Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational Others

3  

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational Others

માણસ અહીં આવીને ડરે છે.

માણસ અહીં આવીને ડરે છે.

1 min
314


માણસ અહીં આવીને ડરે છે,

જો આહ છાની છપની ભરે છે.


શાને ડરે છે, સમજાય ક્યાંથી,

વીંટી દસે આંગળ એ ધરે છે.


ને ભૂત ભોપાળાથી એ બચવા,

મંતર ઘણા ઝૂકી જઇ કરે છે.


આગળ થવાના સપનામાં આખો,

એ જાતથી અળગો થઇ સરે છે.


શું લાગવા સૌને મન જુદો એ,

સામા પ્રવાહે ઊંધો તરે છે ?


વિશ્વાસ છે કે સારા જગતમાં,

એ એકલો એવો છે, ફરે છે.


બે પળ "ખુશી" માટે ખૂબ તરસે,

એ રોજ જીવીને પણ મરે છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational