Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yogita Takatrao

Classics Others

3  

Yogita Takatrao

Classics Others

चैतन्य

चैतन्य

1 min
5


कुजबुज शांततेची..

आला घेऊन हिवाळा ,

हिमकण सजवत

उत्सवाचा पावसाळा !


झाडांवर थर शुभ्र..

झाली हिमवृष्टी खूप ,

चोहीकडे बर्फातून

डोकावते हृद्य रूप !


नदी गोठली थरांत ..

तिची थांबे चंचलता ,

थरांखाली मात्र तिच्या

झरा चैतन्य वाहता !


एक वाट जाते मध्ये..

दोन्ही पर्वत बाजूस ,

माती दिसतही नाही

जणू सर्वत्र कापूस !



थंडी गुलाबी बोचरी..

तिला उन सोसवेना ,

ढग आडवे येतात

तिचा मोह सोडवेना !



आली होऊनिया स्वार..

लाट थंड झुळूकीची ,

सारे गारठले फार

ऊब आवडे आगीची !



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics