Swapnil Kamble

Abstract Horror Thriller

3  

Swapnil Kamble

Abstract Horror Thriller

कुमार स्वामीचे भूत

कुमार स्वामीचे भूत

4 mins
228


गेल्या दोन आठवड्यांपासून सातत्याने पाऊस पडत होता. त्या रात्री चाळीतील वीज गेली. वीज जाऊन दोन दिवस झाले होते. चाळ अंधाराच्या कुशीत झोपली होती.ती काळोखी रात्र होती.पक्ष्यांचा किलबिलाट आणि रातकिड्याचा किर्र किर्र आवाज गुंजत होता.भिंतीच्या घड्याळाची टिक टिकआवाज खोलीत ऐकू येत होता.

बेडूकांचा आवाजही त्यात मिसळला जात होता.. अंगावर घाम सुटला. वीज येण्याचे संकेत दिसत नव्हते.पण तरीही एक आशा होती.

दोन दिवसांपूर्वी एका व्यक्तीचा चाळीत मृत्यू झाला होता. आम्ही प्रयत्न केला त्याचे शरीरराला अग्नी दिली.

गेल्या दोन वर्षांपासून कर्करोगाने पीडित असल्याचे आढळले आणि ते अंथरुणाला खिळले होते. दोन मुली आणि पत्नी असा त्यांचा परिवार होता. पत्नी शेरवानी इमारतीजवळ मोलकरीण म्हणून काम करायची. पैशांच्या टंचाईमुळे पत्नीही त्याच इमारतीत रात्री जादा काम करते. तुटपुंज्या उत्पन्नात तिला त्याचे वैद्यकीय उपचार परवडत नव्हते. दोन मुली पालन पोषण करण्यासाठी.

तो मरण पावला तेव्हा जवळच्या गावातील स्मशानभूमीत चाळ लोकांनी त्याच्यावर अंत्यसंस्कार केले होते.

त्या रात्रीपासून, लाईट गेली, त्यामुळे सर्व रहिवाशांना भीती वाटली की त्याचे भूत चाळीला कधीही झपटू शकते. असमाधानी तो आत्मा होता!

एका रात्री त्याचे भूत आले, दार ठोठावले आणि चाळीत भयानक आवाज काढले. पण हे त्याचे भूत नव्हते तर कुत्र्याची विव्हळ होती. आणि सावकारांनी दार ठोठावले आणि चाळीतील रहिवाशांना त्रास दिला. अंधार रात्र असल्याने व वीज नसल्याने निर्माण झाली भूताची भीती. सावकार रात्री त्याच्या घरी येतो. त्यांनी पत्नीकडे पैशांची मागणी केली आणि पैसे न दिल्यास तिला धमकी दिली; ते तिचा जीव लुटतील किंवा हमी रक्कम म्हणून तिच्या मुलीचे अपहरण करतील किंवा वेश्यागृहाला विकतील. सकाळपर्यंत कुत्र्यांच्या भुंकण्याचा आवाज सुरूच होता.

ती पहाटे सूर्योदय होण्यापूर्वी पळून गेली.ती आणि मुलगी चाळीतील रहिवाशांनाही माहीत नव्हते त्यांच्याबद्दल.

भुंकणाऱ्या कुत्र्याच्या मुळे भीतीने भुंकणाऱ्या कुत्र्यांची भिती पडली, प्रत्यक्षात सगळ्यांच्याच मनात भीतीचं भूत दिसलं. त्याचे एक सावट दिसले. त्याचा आत्मा तृप्त झाला नाही.

त्या रात्रीपासून विज गेली होती. म्हणून सर्व रहिवासी घाबरले.त्याच्या भुताची भीती. त्या रात्री त्याची खोली बंद होती. रडण्याचा आणि विव्हळण्याचा आवाज ऐकू आला. दिम डिम बल्ब पेटत होते. एका रहिवाशातील कोणीतरी धाडस केले.आणि दरवाजा उघडला. त्याला एक चार्जिंग बल्ब चमकत असल्याचे आढळले आणि अस्पष्ट दिसत आहे. घाबरलेल्या सर्वांनी सुटकेचा नि:श्वास टाकला. कुत्री प्रदक्षिणा घालत होती. किर्र किर्र आणि कुत्र्यांचे भुंकणे ऐकू येत होते. एके दिवशी भूत रिक्षा जवळ उभे होते.

आमच्या रहिवाशाच्या दुचाकीस्वाराचे अंधारात त्याचा चेहरा अस्पष्ट दिसत होता. तो जवळ गेला तेव्हा कोणीच नव्हते. भुताची बातमी वाऱ्यासारखी फुटली. कोणीतरी सांगितले की आजही त्याचा आत्मा घरात आहे. तो अतृप्त आत्मा होता. त्याला विसर्जनाची गरज आहे. शांतीपूजात्याच्या आत्म्याला संतुष्ट करण्यासाठी किंवा स्वर्गात त्याच्या आत्म्याला शांत करण्यासाठी केले पाहिजे. पछाडण्याच्या भीतीने रात्री सर्वांना झोप लागत नाही. रात्री कोणाची हिंमत होत नव्हती त्या मार्गाने यायची.त्याचा खोलीत सारखे आवज येत असत. बल्ब चा प्रकाश पडला होता. एके दिवशी एका व्यक्तीने शॉर्टकट घेतला. त्याला आधीच रात्री उशीर झाला. तो बाईक चालवतो. त्याच्या दुचाकीने वळसा घेतला त्याला कोणी तरी त्याचा नावाने आवज दिला.पण पुढे गेल्यावर कोणीच नव्हते त्याच्या भूताच्या भीतीने त्त्याने ब्रेक मारला काहीतरी सावट त्याची बाईक समोर आले आणि त्याची बाईक उलटली आणि पाण्याच्या नाल्यात कोसळली, जखमी झाला आणि घाबरला. त्या रात्रीपासून त्याला ताप आला.भूत काढायला कोणीतरी फकीर बोलावतो. त्याने झाडू वापरला आणि संपूर्ण अंगावर फिरवली. त्याचे अंग थर थर कापत होते.आणि

फिकीर मोठ्याने बोलला.

"तू कोण आहेस, तुला काय हवे आहे",

‘देह सोड, तुझी इच्छा पूर्ण होईल’

मग कपाळ दाबून कोण आहेत विचारले, त्याने जबरदस्ती केली.

मग माणसात अचानक त्याचं भूत बोलायला लागले. वेगवेगळ्या भाषेत आणि त्याची कथा सांगितली.

‘मी कुमार, चाळीत मेलो, पण माझी इच्छा कायम अपूर्ण. माझे कुटुंब धोक्यात आहे, कृपया माझ्या कुटुंबाला वाचवा.'

इथे येतोय, या चाळीत, मी उल्हासनगरचा तिथे मी मटका चालवतो, तिथे मी मटका किंग प्रसिद्ध होतो. क्षेत्रांमध्ये माझे स्थान मटका किंग म्हणून माझे कनेक्शन डॉन शी होते. माझ्यासोबत कोणीही द्वेष घेतलेला नाही. एके दिवशी एक मुलगी मला बारमध्ये भेटली.आणि तिला पाहून मी आकर्षित झालो. पहिल्या भेटीतच मी तिच्यावर प्रेम केलं. ती सौंदर्याचा खजिना होती. मी माझे पैसे तिच्यासाठी खर्च केले. तिने माझ्याशी फ्लर्ट केले. मी तिच्या प्रेमात पडलो होतो. तिने मला तिच्या प्रेम नाटकात अडकवले. मी कधीच तिच्या तावडीतून सुटलो नाही. एक दिवस माझ्या पत्नीचे मंगळसूत्र गहाण ठेवले तिच्या प्रेमासाठी.

माझ्याकडे बरेच पैसा होता.सर्व पैसा तीच्यावर उडवला. माझे कुटुंब गावात होते. माझ्या पत्नीला अफेअरबद्दल माहिती नव्हती. एक दिवस तिला समजले. आणि घटस्फोट देण्याचा निर्णय घेतला. पण मी तिच्या प्रेमात वेडा झालो होतो, तिला माहित पडले माझे लग्न झाले आहे. लग्नाबद्दल मी तिला ठार करतो. इथे माझी पत्नी आणि मुलेही मला सोडून गेली. मी जगात एकटा माणूस होतो. मग एके दिवशी मी खून केला त्या बार गर्ल तिच्या खोलीत आणि पळून गेलो. मी चाळीत एक खोली घेतली, पण मी तिच्या प्रेमापासून मुक्त होऊ शकत नाही. तिचं भूत मला नेहमी सतावत असतं. मी जिथे गेलो तिथे ती माझ्या मागे लागली. तिने मला वेड लावले. ती मला मारायला रात्री येते पण माझ्या बायकोचे नशीब मोठे होते, तिने एक नाणे दिले ज्यामुळे माझा जीव नेहमीच वाचला. एके दिवशी तिने मला माझ्या खोलीत मारलेआणि माझ्या अंगावर रॉकेल ओतले पण मी वाचवलो..भीतीमुळे मी खूप मद्यपान करू लागलो ज्यामुळे कर्करोग होतो. मला वाचवायला आणि मदत करायला कोणी नाही.दारू पिऊन मी विष प्राशन केले.

"वाचवा…माझे कुटुंबसावकाराकडून, तेअत्याचार करेल माझे कुटुंब आणि देह बाजारात बोली करतील”, भूत विनंती करतो.

त्यानें नंतरमानवी देह सोडला आणि एक आठवड्यानंतर पुन्हा तो रिक्षा स्टँडजवळ दिसलाबद्दलअज्ञात व्यक्तीला सिगारेट मागितली. जेव्हा त्यांनी खुलासा केला रिक्षा स्टँडजवळ अशा व्यक्तीची कहाणी, चाळीतील रहिवासी घाबरले आणि उत्तर दिले,

“ती व्यक्ती कुमारशिवाय दुसरी नव्हती..त्याचेचभूत"

कुमारचे कुटुंब कुठे आहे हे कोणालाही माहिती नाही.कोणी म्हणाला पत्नीने दूसरे लग्न केले. तिच्या तरुण मुलींना वाचवण्यासाठी. कुमार यांचा आत्मा अजूनही रात्री अपरात्री घुटमळत असतो..



Rate this content
Log in

Similar marathi story from Abstract