Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bipin More

Abstract Classics Inspirational

3  

Bipin More

Abstract Classics Inspirational

वळण

वळण

1 min
158


प्रवासात सोबत हवी 

प्रवाहा सारखी नसली तरी 

गतीशी मैत्री व्हावी 

दिशा भरकटली तरी


एका वाटेचे किती कोपरे

वेचून पाहावे रोज 

एकाच जगाची ओळख असते 

खांदे पालटून सहज 


वळणं इतकी सुंदर 

दोन्ही युगांचा संगम

अनुभवांचा गंध केवडा

बहरण्याची आर्त चाहूल 


वळणांनी ध्यास घ्यावा

परमेशाचा हात असावा

उजाडल्या सूक्ष्म साधनी 

प्रकाशात वाट हरवावी 



Rate this content
Log in