Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Inspirational

4  

UMA PATIL

Inspirational

महात्मा गांधी

महात्मा गांधी

1 min
11K


महात्मा गांधी...



नमन स्वीकारा आमचे

बापू तुम्ही महात्मा

भारताच्या प्रगतीसाठी

तुमचा अमर आत्मा... {१}



'शांतीदूत' तुम्ही देशाचे

शांततेची केली कामना

सत्य, अहिंसेचा संदेश

जागवली स्वातंत्र्य भावना... {२}



नेसून सुती पंचा

हातात घेतली काठी

अन्याय मिटवण्यासाठी

लागले अहिंसेच्या पाठी... {३}



'खेड्यांकडे चला' हा मूलमंत्र

स्वच्छतेचा दिला संदेश

इंग्रज सत्तेला झुगारून

दिला 'चले जाव'चा आदेश... {४}



मोहनदास 'महात्मा' होऊन

या जगात झाले अमर

देशाच्या अस्तित्वासाठी

लढले स्वातंत्र्य समर... {५}





Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational