Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kondapalli uday Kiran

Abstract Classics Inspirational

4.4  

kondapalli uday Kiran

Abstract Classics Inspirational

*బతుకమ్మ విశిష్టత*

*బతుకమ్మ విశిష్టత*

1 min
57


బతుకమ్మ పండుగ వచ్చింది,

తెలంగాణకు కొత్తదనం తెచ్చింది,

అక్కాచెల్లెళ్ల ఆటలు ,

పల్లెల్లో సరదాలు,


చల్లని గౌరమ్మ వి నీవు,

ప్రకృతిమాత వై కొలువై ఉన్నావు

వరాలు ఎన్నో అందించి నావు

ఆనందాల హరివిల్లువు నీవు ,

బతుకమ్మ బతుకమ్మ అన్ని పాటలు పాడించి నావు,


తంగేడు పువ్వు ల వనాలు,

పసుపు కుంకుమలతో పూజలు,

పట్టుచీరతో ఆడపడుచులు,

ఆహ్లాదంగా చేసుకునే ఉత్సవాలు,

ఇంటింటా చేరిన సిరిసంపదలు,

మరువలేని జ్ఞాపకాలు,

సంద్రం లా వచ్చే జనాలు,

ఇవే మా బతుకమ్మ శుభ దినాలు.


Rate this content
Log in