Prem Kishore

Inspirational

5.0  

Prem Kishore

Inspirational

అన్నింటికీ కారణం నీ మనస్సే....

అన్నింటికీ కారణం నీ మనస్సే....

1 min
200


ఆత్మశుద్ధి కొరకే ఈ లోకమునకు వచ్చావని మరువకోయి...

ఆ భగవంతుడు చెప్పిన మార్గాన్ని ఎంచుకుని ఆత్మజ్ఞానాన్ని పొంద ఓయి..

అటుపై నీ మనసు ఆటలు సాగవోయి..నీ గమ్యాన్ని నీవు చేరుకొనేదవోయి ..

ఇదే నోయి ఇంతే నోయి అన్నింటికీ కారణం నీ మనస్సే నోయి....


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్