Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Abstract Romance

4  

Manisha Wandhare

Abstract Romance

रात्र मी चंद्र तु

रात्र मी चंद्र तु

1 min
0


रात्र मी चंद्र तु ,

उजाळलेला रंग तु ,

अंग मी संग तु,

अधिर मनाचा छंद तु ...

गुलमोहराचा फुलोरा,

चाफाही दरवळला सारा,

प्राजक्ताचा सांडला सडा,

तुझा सुगंध वाहतो वारा...

वटाभोवती घातला फेरा,

हाच मिळू दे नवरा ,

हृदयाची स्पंदने गाती ,

रोमरोमी चढला पारा...

नाचरा वळीव तु,

मी मृदगंध मोहनारा ,

बिलगूनी मातीस असा,

फुलवी मोर पिसारा...

एक लग्न असेही ,

मी धरती तु ध्रुवतारा ,

उगम माझा तुझ्यातुन,

वाहते निर्झर अमृतधारा ...

रात्र मी चंद्र तु ,

उजाळलेला रंग तु ,

अंग मी संग तु,

अधिर मनाचा छंद तु ...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract