Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Action

4  

Ramesh Babu Kommineni

Action

జలకమాడిన సరసులో..

జలకమాడిన సరసులో..

1 min
363


జలకమాడిన సరసులో జన్మమే సాఫల్యమేలే

అలకవీడిన సరసంలో సాగిలైనా వైఫల్యమేలే

కోరికలే కోటివింతల నాట్యమై కోరి నర్తించునే

తారకలే తళుకు మరిచి తల్లడిల్లి ప్రవర్తించునే

ఎదలు రెండు ఎరుక మరిచి పొదల చాటునా

మొదలుకాని సమరంలో మోదం అలవాటునా

జలకమాడి సరసులోన జన్మమే సాఫల్యమేలే

అలకవీడి సరసంలోన సాగిలైనా వైఫల్యమేలే


నీలి కళ్ళ చూపుతో నీలిమేఘమై కరిగించునే

సోలిపోయే పొద్దులో తొలిరాగమై కవ్వించునే

గుచ్చిన చూపుల గురుతులే ఇంకామానలేదు

మెచ్చిన వలపుల వసంతం అదీను కానలేదు

గుండెలోన గుబగుబలు గురి తప్పనున్నాయి

ఉండలేని మనసు ఉరవళ్ళు తప్పుకున్నాయి

జలకమాడి సరసులోన జన్మమే సాఫల్యమేలే

అలకవీడి సరసంలోన సాగిలైనా వైఫల్యమేలే

ఎదలు రెండు ఎరుక మరిచి పొదల చాటునా

మొదలుకాని సమరంలో మోదం అలవాటునా



కలలు కొన్ని కలవరమే పెంచి కనికరించవులే

అలలు అన్ని తీరమే చేరి మరి కనిపించవులే

ఎడారి వెన్నెల కాకూడదు ప్రేమలో ఆ పెన్నిధి

తడారి వన్నెలు తలవంచక నిలవాలి సన్నిధి

కలలు కొన్ని కలవరమే పెంచి కనికరించవులే

అలలు అన్ని తీరమే చేరి మరి కనిపించవులే

జలకమాడిన సరసులో జన్మమే సాఫల్యమేలే

అలకవీడిన సరసంలో సాగిలైనా వైఫల్యమేలే

జలకమాడిన సరసులో జన్మమే సాఫల్యమేలే

అలకవీడిన సరసంలో సాగిలైనా వైఫల్యమేలే



Rate this content
Log in