధ్య గ్రిల్ డోర్ మెష్ ద్వారా మాట్లాడుతూ, ఈ తలుపు బయటి నుండి లాక్ చేయబడిందని ఆమె భారతికి చెప్పింది. హేమరాజ్ ఆచూకీ గురించి ఆమె భారతిని అడిగింది. తనకు ఆలోచన లేదని భారతి చెప్పినప్పుడు, హూమ్రాజ్ తప్పనిసరిగా పాలు తీసుకురావడానికి బయటకి వెళ్ళాడని మరియు బయట నుండి తలుపు లాక్ చేసి ఉండాల్సిందని నూపుర్ వ్యాఖ్యానించాడు. హేమరాజ్ తిరిగి వచ్చే వరకు బయట వేచి ఉండమని ఆమె భారతిని కోరింది. భారతి వేచి ఉండటానికి ఇష్టపడలేదు మరియు నూపుర్ కీలను విసిరేయమని అడిగాడు. బాల్కనీ నుండి కీలను తన వద్దకు విసిరేందుకు కిందకు వెళ్లమని నుపుర్ ఆమెను అడిగాడు.



 నూపుర్ అప్పుడు హేమరాజ్ మొబైల్ ఫోన్‌కు కాల్ చేశాడు, అయితే కాల్ అకస్మాత్తుగా కట్ చేయబడింది. ఆమె అతనికి మళ్లీ కాల్ చేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ చేసినట్లు కనిపించింది. భారతి మెట్ల మీదకు చేరుకున్నప్పుడు, నూపుర్ ఆమెను వెనక్కి వెళ్లి తలుపు లాక్ చేయబడలేదు, తాళం వేసి ఉందో లేదో తనిఖీ చేయమని అడిగాడు. నూపుర్ ఎలాగైనా కీలను విసిరేయాలని భారతి పట్టుబట్టింది, తద్వారా తలుపు లాక్ చేయబడితే, ఆమె మళ్లీ మెట్లు ఎక్కాల్సిన అవసరం లేదు. నూపుర్ ఆ కీలను భారతికి విసిరాడు.



 రాజేష్ కుటుంబం ప్రకారం, ఈ సమయానికి, రాజేష్ కూడా మేల్కొన్నాడు. అతను గదిలోకి ప్రవేశించాడు మరియు డైనింగ్ టేబుల్‌పై ఖాళీగా ఉన్న స్కాచ్ విస్కీ బాటిల్‌ను చూశాడు, అది అతడిని ఆశ్చర్యపరిచింది. బాటిల్‌ను అక్కడ ఉంచిన నూపుర్‌ని అతను అడిగాడు, ఆపై అప్రమత్తమై, దహిని గదిని తనిఖీ చేయమని అడిగాడు. డాహిని గదిలో స్వీయ తాళం తలుపు ఉంది, మరియు అది సాధారణంగా లాక్ చేయబడుతుంది. ఇది కీతో లోపలి నుండి లేదా బయటి నుండి మాత్రమే తెరవబడుతుంది. కానీ ఆ జంట ఆ రోజు ఉదయం అన్‌లాక్ చేయబడ్డారు. వారు గదిలోకి ప్రవేశించినప్పుడు, దహిని మృతదేహం ఆమె మంచం మీద పడి ఉండటాన్ని వారు చూశారు. రాజేష్ కేకలు వేయడం మొదలుపెట్టాడు, నూపుర్ మౌనంగా ఉన్నాడు (షాక్ కారణంగా, ఆమె ప్రకారం).



 ఇంతలో, భారతి వెలుపలి గేట్‌కి తిరిగి వచ్చింది: ఆమె దానిని నెట్టివేసింది, మరియు అది కీ లేకుండా తెరుచుకుంది. ఆమె మధ్య తలుపు లాక్ చేయబడిందని, కానీ లాక్ చేయబడలేదని ఆమె కనుగొంది. ఆమె గొళ్ళెం తెరిచి లోపలికి వెళ్లింది. ఆమె అపార్ట్‌మెంట్‌లోకి ప్రవేశించినప్పుడు, ఆమె రాజేష్ మరియు నూపుర్ ఏడుస్తూ కనిపించింది. నుహిర్ ఆమెను దహిని గది లోపలికి రమ్మని అడిగాడు. నూపుర్ లోపలికి వెళ్తుండగా, గది ప్రవేశద్వారం వద్ద భారతి నిలబడింది. దాహిని శరీరం ఆమె మంచం మీద పడి ఉంది; అది ఫ్లాన్నెల్ దుప్పటితో కప్పబడి ఉంది. నూపుర్ దుప్పటి తీసి, భారతి దహిని గొంతు కోసినట్లు చూసింది. పనిమనిషి ముందు దాహిని హత్యకు తల్లిదండ్రులు ఇద్దరూ హేమరాజ్‌ని నిందించారు. భారతి ఇరుగుపొరుగు వారికి తెలియజేయడానికి అపార్ట్మెంట్ నుండి బయటకు వెళ్లింది. ఆమె ఇంటికి తిరిగి వచ్చి, తల్వార్లను రోజువారీ ఇంటి పనులు చేయాలనుకుంటున్నారా అని అడిగింది. వారు "లేదు" అని చెప్పినప్పుడు, ఆమె ఇతర ఇళ్లలో పని చేయడానికి వెళ్లింది.



 రాజేష్ మరియు నూపూర్ ఇద్దరూ తమ కుటుంబం మరియు స్నేహితులను పిలిచారు. తల్వార్లకు దిగువన ఒక అంతస్తులో నివసించిన పొరుగున ఉన్న పునీష్ రాయ్ టాండన్, జల్వాయు విహార్ సెక్యూరిటీ గార్డు వీరేంద్ర సింగ్‌ను పోలీసులకు సమాచారం అందించమని అడిగాడు. పోలీసులు వచ్చే సమయానికి, గదిలో 15 మంది మరియు తల్వార్ల పడకగదిలో 5-6 మంది ఉన్నారు; దహిని గది మాత్రమే ఖాళీగా ఉంది. నేర దృశ్యం "పూర్తిగా తొక్కివేయబడింది". ఉదయం 8 గంటల సమయంలో ఇంటి చుట్టూ గుమికూడిన ఒక సంపన్న ప్రాంతంలో జరిగిన హత్య కథ కూడా చాలా మంది మీడియా ప్రతినిధులను ఆకర్షించింది.



 ప్రెసెంట్:



 "కాబట్టి, ఈ హత్యలో హేమరాజ్ ప్రమేయం ఉందని మీరిద్దరూ అనుమానిస్తున్నారు. నేను చెప్పింది నిజమేనా?" సాయి ఆదిత్య అతడిని అడిగాడు.


 "ఆ సమయంలో అతను కనిపించకుండా పోయాడు. నేను అతనిని మాత్రమే అనుమానిస్తున్నాను సర్." నూపూర్ చెప్పారు.



 రాజేష్ తన కూతురు హత్య వెనుక హేమరాజ్‌ని కూడా నిందించాడు. ఇంకా, అతను వారిని ప్రేరేపించడం ద్వారా వారి సమయాన్ని వృధా చేయకుండా హేమరాజ్‌ని కొనసాగించమని అతడిని అడుగుతాడు. అతను నేపాల్‌లోని హేమరాజ్ గ్రామానికి వెళ్లడానికి రాజ్‌వీర్‌కు ,000 25,000 ఇచ్చాడు.



 స్కాచ్ విస్కీ తాగిన తర్వాత హేమరాజ్ తాగిన స్థితిలో దహిని గదిలోకి ప్రవేశించి ఆమెపై లైంగికదాడికి ప్రయత్నించాడని రాజ్‌వీర్ అనుమానించాడు. అతను ప్రతిఘటించినప్పుడు, అతను ఆమెను కుక్రితో చంపాడు.



 మరుసటి రోజు ఉదయం 8:30 గంటలకు దాహిని మృతదేహాన్ని పోస్ట్ మార్టం కోసం పంపించారు. పోస్ట్‌మార్టం తరువాత, ఆమె మృతదేహాన్ని మధ్యాహ్నం 1:00 గంటలకు తిరిగి తీసుకువచ్చి దహన సంస్కారాలకు పంపారు. మృతదేహాన్ని దహనం చేయడంలో వేగంగా ఆరోపణలు ఎదుర్కొన్నప్పుడు, కుటుంబం, "శరీరం వేగంగా కుళ్ళిపోతోందని, పోలీసులు కూడా చెప్పారు, మృతదేహంతో మరింత పరీక్ష అవసరం లేదు" అని.



 పది రోజుల తరువాత:



 మే 26 ఉదయం, రాజేష్ ఇంటికి వచ్చిన సందర్శకులు టెర్రస్ డోర్ హ్యాండిల్‌పై రక్తపు మరకలు కనిపించాయి. రాజేష్ మాజీ సహచరులు రాజీవ్ కుమార్ వర్ష్నీ మరియు రోహిత్ కొచ్చర్ తరువాత టెర్రస్ తలుపు, దాని తాళం మరియు టెర్రేస్‌కి వెళ్లే మెట్ల మీద రక్తపు మరకలు కనిపించాయని పోలీసులకు చెప్పారు. తల్వార్ల ఇంటిని సందర్శించినప్పుడు, పొరపాటున వర్ష్నీ టెర్రస్‌కి మెట్లు ఎక్కాడు. అయితే, అనేక ఇతర సాక్షులు ఉదయం మెట్ల మీద రక్తపు మరకలు కనిపించలేదని వాంగ్మూలం ఇచ్చారు. ఈ సాక్షులలో పలువురు పోలీసు అధికారులు, ఉమేష్ శర్మ, పునీష్ రాయ్ టాండన్, భారతి మండల్ మరియు వికాస్ సేథి ఉన్నారు. అందువలన, రక్తపు మరకలు దహిని యొక్క పరుపును తల్వార్ల టెర్రస్‌కి తీసుకెళ్లడానికి ప్రయత్నించిన సమూహం వదిలి ఉండవచ్చు.



 కొన్ని గంటల తరువాత:



 కుళ్లిపోయిన మృతదేహం గురించి సమాచారం అందించిన తరువాత, రాజేష్ మృతదేహాన్ని గుర్తించడానికి పైకి వెళ్లాడు. గాయాలు మరియు కుళ్ళిపోవడం వల్ల, మృతదేహం హేమరాజ్ దేనని తాను ఖచ్చితంగా చెప్పలేనని అతను పోలీసులకు చెప్పాడు. తరువాత, హేమరాజ్ స్నేహితుడు మృతదేహాన్ని అతనిదిగా గుర్తించాడు.



 రాజేష్ మరియు నూపుర్ తరువాత హరిద్వార్ యాత్రను కొనసాగించారు మరియు అదే రోజు తిరిగి వచ్చారు. హరిద్వార్ వద్ద, రాజేష్ దహిణి మరణించిన సమయంలో ఉదయం 2 గంటలకు పూజారి రికార్డులలో నమోదు చేశాడు. డాక్టర్ నరేశ్ రాజ్ రాత్రి హేమరాజ్ మృతదేహానికి శవపరీక్ష నిర్వహించారు.



 27 మే 2020, హరిద్వార్:



 రాజేష్ మరియు అతని భార్య నుపూర్ గంగా నదిలో దహిని అస్థికలను నిమజ్జనం చేయడానికి హరిద్వార్ వెళ్లినప్పుడు జరిగిన ప్రమాదంలో మరణించినప్పుడు పరిస్థితి తీవ్రంగా మారుతుంది. పరిస్థితిని అడ్వాంటేజ్‌గా తీసుకొని, అప్పటి ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు రత్నవేల్ రెడ్డి దీనిని రాజకీయాల్లోకి తెచ్చి ప్రభుత్వాన్ని డిస్మిస్ చేయగలిగారు. అతను ఆంధ్రప్రదేశ్ ముఖ్యమంత్రి కావడం ద్వారా స్థానం సంపాదించాడు.



 ఐదు రోజులు ఆలస్యంగా, మంగళగిరి:



 ఐదు రోజుల తరువాత, నిరాశ మరియు కోపంతో ఉన్న ఆదిత్య ఇషిక ఇంటికి తిరిగి వచ్చి కోపం మరియు నిరాశతో కొన్ని వస్తువులను విసిరేయడం ప్రారంభించాడు.



 అతని కోపం చూసి, ఇషిక అతని దగ్గరకు వెళ్లి కౌగిలించుకుంది. అతని కోపాన్ని నియంత్రించిన తరువాత, ఇషిక అతనిని అడిగింది: "ఆదిత్య ఏమైంది? నీకు ఎందుకు కోపం వచ్చింది?"



 "వారు నన్ను మరియు రాజ్‌వీర్‌ని పదిరోజుల పాటు సస్పెండ్ చేశారు." ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత రాజ్‌వీర్ చెప్పాడు.



 "ఎందుకు ఏమైంది?" ఆమె అతడిని అడిగింది.



 "మేము ఈ కేసును పూర్తి చేయలేకపోయాము. అదనంగా, పోలీసు శాఖ మాపై కోపంగా ఉంది, ఈ కేసుతో మీడియా వారి TRP ని పొందింది. అరవింద్ సర్ నిస్సహాయంగా ఉన్నారు మరియు చివరికి రాజకీయ ఒత్తిళ్లను నివారించడానికి మమ్మల్ని 10 రోజుల పాటు సస్పెండ్ చేశారు." రాజ్‌వీర్ అన్నారు.



 "లేదు రాజ్‌వీర్. ఏదో రహస్యం ఉంది మరియు ఈ కేసులో కొన్ని రాజకీయ సమస్యలు ఉన్నాయని నేను అనుకుంటున్నాను." ఆదిత్య అన్నారు.



 అయితే ఇషిక అతడిని ఆపి తనతో పాటు రాజ్‌వీర్‌తో పాటు కొన్ని రోజులు విశ్రాంతి తీసుకోమని చెప్పింది. అతను చివరికి అంగీకరించాడు మరియు స్వీయ రక్షణ కోసం లైసెన్సరీ గన్‌తో గోవా కోసం వారితో పాటు వెళ్తాడు.



 GOA, 5:30 AM:



 ఆదిత్య, ఇషిక మరియు రాజ్‌వీర్ గోవా చేరుకున్నారు మరియు వారు కోర్‌కి ప్రయాణాన్ని ఆనందిస్తారు. వారు గోవాకు వెళ్లారని డిఎస్‌పి అరవింత్ రెడ్డికి మాత్రమే తెలుసు. వంతెనలో ఇషిక మరియు ఆదిత్య కలిసి చిరస్మరణీయమైన సమయాన్ని గడుపుతారు.



 దురదృష్టవశాత్తు, యోగేంద్ర మరణానికి ప్రతీకారంగా ఆదిత్య మరియు రాజ్‌వీర్‌లను చంపడానికి సూరి మరియు అతని మనుషులు గోవా వచ్చారు. వారిని గుర్తించిన ఆదిత్య మరియు రాజ్‌వీర్ ఇషికాతో పాటు ఒక పొద దగ్గర దాక్కున్నారు.



 ఆదిత్య సూరీని అనుచరుడిని అధిగమించాడు మరియు రాజ్‌వీర్‌తో పాటు వారిని చంపుతాడు. అయితే, సూరీ రాజ్‌వీర్‌ని వరుసగా ఛాతీ మరియు కడుపులో కాల్చి చంపాడు.



 "రాజ్‌వీర్ ..." అతడిని చూడటానికి ఇషిక మరియు ఆదిత్య పరుగెత్తుతారు ...



 "ఆదిత్య. నువ్వు వెళ్ళు డా. ఇషికతో వెళ్ళు. నేను దీనిని హ్యాండిల్ చేస్తాను ..." అతను అతనితో చెప్పాడు. అయిష్టంగానే, ఆదిత్య ఇషికతో తప్పించుకున్నాడు.



 సూరీని మరియు అతని మనుషులను ఆపడానికి రాజ్‌వీర్ తన వంతు ప్రయత్నం చేస్తాడు. అయితే, అతను వారి చేతిలో చంపబడ్డాడు. ఆదిత్య ఇషికాతో పాటు ఓడ ద్వారా సముద్రం అవతలి వైపుకు చేరుకుంటుంది.



 ఆదిత్య అరవింత్ రెడ్డికి ఫోన్ చేసి రాజ్‌వీర్ మరణం మరియు అతనికి వ్యతిరేకంగా సూరి వేట గురించి తెలియజేస్తాడు. తరువాతివాడు ఆదిత్యను జాగ్రత్తగా ఉండమని అడుగుతాడు మరియు వారి నుండి దూరంగా ఉండమని అభ్యర్థిస్తాడు.



 తదుపరి రోజు, 7:30 AM:



 అయితే మరుసటి రోజు, సూరి ఆదిత్య మరియు ఇషికలను తెలుసుకుంటాడు. అతడిని హెల్చ్‌మన్‌తో చూసి, అతను సూరి హెల్చ్‌మన్‌ను కాల్చడం ప్రారంభించాడు మరియు ఇషికాతో పాటు అక్కడి నుండి తప్పించుకున్నాడు.



 కానీ, పాపం ఇషికను సూరి రెండుసార్లు కాల్చి చంపాడు.



 "ఇషిక ... ఇషిక ... నన్ను చూడు!" ఆమె శరీరాన్ని కౌగిలించుకుని ఏడ్చింది ...



 "ఏయ్ ... ఆమె నీకు ఏమి చేసింది డా?" ఆదిత్య కోపంతో వారిని అడిగాడు. అతను సూరి మరియు అతని అనుచరుడి తలపై కొట్టబడ్డాడు మరియు చనిపోయాడు.



 అపస్మారక స్థితికి వెళ్ళే ముందు అతను ఇషిక పేరును జపిస్తాడు. ఆదిత్యపై దాడి వార్త విన్న అరవింత్ రెడ్డి రక్షించడానికి తన పోలీసు బృందాన్ని పంపుతాడు. రాజ్‌వీర్ మరియు ఇషిక గట్టి సెక్యూరిటీలలో దహనం చేయబడ్డారు. అయితే, సూరి జోక్యాన్ని నివారించడానికి ఆదిత్యను ముంబైలోని ఆసుపత్రులలో చికిత్స కోసం పంపారు.



 పోలీసు బృందం ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి సూరిని మరియు అతని అనుచరుడిని చంపుతుంది.



 ప్రెసెంట్, 9:30 AM-



 ఆదిత్య అరవింత్ రెడ్డి ఇంటికి వెళ్లి అతడిని ఎదుర్కొన్నాడు. అప్పటి నుండి, వారి పర్యటన గురించి తనకు మాత్రమే తెలుసు మరియు సూరి అతని నుండి నేర్చుకోవాలి.



 ఆదిత్య షాక్‌కు, అరవింత్ రెడ్డి అతని వైపు తుపాకీ గురిపెట్టి చంపడానికి ప్రయత్నించాడు. కోపంతో ఉన్న ఆదిత్య విస్కీ బాటిల్‌తో కొట్టడంతో అతను అక్కడి నుండి పారిపోయాడు.



 ఆదిత్య అతడిని వెంబడించాడు మరియు చివరికి, అరవింత్ నిషా కారులో దిగాడు.



 "ఏయ్. నువ్వు ఎవరు?" నిషా అతడిని అడిగింది.



 "వెళ్ళు మా ... ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో ..." అరవింత్ రెడ్డి ఆమెను వేడుకున్నాడు.



 "లేదు ఆదిత్య ... నువ్వు నన్ను చంపినట్లయితే, దాని పర్యవసానాలను నీవు ఎదుర్కొంటావు ..." అరవింత్ రెడ్డి చెప్పాడు.



 "నాకు టైం లేదు సార్. నా ప్రియమైన వ్యక్తుల్లో ఇద్దరిని నేను ఇప్పటికే కోల్పోయాను ... చెప్పు, నీకు మరియు ఈ హత్యకు మధ్య లింక్ ఏమిటి? అలా చేయమని ఎవరు చెప్పారు?"



 "నేను మీకు చెప్పను డా. మీరు ఆ కేసులాగే ప్రతిదీ కోల్పోతారు ... మీకు తెలుసా? మీరు మరియు రాజ్‌వీర్ వ్యవహరించిన కేసు సిబిఐకి బదిలీ చేయబడ్డాయి ..."



 ఆదిత్య ఆశ్చర్యపోతాడు. కోపంతో, అతను నిషా కారులో అరవింత్ రెడ్డిని దారుణంగా చంపాడు.



 దీని గురించి నిషా అఖిల్ కి తెలియజేస్తుంది. అతను ఇప్పుడు దాహిని-హేమరాజ్ హత్య కేసును దర్యాప్తు చేస్తున్నాడు, ఎందుకంటే ఈ కేసు ఇప్పుడు అతని సీనియర్ సిబిఐ అధికారి రవీంద్రన్‌కు ఇవ్వబడింది. కేసును నిర్వహించాలని ఆయన కోరారు.



 అఖిల్ రాజేష్ సన్నిహితులలో ఒకరైన సునీల్‌ని వెంటాడుతున్నాడు. అతను ఈ హత్య కేసులో ప్రమేయం ఉన్నట్లు అనుమానించాడు కాబట్టి ... అతను అజ్ఞాత కారుతో చంపబడ్డాడు.



 అదే సమయంలో డీజీపీ సీఎం ఇంటికి చేరుకుని జాగ్రత్తగా ఉండాలని హెచ్చరించారు. ఎందుకంటే, హత్య కేసును పూర్తి ప్రతిజ్ఞతో దర్యాప్తు చేయడానికి ఆదిత్య మరియు అఖిల్ తమ ట్రాక్‌కు వ్యతిరేకంగా ఉన్నారు.



 DKP అపార్ట్‌మెంట్, ఉండవల్లి- ఉదయం 9:30:



 DKP అపార్ట్‌మెంట్‌లో, అఖిల్ తనకు తానుగా విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి పియానో ​​వాయించాడు మరియు అలా చేస్తున్నప్పుడు, అతను నిషా, ఏడుస్తూ చూశాడు.


 "హే బేబీ. నువ్వు ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు?" అడిగాడు అఖిల్.



 "ఆ ASP ఆదిత్య, అఖిల్ గురించి ఆలోచిస్తున్నప్పుడు నాకు భయం అనిపిస్తుంది. అతను తన సీనియర్ పోలీసు అధికారిని నా కళ్ల ముందే చంపేశాడు, మీకు తెలుసా?"



 "అతను తన ప్రేయసి ఇషిక మరణం యొక్క నిరాశలో ఉన్నాడు. దానికి అదనంగా ఆ DSP బాధ్యత వహిస్తుంది ... అందుకే అతను అతడిని చంపాడు నిషా ... అతను అంత చెడ్డవాడు కాదు నిషా ... మనలాంటి అధికారులు వ్యక్తిగత సవాళ్లను ఎదుర్కోవాలి కేసును ప్రేరేపించేటప్పుడు ఇలా ... "అఖిల్ ఆమెతో చెప్పాడు ...



 "మీరు ఇలాంటి వ్యక్తులతో వ్యవహరిస్తున్నారా? మీరు తప్ప నాకు ఎవరూ లేరు. మీకు ఏదైనా జరిగితే నేను భరించలేను ..." ఆమె అతడికి మానసికంగా చెప్పింది ... అఖిల్ ఆమెను ఓదార్చి, "బేబీ . నాకు ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు. ఇది నా పని, అయితే ఇది కొన్ని రోజులు మాత్రమే .. నేను ఈ కేసును పూర్తి చేసిన తర్వాత, మేము విదేశాలకు వెళ్తాము ... నేను రెండు నెలల సెలవు తీసుకుంటాను ... ఫిబ్రవరి 14 మా వివాహం. "



 ఆరు రోజుల తరువాత:



 ఇంతలో, మీడియా చెప్పింది, "ఇప్పటికీ దాహిని కుటుంబ హంతకుడు కనుగొనబడలేదు మరియు హంతకుడి గురించి రహస్యంగా ఉంది."



 అదే సమయంలో చీఫ్ ఎమ్‌నిస్టర్, ఏ సమయంలోనైనా ఏ ప్రదేశంలోనైనా అతడిని కనుగొంటే, అతడిని ఎన్‌కౌంటర్ చేయమని పోలీసు శాఖను ఆదేశిస్తాడు. ఎందుకంటే, అతను సస్పెండ్ చేయబడిన అధికారి మరియు అరవింత్ రెడ్డిని చంపాడు.



 న్యూఢిల్లీ, సిబిఐ కార్యాలయం:



 "ఈ కేసులో ఏమి జరుగుతోంది సార్? ఈ కేసు గురించి ప్రధాని నన్ను చాలా ఒత్తిడి చేస్తున్నారు. ఈ విషయంలో మీరు ఏమి చేస్తున్నారో నాకు తెలియదు. ప్రధాని నన్ను నిందిస్తున్నారు. దయచేసి ఏదైనా చేయండి ..." అని ఒక మంత్రి చెప్పారు కాల్ ద్వారా CBI అధికారి రవీంద్రన్ కి.



 "సరే ... సరే సార్ ..." అన్నాడు రవీంద్రన్.



 "హే. అఖిల్ డా ఎక్కడ?" రవీంద్రన్ ఆ ప్రదేశంలో ఒకరిని అడిగాడు ...



 మంగళగిరి; 5:30 PM-



 సాయంత్రం 5:30 గంటలకు మంగళగిరి సమీపంలో, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య జమాల్ అనే స్థానిక దుండగుడిపై సెర్చ్ నిర్వహిస్తున్నారు. అతను హేమరాజ్‌కి సన్నిహిత స్నేహితుడు కాబట్టి, అతని గురించి వారికి కొంత సమాచారం ఉండవచ్చు.



 అతను ఈ విషయాన్ని రవీంద్రన్‌కు తెలియజేస్తాడు. కానీ, ఆదిత్యను అక్కడికక్కడే చూసిన తర్వాత జమాల్ పేరును వెల్లడించడంలో విఫలమైంది.



 "మీరు జమాల్ కోసం వచ్చారా?"



 "అవును."



 "లేదు. నేను అతనిని మొదటిసారి మాత్రమే చూస్తున్నాను."



 "మీకు సునీల్ తెలుసా?"



 "నాకు తెలియదు. నేను ఈ కేసును మరింతగా దర్యాప్తు చేయకముందే, నేను మరియు రాజ్‌వీర్ సస్పెండ్ అయ్యాము. నా ప్రేమికుడు కూడా చంపబడడంతో విషయాలు మరింత క్లిష్టంగా మారాయి."



 "అప్పుడు ఈ వ్యక్తిని ఎవరు చంపారు?" అఖిల్ అతడిని అడిగాడు.



 "నాకు తెలియదు ..."



 "అప్పుడు అది ఒక ఉచ్చు, ఆదిత్య. కదిలించు ..." అఖిల్ అతడిని పక్కకు నెట్టి, ఒక అనుచరుడిని కాల్చాడు, అతను వరుసగా ఆదిత్య మరియు అఖిల్‌ని చంపడానికి ప్రయత్నించాడు.



 ఆ తర్వాత జరిగిన షూటౌట్‌లో, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య కొంతమంది సహోద్యోగిని చంపి చంపారు. అయితే, జమాల్ అఖిల్‌ని కాల్చి చంపాడు. అయితే, ఆదిత్యను మరొక హెల్చ్‌మన్ కాల్చి చంపాడు, అతన్ని ప్రాణాంతకమైన గాయాలు చేసినప్పటికీ చంపాడు.



 "సర్. అఖిల్ పరిస్థితి క్లిష్టంగా ఉంది. ఈ హత్య కేసు పూర్తి వివరాలు అతనికి మాత్రమే తెలుసు సర్." రవీందర్ మంత్రికి చెప్పారు.



 "మీరు ఏమి చేస్తారో నాకు తెలియదు. మేము ఈ కేసును పూర్తి చేయకపోతే, ప్రధాని నన్ను చంపేస్తారు. ఏదో ఒకటి చేసి ఈ కేసును పరిష్కరించండి."



 "సరే సార్" అన్నాడు రవీందర్.



 BKM హాస్పిటల్స్, మొగలరాజపురం 8:30 PM:



 దాదాపు 8:30 PM, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య మొగలరాజపురంలోని BKM ఆసుపత్రులలో చేరారు.



 అఖిల్ హాస్పిటల్స్‌లో చనిపోయాడని చెప్పారు. హైజాక్ చేయబడ్డ మరియు ఈ క్లిష్ట పరిస్థితితో అయోమయంలో ఉన్న రవీందర్ నిరాశలో ఉన్న నిషాను ఆసుపత్రులలో కలుస్తాడు.



 "దయచేసి నిషాను శాంతపరచండి. నేను మీతో మాట్లాడాలి. నిషా, దయచేసి నా మాట వినండి." ఆమె అతని వైపు తిరిగింది.



 "మీరు జ్ఞాపకశక్తి మార్పిడి విషయాలతో పని చేస్తున్నారని అఖిల్ చెప్పాడు. మీ సైన్స్ టీవీ ద్వారా కలవడాన్ని నేను చూశాను. అది మనుషులకు చేయవచ్చా? అది సాధ్యమా?"



 "నేను నిషాను మాత్రమే అడిగాను. మీరు మనుషులపై చేయగలరా?"



 "నేను ఇప్పటి వరకు దానిని ఉపయోగించలేదు. కానీ అది ప్రమాణం."



 "నేను ఢిల్లీ నుండి ఒత్తిడిని పొందుతున్నాను. నాకు అఖిల్ జ్ఞాపకం కావాలి ... ఈ కేసు గురించి అతనికి కొన్ని రహస్య సమాచారం ఉంది ... అది ఏమిటో నాకు తెలుసుకోవాలి! ఇది చాలా ముఖ్యం. అఖిల్ జ్ఞాపకాన్ని ఈ వ్యక్తి మెదడులో ఉంచడం సాధ్యమేనా? " అతను తన సాఫల్యాన్ని చూపించడం ద్వారా ఆమెను అడిగాడు.



 "మేము ప్రయత్నించవచ్చు. కానీ, అతను చనిపోతాడు సార్."



 "మనం దానిని ఆదిత్య శరీరంలో ఉంచగలమా?"



 "అతను చనిపోతాడు సార్."



 "ఫరవాలేదు నిషా. అతను ఇప్పుడు సస్పెండ్ అయిన పోలీసు ... అలాగే, ఈ కేసు దర్యాప్తులో అతనికి సమాన ప్రతిభ ఉంది ... అఖిల్ చనిపోయాడు ... అతని గురించి చింతించకండి. మాకు సమయం లేదు, నిషా. దయతో ఏదైనా చేయండి. " రవీందర్ అన్నారు.



 ముంబై న్యూరో-లాబరోటరీ:



 ఎలక్ట్రికల్ సిగ్నల్స్ ద్వారా, అఖిల యొక్క ఎడమ చేతిలో అనస్థీషియా ఇంజెక్ట్ చేసిన తర్వాత అఖిల్ జ్ఞాపకాలు ఆదిత్య మెదడు ద్వారా వెళతాయి.



 కొన్ని గంటల తర్వాత, నిషా వచ్చి రవీందర్‌తో, "సర్. ఆపరేషన్ పూర్తయింది."



 "సరే. ఇది అలాగే ఉండనివ్వండి. తరువాత ఏమి జరుగుతుంది?"



 "బలమైన జ్ఞాపకాలన్నీ మెడికో క్యాంపస్‌లో నిల్వ చేయబడ్డాయి. ఆదిత్య జ్ఞాపకాలు తొలగించబడతాయి. నెమ్మదిగా, అఖిల్ జ్ఞాపకాలు అతని మెదడును ఆక్రమించడం ప్రారంభిస్తాయి. కానీ, దానికి కొంత సమయం పడుతుంది."



 "ఓహ్! నెమ్మదిగా, ఆదిత్య తన పాత జ్ఞాపకాలను మర్చిపోతాడా?"



 "అవును అండి."



 "మ్."



 కొన్ని రోజుల తరువాత:



 కొన్ని రోజుల తరువాత, ఆదిత్య ఇషిక గురించి గుర్తు చేసిన తర్వాత ఆసుపత్రుల నుండి మేల్కొంటుంది. అయితే, నిషా ఇంజెక్షన్ ఇచ్చిన తర్వాత అతనికి నొప్పులు మొదలయ్యాయి మరియు మళ్లీ మూర్ఛపోతాయి.



 కానీ, కొన్ని నిమిషాల తర్వాత అతను ఆసుపత్రి నుండి వెళ్లి అనుకోకుండా అఖిల్ ఇంటిని తెలుసుకున్నాడు ...



 నిషా ద్వారా, అఖిల్ జ్ఞాపకాలు అతని మెదడుకు బదిలీ అయ్యాయని తెలుసుకున్నాడు.



 "అప్పుడు, నా స్నేహితుడు రాజ్‌వీర్ మరియు ఇషిక గురించి ఏమిటి? వారు నా మనసులో ఉంటారా?"



 "లేదు. మీరు మర్చిపోతారు ..."



 కోపంతో అతను నిషాపై చెంపదెబ్బ కొట్టాడు మరియు "ఎంత ధైర్యం! మీ స్వార్థం కోసం, మీరు నన్ను ఎరగా ఉపయోగించారా?"



 దాహిని హత్య కేసు గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి ఆదిత్య అక్కడ నుండి వెళ్లిపోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, నిషా అతడిని ఆపి, అతనిని ఆపడానికి ఒక injషధం ఇంజెక్ట్ చేసింది.



 కానీ ఇంజెక్షన్ ముందు, అతను ఇలా అంటాడు: "ప్రతిదీ మర్చిపోయే ముందు, ఈ సంఘటనలకు కారణమైన వారిని నేను చంపుతాను ... వారందరినీ నేను చంపుతాను ..."



 అది తెలుసుకున్న రవీందర్ సంతోషించాడు, అఖిల్ జ్ఞాపకాలు ఆదిత్య మనసులో ఆక్రమిస్తున్నాయి. కానీ అది తెలుసుకున్న తర్వాత కోపంతో, అతను వెంటనే బయటికి వెళ్లాడు ...



 నిజానికి, ఆదిత్య జమాల్‌ని పట్టుకునే వేటలో ఉన్నాడు. అతను అతన్ని అధిగమించి, కుర్చీలో బంధించాడు. దీని తరువాత, అఖిల్ జ్ఞాపకాలు మధ్య మధ్యలో జోక్యం చేసుకోవడం ప్రారంభిస్తాయి. దీని ఫలితంగా, అతను రవీందర్‌ను ఆ ప్రదేశానికి పిలుస్తాడు, అతను నిషాతో పాటు అక్కడికి వస్తాడు.



 ఇప్పుడు అఖిల్‌గా, ఆదిత్య రవీందర్‌కు రహస్య సమాచారాన్ని వెల్లడించాడు, అతను ఒక క్రమానుగత క్రమంలో దహిని హత్య కేసు ఆధారంగా సేకరించాడు:



 హత్యలు చేసే సంఘటనలు:



 15-16 మే 2020 రాత్రి జరిగిన హత్యలకు ముందు ఈ క్రింది సంఘటనలు జరిగాయి:



 రాత్రి 9 గంటల ముందు (15 మే)



 • 15 మే 2008 న, నూపూర్ ఆమె హౌజ్ ఖాస్ క్లినిక్‌లో ఉదయం 9 గంటల నుండి మధ్యాహ్నం 1 గంట వరకు పని చేసింది. ఆమె మధ్యాహ్నం 1:30 గంటలకు పాఠశాల నుండి దహినిని తీసుకొని, వారి జలవాయు విహార్ అపార్ట్‌మెంట్‌కు తిరిగి వచ్చింది. నూపుర్ కోడలు వందన తల్వార్ (రాజేష్ సోదరుడు దినేష్ భార్య) వారితో కలిసి భోజనం చేసింది. అప్పుడు నూపుర్ మరియు వందన వెళ్ళిపోయారు, ధహిని ఇంట్లో ఉండిపోయింది. నూపూర్ ఫోర్టిస్ హాస్పిటల్‌లో సాయంత్రం 4:30 నుండి 7:00 గంటల వరకు పనిచేశాడు. రాత్రి 7.30 గంటల సమయంలో ఆమె అపార్ట్‌మెంట్‌కు తిరిగి వచ్చింది.



 • రాజేష్ ఉదయం 8:45 నుండి మధ్యాహ్నం 3:30 గంటల వరకు ITS డెంటల్ కళాశాలలో బోధించాడు మరియు తరువాత రాత్రి 8:30 వరకు హౌజ్ ఖాస్ క్లినిక్‌లో రోగులకు హాజరయ్యాడు.



 రాత్రి 9 గం. 10 గం



 • రాజేష్ మరియు అతని డ్రైవర్ ఉమేష్ శర్మ రాత్రి 9:30 గంటల సమయంలో జలవాయు విహార్‌కు తిరిగి వచ్చారు.



 • శర్మ రాజేష్‌ను అపార్ట్‌మెంట్ భవనం ముందు పడవేసి, నపుర్ తల్లిదండ్రుల ఇంటి వద్ద కారును పార్క్ చేయడానికి వెళ్లాడు, ఇది నడక దూరంలో ఉంది (తల్వార్లకు గ్యారేజ్ లేదు).



 • కుటుంబానికి విందు వండిన హేమరాజ్‌కి కారు కీలు మరియు రాజేష్ బ్యాగ్ అందజేయడానికి శర్మ రాత్రి 9:40 గంటల సమయంలో తల్వార్ నివాసానికి తిరిగి వచ్చాడు.



 • శర్మ నూపుర్ మరియు దాహినిని డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గర చూడగా, రాజేష్ తన బెడ్‌రూమ్ నుండి బయటకు వచ్చాడు. అతను దాహిని మరియు హేమరాజ్‌ని సజీవంగా చూసిన చివరి వ్యక్తి.



 రాత్రి 10 - 11 గం



 తల్వార్ల ప్రకారం, విందు తర్వాత, వారు దహిని గదికి వెళ్లారు మరియు ఆమెకు సోనీ DSC-W130 డిజిటల్ కెమెరా ఇచ్చారు.


 • కెమెరా ఆ రోజు ముందుగానే కొరియర్ ద్వారా వచ్చింది మరియు హేమరాజ్ అందుకున్నారు. రాజేష్ మొదటగా ఆమె పుట్టినరోజున (24 మే) దహిణికి ఇవ్వాలని అనుకున్నాడు, కాని ఆ రోజు ప్రారంభ పుట్టినరోజు ఆశ్చర్యంగా దహినికి ఇవ్వమని నూపుర్ రాజేష్‌ని ఒప్పించాడు.



 • దహిణి తన మరియు ఆమె తల్లిదండ్రుల అనేక ఛాయాచిత్రాలను క్లిక్ చేసింది, చివరిది రాత్రి 10:10 కి.



 • తదనంతరం, దహిని తల్లిదండ్రులు తమ గదికి రిటైర్ అయ్యారు, అయితే దహిని తన గదిలో ఉండిపోయింది.



 రాత్రి 11 గం - 12 గం



 తల్లిదండ్రుల కథనం ప్రకారం, రాత్రి 11 గంటల సమయంలో రాజేశ్ నూపుర్‌ని దహిని గదిలో ఉన్న ఇంటర్నెట్ రూటర్‌ని స్విచ్ ఆన్ చేయమని అడిగాడు. నూపూర్ దహిని గదికి వచ్చినప్పుడు, ఆ యువకుడు చేతన్ భగత్ యొక్క ది 3 మిస్టేక్స్ ఆఫ్ మై లైఫ్ చదువుతున్నాడు. నూపుర్ రౌటర్ స్విచ్ ఆన్ చేసి తన సొంత గదికి తిరిగి వచ్చింది.



 ఈ సమయంలో, రాజేష్ ల్యాండ్‌లైన్ ఫోన్‌లో యుఎస్ నుండి వచ్చిన కాల్‌కు సమాధానం ఇచ్చారు (జంట గదిలో ఉంచారు). రింగర్ నిశ్శబ్దంగా లేదని ఇది సూచిస్తుంది.



 • రాజేష్ కొన్ని స్టాక్ మార్కెట్ మరియు డెంటిస్ట్రీ వెబ్‌సైట్‌లను సర్ఫ్ చేసి, ఒక ఇ-మెయిల్ పంపాడు. అతను రాత్రి 11:41:53 వద్ద ఒక ఇ-మెయిల్ సైట్‌ను సందర్శించాడు, ఆ సమయంలో డెస్క్‌టాప్ మరియు ల్యాప్‌టాప్ చివరి ఇంటర్నెట్ వినియోగాన్ని చూపుతాయి.



 12 am తర్వాత (16 మే)



 అర్ధరాత్రి సమయంలో, దహిని స్నేహితురాలు ఆమె మొబైల్‌తో పాటు తల్వార్ నివాస ల్యాండ్‌లైన్‌కు కాల్ చేయడానికి ప్రయత్నించింది. కాల్‌లకు సమాధానం రాలేదు. అర్ధరాత్రి 12:30 గంటల సమయంలో, అతను ఆమెకు ఒక SMS సందేశం పంపాడు: ఈ సందేశం దాహిని ఫోన్‌కు అందలేదు.



 • ఇంటర్నెట్ రౌటర్ చివరిసారిగా 12:08 am కి ఉపయోగించబడింది. అర్ధరాత్రి మరియు 6:00 am మధ్య సంఘటనల ఖచ్చితమైన క్రమాన్ని పరిశోధకులు ఖచ్చితంగా నిర్ధారించలేరు (దిగువ ఊహను చూడండి). వారి పోస్ట్‌మార్టం నివేదికల ప్రకారం, దాహిని మరియు హేమరాజ్ ఉదయం 12:00 మరియు 1:00 గంటల మధ్య హత్య చేయబడ్డారు.



 అపార్ట్ మెంట్:



 1300 చదరపు అడుగుల అపార్ట్‌మెంట్‌లో 3 బెడ్‌రూమ్‌లు (సేవకుల గదితో సహా), డ్రాయింగ్-డైనింగ్ రూమ్ మరియు సేవకుల క్వార్టర్స్ ఉన్నాయి, అక్కడ హేమరాజ్ పడుకున్నారు. రాజేష్ మరియు నూపూర్ మాస్టర్ బెడ్‌రూమ్‌లో పడుకున్నారు, దహిణి పక్కనే ఉన్న గదిలో పడుకున్నారు. హేమరాజ్ గది అపార్ట్మెంట్ వెలుపల నుండి ప్రత్యేక ప్రవేశాన్ని కలిగి ఉంది; అది లోపలి నుండి అపార్ట్‌మెంట్‌లోకి కూడా తెరిచింది.



 జల్వాయు విహార్‌లోని తల్వార్‌ల అపార్ట్‌మెంట్ ప్రవేశద్వారం మూడు తలుపులను కలిగి ఉంది: బయటి గ్రిల్ గేట్, పాసేవేలో ఉన్న మధ్య గ్రిల్ తలుపు మరియు లోపలి చెక్క తలుపు. హేమరాజ్ గదికి రెండు తలుపులు ఉన్నాయి - అపార్ట్మెంట్ లోపల ఒక తలుపు తెరిచి ఉంది, మరియు మరొక గ్రిల్ రెండు గ్రిల్ తలుపుల మధ్య ఉంది.



 ప్రెసెంట్‌లో:



 ప్రస్తుతం, ఆదిత్య (అఖిల్‌గా) అతడిని మరింత బహిర్గతం చేస్తున్నాడు: "సర్. ప్రస్తుత ముఖ్యమంత్రి దాహిని, హేమరాజ్, రాజేష్ మరియు నూబర్ హత్యలలో ప్రమేయం ఉంది. అతను ఆ స్థానాన్ని తిరిగి పొందాలనుకుంటున్నందున, అతను DSP అరవింత్ రెడ్డి, DGP తో కలిసి గ్రూపుగా చేరాడు. మరియు అతని బంధువు వారిని హతమార్చాడు. హేమరాజ్‌ని ఉపయోగించి, వారు ధహినిని చంపారు. తర్వాత హేమ్‌రాజ్‌ను అపరాధ నేరారోపణలను నివారించడానికి చంపారు. తర్వాత, దహిని తల్లిదండ్రులు దాటిపోయారు ... సిఎం తన స్థానాలను పొందడానికి విజయం సాధించారు. "



 రవీందర్ దీనిని కేంద్ర ప్రభుత్వానికి తెలియజేస్తాడు, అతను CM మరియు అతని కుటుంబాన్ని అరెస్టు చేయమని ఆదేశిస్తాడు. అయితే, CM తన కొద్దిమంది మద్దతుదారుల నుండి ఈ వార్త తెలుసుకున్నాడు. అందువల్ల, అతను తన సహచరుడితో పాటు ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకున్నాడు.



 అయితే, ఆదిత్య (అఖిల్ జ్ఞాపకాలతో) అతడిని వెంబడించాడు మరియు వారు తిరిగి రవీందర్ మరియు పోలీసు బలగాలను అనుసరిస్తారు. అతను బహిర్గతమయ్యాడనే కోపంతో, రెడ్డి (సిఎం) కనక దుర్గ గుహ గుహ దగ్గర ఉన్న తన అనుచరుడితో కలిసి ఆదిత్యను తీవ్రంగా కొట్టాడు, అక్కడ వారు దాక్కున్నారు.



 రవీంద్రుడి అనుచరుడు ఒకరు ఆదిత్య తలపై కొట్టాడు, ఇది ఆదిత్య జ్ఞాపకాలను తిరిగి వచ్చేలా చేస్తుంది. ఆ సమయంలో, నిషా అతనితో ఇలా అంటాడు: "ఆదిత్య. అతన్ని వదలవద్దు. మీ స్నేహితుడు రాజ్‌వీర్‌ని హత్య చేసి, ప్రేమించిన ఇషికను అతనే చంపాడు."



 "మీరు వారిని మాత్రమే చంపారా?"



 "అవును డా. నేను విలన్." రెడ్డి అన్నారు.



 ఆదిత్య రెడ్డి హెల్చ్‌మన్ అందరినీ చంపి చివరకు అతడిని ఓడించాడు. అప్పుడు, అఖిల్ మరణంతో పాటు తన ప్రియమైన ప్రేమ మరణం గురించి గుర్తు చేస్తూ, అతను CM ని దారుణంగా కాల్చి చంపాడు.



 రవీందర్ సన్నివేశాన్ని క్లియర్ చేసి, ప్రధానికి తెలియజేస్తాడు: "CM ఆత్మరక్షణ చర్యగా చంపబడ్డాడు."



 ఈ హత్య కేసును పరిష్కరించడంలో పోలీసు శాఖ, సిఐడి మరియు సిబిఐలు మీడియా మరియు ప్రజలచే ప్రశంసించబడ్డాయి. వారి చెడ్డ చర్యకు మీడియా బహిరంగంగా క్షమాపణలు చెప్పింది.



 కొన్ని నెలల తరువాత, ఫిబ్రవరి 14, 2021:



 కొన్ని నెలల తరువాత, ఆదిత్య (అతని జ్ఞాపకాలను బదిలీ చేసిన తర్వాత ఇప్పుడు పూర్తిగా అఖిల్‌గా మార్చబడింది) మరియు నిషా సెలవులో USA కి వెళుతుంది, అక్కడ ఆదిత్య నిషాకు అఖిల్‌గా ప్రపోజ్ చేశాడు. అప్పటి నుండి, అతను ఆమెను ఫిబ్రవరి 14 న వివాహం చేసుకుంటానని వాగ్దానం చేశాడు.



 ఇద్దరూ భావోద్వేగంతో కౌగిలించుకున్నారు ...


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime