Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dhanraj Gamare

Inspirational Others

3.4  

Dhanraj Gamare

Inspirational Others

स्त्री अत्याचार

स्त्री अत्याचार

1 min
1.1K


करू नका 

अत्याचार स्त्रियांवरती ,

स्त्रीच आहे या

जगाची उद्धारकर्ती .


अरे विसरू नका

तुमची आईसुद्धा स्त्रीच आहे ,

स्त्रीविना सृष्टीची उत्पत्तीच

शक्य नाही आहे .


अत्याचारी आणि बलात्काऱ्यांना

शिक्षा द्यावी ,

या गुन्हेगारांना लवकरात लवकर 

फाशी द्यावी .


होताना हे अत्याचार लोक फक्त 

बघत असतात तमाशा ,

अत्याचार होणाऱ्या स्त्रीला कोणतरी 

वाचवेल अशी असते आशा .


आतातरी थांबायला पाहिजेत

स्त्रीवरील अत्याचार ,

आतातरी थांबायला पाहिजेत

स्त्रीवरील बलात्कार .


© धनराज संदेश गमरे


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational