Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Urmi Hemashree Gharat

Tragedy

2.7  

Urmi Hemashree Gharat

Tragedy

मिठी सैल होता.

मिठी सैल होता.

1 min
20.3K


होत्याचे नव्हते झाले

बेभान वाहता वारे

जीवनाची मिठी सैल झाली

हुंकार बोचरे सारे||

अश्रुंचा पुरही ओसरेना

वेदनेची किंकाळी ऐकवेना

जीवनाची मिठी सैल होता

जखमांचे अतिक्रमण हटेना||

किती अन् कसे विसरावे?

घाव निष्ठुर नियतीचे

जगण्याची मिठी सैल झालेली

सांगे महत्व जीवनाचे

सांगे महत्व जीवनाचे||


Rate this content
Log in