Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Inspirational

4  

Prashant Shinde

Inspirational

शरम...!

शरम...!

1 min
454


शरम...!


सांज झाली सांग सखे

घरी कधी जायचे

उद्या साठी काहीतरी

सांग ना काय राखायचे


सारे मनसुबे मनातले

क्षणात ग सांडले

मन माझे उगाच प्रिये

तुझ्या सवे ग भांडले


वेळ सारा असाच सरला

सूर्यही क्षितिजावर कलला

अंधार चहूकडे दाटला

उर माझा गे फाटला


अर्पूनी सारे तुला

रिता झालो मी पुरा

तरीही सांग ना गे अजुनी

दिसे मज का ग तुझा तोरा


मी नसे गे वाटसरू

जीवनाच्या वाटेवरी भेटलेला

जाण अंतरात सखे मला

तोच साथी मी तुझा वरलेला


आता तिन्ही सांज आली

परतीची वेळ ग झाली

जाग वाटते तुझं आली

तू नाहीस ग माझी साली


जोडी तुझी माझी

देव जाणे कशी जमली

जीवन जगण्याची पुर्ती

हौस माझी ग वीरली


तो हसतो बघ जाताना

हट्ट तुझा पाहुनी

एकदा तरी दाखव ना

शरमेने त्याला लाजूनी....!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational