Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

sujana namani

Inspirational

4  

sujana namani

Inspirational

పర్యావరణం -ఒక వరం

పర్యావరణం -ఒక వరం

1 min
566


          పర్యావరణం –ఒక వరం

                   ******************

     కీకారన్యాలన్నీ కాంక్రీట్ జంగల్ లు గా మారకముందే

     ఓజోన్ పొర చిరిగి నీలలోహిత కిరణాలు జీవులను దహించకముందే

    ప్రాణవాయువు మాయమై మానవ జీవనం అల్లకల్లోల మవకముందే

   ప్లాస్టిక్ భూతం భూగర్భ జలాలను జీవులను కబలించక ముందే    

   

పుట్టిన జీవికి  ‘ పచ్చని చెట్లు ప్రగతికి మెట్లు ‘ అని ఉగ్గుపాలతో నేర్పు

బావితరాన్ని బతకనివ్వు ... జీవావరనాన్ని ఇవ్వు

అందులో నీ వారసులూ ఉంటారు

పర్యావరణం ఒక వరమని తెలియజెప్పండి

పర్యావరణాన్ని రక్షించండి

.. బావితరాన్ని బతకనివ్వండి

పర్యావరణాన్ని పరిరక్షించండి 

   


Rate this content
Log in