Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

कोरोना

कोरोना

1 min
334


कोरोना व्हायरस

चीनकडून आले 

जगभर त्याने

थैमान घातले


मुकूटधारी व्हायरसने

निर्माण केली दहशत

खोकला अन् स्पर्शाने

चाललाय तो पसरत


मास्क नि स्यानिटायझरची

वाढलीय किंमत 

गर्दीत जायची

करु नका हिंमत


शाळा, कॉलेजेस आता

केलीत बंद 

याञा सगळ्या

केल्यात रद्द


घसा जर दुखला 

आणि आला कोरडा खोकला

डॉक्टरांचा लगेच

घ्या तुम्ही सल्ला


गर्दीत जायचे टाळा

मास्क लावूनच जावा

वारंवार आपले तुम्ही 

हाथ स्वच्छ धुवा


सात्विक आहार घेऊ

निरोगी सगळे राहू

कोरोना व्हायरसला

पळवून लावू


Rate this content
Log in