Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational Others

0.5  

Heena Pandya (ખુશી)

Inspirational Others

એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે

એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે

1 min
254


એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે,

કે એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે.


નળીયાનાં નેવેથી ટપટપતી થાશે,

પાંદડાની વચ્ચમાં ફરફરતી ગાશે,

પ્રસરીને ગાલ પર આવશે 'ને,

ખુદ વાછટો ભીંજાતી જાશે.


એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે,

કે એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે.


મોઘમતા વાયરાઓ વાશે,

વીજળીના ઝબકારા થાશે,

વરસીને આભ જેમ,

દિલમાં ઉઘાડ જેવું જાશે.


એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે,

કે એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે.


ઋતુ પ્રેમ લઈને આવી જાશે,

પ્યાલાઓ અમૃતનાં પાશે,

લાગણીઓ ઉગશે 'ને,

હરિયાળી થઈને છવાશે.


એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે,

કે એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે.


પ્રેમની કિંમત સમજાશે,

બુંદો પણ કિંમતી થઈ જાશે,

આમતેમ વિખરીને,

છાંટણાંઓ કેશમાં ગુંથાશે.


એવી મોસમ, જામશે વાદળની નીચે,

કે એવી મોસમ, જામશે વાદળની નીચે.


માછલીઓ ઊંચે ઉડી જાશે,

'ને તમરાઓ નાવ લઈને ગાશે,

દરિયાઓ ઉતરીને,

હૈયામાં સોંસરવા જાશે.


એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે,

કે એવી મોસમ,જામશે વાદળની નીચે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational