Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

RMP RMP

Abstract Inspirational

4.5  

RMP RMP

Abstract Inspirational

संगत

संगत

1 min
374


संगत फार महत्वाची असते

जी तुम्हाला घडवते 

आणि बिघडवतेसुद्धा


लोखंडाला परीस लागल्यावर

त्याचा चमत्कार होतो, अगदी

तसाच होतं, चांगल्या लोकांची

संगत लागल्यावर...


मित्र मैत्रिणी जपून निवडा

कारण संगतीचा परिणाम होतो

आणि एकदा का वेळ निघून गेली

की पश्चाताप मात्र होतो...


Rate this content
Log in