Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanghajaya Jadhav

Tragedy

3  

Sanghajaya Jadhav

Tragedy

याचना

याचना

1 min
180


तु नाही तर सारे बेचव आणि नीरस 

मी चाचपतेय माझाच ठावठिकाणा 

मला सोडलय जस त्रयस्थ ग्रहलोकी


अतृप्त भावनांना उधाण येतच नाही

गोड सुवासिक दरवळ लुप्त पावली

उरले ते फक्त भावना विरहीत मन


फरफट थांबेल माझी अस वाटत नाही 

तीळ तीळ मरतेय मी एक काम कर ना

सारण तरी गोळा करून ठेव नदीकाठी 


एकदाची निश्चितपणे श्वास घेईल शेवटचा

आनंद होईल तु निमीत्तमात्र असल्याचा 

एक सेल्फी आठवणीत ठेव अंत्ययात्रेचा


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy