Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sarika Musale

Inspirational

3.0  

Sarika Musale

Inspirational

वृक्ष संवर्धन

वृक्ष संवर्धन

1 min
3.7K


-वृक्ष-संवर्धन-


सौंदर्य वसुंधरेचे

आम्ही अबाधित राखू

वृक्ष लावू

चोहिकडे


जोपासना रोपांची 

करू सकल जन

बहरतील वन

हिरवीगार 


वृक्ष संवर्धन 

जमिनीची धूप थांबेन 

पर्जन्यमान वाढेन

धरणीवर


पक्ष्यांची किलबिल

फळे-फुले भरपूर 

छाया थंडगार 

तृप्तमन


समृद्धी चहुकडे

प्रदूषण विरहित वातावरण 

निरोगी तन

जनांचे


घेऊ प्रण

करू वृक्ष संवर्धन 

आपण सर्वजन

मिळूनी


Rate this content
Log in