Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Inspirational

5.0  

jayanth kaweeshwar

Inspirational

ఓ నా ప్రియ విద్యార్థీ- కవితా

ఓ నా ప్రియ విద్యార్థీ- కవితా

1 min
311



జన్మించిన తర్వాత మాతా పితరులు గురువులుగా ;

తదుపరి పాఠ శాలలో ఉపాధ్యాయులే ఒజ్జలుగా ;

నీవే నిపుణత కల్గిన భావి భారత పౌరునిగా ,

మార్గ దర్శిగా మారే ఓ ప్రియా విద్యార్థీ ......


పెద్దలు నుడివిన మాటలే మీకు సూచనలుగా ;

వాటిని అనుసరించీ , అనుకరించే బాలలుగా ;

సహజ నైపుణ్యమును ప్రదర్శించే పిడుగులుగా ;

మీదైనా శైలి లో లక్ష్యాన్ని చేరే ఓ ప్రియా విద్యార్థీ .....


కవనంలో కవులుగా, రణరంగములో ధీరో దాత్తులుగా ;

కార్య సాధనం లో కార్యదర్శులుగా , నాట్యంలో నాట్య మయూరులుగా ;

గానం లో గాన కోకిలలుగా , వృత్తి ప్రవృత్తులలో నిష్ణాతులుగా ;

పేరు ప్రఖ్యాతులను పొందే చిరు దీపికా ఓ ప్రియ విద్యార్థీ ......


చిర కాలం నీ తలంపులలో , తల్లిదండ్రుల పిదప

కలకాలం గురువులే గుర్తుకు వచ్చి ఉభయుల హితం తో ,

కార్య సాధనలో మార్గ దర్శులు గా , నిత్యం మీ వెన్నంటి ప్రోత్సహించే ,

వారిని గుర్తుంచుకో , మార్గదర్శనం లో చిరకీర్తిని నిలుపుకో ,ఓ ప్రియా విద్యార్థీ ......


-- కవీశ్వర్





Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational