Swapnil Kamble

Abstract Fantasy Others

2.3  

Swapnil Kamble

Abstract Fantasy Others

पहिला पाऊस

पहिला पाऊस

3 mins
91


सर्वाना प्रतीक्षेत असलेला पाऊस, शेवटी येतो… मुसळधार पावसाची सर्वाधिक वाट पाहणारे शहर…. उष्णतेच्या ज्वाला पासून सुटकेचा उसासा घेत काटेरी शरीर किंवा जळजळीत त्वचा यांना गारवा देण्यासाठी आलेला मान्सून. 

अनेक महिन्यांपासून वाट पाहणारे .. एकदाचे आगमन झाले.जेव्हा पृथ्वीवर पाऊस पडतो, तेव्हा असे दिसते की पृथ्वी सर्व पाणी शोषून घेत आहे आणि सुगंध पसरवते ज्याचा सुगंध मातीचा दरवळत पहिला पाऊस कोसळतो.

लोकल प्रवासी, प्रवासी सर्वजण या पावसाच्या देवाची मजा घेतात किंवा त्याची स्तुती करतात. शेवटी पृथ्वीवर पडणार्‍या रंगांच्या इंदर्षणुष्य चा आनंद घेतला आहे. गेल्या काही महिन्यांपासून शरीरावर असलेल्या उष्णतेच्या जोखडातून बहुप्रतिक्षित गुलाम…उसासा घेत आहे.. हा अनाहुत पाहुणा अचानक पडल्याने प्लॅटफॉर्म गजबजला. रेल्वे रुळावर रुळावरून घसरणे अधिक लाजिरवाणे आणि चिंताजनक वाटले.

बाहेरील वातावरण उबदार आणि हवामानात ओलसर आहे. आकाशमार्गाची मजली इमारत काचेच्या खिडकीवर थेंब पडतो त्याचे प्रतिबिंबित रेंगाळत येते.जेव्हा ती त्याच्या चमकदार आणि गुळगुळीत जागेवर पडते. ती पानांच्या थेंबाप्रमाणे खाली वाहत असते. इमारतीचे प्रतिबिंब हे पृथ्वीवरील नवीन कार्निवल प्रदर्शन आणि उत्सव दिसते.

त्या दिवशीचे वातावरण एक आनंददायक आणि रोमांचक क्षण आहे. ते मला त्या काल्पनिक जगात घेऊन जाते. की त्याचा अनुभव घेतल्याशिवाय तुम्हाला त्याची नाडी जाणवू शकत नाही.

या क्षणाचा आनंद घेत’ शाळकरी मुलासारखं हिंडणे जिथे मी जातो तिथं वाट आणि फूटपाथ पावसानं भरून जातो. पूर्णपणे भिजत आहे.

त्या दिवशी मी चिंचपोकळीजवळील कॉनवूड कंपनीला भेट देतो. बँक कर्जाबाबत. सहाव्या मजल्यावरील ऑफिस. वरच्या मजल्यावर जाण्यासाठी लिफ्ट वापरतात. कंपनी कार्यालय पूर्णपणे मिश्र धातुंनी सुशोभित काचेतून उत्तम आणि सुसज्ज. तंत्रज्ञान युक्त सुरक्षा. इंटरकॉम द्वारे महिला रिसेप्शनिस्ट थांबण्याची विनंती केली. ती सुंदर दिसते. तिचे वय बावीसच्या आसपास आहे. तिने नम्रपणे विचारले की तुम्हाला कोणत्या व्यक्तीला भेटायचे आहे. मी सोफ्यावर विराजमान होतो. माझे शरीर आधीच भिजले आहे. त्यामुळे मी बाजूला उभे राहणे पसंत करतो. तिने मला अर्जदाराच्या केबिनमध्ये जाण्यासाठी बोलावले. मी जायच्या वाटेने जातो. संगमरवरी वाट मला अस्वस्थ करते. मी स्वतःला पूर्णपणे विसरलो. जेव्हा मी एअर कंडिशनिंग गेलो. कर्मचार्‍यांना बाहेरच्या जगात काय घडले हे माहित नव्हते. त्यांना फक्त त्यांची कार्य समर्पित टीम माहित आहे. संगणकावर काम करणारे सर्व कर्मचारी. संपूर्ण केबिनवर एक पांढरा फ्लॅश प्रकाशित झाला. प्रत्येक कर्मचाऱ्याकडे एक लहान डेस्क केबिन आहे. प्रत्येकाचे स्वतःचे कार्यालय आहे. केबिनच्या बाहेरच्या जगामागे काय घडते हे त्या कर्मचाऱ्याला माहीत नव्हते. केवळ संगणकावर बातम्या पाहणे या जगाशी संलग्न होण्यास मदत करू शकते. पण खरा अनुभव पडद्यामागे पाहण्याचा नाही तर नैसर्गिक सौंदर्याचा अनुभव घेणे. पावसाचा अनुभव घ्या, पावसात भिजत जा, मी सुरक्षा गेटमध्ये आल्यावर मला एका महिलेने बोलावले. दिसायला सुंदर पल्पी चेहरा, नारिंगी रंगाचा स्कर्ट परिधान, मी फक्त दरवाजा पुढे ढकलतो, तो काचेचा दरवाजा होता अल्युमिनियम मिश्र धातूच्या बॉर्डरने फ्रेम केलेला होता आणि तो नेहमीपेक्षा अधिक अत्याधुनिक होता.

मी छत्री घेऊन रिसेप्शनवर थांबलो, एका हातात खांद्यावर बॅग लटकलेली, काही मिनिटांनंतर पुन्हा मला एक कॉल आला, मी या कंपनीच्या फक्त कर्मचारी अधिकाऱ्याने वापरलेला दुसरा छोटा दरवाजा हळू हळू उघडला, प्रथम भीती वाटली स्वयंचलित विद्युत दरवाजा कंपनीकडे सेन्सर सिग्नल आहे डिजिटल पासवर्ड स्वॅब कार्ड, स्लॉटमध्ये बदलले की ते आपोआप उघडले .पण ते आधीच उघडले होते. मी पूर्णपणे भिजलो होतो. पाण्याचे थेंब माझ्या अंगावर आले, हळू हळू माझ्या चेहऱ्यावर आले. केसांचा चेहरा अस्वच्छ दिसत होता. या महिला अधिकाऱ्यासमोर आलो. तिने तिच्या छोट्याश्या चष्म्यातून माझ्या दिशेने किंचित तिरक्या नजरेने माझ्याकडे पाहिले. चष्मा काढला आणि काचेच्या टेबलाभोवती ठेवला . माझ्यासोबत छत्री होती. कागदाच्या फाटलेल्या तुकड्यांच्या कचऱ्याने भरलेल्या कोपऱ्यातील डस्टबिनजवळ ठेवली. डस्टबिनच्या बाजूला, मी तिच्या दिशेने एक खुर्चीवर बसलो . . खूप घाईघाईने तिथे क्षणभर आराम वाटला . माझ्या नकळत केसांवरून, चिखलाने माखलेल्या कापडातून तिने मला पहिले ,

ती फक माझ्याकडे पाहत होती, मी अस्वस्थ होतो आणि वातानुकूलित मधून किंचित खोकत होतो. वातावरण मला त्याच्याशी जुळवून घेता आले नाही. तिने काही मिनिटे विचार केला, मी तिला कारण सांगितले, इथे येण्याचे कारण सांगितले. संगणकाच्या स्क्रीनवर काम करताना ती लक्षपूर्वक ऐकत होती. पूर्ण झाल्यावर मी बाहेर जातो . 

ती हळूच म्हणाली, “बाहेर रिमझिम पाऊस पडतोय का?.”

 मी काही सेकंद स्थब्द होतो. लोक कोणत्या प्रकारचे जीवन जगतात याचा विचार करतो . अशा पॅक वातानुकूलित जीवनात आणि ओव्हरलोड कामात अडकलेले जीवन . खर्‍या जगापासून दूर. मला हे कागदी जीवन समजले नाही.. ज्याला पैशाचे जीवन म्हणतात. या बुरसटलेल्या जीवनाने लोक धुंद झाले आहेत. भावना नाही. केवळ पैशाच्या उद्देशासाठी .

 आम्ही घड्याळ काट्या प्रमाणे फिरत आहेत…व्यवसायाचे जग ….. ते मानवी जग किंवा निसर्गाचे जग नाही.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Abstract