Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meegada Veera bhadra swamy

Inspirational

3  

Meegada Veera bhadra swamy

Inspirational

విప్లవ అమర జ్యోతి భగత్ సింగ్

విప్లవ అమర జ్యోతి భగత్ సింగ్

1 min
400


  సర్దార్ భగత్ సింగ్ జయంతి


అతడు నిర్భయానికి

నిలువెత్తు సాక్షి

అరాచక ఆంగ్లేయుల

చీకటి పాలనను పారద్రోలడానికి

తన చుట్టూ నిప్పును

వెలిగించుకొని తానే చమురై

విప్లవ జ్యోతిని నలుదిశలా తిప్పి

బ్రిటీష్ మూకలకు

ముప్పుతిప్పలు పెట్టిన

అమరజ్యోతి 'సర్ధార్ అరుణోదయం'


పిన్న వయస్సులో....

పెద్దల దుర్నీతిని పార్లమెంటు బల్లలపై

కుండ బద్దలు కొట్టినట్లు కొట్టి

మితవాద నిండు సభకు

మన నిరసన "బాంబులు" విసిరిన

ధీశాలి... విప్లవ'వాలి'

భారతావని నుదుటన వీర తిలకం


ప్రాణం క్షణికమని

చావు ఎప్పటికైనా అనివార్యమని

ఉన్న కొన్ని దినాలైన

నిజాన్ని నిప్పులా వెలిగించి

పట్టుకొని తిరగాలని

తత్వవేత్తలకూ...ముత్తాతై

ఉరికంబాన్ని ముద్దాడి

నవ్వుతూ అరిపోయి

దేదీప్యమానంగా వెలుగుతున్న

ఆరని అభ్యుదయ జ్యోతి అతడు


అతడు వీరభారత యువతకు 'ఐకాన్'

బాధ్యత మరచి బలాదూర్ గా తిరిగే

నవభారత నల్లులకు పిల్లులకు

తన జీవిత చరిత్రా పిడికిలితో

పిడిగుద్దులు గుద్ది నిలబెట్టి చెవి మెలిపెట్టి

సలాం చేయుంచుకుంటూ

యువతకు అవసరలక్ష్యాన్ని నిర్దేశించి

నిత్య చైతన్యనామ స్మరనీయుడై...

నేటికీ ఆ ఉరితాడులో చిరునవ్వుతో

కనిపిస్తున్న 'గుండె సూది' అతడు



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational