Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanghajaya Jadhav

Romance Tragedy

3.4  

Sanghajaya Jadhav

Romance Tragedy

अबोल वाट

अबोल वाट

1 min
193


या अशा सांजवेळी

सोनचाफा का पेरला गं

या गूढ वाटेवरी

गंधाळलेली पाऊलवाट

त्यात अवतरती स्वप्नं 

अबोल वाटेत आज

तुला माहित आहे का??

पण मी ओळखतो गं

तुझ्या अनवाणी पाऊलखुणा 

कोडं हे उलगडेल का सजणी 

या अबोल वाटेवरी तुझं येणं

जसे माझ्या हृदयाला हादरे बसतात 

भूकंपा परी


Rate this content
Log in