Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Priti Tantarpale

Inspirational

3  

Priti Tantarpale

Inspirational

असावे आपलेही राजगृह

असावे आपलेही राजगृह

1 min
429


असावे आपलेही एक राजगृह 

त्यांत असावी खेळत आपली लेकरं.

त्रिसरण पंचशील घेऊन 

करू दिनचर्येचा प्रारंभ

लावून बुद्धधम्माची अखंड ज्योत

असावे आपलेही राजगृह


त्या राजगृहात भीवा रमाई करू आपण संसार 

बाळ राजरत्नासारखे असावे आपलेही बाळ

प्रधन्या शील करूणेची देऊ त्याला शिकवण

घालून बुद्धधम्मची सांगड

असावे आपलेही राजगृह


त्या राजगृहात विजयादशमी दिनी 

साजरा करू धम्मचक्र प्रवर्तन दिन 

चौदा एप्रिल दिनी येईल

भीमस्तुती ओठांवर 

घालून बाबासाहेबांच्या विचारांचे आभुषण

करू संपूर्ण विश्व निळसर

असावे आपलेही एक राजगृह


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational