Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Darsh Chaudhari

Inspirational

4  

Darsh Chaudhari

Inspirational

જીવનનાં અંતમાં

જીવનનાં અંતમાં

1 min
13.2K


હુું હારવાનો આ જીવનના અંતમાં,

હું તને દિલાસો આપવાનો જીવનના અંતમાં.

આ ગુલાબી ઠંડીની અસર એ શોધવા,

નીકળ્યો છું ડાળ લીલી કાપવા, જીવનનાં અંતમાં.

હું છું હુકમનો એક્કો,એટલે,

સાથ કાયમ આપવાનો, જીવનનાં અંતમાં.

મારી સાથે કોણ છે છેલ્લે એ જાણવા,

આ "દર્શ" છેલ્લી રાત જાગવાનો, જીવનનાં અંતમાં.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational