Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yogita Takatrao

Inspirational

4.8  

Yogita Takatrao

Inspirational

मी सबला नारी

मी सबला नारी

1 min
318


फूल कुस्करून दुष्ट 

बलात्कारी शेफारला,

बळ एकवटून ती

नार उठली अबला !


आर्त हाक मारते ती

वेदनेच्या त्या कळांनी,

नाही फिरकले कोणी 

कळवळे जखमांनी !


माजलेला नराधम 

कायद्याचे ना हो भय ?

शोधे सावज दुसरे

वासनेला नसे वय !


आला धुंद होऊन तो

नेहमीची त्याची वृत्ती,

नार पाहून तरूण 

उफाळली ही विकृती !


हात घालता स्त्री वरी

दुर्गा त्यास ती दिसली,

लाथा, काठ्या मार पडे

गोष्ट क्षणात घडली !


अबलेच्या सख्या साऱ्या 

आल्या सबला होऊन, 

हार चपलांचा गळी 

धिंड काढली घालून !


धडा शिकवला ऐसा 

भर चौकात मारले,

अख्ख्या गावासमोर

प्रत्येकीने झोडपले ! 


एक एक नार म्हणे 

होय मी सबला नारी,

हात लावशील तर

तुला पडेन मी भारी !


पंख माझे विशाल हे 

झेपावून निघाले मी,

थांबणार ना कधीही 

मानणार ना हार मी !


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational