Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Others

4.0  

Sanjay Ronghe

Abstract Others

नवी सकाळ नवी आशा

नवी सकाळ नवी आशा

1 min
323


रात्र होती स्वप्नांची

नकळतच सरली ।

पहाटेचा गजर झाला

झोपही मग हरली ।


उघडले डोळे जेव्हा

रात्र दूर जाऊन दडली ।

बघता दूर आकाशी

गाठ सूर्याशी घडली ।


परसात गुलाब फुलला

होती वेडावत लाली ।

चिवचिवत होते पक्षी

सांगे मज सकाळ झाली ।


मनोहारी स्वप्न माझे

आठवण तयाची आली ।

बघून स्वप्न साक्षात ते

पसरले हास्य गाली ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract