Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational

0.5  

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational

સૂર્યના ડૂબી જવાની પ્રતિક્ષા

સૂર્યના ડૂબી જવાની પ્રતિક્ષા

1 min
334


ચાંદનીથી શોભતી આ રાત વ્હાલી લાગતી,

તારલાની જો મને સોગાત વ્હાલી લાગતી,


સૂર્યના ડૂબી જવાની હોય પ્રતિક્ષા કેટલી !

રાત પહેલાં ઊગતી એ ભાત વ્હાલી લાગતી,


હું ભરું આખા ગગનની રોશનીને આંખમાં,

જો સજીને નીકળું તો જાત વ્હાલી લાગતી,


આભનો ચાંદો બની સાથે ધબકશું આપણે,

એક હોવાનું હૃદય એ વાત વ્હાલી લાગતી,


હું અને તું, સાથમાં હો આપણી વચ્ચે "ખુશી",

ઓઢણી તારે મઢી,બારાત વ્હાલી લાગતી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational