Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Swarnalatha yerraballa

Abstract Inspirational Children

4  

Swarnalatha yerraballa

Abstract Inspirational Children

వివేకానంద - ఎవరివో నీవెవరివో

వివేకానంద - ఎవరివో నీవెవరివో

1 min
11



ఎవరివో నీవెవరివో


జ్ఞాన సాగరాన్ని పానం చేసిన జహ్ను మునివో 

జ్ఞానాన్ని విరజిమ్ముతున్న జ్ఞాన జ్యోతివో

జ్ఞాన వాహిని అక్కున చేర్చుకున్న ముద్దుబిడ్డవో

మా అజ్ఞాన తిమిరాన్ని అంతం చేసే తిమిరసంహరుడివో

తరగని విజ్ఞాన నిఘంటువుగా నిలిచిన వివేకుడవో


ఎవరివో నీవెవరివో


పరమహంస సహచర్యంలో పండిపోయిన మహర్షివో

పవిత్ర శిష్య సాధనతో అపవిత్రాన్ని దూరం చేసే గంగాఝరివో

గురు విలువను చాటి చెప్పి, గురు దూతగా నిలిచిన గ్రంధానివో

గురభోదలను అన్వయిస్తూ ఆ గురువుకే విలువను పెంచి మాకు గురువాయ్యావో


ఎవరివో నీవెవరివో


సుభాషితాల సూక్తుల ఉషస్సునిచ్చిన ఉషపుడివో

సూక్తుల స్ఫూర్తితో జీవితాన్ని బంగారు బాట చేసిన మార్గదర్శివో

కాశాయంతో యువత ఆశయాలకు అద్ధం పట్టిన ఆదర్శానివో 

దేశ కీర్తీ శంఖాన్ని దశదిశ ధ్వనింపజేసిన ధాత్రి ప్రియ తనయుడివో

ప్రియ భాషణతో అందరి యదలను జయంచిన అజేయుడవో


ఎవరివో నీవెవరివో


ఆత్మసాక్షాత్కారం పొందిన యోగివో

భోగా లాలస లేక నీలోనీవే రమిస్తున్న భోగివో

సుఖాలాన్నీ త్యజించిన త్యాగివో

బంధాలన్నీ తెంచుకున్న బైరాగివో

హిందూ ధర్మ ఔన్నత్యాన్ని చాటిన ధర్మ యోధుడివో

వేదాంత తత్వాన్ని ఆచరించిన సమతామూర్తివో


 ఎవరివో నీవెవరివో


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Abstract