Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Abasaheb Mhaske

Romance Tragedy

2  

Abasaheb Mhaske

Romance Tragedy

तरीही ...

तरीही ...

1 min
6.9K


तू न मला पहिले 

मी न तुला पहिले 

सर्वस्व वाहिले ....

तरीही ...

तू न मला जाणिले 

मी न तुला जाणिले 

का मग जडले 

प्रेम हे ....

नेत्री तुझ्या हसावे 

मनी तुझ्या वसावे 

जवळी तुझ्या असावे 

सर्वार्थाने ...

.

तू नसताना ... मन माझे वेडेपिसे 

खिन्न ,उदास , जिने होई नकोसे 

स्मृती शेष भाव डोळ्यांमधूनि पाझरते 

वेळी- अवेळी ...

तू नसतानाही कधी स्मरते 

आठवणींचा ठिपका होते 

का उगाच भाव खाऊन जाते 

स्वप्नात येऊनि ....

जाणता - अजाणता मज छळते

क्षणात इथे - तिथे अवतरते 

नसा - नसात भिनते ... 

धमन्या होऊनि ..


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance