Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nir Anand

Inspirational

3  

Nir Anand

Inspirational

सुख-दुःखं

सुख-दुःखं

1 min
50


हे सुख-दुःखं

पारड्याचे दोन भाग।

दाखविता भेद

होती पुढे-मागं।।


सुख होता कमी

दुःखाची पातळी वाढली।

असे हे खाली-वरी

सुख-दुःखाची भावना जाणिली।।


दुःख हे कैसे

अमुच्या वाट्याला आले।

रात्रं-दिवस, पुढं-मागं

आम्ही हे सोशिले।।


दु:खाच्या या मैदानावर

सुख अमुचे कुठे लपिले?

शोधता, शोधता

आम्ही अमुचे प्राण हरपविले।।


अनित्यतेची जाणीव होता

दुःख अमुचे फूल झाले।

दुःख हे दुःख न राहता

सुख पाहावयास मिळाले।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational