દિશા ચાર આપણી
દિશા ચાર આપણી
સમય; ગુલાબ; આંખ અને પાંખ પોતીકી;
મળી જતાં જ થાય દિશા ચાર આપણી !
સમુદ્ર; આભ; નીલવરણ પંખી ને પવન;
કેવી મજાની થઈ ગઈ અદ્ભૂત સાંકળી !
સૂરજનું ઊગવું ય વળી થઈ શક્યું સહજ -
પૂરવ દિશા તરફ જરા પૃથ્વીની થઈ ગતિ !
હૂંફાળવી હથેળી; મહેંદી મઢી મીઠાશ -
જોઈને નવયૌવનાનાં નયન ઝણકી ઝાંઝરી !
ગઝલ; નઝમ; કવિતા તો પર્યાય એકમેક-
સુગંધ - સ્વરને સાંકળે ઝાલે જ્યાં આંગળી !