Srinivasa Bharathi

Tragedy

3  

Srinivasa Bharathi

Tragedy

మూలదేవుడు...శ్రీనివాస భారతి

మూలదేవుడు...శ్రీనివాస భారతి

1 min
351


అక్కడంతా కోలాహలం

వచ్చేవాళ్ళు

వెళ్ళేవాళ్ళు

నోట్లు చేతులు మారుతాయి

నిమిష నిమిషానికి

కుబేరుడు

అక్కడే కూర్చొని

లక్ష్మితో

మంతనాలు చేస్తాడు

చెయ్యి చూస్తే

గదిలో పెడ్తే

కత్తి నూరితే

రకానికో రేటు

జలగలు

మనుషుల్లా మారి

ప్రయోగాల పేరుతో

నెత్తురు కల్లజూస్తారు

డబ్బు జబ్బుకు

వైద్యం లేనిదిక్కడే...

------&&&&&&&-----//


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్