Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Priti Tantarpale

Tragedy Inspirational Others

3  

Priti Tantarpale

Tragedy Inspirational Others

आमचा स्वातंत्र्य दिन

आमचा स्वातंत्र्य दिन

1 min
469


उजाडला 15 ऑगस्ट दिन

चहूकडे जाहला आनंदी आनंद 

गाऊन वंदे मातरम गीत

येऊ तिरंग्यास वंदन करून 

आज आहे आमचा स्वातंत्र्यदिन


सर्वीकडे गुंजुन येतात कानी 

फक्त देशभक्तीवरील गाणी

आठवतात फक्त आजच आम्हास

भगतसिंग राजगुरूची कहाणी

होते त्यांचे स्वप्न एक 

जाती भेद नष्ट करून

गुण्यागोविंदाने होवू एक

मिळेल तेव्हा खरे स्वातंत्र्य कारण,

आज आहे आमचा स्वातंत्र्य दिन


मायमाऊलींनाही मिळाले या दिनी स्वातंत्र्य

पण तरी का? 

आजच्या सावित्रीला बाहेर राक्षसांचा धाक

जोतीच्या सावित्रीवर शेण, गोळे फेकून केला उपहास

आताच्या सावित्रीवरही पेट्रोल रॉकेल ऍसिड फेकून होतो अत्याचार

कधी होईल ती सुरक्षित?

कधी होईल ती स्वतंत्र? 

कसे म्हणू मी?

आज आहे आमचा स्वातंत्र्य दिन


वाटे फुलनदेवी होवून दाखवावे डेरिंग

राणी लक्ष्मीसारखी तलवार हातात घेऊन

कापून टाकावे नराधमांचे शीर

व्हावे इंदिरा गांधींसारखे पंतप्रधान

करून दाखवावे भारताचे नेतृत्व

मनात येई असे बरेच विचार

कारण आज आहे आमचा स्वातंत्र्य दिन


अगोदर होते इंग्रजांचे राज्य

आता कोरोनाने केले राज्य

देशात घालून थैमान

वाटे बापूसारखी देऊ घोषणा करून

चले जाव म्हणून सांगू खडसावून

उगवेल परत सोनियाची सकाळ

कारण आज आहे आमचा स्वातंत्र्य दिन


Rate this content
Log in