sujana namani

Drama

4  

sujana namani

Drama

బాధ

బాధ

1 min
534



చిరునవ్వులు నిముషంలోనే చిందు లేస్తాయి

ఆప్తమిత్రుల మధ్య శత్రుత్వపు మొలకలు

కన్న కూతురిని ఆవహించిన కామ పిశాచం

విరోదంలో మునిగిపోయే అజాత శత్రుత్వం

ఆత్మీయతలో అపరిచితులు

అణా కు కరిగిపోయే కోటీశ్వరులు

దాంపత్య సముద్రంలో బడబాగ్ని

ప్రశాంతంలో భీభత్సవం

భీభవత్సవంలో వికటాట్టహాసం

కుటుంబ జీవనానికి ‘’ఆక్సిడెంట్’’

ఎన్నికల్లో ఏరై పారే ఎర ...వ్యసనానికి బానిస

ఇదంతా నీ చలువే

మద్యమా నీ చలువే

సత్వరజోగుణముల నాయికా

వ్యసనానికి వేదిక

నిన్ను చూస్తె కోపం రావడం లేదు

కారణం....జీవం లేకున్నా హానికరం

అని నీకు నువ్వే తెలియజేప్పుతున్నావు

కాని...వివేకం తెలిసిన మనిషి మాత్రం

అన్ని రకాల హాని అని తెలిసీ

నిన్ను ఆహ్వానిస్తున్నాడనే నా బాధ .

**************





రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్