Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

4.8  

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

కరోనా వచన కవితా సౌరభంకవీశ్వర్

కరోనా వచన కవితా సౌరభంకవీశ్వర్

1 min
30



సంతోషముగా సాగెడు మన జీవన పథమ్ము లో 

సుడిగాలి లో సూక్ష్మ క్రిములుద్భవించే చైనాలో

సంసార గతిని మార్చేసే కరోనా తన చేతలలో 

సర్వము తుడిచిపెట్టేసే వికలముగా మానవులలో 


అవరోధమైన ప్రక్రియలనివారించే ప్రపంచ ప్రగతిలో 

అవకాశముల కొఱకే సకల జనుల జీవన పథమ్ములో 

అక్కఱకు రాని చేతలతో వారిని పడవైచె కష్టములలో 

అవసరమయ్యే శిష్టాచారముల నే వారి ఆరోగ్య వరదానములలో 


కరిగించిన ఆశల కలలందు విహరించే వారిలో 

కట్టించిన ప్రయత్నఅలలలో పయనించే వారిలో 

 కఠిన నియమాలను క్రమంగాఅనుసరించే జనులలో 

కరుణించును ఆరోగ్య సంక్షేమము రోగనిరోధకతలో 

"జీవన చక్రమును సమాప్తము చేయవచ్చు - ప్రారంభమును కూడా స త్ పద్ధతులచే ఉద్ధరించనూ వచ్చు"



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Abstract