Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kamini Bhalerao

Romance

4  

Kamini Bhalerao

Romance

माझे मन

माझे मन

1 min
14K


मी चांदणी नभातली ..

तू चंद्र माथ्यावरला , 

  मी भानामती सारखे ! का ? भाळू नये .

कळी मी देहातली 

थर थरता श्वास घेऊन 

रोखवस वाटतं तुला ? 

मनातून घट्ट बिलगून 

अगदी सायंकाळ ही

उधळून द्यावी गुलालाने, 

बघ ! 

जरा ती सोनपिवळी सायंकाळ 

ही वाट बघते तुझी, 

थोडं गुलाबाचं हसणं मागून घे.

जरा माझ्याकडे येताना...

 मी मखमली शाल होऊन...

तू सुगंधित गुलाब हो.

तुझ्या मिठीतले ते तुझे भरगच्च बाहू !

गोलाकार वलय करून,

जखडून घट्टं बनून सोडत,

तुझा मर्द पणा जाणवतो त्या देहाला 

    पण माझ्या देहाला 

मला हवी असते रे! 

      तुझी मिठी 

तुझ्या मिठीतलं कुरवाळणं 

     अख्य विश्व 

   बनून जातं माझं



Rate this content
Log in