Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SURYAKANT MAJALKAR

Inspirational

3  

SURYAKANT MAJALKAR

Inspirational

सलाम योध्द्याला

सलाम योध्द्याला

1 min
40


सलाम तुमच्या कार्याला

सलाम तुमच्या सेवेला।।ध्रु.।।


तळ हातावर घेऊन प्राण

प्रसंगी प्राणांचे बलिदान

दंडवत तुमच्या हिंमतीला

सलाम तुमच्या सेवेला

सलाम तुमच्या कार्याला (१)


सलाम 'कोविड-१९'योध्द्याला

सच्च्या देशभक्त नागरिकाला

सलाम तुमच्या सेवेला

सलाम तुमच्या कार्याला (२)


घरदारापासून राहूनी दूर

कोविडग्रस्तांच्या सेवेसी तत्पर

सलाम तुमच्या सेवेला

सलाम तुमच्या कार्याला (३)


कधी न केला स्व-विचार

कधी न केला कार्य प्रचार

ऐसा भारतभूषणाला

सलाम तुमच्या कार्याला (४)


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational