Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kalpesh Vyas

Inspirational

4.8  

Kalpesh Vyas

Inspirational

આપણે મોટા થઈ ગયા

આપણે મોટા થઈ ગયા

1 min
386


નાના હતા ત્યારે મનના જ રહેતા,

હવે આપણે કેમ ખોટા થઈ ગયા ?

ખરેખર ! આપણે મોટા થઈ ગયા.


ધનનો નફો મેળવવાના ચક્કરમાં,

કેટલાક સંબંધોના તોટા થઈ ગયા,

ખરેખર ! આપણે મોટા થઈ ગયા.


ક્ષણભર માટે માંડ ખુશ થઈએ છીએ,

જાણે પાણીના પરપોટા થઈ ગયા,

ખરેખર ! આપણે મોટા થઈ ગયા.


સ્થિર થઈ જઈએ છીએ અમુક બાબતે,

જાણે ફ્રેમમાં જડાયેલા ફોટા થઈ ગયા,

ખરેખર ! આપણે મોટા થઈ ગયા.


ઘસાઈ જઈએ છીએ ખુદને ચમકાવવા,

જાણે આપણે પત્થર કોટા થઈ ગયા,

ખરેખર ! આપણે મોટા થઈ ગયા.


અહીંથી ત્યાં દોડ્યાજ કરીએ છીએ,

જાણે તળિયા વિનાના લોટા થઈ ગયા,

ખરેખર ! આપણે મોટા થઈ ગયા.


ક્યારેક ક્યારેક તો એવું લાગે છે,

કે જાણે મોટા થઈને ખોટા થઈ ગયા,

ખરેખર ! આપણે મોટા થઈ ગયા.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational